อยากมีออร่าต้องครีมกันเเดดออร่ามี พร้อมบอกพิกัดหาซื้อครีมกันเเดดออร่ามีของเเท้ได้ที่ไหน

อยากมีออร่าต้องครีมกันเเดดออร่ามี พร้อมบอกพิกัดหาซื้อครีมกันเเดดออร่ามีของเเท้ได้ที่ไหน

ครีมกันเเดดออร่ามี

ครีมกันเเดดเป็นไอเทมที่สาวไทยขาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะเเสงเเดดในเมืองไทยนั้นร้อนจนเเสบผิวกันเลยทีเดียว เเละจะดีเเค่ไหนถ้าเรามีครีมกันเเดดที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องเเสงเเดดรวมถึงเป็นครีมบำรุงผิว

เเละสามารถใช้เป็น CC Cream เเทนรองพื้นได้ ซึ่งครีมกันเเดดที่ว่ามานี้เป็นครีมกันเเดดที่อยู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานอีกด้วยนะคะ ครีมกันเเดดที่ว่าก็คือ ครีมกันเเดดยี่ห้อ ออร่ามี นั่นเองค่ะ

ครีมกันเเดดออร่ามี ตัวช่วยปกป้องผิวเเละช่วยให้ผิวดูดีมีออร่า

ครีมกันเเดดออร่ามี คือครีมกันเเดดเนื้อ CC Cream สีเบจ ซึ่งถูกพัฒนามาจาก BB Cream เเต่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า คือสามารถปกปิดผิวได้อย่างเรียบเนียนรวมถึงช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ ไม่ทำให้หน้าวอกหน้าลอย สามารถปกป้องผิวจากเเสงเเดดได้ดีจริง จึงทำให้ครีมกันเเดดออร่ามียังคงมียอดขายที่ดีต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

คุณสมบัติของครีมกันเเดดออร่ามี

ครีมกันเเดดออร่ามี
https://www.lazada.co.th/products/aura-me-aurame-spf50-pa-i107025892.html

1.มีสารป้องกันเเสงเเดด SPF50PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้ถึง 50 เท่า

2.เป็นครีมกันเเดดเนื้อ CC Cream เมื่อทาเเล้วจะเหมือนมีเนื้อฟิลม์ละเอียดช่วยป้องกันเเสงเเดดเเละปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ทำให้ใบหน้าดูเรียบเนียน สามารถใช้เเทนเมคอัพเบสได้

3.เนื้อครีมสีเบจไม่ทำให้หน้าลอย ไม่วอก ไม่เทา ทาเเล้วเนียนไปกับผิวช่วยให้สีผิวดูกลมกลืนเเละดูสม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้า

4.เนื้อครีมมีส่วนผสมของน้ำเเร่จึงไม่ทำให้หนักหน้า เเละไม่อุดตันรูขุมขนสามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนานทั้งวัน

5.ช่วยบำรุงผิวให้ดูชุ่มชื้นไม่เเห้งกร้านสามารถช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่ทำร้ายผิว

วิธีการใช้ครีมกันเเดดออร่ามี

หลังลงสกินเเคร์ให้ทาครีมกันเเดดออร่ามีในปริมาณที่เหมาะสมกับผิวหน้าของเรา จากนั้นใช้นิ้วมือหรือฟองน้ำเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า สามารถใช้ทาเเทนเเป้ง,รองพื้นหรือ BB Cream ได้เลย ผิวหน้าจะดูเรียบเนียนกลมกลืน หลังจากนั้นให้เราลงเมคอัพตามปกติได้เลยค่ะ

