#6มาสก์กู้หน้าใสแบบเร่งด่วนปี2020

#6มาสก์กู้หน้าใสแบบเร่งด่วนปี2020

มาสก์หน้าใส

การตื่นนอนมาพร้อมกับผิวหน้าที่กระจ่างใสเด้ง สดใสฉ่ำน้ำคงเป็นความฝันของสาวๆหลายคนเลยใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับหน้าใสฉบับกู้ผิวแบบเร่งด่วนกันค่ะ เคล็ดลับที่ว่านั่นก็คือ “การมาสก์หน้า” นั่นเองค่ะเพราะการมาสก์หน้าแต่ละครั้งก็เปรียบได้กับการที่ผิวหน้าของสาวๆนั้นได้รับการฟื้นบำรุงแบบล้ำลึกตรงจุด

จึงสามารถเปลี่ยนผิวหน้าที่เคยหมองคล้ำ แห้งกร้านไม่สดใสให้กลับมามีชีวิตชีวาดูสุขภาพดีได้แบบรวดเร็วทันใจจนน่าทึ่ง แต่การจะเลือกมาสก์หน้าใสดีๆสักยี่ห้อ จะมามัวเสียเวลาลองผิดลองถูกเองก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไหร่ใช่มั้ยล่ะคะเพราะลองเองก็ไม่รู้จะปังปุริเย่ หรือพังปุริเย่ ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำสุดยอดมาสก์หน้าใสที่ฮอตฮิตติดอันดับตลอดกาลกันค่ะ

#6มาสก์หน้าใสยอดฮิตปี 2020 หาซื้อได้ในวัตสัน

 

1.Rojukiss Perfect Poreless 5x Intensive Mask
มาสก์หน้าใส

ตัวแรกเป็นมาสก์ที่ราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าสุดๆเพราะมาสก์ตัวนี้จัดโปรโมชั่นลดราคาหรือซื้อ1 แถม1 กันแบบบ่อยมากกกกก โดยเฉพาะราคาหลังจัดโปรโมชั่นที่ Eveandboy นี่ถูกจนนึกว่าแจกฟรีกันเลยทีเดียว มาสก์ตัวนี้พิเศษตรงที่มาสก์เพียง 1 ครั้งจะเท่ากับการบำรุงผิวถึง 5 เท่าเลยค่ะจึงเป็นที่มาของชื่อ 5x Intensive mask นั่นเองค่ะ ซึ่งทางโรจูคิสเค้าก็ได้ออกแบบแผ่นมาสก์ออกมามากมายหลายสูตรเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาวๆอย่างครอบคลุม แต่สำหรับสาวๆที่เน้นเรื่องความขาวกระจ่างใสแนะนำเป็นสูตรสีชมพู White Poreless 5x เลยค่ะเพราะสูตรนี้มาส์กที่มีพลังไวท์เทนนิ่ง 5 เท่าเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำและรอยดำต่างๆค่ะ แถมเจ้ามาสก์ตัวนี้ยังให้ปริมาณน้ำมาสก์มาเยอะมากๆ สามารถนำมาทาหน้าซ้ำหลักลอกแผ่นมาสก์ออกแล้วได้แบบสบายๆเลยค่ะ

ปริมาณ 25ml
ราคา 69THB

วันไหนหน้าโทรมนอนน้อย มาส์กตัวนี้ช่วยได้มากเลยค่ะ เหมาะกับสาวๆที่ต้องการการบำรุงแบบเร่งด่วน เพราะเนื้อเซรั่มเข้มข้นสุดๆ มาส์กก่อนแต่งหน้าแล้วรู้สึกเครื่องสำอางติดทนเรียบเนียนกับผิว จุดด่างดำดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : Milk-NC อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ซื้อตอนลดราคาจะถูกมาก​ มีหลายสูตรให่เลือกซื้อ​ ใช้ดีทุกสูตร​ จนแนะนำให้เพื่อนๆใช้ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดี
2.Lululun Whitening Mask
มาสก์หน้าใส

