#5 ครีมนวดผมเคราตินราคาหลักร้อย คุณภาพหลักหมื่น

#5 ครีมนวดผมเคราตินราคาหลักร้อย คุณภาพหลักหมื่น

ครีมนวดผมเคราตินราคาหลักร้อย คุณภาพหลักหมื่น

ครีมนวดผมเคราติน

ครีมนวดผมเคราตินราคาหลักร้อยก็สามารถช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มสลวยได้เพียงใช้เป็นประจำ สารเคราตินเข้มข้นเป็นส่วนประกอบหลักของเส้นผม ช่วยให้สุขภาพผมแข็งแรงดังเช่นผมเกิดใหม่ มีน้ำหนัก สุขภาพดี

แม้ผมทำสีหรือเสียจากสารเคมีก็ไม่ต้องกังวล เพราะ ครีมนวดผมเคราตินสามารถซึงลงไปช่วยฟื้นฟู เติมสารอาหารผมเข้มข้น ซ่อมแซมผมเสียให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมช่วยปกป้องไม่ให้ผมกลับไปเสียเหมือนเดิม

#5 ครีมนวดผมเคราตินราคาหลักร้อย คุณภาพหลักหมื่น

 

1.ครีมนวดผมเคราตินจาก OGX Brazilan Keratin Conditioner

ครีมนวดผมเคราติน

ครีมนวดผมเคราตินจาก OGX Brazilan Keratin Conditioner เน้นการบำรุงฟื้นฟูให้ความชุ่มชื้นจากสารสกัดธรรมชาติ เติมอาหารผมได้ทุกวัน เพราะส่วนผสมเฉพาะผสานสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว เคราติน อะโวคาโดออยล์ และโกโก้บัตเตอร์ ไม่เป็นอันตรายต่อผม อีกทั้งยังมีกลิ่มอโรมาอ่อนๆผ่อนคลายทุกขณะ

 

ปริมาณ 385 ml
ราคา 399 THB

GX แบรนด์ใหม่จากอเมริกา ไร้สารเคมีรุนแรง สูตร sulfate-free
ใช้แล้วผมนุ่ม เงางาม จัดทรงง่าย …คือแบบดีอ่ะ รีวิวจาก youtube : คุณ sisterbear คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมเคราตินฉบับเต็ม

แบรนด์ OGX คือผมนุ่มจริงจัง สารสกัดแน่นเว่อร์ แถมไม่ซัลเฟตไม่ต้องกลัวอะไรตกค้าง รีวิวจาก today.line.me : คุณ Tureid Woman คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมเคราตินฉบับเต็ม

2.ครีมนวดผมเคราตินจาก LOLANE Keratin Repair Mask
ครีมนวดผมเคราติน

ครีมนวดผมเคราตินจาก LOLANE Keratin Repair Mask ฟื้นฟูบำรุงได้ขั้นสุดด้วย นวัตกรรมฟื้นบำรุงเส้นผม Keratin Matching Intelligent เคราตินโปรตีน 3 ขนาด ทั้ง เคราตินขนาดใหญ่ กลางและ เล็กมาก ทุกอนุภาคจะซึมเข้าบำรุงผมได้ทุกจุด ไม่มีพลาดเลยทีเดียว ผมสวยแน่แค่ลองใช้โลแลน

ปริมาณ 200 กรัม
ราคา 135 THB

ตัวนี้คือดีมาก ใครปลายผมแห้งเสียจากการทำสีแล้วต้องการการบำรุงอย่าฝเร่งด่วนคือดีมาก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ที่สำคัญคือหอมมากๆ หอมแบบหอมเลย หอมติดผมมาก แล้วกลิ่นดีมากหอมราคาแพง เนื้อทรีทเม้นสีขาวเข้มข้นมากค่ะ ตัวนี้แทบไม่มีข้อติดเลย ตอนแรกซื้อขนาดเล็กมาลองตอนนี้กำลังคิดว่าจะต้องกลับไปซื้อขนาดใหญ่มาใช้ต่อแน่นอนจ้า แต่ไม่แน่ใจว่ามีขายตาม super market แผนกความงามทั่วไปรึเปล่า (ไม่เคยเห็น)​ ส่วนตัวซื้อจากร้านขายส่งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมค่ะ รีวิวจาก vanilla : คุณ SujarSujarii คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมเคราตินฉบับเต็ม

