ประหยัดเงินกับ #5 ครีมนวดผมตรงไม่ต้องง้อไดร์

ประหยัดเงินกับ #5 ครีมนวดผมตรงไม่ต้องง้อไดร์

ครีมนวดผมตรงไม่ต้องง้อไดร์ ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า

ครีมนวดผมตรง

ครีมนวดผมเพื่อผมตรง บำรุงผมให้อยู่ทรง ไม่ชี้ฟูระหว่างวัน มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย เมื่อผมของเราเรียงตัวสวยก็ไม่จำเป็นต้องเข้าร้านทำผม เสียเงินเพิ่มเติมโดยใช้เหตุเพียงลงทุนกับครีมนวดผมตรงหลักร้อย และ มีวินัย

ในการใช้อย่างสม่ำเสมอ การเปลี่ยนแปลงของผมก็จะค่อยๆดีขึ้น ที่สำคัญต้องเลือกครีมนวดผมที่มีส่วนผสมบำรุงดูแลผมตรงโดยเฉพาะ ถูกจุดประสงค์ที่เราต้องการ ประหยัดทั้งเวลา ประหยัดทั้งเงินเพียงรู้จักเลือก

 

ประหยัดเงินกับ #5 ครีมนวดผมตรงไม่ต้องง้อไดร์

1.ครีมนวดผมตรงจาก Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner Total Damage Care 10
ครีมนวดผมตรง

ครีมนวดผมตรงจาก Pantene สามารถฟื้นบำรุงผมให้เสียให้กลับมามีน้ำหนักเพียง 3 นาที ด้วยพลังของ วิตามิน โปร-วี ในแพนทีน โททัล แดมเมจ แคร์ ทรี-มินิท มิราเคิลจะซึมซาบ ลงซ่อมแซมลึกจนถึงแกนผม ให้ผมคืนสภาพอย่างแท้จริง และปกป้องผมไม่ให้กลับมาเสียอีก

ปริมาณ 300 ml
ราคา 159 THB

นึกไม่ถึงว่าจะดีขนาดนี้

มีปัญหาผมเสียจากการทำสียืดมานับครั้งไม่ถ้วน เนื่องจากเดิมเป็นคนผมเส้นเล็กทำให้เมื่อถูกเคมีทำร้ายมากๆผมจึงแห้งและขาดร่วงง่ายค่ะ ผมร่วงมากขึ้นกว่าเดิมจากปกติ ตอนแรกคิดว่าเกิดจากอาการแพ้สารเคมีในน้ำยาเปลี่ยนสีผม จึงไปหาหมอเพื่อรักษาอาการดังกล่าว แต่ปรากฏว่า.. ไม่หายค่ะ ยังคงเหมื่อนเดิมและเริ่มหมดกำลังใจ จนกระทั่งได้มาลองใช้ Total Damage Care 3 Minute Miracle Conditioner ของ Pantene แค่ครั้งเดียวค่ะ!! ตกใจมาก ปกติตอนผมเปียกผมจะสางไม่ได้มีขาดหลุดร่วงติดมือ แต่คราวนี้คือสางได้ปกติทั้งที่ผมยังเปียกแค่นั้นยังไม่พอ แค่เป่าพัดลมและปล่อยแห้งตามธรรมชาติโดยไม่ใช้ไดร์ฟจัดแต่งทรง ผมยังทิ้งตัวสลวยดูดีมีน้ำหนักขึ้นเหมื่อนไปเคลือบเคราตินมายังไงยังงั้นเลย สุดยอดมากค่ะขอบคุณแพนทีนนะคะที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดีๆออกมาให้ผู้บริโภคที่กำลังหมดหวังได้พบกับ Miracle จริงๆ -รักแพนทีนค่ะ รีวิวจาก pantene.co.th : คุณ PloyAE

คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมตรงฉบับเต็ม

ใช้แล้วชอบมากๆค่ะ ผมนุ่มลื่นสลวยเป็นธรรมชาติพอแห้งแล้วผมไม่พันกัน จัดทรงง่ายแชมพูมีกลิ่นหอมมากๆ ช่วยฟื้นฟูสภาพผมที่แห้งจากการหนีบผมและย้อมสีผม ทำให้เสียเหมือนไม้กวาด กลับมานุ่มลื่นเงาสลวยน่าสัมผัสอีกครั้งค่ะ รีวิวจาก cosmenet : คุณ Wipalinee Khruakham คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมตรงฉบับเต็ม

