แนะนำ #8 ร้านขายหมวกคลุมหัว ใน shopee

พูดถึง ช้อปปี้ (Shopee) เป็นตลาดร้านค้าที่เติบโตในเวลาอันรวดเร็วมาก ๆ เป็นแพลตฟอร์มที่ทุกคนต้องนึกถึงหากอยากจะซื้ออะไรสักอย่าง เพราะช้อปปี้มีทุกอย่างให้คุณ และหมวกคลุมหัวในช้อปปี้เนี่ย

มีสารพัดแบบเลยละ ไม่ว่าจะเป็นหมวกแฟนชั่น หมวกตัวหนอน หมวกคลุมหัวกันแดด หมวกคลุมหัวของไบค์เกอร์ และอีกมากมาย พูดไม่หมดจริง ๆ แต่วันนี้ เราจะมารวบรวมร้านในช้อปปี้ที่ขายหมวกคลุมหัวทั้งหมด อาจจะเป็นสินค้าที่ทุกคนตามหาอยู่ มาดูกันเล้ยย

 ร้านขายหมวกคลุมหัว ทุกรูปแบบในช้อปปี้

1. ร้านขายหมวกคลุมหัว Hiking.th

 

หมวกคลุมหัว

เป็นหมวกคลุมหัวแบบป้องกันรังสียูวี ปกป้องผิวไม่ให้โดนทำร้ายจะแดดและรังสียูวี ป้องกันผิวจากการเกิดฝ้า ผิวไหม้ และริ้วรอย ผ้าเบาสบายทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ ระบายความชื้นได้ดีเยี่ยม ไม่อึดอัด ไม่อุ้มน้ำ และเหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งทุกรูปแบบ ปีนเขา เดินป่า ออกทริปยาว ๆ ตกปลา ยิงปืน ได้หมดเลย แม้กระทั่งใส่ทำสวนบริเวณบ้านก็ยังได้ ช่วยป้องกันฝุ่นได้ด้วย สามารถสวมใส่ได้ 2 แบบ เปิดหน้า และเปิดครึ่งหน้า ร้านทำการค้ามา 2 ปี มีผู้ติดตาม 4.6 พันคน มีคะแนนสินค้าเกือบ 2 หมื่นคะแนน ขายสินค้าออกไปแล้ว 6.3 พันรายการ ราคาชิ้นละ 28 บาท

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าส่งไวดี ตรงปกครับ ผ้าบางหน่อยละบายอากาศดี คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป รองใส่ดูพอดีหัวเลยครับ ถือว่าดีครับ รีวิวจากคุณ sanitchimchom ลูกค้าของทางร้าน

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ร้านจัดส่งพัสดุรวดเร็วมาก สั่งวันที่ 4 ได้รับวันที่ 5 ขนส่ง shopee express เอาของมาส่งช่วงเช้าๆ โม่งคลุมหัวราคาถูกมากครับ 20 กว่าบาทเอง ไว้โอกาสหน้าเดี๋ยวแวะมาอุดหนุนใหม่เรื่อยๆครับ😊  รีวิวจากคุณ noylove3993noylvoe ลูกค้าของทางร้าน

2. ร้านขายหมวกคลุมหัว Dominicee

 

หมวกคลุมหัว

หมวกคลุมหัวปีกกว้าง ผ้าป้องกันยูวี สามารถใส่ได้หลายแบบเพื่อปกป้องผิวและผมจากแสงแดด เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะกันแดดได้แบบ 360 องศา และสามารถแยกชิ้นส่วนของผ้าได้ 4 ส่วน ปรับไซร์ได้ตามขนาดหัวสวมใส่สบายผ้าไม่หนัก มีหลายสีให้เลือกด้วย ทางร้านทำการค้ามา 2 ปี มีผู้ติดตาม 2.2 พันคน และมีคะแนนร้านค้าอยู่ที่ 7 พันคะแนน ขายสินค้าออกไปแล้ว 11.6 พันรายการ ราคาสินค้าอยู่ที่ชิ้นละ 90 – 105 บาท ขึ้นอยู่กับสินค้า

หมวกใช้ดีอยู่ค่ะ ปีกกว้างบังแดดได้ดี เนื้อผ้าก็ดีค่ะ ผ้าคลุมด้านข้างถอดได้ ปรับให้เหมาะกับการใช้งานได้เลย คุ้มค่าดีค่ะ  รีวิวจากคุณ yoying1234 ลูกค้าของทางร้าน

ได้รับสินค้า จัดส่งครบถูกต้องตามที่สั่ง หมวกดีมากกก ครอบคลุมทั้งหัว ผ้าไม่แข็ง แต่กำลังดี สีสวยทั้งเทาและชมพู ให้สายมาครบ มี่สำคัญราคาร้อยต้นๆ ถือว่าถูกมากกกกก ชอบมากๆค่ะ  รีวิวจากคุณ darinentersoul ลูกค้าของทางร้าน

3. ร้านขายหมวกคลุมหัว sml11.th

 

 