ตัวนี้ชอบมาก ด้วยความเราผมบาง เส้นเล็ก ทำสี ทำให้ผมแห้ง เสีย และพนกันง่ายมากๆ แต่น้องแนะนำตัวนี้ สีม่วงให้ลองใช้ แบบเห้ยย มันโอเครอ่ะ ผมนุ่ม ไม่พันกันง่าย และผมไม่เหนียวเร็วด้วย ทรีมเมนตัวนี้ให้เลย แถมยังหอมด้วย รีวิวจาก cosmenet : คุณ Su.Jitta คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมเคราตินฉบับเต็ม

3.ครีมนวดผมเคราตินจาก TRESemme’ SERUM CONDITIONER KERATIN GLAZING
ครีมนวดผมเคราติน

ครีมนวดผมเคราตินจาก TRESemme’ SERUM CONDITIONER KERATIN GLAZING เคลือบผมเงาสวยประดุจแก้วเจียรนัย นวัตกรรม Keratin Glazing Technology ที่เข้าฟื้นบำรุงและเติมเต็มในไฟเบอร์ระดับโมเลกุล ฟื้นฟูบำรุงผมได้ขั้นลึก ทำให้ผมได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ ผมกลับมาสวย นุ่ม ไม่ลีบแบนอีกครั้ง เหมือนเกิดใหม่

ปริมาณ 300 ml
ราคา 229 THB

ราคาถูก กลิ่นหอม ผมตรง ผมไม่มัน ไม่มีรังแค ดีมาก   รีวิวจาก watsons : คุณ เ** คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมเคราตินฉบับเต็ม

ความรู้สึกหลังจากการใช้: ผมของเราก่อนที่จะใช้ค่อนข้างชี้ฟู ไม่ค่อยเงางามและนุ่มลื่น เราเลยลองหาครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของเคราตินช่วยเคลือบผมให้ผมดูมีสุขภาพดี เงางาม และดูแพง เราได้ไปค้นหาใน Google ได้ไปเจอครีมนวดผม TRESemme’ SERUM CONDITIONER KERATIN GLAZING ตัวนี้เลย ใช้แล้วรู้สึกว่าผมไม่ชี้ฟู นุ่มลื่น และเงางามกว่าเดิม เส้นผมดูเปล่งประกายดูแพง ดูความแตกต่างจากรูปภาพได้เลยค่ะ สังเกตจากรูปภาพจะเห็นความเงาของผมก่อนและหลังใช้ หลังใช้แล้วความเงาของผมจะเห็นชัดมาก หน้าไม่สวยแต่ผมสวยยังไงก็รอดค่ะ ปังไปเลยค่ะไม่พังแน่นอน รีวิวจาก trueid : คุณ Fewfine คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมเคราตินฉบับเต็ม

4.ครีมนวดผมเคราตินจาก MOOI KERATIN HAIR TREATMENT
ครีมนวดผมเคราติน

ครีมนวดผมเคราตินจาก MOOI KERATIN HAIR TREATMENT ฟื้นฟูบำรุงผมได้ทั้งศรีษะ นวัตกรรมนาโนซึมลึกได้ทั่วเส้นผมแม้ใช้เพียงเล็กน้อย บำรุงผมได้ล้ำลึก ฟื้นฟูผมเสีย ปกป้องผมสวย ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เพียงใช้ครั้งแรกก็ต้องประหลาดใจกับผลลีพธ์

ปริมาณ 300 กรัม
ราคา 490 THB

ปลายผมวุ้น ลดปัญหาผมขาดหลุดล่วง

เรียกว่า ตอบทุกโจทย์ปัญหาเส้นผม ในกระปุกเดียว

เพราะ Mooi Keratin โมอิ เคราติน มีส่วนผสมจากเคราตินเข้มข้น

ทำให้สามารถเข้าฟื้นฟูเส้นผมเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาเส้นผมที่ผ่านการดัด ทำสี หรือทำเคมีต่างๆ มา