Lululun เป็นแผ่นมาสก์หน้ายอดฮิตที่ขายดีอันดับ1 จากประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ ความพิเศษของมาสก์ตัวนี้จะเป็นความบางแนบสนิทไปกับใบหน้าของแผ่นมาสก์นั่นเองค่ะ แถมเจ้าลูลู่ลุนตัวนี้ยังได้รับการการันตีจากรีวิวของสาวๆทั่วสารทิศอีกด้วยนะคะว่าผิวหน้าดีขึ้นจริงๆค่ะ โดยเฉพาะสูตรไวท์เทนนิ่งซองสีขาวตัวนี้เพราะช่วยเรื่องปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสโดยตรง แถมยังลดการเกิดจุดด่างดำจากแสงแดดได้อีกด้วยนะคะ แถมคุณสมบัติยังไม่เป็นรองใครในด้านการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอีกด้วยนะคะ รีวิวแน่นจริงๆค่ะสำหรับตัวนี้แนะนำว่าถ้าอยากตื่นมาพร้อมหน้าใสเด้งต้องลองให้ได้เลยนะคะ

ปริมาณ 35ml
ราคา 245THB/ 7PCS

ตัวแนะนำมากๆสำหรับสาย whiteningค่ะ เพราะส่วนผสมเค้า
มี AA2G หรือ วิตามินซีในรูปแบบธรรมชาติ เป็นส่วนผสมอันดับแรกเลยที่ใส่มาเยอะที่สุด!!!! เริศศศศศศ แถมยังมีสรรพคุณ Antioxidant อีกด้วย มีประสิทธิภาพสูงในด้านความกระจ่างใส และริ้วรอย แถมยังใส่ VC-IP ที่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งด้านริ้วรอย (anti-oxidant) ความกระจ่างใส (whitening) และความนุ่มฟู (ระดับ collagen) ของผิวมาเพิ่มอีก อัดมาเต็มมากกับมาร์คสายญี่ปุ่นตัวนี้ Love มากๆเลยจ้าเอาไป 5 ดาวแอนมาร์คทุกวัน บอกเลยว่าดี

รีวิวจาก Cosmenet : Thancha R อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 รู้สึกชอบมากกกก แห้งเร็วเว่อร์ หน้าชุ่มชื้นมากขึ้น รู้สึกหน้าดูสว่างขึ้นเล็กน้อย การลดจุดด่างดำปกติ แต่ใช้แล้วให้ความรู้สึกดีมากจริงๆ มีความอ่อนโยนจริง เพราะใช้ติดกัน 7 วัน ไม่มีสิวขึ้นมากวนใจเลย สำหรับเราแล้วมาส์กนี้คุ้มค่าสำหรับเราจริงๆ !!

รีวิวจาก : MalhimeLifestyle อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ปกติเราชอบใช้ชีทมาร์คมาก ใช้มายบิวดี้เดย์รี่มาตลอด
แต่พอเจอตัวนี้เข้า ต้องบอกว่าชอบมาก ราคาถูกด้วย
หลังซองบอกสามารถใช้ได้ทุกวัน แต่เราใช้วันเว้นวัน
รู้สึกผิวใสขึ้นจริงๆ มันไม่ขาวนะ แต่หน้าจะใสๆเด้งๆอะ ให้ความชุ่มชื้นดีด้วย
แผ่นชีทมาร์คค่อนข้างบาง และเนื้อผลิตภัณฑ์รู้สึกจะน้อยไปสักหน่อย
แต่คุ้มมาก ถูกและดี
รีวิวจาก Vanilla : wantakan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3.Skindom Super Serum Nask Vitamin C + Vitamin Tree
มาสก์หน้าใส

สำหรับ Skindom mask ตัวนี้ถือว่าเกินคาดไปมากเลยล่ะค่ะกับผลลัพธ์สุดว้าวที่สามารถกอบกู้หน้าโทรมๆเป็นหน้าสว่างไบรท์ได้ในข้ามคืนด้วยสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้นและวิตามินทรี เนื้อสัมผัสของน้ำมาสก์ตัวนี้จะเป็นเจลใสๆเข้มข้นเหมือนเซรั่มเลยค่ะ และสิ่งที่เป็นตัวชูโรงทำให้เจ้ามาสก์แผ่นนี้ขายดิบขายดีเหมือนแจกฟรีก็เพราะว่า Super serum ที่ถูกบรรจุอยู่ในซองมาสก์นั้นเป็นเซรั่มเนื้อเจลแบบเข้มข้นชนิดที่ว่าเข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 3 เท่าเลยล่ะค่ะ! และแผ่นมาสก์ของทางสกินดอมนั้นก็ผลิตจาก Cotton 100% ปราศจากสารพาราเบน แอลกฮอล์ น้ำหอม น้ำมันแร่ สีสังเคราะห์และสารลดแรงตึงผิวด้วยนะคะจึงถือได้ว่าเป็นมาสก์ที่เหมาะกับสาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกยี่ห้อนึงเลยค่ะ

