#5 แชมพูอภัยภูเบศร เพื่อผมสวยไร้สายตกค้าง

#5 แชมพูอภัยภูเบศร เพื่อผมสวยไร้สายตกค้าง

แชมพูอภัยภูเบศร

แชมพูอภัยภูเบศร ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการดูเส้นผมให้สวยนุ่มลื่น รวมทั้งการรักษาปัญหาผมร่วงช่วยฟื้นฟูผมให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมได้ ทั้งยังปราศจากสารตกค้างต่างๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นพาราเบน หรือซิลิโคน ที่ก่อให้เกิดปัญหาผมร่วง และ รังแคบนหนังศรีษระตามมาได้

ทั้งยังสกัดมาจากสมุนไพรธรรมชาติมีด้วยกัน 5 สูตรนั้นก็คือ อัญชัน ว่านหางจรเข้ ขิง บอระเพ็ด และสูตรนางผมหอม สรรพคุณแต่ล่ะชนิดก็ล้วนแล้วแต่บำรุงรักษาเส้นผมแตกต่างกัน ไปดูกันเลยว่าแต่ล่ะชนิดจะรักษาเส้นผมอย่างไรบ้าง

แชมพูอภัยภูเบศร 5 สูตร

แชมพูอภัยภูเบศรอัญชัน

แชมพูอัญชัน อภัยภูเบศร 300 มิลลิลิตร - สินค้าสมุนไพรอภัยภูเบศร จัดส่งไว ส่งเร็ว : Inspired by LnwShop.com

แชมพูภูเบศรที่สกัดจากดอกอัญชัน มีสรรพคุณช่วยให้ผมหนาขึ้น แก้ปัญหาผมบางผมร่วงได้ ทั้งยังช่วยให้ผมยาวเร็วได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังปราศจาก พาราเบน และ ซิลิโคน ที่ก่อให้เกิดรังแค และ ปัญหาผมหลุดร่วงตามมาได้

ปริมาณ 300 ml
ราคา 119 THB

แชมพูอภัยภูเบศรว่านหางจรเข้

แชมพู อภัย ภูเบศ ร

ว่านหางจรเข้สารสกัดของแชมพูภูเบศรสูตรนี้นั้น นอกจากจะทำให้ผมนุ่มลื่นแล้ว ยังเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงดีท็อกซ์หนังศรีษระให้สุขภาพดีขึ้นได้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมเสียและรังแค เพื่อฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมกลับมานุ่มสลวยได้อีกครั้ง

ปริมาณ 300 ml
ราคา 119 THB

แชมพูอภัยภูเบศรภูเบศรขิง

แชมพู อภัย ภูเบศ ร

แชมพูภูเบศรขิง ช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วง พร้อมลดความมันบนหนังศรีษะ เหมาะกับสภาพอากาศร้อนบ้านเรามาก ทำความสะอาดเส้นผมรวมทั้งหนังศรีษะให้สะอาดอย่างล้ำลึก เพื่อสุขภาพผมที่ดีและแข็งแรงพร้อมผมสวยและนุ่มขึ้นอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 119 THB

 

แชมพูอภัยภูเบศรบอระเพ็ด

แชมพู อภัย ภูเบศ ร

แชมพูอภัยภูเบศรบอระเพ็ด ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกทำให้ผมนุ่มลื่น ลดการเกิดรังแค รวมทั้งอาการคันหนังศรีษะ ทั้งยังช่วยยับยั้งการเกิดหงอกขาวได้ และยังดูแลเส้นผมให้แข็งแรงหมดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ เพื่อผมนุ่มสวยดูสุขภาพดี

ปริมาณ 300 ml
ราคา 119 THB

แชมพูอภัยภูเบศรนางผมหอม

แชมพู อภัย ภูเบศ ร

แชมพูอภัยภูเบศรนางผมหอมเหมาะสำหรับเส้นผมทุกสภาพ ช่วยฟื้นฟูให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนักจัดทรงง่าย และยังมีกลิ่นหอมนานตลอดทั้งวันอีกด้วย เพื่อผมสวยนุ่มลื่นดูสุขภาพดี

ปริมาณ 300 ml
ราคา 119 THB

สรุปแชมพูอภัยภูเบศรใช้ดีจริงหรือไม่

แชมพูที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจาก พาราเบน รวมทั้งซิลิโคนทำให้หมดปัญหารังแค และ ผมหลุดร่วง หากได้ลองใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอน ทั้งนี้ควรเลือกแชมพูให้เหมาะกับสภาพเส้นผมด้วยเพื่อฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกรวมทั้งดูแลผมให้นุ่มลื่นมีน้ำหนักและสุขภาพดีอีกด้วย

รีวิว แชมพูอภัยภูเบศร

ใช้ดีมากกกกกกกกกกกก
ผมเราจากไม้กวาดอะค่ะ
ตอนนี้นุ่มมาก  ถ้าเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นซัก2-3วัน
ก็กลับมาแข็งๆสากๆอีก
ตอนนี้ใช้ได้แต่ของอภัยภูเบศรอย่างเดียวเลย รีวิวจาก Pantip:หมูทอด ดูเพิ่มเติมได้ที่
ใช้ดีครับ คือเป็นคนผมร่วงนะครับ ช่างตัดบอกว่าผม ผมเริ่มบางเเล้วนะอายุเเค่นี้ แกเลยบอกให้ลองเปลี่ยนใช่ยาสระผมอ่อนๆ พวกสมุนไพรหรือของเด็กดู ผมก็เลยซื้อของรพ.เจ้าพระยาอภัยฯ ปรากฏว่าใช้ 3 วันผมล่วงน้อยลงเเละรื่นๆนุ่มๆยังไงไม่รู้ คือมันเป็นสมุนไพรไม่อันตราย เเนะนำครับ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1949127 ดูเพิ่มเติมได้ที่
ใช้มาได้จะสองเดือนแล้วรู้สึกว่าผมร่วงน้อยลงจริงนะ (เพราะเรานับเส้นเลย 555)
และเหมือนผมจะดำขึ้นนิดหน่อย แต่อันนี้อาจจะมโนไปเอง
ผมมันช้าขึ้น ไม่เหมือนบางยี่ห้อ ^^’
ดีนะ เราชอบ ว่าจะซื้อใช้ต่อไปเรื่อยๆ รีวิวจาก Pantip:มอคค่าเย็นแก้วนึง ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

เราใช้แชมพู แล้วรู้สึกว่าหลังสระผมฝืดมากมาย แห้งแล้วก็จัดทรงยากไม่พริ้ว
แต่เราไม่ใช้ครีมนวดนะ
ผมเราเป็นผมเส้นเล็ก ลีบแบน ไม่มีน้ำหนัก ใช้แล้วเป็น bad hair day เลย รีวิวจาก Pantip:พิสูจน์แล้วแมวชอบ ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category