ที่ม้วนผมแห่งโลกอนาคต ที่ม้วนผม dyson

ที่ม้วนผมแห่งโลกอนาคต ที่ม้วนผม dyson

เพิ่มวอลลุ่มให้กับผมด้วยที่ม้วนผม dyson

ที่ม้วนผมdyson

ที่ม้วนผม dyson ใช้เวลาคคคิดค้นนานถึง 6 ปีเพื่อผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งานโดยนวัตกรรมการม้วนผมได้ผมเป็นลอนสวยเด้งได้โดยไม่ทำร้ายผมแม้แต่นิดเดียวอีกทั้งยังไม่จำเป็นต้องมีทักษะใดๆ

สามารถสร้างทรงผมได้ตามที่ต้องการอย่างหลากหลายเหมือนช่างผมมืออาชีพ ให้ลอนผมที่ดูมีน้ำหนัก สวยงามได้ดั่งใจหวัง วัสดุแข็งแรงทนทาน ดีไซน์สวยงามหรูหรา จับถนัดมือและไม่ทำให้ผมเสียอีกทั้งยังทำให้ผมสวยนุ่มลื่น อยู่ทรงตลอดวัน

 

ที่ม้วนผม dyson นวัตกรรมแห่งโลกอนาคต

ที่ม้วนผม dyson

เพราะใช้เวลาคิดค้นผลิตภัณฑ์นานถึง 6 ปี ผลลัพธ์ที่ได้คือนวัตกรรมที่ม้วผมแห่งอนาคตที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สามารถใช้งานได้ทุกวันโดยไม่ทำร้ายเส้นผม ใช้เวลาไม่นาน ได้ทรงผมลอนเด้งสวยงามตามที่ต้องการ

1.Powered by the Dyson digital motor V9 

ตัวมอเตอร์ที่ถูกคิดค้นมาใหม่ล่าสุด แข็งแรงทนทานเพื่อรองรับการใช้งานและ Coanda effect การม้วนผมโดยใช้แรงลมรอบตัวไม่ต้องพึ่งความร้อน

2.Attracts and wraps hair, using air

สามารถม้วนผมลอนสวยโดยนวัตกรรมการสร้าง Coanda effect ที่ใช้การดูดผมและสร้างลอนด้วยแรงลมไม่ทำให้ผมเสียแม้แต่นิดเดียว อีกทั้งเส้นผมยังไม่ตองสัมผัสกับความร้อนเลยสักนิด

3.No extreme heat

เนื่องด้วยนวัตกรรม Coanda effectที่สามารถม้วนผมได้โดยไม่ต้องพึ่งความร้อนแต่จะใช้กระแสลมแล้วควบคุมความร้อนในเครื่องได้เอง โดยจะคุมให้ไม่เกิน 140 องศาได้อัตโนมัติ หายห่วงเรื่องความปลอดภัย

 

สั่งซื้อที่ม้วนผมแห่งโลกอนาคต ที่ม้วนผม dyson

ที่ม้วนผมdyson

 

 

ที่ม้วนผมแห่งโลกอนาคตจาก dyson ได้จัดเต็มอุปกรณ์เสริมเพื่อทำผมได้หลากหลายสไตล์ตามความต้องการของคนยุคใหม่ที่ต้องการแสดงความเป็นตัวเองที่ไม่เหมือนใครถึง 6 ชิ้นด้วยกันมี

1.Pre-styling dryer: เตรียมเส้นผมก่อนจัดแต่งทรงให้พร้อม

2. 30mm AirwrapTM barrel: สำหรับทำผมลอนได้หลากหลายตามความต้องการ

3. 40mm AirwrapTM barrel: สำหรับทำผมลอนใหญ่ สไตล์สาวเปรี้ยว

4.  Firm Smoothing Brush: สำหรับยืดผมเพื่อลดความหยิกของเส้นผม

5. Soft Smoothing Brush: สำหรับเป่าผมให้แห้งอย่างนุ่มนวล เพิ่มความตรงเงางามให้เส้นผม

6.Round Volumising Brush: สำหรับเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมและแต่งทรง เพิ่มความมีน้ำหนักให้เส้นผม ดูผมหนาขึ้น