2.ครีมนวดผมตรงจาก LOLANE Natura Hair Treatment For Smooth & Straight
ครีมนวดผมตรง

ครีมนวดผมตรงจาก LOLANE Natura Hair Treatment For Smooth & Straight บำรุงให้ผมเหยียดตรงเรียงเส้นสวย พร้อมยังช่วยบล็อกให้ผมไม่กลับมาหยิกงอแม้ในขณะที่อากาศชื้น มั่นใจได้เลยว่าผมจะสวย เงางาม ตลอดวัน ไม่กลับมาชี้ฟู พร้อมกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น

ปริมาณ 250 กรัม
ราคา 120 THB

ใช้มา 2-3 กระปุกแล้ว ใช้แล้วชอบมาก รู้สึกได้ว่าใช้แล้วผมตรงขึ้น ไม่ฟู กลิ่นหอมด้วย ใช้แทนครีมนวดเลย รีวิวจาก vanilla : คุณ natty9_lovely คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมตรงฉบับเต็ม

สูตรนี้สำหรับสาวๆที่ต้องการให้ผมตรง เรียบสวย ใครที่ชอบหนีบผมตรงหรือสาวผมยาวที่ต้องการผมที่ทิ้งตรงสวย พริ้วไหวงามๆ แนะนำให้ลองสูตรนี้ค่ะ น้องกระปุกนี้จะมีส่วนผสมสารสกัดจากดอกลิลลี่ ที่ช่วยให้ผมเรียบลื่น พริ้วสวย ดูสุขภาพดี รีวิวจาก jeban : คุณ Mumake09 คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมตรงฉบับเต็ม

3.ครีมนวดผมตรงจาก Sunsilk Serum Conditioner Perfect Strength
ครีมนวดผมตรง

ครีมนวดผมตรงจาก Sunsilk Serum Conditioner Perfect Strength สูตรเฉพาะเพื่อผมตรงเรียงเส้นไม่ชี้ฟู มีซันซิลพร้อมซิล์โปรตีน ช่วยล็อคเส้นผมให้ตรงสวยตลอดเส้น อยู่ทรงตลอดวัน แม้ลมจะแรงก็ล็อคผมกลับไปเรียงเส้นสวยเหมือนเดิม โอโหว ได้สวยเหมือนนางเอกโฆษณาก็ครั้งนี้แหละ

ปริมาณ 320 ml
ราคา 99 THB

ใช้ดีมากค่ะ กลิ่นหอม ผมนุ่มลื่น เราเป็นคนผมเส้นเล็ก ยืดมาด้วย เวลาโดนลม ผมจะพันกัน หวียาก แล้วก้อจะขาด พอใช้ตัวนี้ แล้วมันไม่เชิงว่าผมตรงนะ แต่มันมีน้ำหนัก ผมทิ้งตัว แล้วก้อไม่ฟูถือว่าโอเคเลยกับคุณภาพและราคา ใช้ต่อแน่นอน รีวิวจาก vanilla : คุณ sasang คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมตรงฉบับเต็ม

สีม่วงนะคะ เป็นสูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ ครีมนวดซันซิลสูตรเซรั่ม ไม่เหมือนครีมนวดทั่วไป เพราะว่าเค้าเคลมว่าเปลี่ยนผมเสียให้นุ่มสวยภายใน 30 วินาที เนื้อเซรั่มบางเบาล้างออกง่าย ไม่ต้องกลัวผมเหนียวแถมกลิ่นยังหอมมากๆ ด้วยค่า
● สูตรเฉพาะจากซันซิลพร้อมซิล์โปรตีน ช่วยล็อคเส้นผมให้ตรงสวยตลอดเส้น*

● ผมดูมีชีวิตชีวาไม่พันกัน ตรงสวยเปล่งประกาย รีวิวจาก jeban : Benchawan Phaeng-on คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมตรงฉบับเต็ม

4.ครีมนวดผมตรงจาก L’OREAL PARIS Total Repair 5 Repairing Conditioner
ครีมนวดผมตรง