ปริมาณ 25ml
ราคา 65THB

เนื่องจากเราเป็นสิวง่าย แบบเอะอะประจำเดือนมาหรือหมด สิวมันก็ไม่ไปไหนไง มันก็ยังจะอักเสบอยู่อย่างนั้น พอไปบ่นกับเพื่อนเพื่อนเลยแนะนำให้ใช้ Skindom ดู เอ้อออออ! มันเริ่ดดดดอยู่นา มันลดการอักเสบได้ดีเลย และไม่แสบด้วย คือปกติใช้ยารักษาพวกยาแต้มยาทา มันแสบไง และตรงที่แต้มก็แห้ง และลอกเป็นขุ่ยๆ แต่พอได้ใช้ชีทมากส์ตัวนี้มันใช้ได้ดูอะ มันลดการระคายเคืองและการอักเสบให้อักเสบน้อยลง อีกทั้งพอครบ20นาที และเอาออก มันยังทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่นอีกด้วย รูขุมขนก็ดูเล็กลง แฮปปี้อะ และที่ยิ่งกว่านั้นคือซื้อมาตอนโปรฯ 1แถม1 รู้สึกวินน! ชนะเข้าไปอีกกกกกก บอกเลยว่าพอลองซื้อใช้แล้ว กลับไปซื้อใช้ซ้ำแน่นอนนนจ้าาาาาา

รีวิวจาก Cosmenet : Ployh อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เป็นแผ่นชีทมาส์ก ขยาดก็ใหญ่เท่าหน้าเราเลย
กลิ่นและเนื้อผลิตภัณฑ์ : กลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวเจลมาส์กเป็นน้ำใสๆ
ผลลัพธ์หลังจากใช้ : ขอบอกเลยว่าเราใช้มาทุกสูตร เด่นๆชองตัวมาส์กของskindomเราชอบที่มันให้ความชุ่มชื่นกับผิว และรู้สุกอ่อนโยน ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง มาส์กแล้วรู้สึกผ่อนคลายดี เหมือนหน้าได้พักผ่อน มาส์กอาทิตย์ละครั้งผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น กระชับรูขุมขนขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีพอสมควร แต่เราชอบแผ่นชีทมาส์กก่อนหน้านี้มากกว่ารู้สึกแผ่นชีทมันบางและแนบกับหน้าเราดีกว่านี้

รีวิวจาก Cosmenet : nubiwkanyarat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ตัวนี้คือใช้แล้วหน้าไบรท์ทันทีเลย แต่ต้องใช้เรื่อยๆ ถึงจะเห็นผลชัดเจน ชอบเหมือนกัน เนื้อมาสก์ซึมเข้าผิวดีไม่เหนียวหน้า

รีวิวจาก Jeban : MayPannapat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4.I’m Always Bright Pearl Cellulose Sheet Mask
มาสก์หน้าใส

Faith in face ตัวนี้เป็นมาสก์สุดฮิตสัญชาติเกาหลีนั่นเองค่ะ มาสก์ตัวนี้เป็น Cellulose mask ค่ะที่ออกแบบมาให้บางแนบสนิทไปกับผิวหน้าทำให้น้ำมาสก์สามารถซึมลงผิวได้ดียิ่งขึ้นจึงทำให้หลังใช้เจ้ามาสก์ตัวนี้จะรู้สึกถึงผิวที่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพเลยค่ะ เป็นมาสก์อีกหนึ่งตัวที่เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดตู้เย็นไว้เลยแหละค่ะ หน้า Bright สมชื่อสูตรขึ้นมา1 สเต็ปอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ขอบรรยายสรรพคุณเยอะกับตัวนี้เพราะของมันต้องมีจริงๆค่ะ

ปริมาณ 25G
ราคา 69THB
ตัวนี้เป็นมาส์กที่เน้นความกระจ่างใสและลดรอยดำจากสิวค่ะ ไม่มีพาราเบน , mineral oil และสีนะ แผ่นดีงามแนบผิวดีมากค่ะดึงออกมาหน้าไบรท์สุดๆและไม่มีรอยเลยชอบจริงจังงงง เป็นของถูกและดีอีกตัวที่ไม่ควรพลาดจริงๆค่ะ