 

 

ที่ม้วนผมแห่งโลกอนาคต ที่ม้วนผม Dyson Airwrap™ styler Complete (Iron/Fuchsia)
ที่ม้วนผม dyson

ที่ม้วนผมแห่งโลกอนาคต ที่ม้วนผม dyson ที่สามารถเสกทรงผมได้ตามต้องการเสมือนมีช่างทำผมมืออาชีพมาทำให้ทุกวัน อีกทั้งยังไม่ทำให้ผมเสียด้วยนวัตกรรม Coanda Effect จะผมตรง ผมม้วนลอน เด้ง เล็กหรือใหญ่ก็สวยครบจบที่ dyson

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 17,900 THB

 

ผลตอบรับจากผู้ใช้ที่ม้วนผม dyson

คุ้มค่าหรือไม่?
อันนี้แล้วแต่คนนะคะ ถ้าหากยังไม่ซื้อ อยากให้ลองไปเทสก่อน และอ่าน Tips และข้อควรรู้ ก่อน
โดยส่วนตัว มองว่ามันคุ้มมากๆ เพราะ

1. มีให้หลายหัว ทั้งลอนเล็กและลอนใหญ่ หัวไดร์เป่าผมและอันที่เป็นแปรงสำหรับหวีผมให้ตรง อันนี้ดีงามมากค่ะ สะดวกดีและผมเงาเรียบสวยด้วย
2. การม้วนผมง่ายขึ้น และลอนสวยขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ ลอนสวย เงา และที่สำคัญผมเสียน้อยกว่าใช้ที่ม้วนผมปกติ เนื่องจากความร้อนถูกจำกัด และมีการกระจายความร้อนและการ cool down ของโหมดลมเย็น

จากเหตุผลดังกล่าวเลยมองว่า คุ้มมาก และจะคุ้มมากๆ ถ้าคุณผมยาวและม้วนผมบ่อย

ไปลองเล่นกันดูค่ะ สนุกดี แต่จะคุ้มค่ากับราคามั้ยก็ต้องตัดสินใจกันเองนะคะ แต่ที่รู้ๆ complete set (ชุดที่มีครบทุกหัว) ขายหมดไปแล้ว 500 ตัว ภายใน 1 ชม.!!! รีวิวจาก lovellatrendy : คุณ lovella คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมdysonฉบับเต็ม

สรุปนะ เอิร์ธว่าตัวนี้ดีมากสำหรับเอิร์ธ ช่วงแรกๆ ที่ใช้ก็จะงงๆ หน่อย แต่พอจับทางได้ ผมคือสวยมากก คุ้มค่ามาก แล้วผมที่ได้จากเค้า ถึงมันจะคลายไวหน่อย แต่ผมมันดูสลวยสวยดูแบบสุขภาพดีมาก แบบต่างจากแกนม้วนเลย

คือแกนม้วนจะได้ลอนแน่นๆ แต่ตัวนี้คือให้อารมณ์เพิ่งออกจากร้านทำผมอ่าค่ะ สุุขภาพดีมีลอนพริ้วๆ ฟิลลิ่งนั้นเลยค่ะ แล้วก็แห้งไวกว่าไดร์ธรรมดาด้วย ขนาดไม่ใช่ Supersonic นะ คือตั้งแต่ได้เค้ามา เอิร์ธแทบไม่ต้องเข้าร้านไปไดร์ผมเลย ประทับจิตมากก 55555 รีวิวจาก jeban : คุณ allearth คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมdysonฉบับเต็ม

เหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการเป่าผมและม้วนผมไปในเวลาเดียวกัน ต้องการลองนวัตรกรรมใหม่ และเป็นคนที่ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน ใช้งานง่ายในการม้วนผม คือคุณไม่ต้องมีสกิลอะไรมากมาย แรกๆอาจจะเงาะๆงะๆ
แต่ใช้ไปเรื่อยๆแล้วจะชินมือรู้จังหวะเอง (การม้วนด้วยแกนม้วน หรือที่หนีบผมตรงปกติ
อาจจะต้องใช้สกิลในการม้วน ม้วนไม่ดีลอนไม่สวย ปลายหักอีก) รีวิวจาก vanilla : คุณ QueenA คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมdysonฉบับเต็ม