หมวกคลุมหัว

หมวกคลุมหัวแบบไหมพรม พร้อบผมเที่ยวเชียงใหม่ปีใหม่ต้องมาแล้ว เป็นหมวกถักไหมพรมทรงโดม สไตล์น่ารัก ๆ มาพร้อมกับผ้าพันคอ เหมาะกับแฟชั่นฤดูหนาว ไอเท็มฮิตเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ ร้านเปิดทำหารค้ามา 2 ปี มีผู้ติดตาม 13.9 พันคน และมีคะแนนร้านค้า 16.2 พันคะแนน ขายสินค้าออกไปแล้ว 2.4 พัน รายการ ราคาอยู่ที่ชิ้นละ 179 บาท

สวยงามดีค่ะ รอของไม่นานราคาถูกด้วย ด้านในเป็นผ้าขนแกะนุ่มดี สีจะเป็นเหลือบๆ ผสมดิ้นเงิน ก็สวยไปอีกแบบ 😊😊😊😊ราคานี้ถือว่าคุ้มมากค่ะ  รีวิวจากคุณ valinda2520 ลูกค้าของทางร้าน

ร้านแพ็คสินค้ามาให้อย่างดี ได้ 2 ชิ้น หมวกและคอ หนาดีค่ะ สวยดี มีรอยเปื้อนตามขอบ ซักแล้วก็น่าจะหาย ราคาไม่แพง ถือว่าคุ้มค่ะ  รีวิวจากคุณ tanyalukchinngooluam ลูกค้าของทางร้าน

4. ร้านขายหมวกคลุมหัว aying323

 

หมวกคลุมหัว

หมวกคลุมหัวบินนี่สไตล์เกาหลี ใช้ได้หลายโอกาสแต่งตัวชิค ๆ ผ้ามีความยืดหยุ่นสูง ความยาวของหมวกอยู่ที่ 26 ซม เป็นหมวกแบบ Unisex ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีหลายสีให้เลือก ร้านทำการค้ามา 3 ปี มีผู้ติดตาม 13.9 พันคน และมีคะแนนร้านค้ามากถึง 92.6 พันคะแนน ร้านขายสินค้าออกไปแล้ว 4.2 พันรายการ ราคาอยู่ที่ชิ้นละ 45 บาท

สั่งเป็นรอบที่2แล้วนะคะ คือคุณภาพดีสีสวย สั่งเร็วส่งไว ทุกอย่างคือตรงปกดีมากๆๆเลยค่ะ ส่วนเรื่องพัสดุห่อหุ้มไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะไม่ใช่สิ่งของที่ต้องระมัดระวังอะไร สรุปคือพึงพอใจทั้งตัวสินค้าและราคา    รีวิวจากคุณ kammamzakuraลูกค้าของทางร้าน

ได้รับสินค้าแล้วค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากรอสินค้าไม่นานได้ของเร็วกว่าที่คิดสินค้าดีค่ะไม่มีเสียหายโอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ค่ะ  รีวิวจากคุณ s*****l  ลูกค้าของทางร้าน

5.ร้านขายหมวกคลุมหัว Coatkloset

 

หมวกคลุมหัว

หมวกคลุมหัวบินนี่แบบสั้น สไตล์เกาหลี ผ้ายืดตามขนาดหัวใส่ได้ทุกเพศทุกวัย มีหลายสีให้เลือก สินค้าแฟชั่นใส่แต่งตัว ถ่ายรูปชิค ๆ ไม่ได้กันหนาวแต่อย่างใด หากใครกำลังตามหาหมวกคลุมหัวบินนี่สไตล์ใหม่ที่ไอดอลเกาหลีชอบใส่กัน ก็แบบนี้ทรงนี้เลย ร้านทำการค้ามาปีกว่า ๆ มีผู้ติดตาม 7.3 พันคน และมีคะแนนร้านค้ามากถึง 14.9 พันคะแนน ร้านขายสินค้าออกไปแล้ว 4.7 พันรายการ ราคาอยู่ที่ชิ้นละ 49 บาท

ราคาถูกมากกก เลยไม่คาดหวัง สรุปคุณภาพดีกว่าที่คิดเลย ทรงสวยเหมือนในรูป ทางร้านส่งสินค้าเร็ว แต่ถ้ารีบอย่าเลือกส่งแบบลงทะเบียน เพราะมันจะช้า  รีวิวจากคุณ morf_clothes  ลูกค้าของทางร้าน

สินค้าคุณภาพตรงปก เนื้อผ้าดี นิ่ม ขนาดพอดี ราคาถูกมากกก การจัดส่งรวดเร็ว สั่งวันนี้อีกสองวันได้เลย ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ    รีวิวจากคุณ   k*****g   ลูกค้าของทางร้าน
6. ร้านขายหมวกคลุมหัว  Mangongtong

 