หลังจากมาส์กคือตื่นมาหน้าสว่างขึ้นมาก ผิวดูไบรท์ แต่ข้อเสียคือเยิ้มและแอบเหนียว แนะนำให้มาส์กตอนอยู่ในห้องแอร์ค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : garareagea44 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ผมชอบมากๆครับและประทับใจเลย เป็นมาส์กที่คุณภาพดี ชุ่มชื่นมากๆทั้ง 3 สูตร ไม่ใช่แค่เพียงสูตรใดสูตรนึงจะชุ่มชื่นไปกว่ากัน แต่ ทุกสูตรมันชุ่มชื่นจริงๆ พอๆกันเลย ต่างกันแค่สารออกฤทธิ์ที่จะคาดหวังผลในด้านต่างๆเท่านั้นครับ มาส์กตอนผิวแห้งๆ ผิวช่วงไหนแย่ๆดูเหนื่อยโทรมๆ จัดไป 20 นาที ผิวดูดีขึ้นเลยครับ ต้องลองๆ ผมแนะนำครับ (สำหรับคนที่ชอบลืมเวลาตอนมาส์กผมเคยนั่งเล่นคอมนาน 30-45 นาทีแผ่นมาส์กก็ยังไม่แห้ง เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นคงแห้งไปบ้างแล้ว)

รีวิวจาก Jeban : James-badbitch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

5.Beauty Diary Arbutin Mask
มาสก์หน้าใส

แผ่นมาสก์สัญชาติไต้หวันสุดปังที่ใครๆไปก็ต้องหอบกลับมาเพราะมันดีมากกกกกกจริงๆ และสูตรที่ยอดนิยม 2 สูตรตลอดกาลเลยก็คือสูตรไข่มุกดำและสูตรอาร์บูตินที่ช่วยเรื่องผิวขาวใสนั่นเองค่ะ และแน่นอนเลยว่าสูตรอาร์บูตินซองสีชมพูที่เราเลือกมาในวันนี้นั้นก็มีรีวิวที่การันตีจากสาวๆเพจความงามหลายเว็บไซต์เลยล่ะค่ะว่าขึ้นชื่อเรื่องปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นแบบเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!! + แผ่นมาสก์ที่บางและยืดหยุ่นพอดีกับใบหน้าจึงเป็นมาสก์สุดเริ่ดที่ใครๆที่ไม่ควรพลาดเลย โดยเฉพาะสาวๆที่นอนดึกหน้าโทรม ไม่สดใส ตัวนี้สามารถกู้หน้าให้กลับมาขาวสว่างใสแบบมีออร่าเหมือนนอนหลับเต็มอิ่มมาทั้งคืนเลยแหละค่ะ

ปริมาณ 23ml
ราคา 65THB

เป็นมาส์กลูกรัก เข้าร้านวัตสันต้องซื้อ เป็นมาส์กหน้าช่วยชีวิต ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกผิวเนียนกระจ่างใส ชุ่มชื่น อย่างเห็นได้ชัดเจน ไม่แพ้ กลิ่นหอมสดชื่น ราคาก็ไม่แพงมาก แต่อยากให้จัดโปรลดบ่อยๆ ชอบสูตรนี้มากที่สุดค่ะเพราะมีปัญหาผิวหน้าหมอง ตัวนี้ใช้แล้วไม่ผิดหวัง

รีวิวจาก Vanilla : Gominumvn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ชอบมาก รักมาก แผ่นมาร์คชุ่มฉ่ำน้ำมาร์ค แปะลงบนผิวหน้าแล้วรู้สึกเย็นๆ เหมือนได้พักผ่อนผิวหน้าจากกิจกรรมประจำวันต่างๆ ใช้แล้วหน้านุ่มชุ่มชื้น กระจ่สงใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ก่อให้เกิดสิว

รีวิวจาก Cosmenet : Areerat Chompoopol อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ใช้ดีมาก รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้น ขาวขึ้นด้วย ใช้ซ้ำแน่นอนจ้า

รีวิวจาก Vanilla : Hidysmile อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