ความรู้สึกหลังการใช้งานมาแทบทุกวันมาเป็นเวลา2 เดือนกันบ้างนะครับ
ข้อดี
1. หัวหวี Soft Smoothing Brush ทั้ง2 คือดีมากทำให้ผมแห้งไวมากจนน่าทึ่ง ผมเคยช่วยคุณอั้มเป่าผมด้วยไดร์ธรรมดามาก่อนเลยรู้สึกได้เลยว่ามันเร็วกว่าจริงๆ หัวหวีนี้แค่หวีๆไม่นานผมก็แห้งแล้ว แถมผมสวยด้วยอ่ะ ดีจริงๆ

2. ใช้งานง่ายในการม้วนผม คือคุณไม่ต้องมีสกิลอะไรมากมาย แรกๆอาจจะเงาะๆงะๆ
แต่ใช้ไปเรื่อยๆแล้วจะชินมือรู้จังหวะเอง (การม้วนด้วยแกนม้วน หรือที่หนีบผมตรงปกติ
อาจจะต้องใช้สกิลในการม้วน ม้วนไม่ดีลอนไม่สวย ปลายหักอีก)

3. เราสามารถทำอะไรได้หลากหลายกับเจ้า Dyson Airwrap นี้ ทั้งไดร์ให้แห้ง ทำปลายงุ้ม
ไดร์ตรง ม้วนลอนเล็ก ม้วนลอนใหญ่ ไดร์ยกโคน แต่หากคุณใช่เครื่องหนีบผม
หรือแกนม้วน มันทำทั้งหมดนี้ไม่ได้ด้วยตัวของมันเองไงครับ

4. รู้สึกว่าใช้แล้วผมเงาขึ้นมานิดหน่อย (ไม่รู้มโนรึเปล่านะ) แต่มันเงาขึ้นมานิดนึง ไม่ถึงกับเง๊าเงานะเออ ไม่งงนะ

5. ไม่ทำให้ผมเสียจนเกินไป เมื่อเทียบกับการม้วนผมด้วยแกนหรือเครื่องหนีบผมที่ผมต้องโดนกับแผ่นความร้อนโดยตรง

6. ลอนผมสวยมาก เด้งดึ๋งเลยหล่ะ เดี๋ยวใส่รูป Before & After ให้ดูนะครับ ส่วนตัวผมทำเสร็จแล้วชอบใช้หวีใหญ่ๆสาง
เพราะไม่งั้นผมจะดูเป็นลอนเจ้าหญิงตาหวานกุหลาบแวร์ซายเกินไป 5555 รีวิวจาก pantip : คุณ can you brigh high fashion คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมdysonฉบับเต็ม

 

 

ผมสวยครบทุกสไตล์ที่ต้องการกับที่ม้วนผม dyson

ที่ม้วนผมdyson

ที่ม้วนผมแห่งโลกอนาคตของจริงเพราะเทคโนโลยีสุดล้ำ ดีไซน์ทันสมัย การใช้งานตอบโจทย์ปัญหาของคนรุ่นใหม่ที่หลายๆแบรนด์ยังไม่สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการม้วนผม หรือ ไดร์ผมโดยไม่ต้องใช้ความร้อนอันเป็นสาเหตุหลัก

ที่ทำใหเผมพังแห้งเสียแตกปลายเมื่อใช้ทุกวัน อุปกรณ์เสริมมีมาให้แบบจุกๆถึง 6 ตัวเพื่อความคิดสร้างสรรค์ในการเปลี่ยนทรงได้หลากหลายตามอารมณ์ระหว่างเรียกได้ว่าไม่มีเบื่ออีกทั้งทักษะการม้วนก็ไม่จำเป็นเพราะระบบอัตโนมัติจัดการให้ทุกอย่างแล้ว สวย ครบ จบที่ dyson

 

 

 

 

https://hualandaiwee.com/

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category