หมวกคลุมหัว

หมวกคลุมหัวแบบบักเก็ตดอกเดซี่ ใส่ได้ 2 ด้าน เหมือนมีหมวก 2 ใบ มีหลายสีให้เลือกใส่ แมทชการแต่งตัวแบบเกาหลี หรือสต์วิทเทจเกร๋ ๆ ร้านทำการค้ามาเกือบ 3 ปี มีผู้ติดตาม 42.1 พันคน และมีคะแนนร้านค้าเกือบแสนคะแนน ขายสินค้าออกไปแล้ว 15.3 รายการ ราคาขายอยู่ที่ 49 บาท

ส่งไว​ ไม่อะไรเสียหาย ราคามิตรภาพ​โปร11.11 สวยตรงปก ึคือดีย์มากกก ถูกใจสุดๆๆ ✨✨✨✨✨❤️✨✨✨✨✨  รีวิวจากคุณ  gifza  ลูกค้าของทางร้าน 

การจัดส่งค่อนข้างนาน ราคาสุดคุ้ม 11.11 ราคา 11 บาท หมวกน่ารักดี มีขาว ดำ ลายดอกเดชี่ ใบไม่หน่ามากกันแดดสวยๆได้อยู่ ซื้อใส่เล่น โดยรวมคุ่มและโอเคร รีวิวจากคุณ naruemonwisatkanjana ลูกค้าของทางร้าน 

7. ร้านขายหมวกคลุมหัว  Saladxu

 

หมวกคลุมหัว

หมวกคลุมหัวปีกกว้างลายดอกเดซี่ ใส่ได้ 2 ด้าน เหมือนมีหมวก 2 ใบ พร้อมสายรัดกรอบหน้าสามารถปรับได้ ใช้ผ้าฝ้ายตัดเย็บและสามารถบังแดดได้มิด ป้องกันยูวี หมวกน้ำหนักเบาสวมใส่สบาย ร้านทำการค้ามา 2 ปีกว่า มีผู้ติดตามมากถึง 103.8 พันคน มีคะแนนร้านค้ามากถึง 222.9 พันคะแนน ขายสินค้าออกไปแล้วเกือบ 4 หมื่นรายการ ราคาขายอยู่ที่ชิ้นละ 85 บาท

ใบใหญ่มาก เห็นแล้วชอบบบบบบเลย สีนี้แจ่มมมมมว๊าวที่แท้ทรู ส่งไวดีนะ เลือกขนส่ง ของช๊อปปี้ ทาวเวอร์ โทรมาแป๊บเดียวถจงเลบ รีวิวจากคุณ h*****a ลูกค้าของทางร้าน 

แนะนำซื้อซื้อแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอนคะเนื้อผ้าดีปักเดซี่แน่นเชือกดี ดีงามมากจ้า ปังๆๆสุดๆ🤭🤭😛😛💛💛🐷🐷😘😘🥰🥰🥰😍😍 รีวิวจากคุณ nuntiya35 ลูกค้าของทางร้าน 

8. ร้านขายหมวกคลุมหัว  littleinnocence2018.th
หมวกคลุมหัว
หมวกคลุมหัวบินนี่ผ้าถักคุณภาพของเจ้าตัวเล็ก น่ารักคิ้ว ๆ กันหนาวให้เบบี๋ เพราะเด็กเล็กจะกระหม่อมบาง สามารถใส่ได้ตั้งแต่อายุได้ 4 เดือน ถึง 4 ปี ความยืดหยุ่นสูง ร้านเปิดทำการค้ามาเกือบ 3 ปี มีผู้ติดตาม 17.2 พันคน และมีคะแนนร้านค้า 26.9 พันคะแนน ขายสินค้าออกไปแล้ว 7.3 พันรายการ ราคาขายอยู่ที่ชิ้นละ 33 บาท

คุณภาพของสินค้า จัดว่ามีคุณภาพ น่าใช้มาก และสามารถนำมาใช้งานได้เป็นอย่างดี สีสันของสินค้ามีความสวยงาม การบรรจุสินค้านั้น มีการห่อหุ้มเป็นอย่างดีในระดับนึง สินค้ามีคุณสมบัติเหมาะสมกับราคา+ สามารถนำมาใช้งานได้สะดวก โดยส่วนตัวแล้วชอบและประทับใจในสินค้าชิ้นนี้เป็นอย่างมาก บริษัทส่งดี รวดเร็วดี รอไม่นาน รีวิวจากคุณ p*****n ลูกค้าของทางร้าน 

หมวกดี ลูกชาย 1 ขวบ2เดือน ใส่ได้สบายค่ะ รอสินค้าไม่นาน ราคาก็ดีช่วงโปร ไว้จะอุกหนุนสีอื่นอีกนะคะ ซื้อไว้ใส่หนาวก็ไม่หนาวและ 555  รีวิวจาก tintar ลูกค้าของทางร้าน 

บทสรุปของบทความ

ทีนี้ทุกคนก็ช้อปสนุกแล้ว เพราะเราได้รวบรวมสินค้าหมวกคลุมหัวที่เป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวันและหมวกคลุมหัวแบบแฟชั่น ขอให้ทุกคนสนุกกับการช้อปปี้เพราะถูกมากจริง ๆ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category