ครีมนวดผมตรงจาก L’OREAL นวัตกรรมฟื้นฟูปัญหาผมที่พบบ่อยทั้ง 5 ประการ คือ ลดการเปราะหักของเส้นผม ผมแห้งหยาบกระด้าง ผมกรอบเสีย ผมไม่มีชีวิตชีวา และ ผมเสียแตกปลาย ด้วยพลังไมโครเซราไมด์ อนุภาพขนาดเล็ก ช่วยทำให้ปัญหาผมต่างๆดีขึ้นเพื่อผมกลับมามีน้ำหนัก จัดทรงง่ายอีกครั้ง

ปริมาณ 325 ml
ราคา 139 THB

ครีมนวดผม ที่เปลี่ยนผมเสียให้กลับนุ่มสวย ด้วยเนื้อครีมเข้มข้น ซึมซาบสู่เส้นผมอย่างรวดเร็ว ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียได้ดีคะ รีวิวจาก cosmenet : คุณ Nongnoou คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมตรงฉบับเต็ม

เราใช้หมดไปแล้วทั้งขวดปั้มขนาดใหญ่และขนาดเล็กพกพา ช่วงนั้นติดใจครีมนวดผมของ L’oreal สูตรนี้มาก แต่ตอนนี้เลิกใช้ครีมนวดผมแล้ว เพราะขี้เกียจ 😛

หลังใช้ : ครีมนวดผมสูตรนี้ช่วยให้ผมนุ่มลื่น และบำรุงผมให้มีน้ำหนัก เราเป็นคนผมมันจึงใช้ครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของ Dimethiconol บำรุงเฉพาะปลายผม เพื่อให้ปลายผมมีน้ำหนัก ครีมนวดผมสูตรนี้สิ่งที่ชอบอีกอย่าง คือ กลิ่นหอม เมื่อสระผมเสร็จแล้วก็ยังมีกลิ่นหอมติดผมอยู่ หากเป็นคนผมแห้งสามารถใช้บำรุงผมทั่วทั้งศรีษะ ตอนนี้ไม่ได้ใช้ต่อแล้ว เพราะอยู่ในช่วงขี้เกียจ 555. (ไม่ควรทำตามอย่างยิ่ง)

รีวิวจาก vanilla : คุณ แมวสามสี คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมตรงฉบับเต็ม

5.ครีมนวดผมตรงจาก Dove Straight & Silky Conditioner
ครีมนวดผมตรง

ครีมนวดผมตรงจาก Dove Straight & Silky Conditioner ดูแลให้ผมตรงไม่ชี้ฟู จัดทรงง่ายและเงางามด้วย Pro Moisture Complex บำรุงล้ำลึก ให้ผมสุขภาพดีขึ้น ผมเรียงสวย ช่วยบำรุงเคลือบปิดเกล็ดผม ปกป้องเส้นผมจากความร้อน สิ่งสกปรกภายใน ดูแลให้ผมสวยตลอดวัน

ปริมาณ 330 ml
ราคา 135 THB

ทรายใช้ ผลิตภัณฑ์ ของ โดฟ มานานมากแล้วค่ะ ด้วยความที่ผมหยิกมากๆ เลยต้องสระผมทุกๆ เช้า รู้สึกได้ถึงความนุ่มของเส้นผม รากผมแข็งแรง ชอบมากเลยค่ะ… รีวิวจาก dove : คุณ ไม่ประสงค์ออกนาม คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมตรงฉบับเต็ม

ใช้แล้วล้างออกง่าย ผมไม่ชี้ฟู กลิ่นหอม ผมนุ่มลื่นขึ้น รีวิวจาก cosmenet : คุณ yoohoo คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมตรงฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของครีมนวดผมตรง ไม่ชี้ฟูระหว่างวัน

ครีมนวดผมตรง

ทุกๆวันเราต้องใช้เวลาแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม วันล่ะกี่ชั่วโมง หรือ บางครั้งก็ต้องไปพึ่งร้านซาลอนทำผมราคาไม่ใช่น้อยๆ จะดีกว่าไหม ถ้าหากใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีกับครีมนวดผมตรงเพื่อดูแลผมไม่ชี้ฟู อยู่ทรงระหว่างวัน

ที่จะช่วยประหยัดทั้งเงินและเวลาไปได้มากเลยทีเดียว สิ่งที่สำคัญคือเราต้องเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการของเรา สามารถพิจารณาได้จากรีวิว บทความต่างๆและส่วนประกอบ เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวของเราเอง

https://hualandaiwee.com/

ครีมนวดผมLatest articles in the category