6.Garnier Serum Mask Sakura White
มาสก์หน้าใส

เจ้าการ์นิเย่ไลน์ซากุระก็เป็นมาสก์อีก1ตัวที่สาวๆไม่ควรมองข้ามเลยแหละค่ะเพราะหลังมาสก์นี่ผิวใสขึ้นจริงๆไม่จกตานะคะ สำหรับสูตรสีชมพูนี้เป็นออกแบบมาเพื่อมอบผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูดุจกลีบดอกซากุระให้กับสาวๆทุกคน แนะนำสุดๆสำหรับใครที่กำลังหน้าหมองคล้ำและต้องการความใสแบบสุขภาพดี และตัวนี้ให้ปริมาณน้ำมาสก์มาเยอะมากถึง 32 กรัมเลยทีเดียว มาสก์เพียง1แผ่นเหมือนกับโบกเซรั่มทั้งขวดมา 1สัปดาห์ มาสก์1ครั้งยังไงก็ไม่มีทางใช้น้ำเซรั่มมาสก์ในซองหมดแน่นอนค่ะ ดังนั้นหลังดึงมาสก์ออก สาวๆสามารถนำน้ำมาสก์ที่เหลือในซองมาทาแทนเซรั่มปกติแล้วทิ้งไว้ทั้งคืนได้เลยนะคะ ผิวใสเด้งแน่นอนคอนเฟิร์มเลยค่ะ

ปริมาณ 32G
ราคา 69THB

ใครที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส แนะนำตัวนี้เลยค่ะ หากใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำจะรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นจริง ๆ นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าหน้านุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น และช่วยเติมน้ำให้ผิวด้วยค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : pitchayapak อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

มาร์กแผ่นใหญ่ 55555 ใหญ่กว่าหน้าเราไปนิดนึง ใช้ทีคือผมเปียกเลย เซรั่มให้มาเยอะสมคำเคลม แผ่นมาร์กอุ้มน้ำดีมาก คือมาร์กได้เลยครึ่งชั่วโมงแบบยังชุ่มๆ หลังใช้ที่เห็นได้ชัดเลยคือ ผิวมันใสขึ้นจริง ! ชุ่มชื่นด้วยเพราะเซรั่มมันเยอะมาก หลังใช้ก็นวดๆให้มึนซึมเข้าผิว อื้อหือ ดีจริง ชอบมากซื้อซ้ำมาหลายรอบแล้ว ตอนเช้าตื่นมาก็ดี หน้าขาวในแน่นฟู ยิ่งใช้กับครีมตัวซากุระ นี่เคยใช้จนหน้าขาวกว่าคอไปเลยเอ้า 55555

รีวิวจาก Vanilla : mailsberry

กลิ่นหอม ซึมซาบเร็ว ราคาถูก ใช้แล้วรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นทันทีเล็กน้อย รูขุมขนกระชับขึ้นนิดหน่อย หาซื้อง่าย แต่หลังมาร์คไม่ได้ให้ความชุ่มชื่นได้มากสำหรับผิวแห้งเราไม่แนะนำเหมาะกับผิวผสม ผิวมัน ผิวธรรมดามากกว่าแผ่นมาร์คพอดีกับหน้าเรามาก เราหน้ากลมค่ะกระชับบางแนบหน้าดีถ้ามีโปรก็ซื้อต่อค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : Namfon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สรุป#6มาสก์กู้หน้าใสแบบเร่งด่วน

ต่อไปสาวๆคงหายกังวลกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าจะเลือกมาสก์ยี่ห้อไหนดี แบบไหนดี เพราะเราได้รวบรวมข้อมูลและรีวิวสุดยอด6 มาสก์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความขาวใสมาให้สาวๆได้เลือกสรรกันแล้วซึ่งแต่ละตัวด้านบนเนี่ย บอกได้เลยค่ะว่าเด็ดสุดๆ ไปเลย ต่อไปสาวๆก็ไม่ต้องกังวลกันแล้วเวลาที่ผิวหน้าโทรมหมองคล้ำไม่สดใส เพราะการหยิบมาสก์ดีๆสักแผ่นออกมามาสก์หน้าก็เป็นเหมือนทางลัดในการฟื้นฟูกอบกู้ผิวหน้าของเราให้กลับมาใสเด้งดึ๋งอีกครั้งนั่นเองค่ะ

 

มาสก์หน้าLatest articles in the category