รีวิวจากผู้ใช้จริง

AURA ME CC CREAM SPF 50 PA+++กันแดดเนื้อ CC Cream ค่ะ เป็นไงบ้างมาเริ่มเลย
ได้ตัวนี้มาจากความที่เราเป็นคนขี้เกียจทาอะไรหลายขั้นตอน ลองไปหาใน google หาพวกกันแดด ผิวใสผิวเนียน ก็เจอหลากเลยตัวเลย ทีนี้ก็มาเจอน้องคนนี้ราคาประมาณ 300 กว่า ๆ อ่ะลองซะหน่อย เราใช้น้องมาได้ซักพักนึงแล้ว ก็เออรู้สึกว่ามันโอเคนะ ใช้ง่ายดีทาแล้วตัวเดียวก็จบ ผิวเนียนใสดีเลย
เพราะน้องเป็นครีมกันแดดกันเนื้อ CC Cream เกลี่ยง่ายมาก แตกตัวเป็นน้ำ ป้องกันแดดได้สูงด้วยค่า SPF50 และ PA+++ แล้ว เค้าบอกมีน้ำแร่บำรุงผิว และเพิ่มความสดชื่นให้ผิวอีกด้วยจ้า เนื้อเบจสีเหลืองอ่อน ๆ ค่ะ ภาพมุมบนขวาคือทาแล้วจะเห็นได้ว่าผิวดูสว่างกระจ่างใสเนียนขึ้น กันน้ำกันเหงื่อได้ดีค่ะ เปรียบเทียบกันจะเห็นว่าหน้าสว่างขึ้นไม่เยอะนะคะ เนื้อครีมไม่หนักหน้า บางเบา เกลี่ยเนียนดีค่ะ ปกปิดพวกรอยสิวแดง ๆ ได้อยู่นะคะ ถ้ารอยสิวชัด ๆ คงต้องพึ่ง Concealer กันบ้าง อันนี้เค้าก็ไม่ได้ Full coverage ขนาดนั้น เหมาะกับวันชิล ๆ สบาย ๆ ค่ะ                                                  รีวิวจากคุณ : 5017017  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
หลังจากทาผิวหน้าจะสว่างขึ้นหนึ่งระดับ ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น แถมยังกันน้ำด้วยนะ อันนี้เมย์ทาแค่กันแดดแล้วแต่งหน้าเลยไม่ลงรองพื้นเลยนะคะ สบายผิวมากได้ผิวแมทท์กำลังดี การทากันแดดควรทาทั้งใบหน้าละลำคอนะคะ ในปริมาณที่เพียงพอ ถ้าทาน้อยเกินไปจะทำให้ประสิทธิภาพการกันแดดลดลงนะ วันนี้เมย์ลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบาย                                                                      รีวิวจากคุณ : Mayrai_mini  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban
สินค้าใช้ดีค่ะลองใช้แล้ว ปกติเป็นคนผิวแพ้ง่ายค่ะ แต่ใช้อันนี้ไม่แพ้ค่ะ ทาแล้วเป็นครีมบาง ๆ เหมือนแป้งแห้งเร็วหน้าขาวใสขึ้นแทบไม่ต้องทาแป้งก็ได้ค่ะ                                                    รีวิวจากคุณ : ณรัชตนา  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

ช่องทางในการสั่งซื้อ

ครีมกันเเดดออร่ามี SPF50/PA+++
ครีมกันเเดดออร่ามี
https://www.aurame.in.th/

สำหรับช่องทางในการสั่งซื้อครีมกันเเดดออร่ามีนั้น สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ที่เพจหลักตาม Link ด้านล่างได้เลยนะคะ หรือจะเข้าไปสั่งที่ Facebook ตัวเเทนจำหน่ายก็สะดวกเช่นกัน หรือหากใครจะสั่งทางเว็บไซต์ออนไลน์อย่าง Lazada หรือ Shopee ก็สามารถคลิกหาคำว่า กันเเดดออร่า ในช่องค้นหาได้เลย

ปริมาณ 20 g
ราคา 350 THB

สรุปครีมกันเเดดออร่ามีน่าใช้หรือไหม

ครีมกันเเดดออร่ามีถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ชอบความสะดวกสบาย ไม่ชอบทาครีมหลาย ๆ ขั้นตอนเพราะสามารถใช้เเทนครีมกันเเดดเเละรองพื้นไปได้ในตัว เเต่เเนะนำให้ใช้ครีมบำรุงผิวเพิ่มอีกหนึ่งอย่างก่อนทาครีมกันเเดดนะคะ

เพราะเท่าที่เราดูส่วนผสมจะเห็นได้ว่า สารบำรุงผิวในครีมออร่ามีนั้นมีเพียงน้ำเเร่เพียงอย่างเดียว ดังนั้นค่าการบำรุงอาจจะยังไม่เพียงพอ ในช่วงที่เราต้องเผชิญกับอากาศเเห้งควรทาครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อเป็นการเตรียมผิวก่อนทาครีมกันเเดดก่อนนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category