ลักษณะทรีทเม้นท์ เป็นเนื้อครีมเข้มข้น สีเหลือง กลิ่นหอมมากกก รีวิวจาก worldpress : คุณ viviebeautyworld คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมเคราตินฉบับเต็ม

หลังจากหมักผมเสร็จแล้ว ขอกรีดร้องดังๆเลยค่ะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด !!!
ให้กับผมตัวเองค่ะ ทำไมมันเรียงตัวสวย ไม่พันกัน ลื่นสุด นุ่มสุด ขนาดนี้
อันนี้ไม่ได้อวยเวอร์นะ ก็เห็นๆกันอยู่ ก่อนทำหลังทำใช่ไหมคะ คือ
หูยยยยย ไม่คิดว่าผมจะดีขึ้นทันทีหลังใช้ขนาดนี้
มันไม่ใช่แค่ครีมนวดแค่เคลือบๆตอนทำอ่ะเนอะ พอทำเสร็จเห็นได้ชัดๆว่าผมดีขึ้นจริงๆด้วย รีวิวจาก pantip : คุณ MaryJaneHangover คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมเคราตินฉบับเต็ม

5.ครีมนวดผมเคราตินจาก TRESemme Keratin Smooth Deep Treatment Masque
ครีมนวดผมเคราติน

ครีมนวดผมเคราตินจาก TRESemme Keratin Smooth Deep Treatment Masque ผสานคุณค่าจากเคราตินช่วยฟื้นฟูเส้นผม บำรุงผม เคลือบผมให้จัดทรงง่าย อยู่ทรงตลอดวัน ไม่ชี้ฟูถึง 48 ชม. เรียกได้ว่าเอาอยู่

ปริมาณ 180 ml
ราคา 159 THB

ใช้ดีนะ ราคาไม่แพง เคยเปลี่ยนใจใช้ยี่ห้ออื่น ไม่ถูกใจต้องกลับมาใช้ตัวนี้ ใช้มา 3 กระปุกละ่ รีวิวจาก cosmenet : คุณ SmileSine คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมเคราตินฉบับเต็ม

เห็นออกใหม่ แพ็คเก็จดีไซน์สวยใช้ได้ ใช้สีแดงตัดกับสีทองและดำ เลยสะดุดตาค่ะ พออ่านสรรพคุณ บอกว่าเป็นทรีทเม้นต์มาส์กที่ผสมเคราตินด้วย เราเลยจัดมาค่ะ

กลิ่นหอมแบบทรีทเม้นต์ในร้านเสริมสวยทั่วไปค่ะ เนื้อทรีทเม้นต์สีขาวเข้มข้น หมักผมทิ้งไว้แค่ 3-5 นาทีค่ะ

ล้างออกง่าย หลังใช้แล้วผมนุ่มลื่นขึ้น กลิิ่่นติดผมไปครึ่งค่อนวันแน่ะค่ะ รีวิวจาก vanilla : คุณ NuJiiii คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมเคราตินฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของครีมนวดผมเคราตินราคาหลักร้อย คุณภาพหลักหมื่น

ครีมนวดผมเคราติน

ครีมนวดผมเคราติน แม้จะมีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงดูแลผมยอดเยี่ยมขนาดไหนแต่ก็ไม่ใช่ของวิเศษ หากเราขยันทำร้ายผม เช่น เปลี่ยนสีผมทุกเดือน ไม่ว่าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแพงขนาดไหนก็ยากที่จะเอาอยู่

หากไม่มีความจำเป็น การปล่อยให้ผมเติบโตไปตามธรรมชาติและใช้ครีมนวดผมเคราตินดูแล จะทำให้ผมสวยสุขภาพดี เงางาม ไม่มีใครเทียบได้เลย เพราะธรรมชาติดีที่สุดแล้ว

https://hualandaiwee.com/

ครีมนวดผมLatest articles in the category