แชมพูซันซิลสีชมพูเพื่อผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย

แชมพูซันซิลสีชมพูเพื่อผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย
แชมพูซันซิลสีชมพู
ภาพจาก:https://www.lazada.co.th/products/425-x2-sunsilk-shampoo-smooth-and-manageable-pink-425-ml-x2-shampoo-i345704478-s675066088.html

ผู้หญิงทุกคนจะมีความหวงแหนในเส้นผม เพราะเส้นผมเปรียบเสมือนอาภรณ์ที่คอยปกคลุมหนังศรีษะให้ดูดีและสวยงาม ดังนั้นการใส่ใจเส้นผมก็คือเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นไม่ต่างไปกับการบำรุงและดูแลผิวหน้าเลยค่ะ

หากเส้นผมและหนังศรีษะเกิดปัญหาขึ้นแล้ว ก็จะทำให้เกิดความกังวลและสูญเสียความมั่นใจได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผมที่ลีบแบน ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก จัดทรงยาก หรือปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นกับหนังศรีษะก็ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างไม่ราบรื่น

เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยปละละเลยการดูแลเส้นผมนะคะ โดยสิ่งสำคัญหลักๆก็คือเลือกใช้แชมพูและครีมนวดที่เหมาะกับสภาพผมของเรานั่นเองค่ะ

เช็คก่อนใช้สภาพเส้นผมเราเป็นแบบไหนกันนะ

แชมพูซันซิลสีชมพู

ก่อนที่เราจะเลือกซื้อแชมพูและครีมนวดมาใช้นั้น ควรที่จะทำความรู้จักกับสภาพเส้นผมของตนเองก่อนว่าเป็นเช่นไร เพื่อที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและสามารถบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะของเราให้ตรงจุด เพื่อผมที่นุ่มสลวยมีสุขภาพดีนะคะ

  • การลูบไล้เส้นผม เป็นวิธีที่ง่ายมากๆและสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ลูบผมย้อนขึ้นไปแล้วถ้าสามารถลูบได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุดถือว่าผมยังอยู่ในเกณฑ์ดีไม่มีปัญหาอะไรต้องหนักใจมากค่ะ
  • การผูกปมผม จับผมออกมาเพียงส่วนเล็กๆและนำมาผูกเป็นปม ถ้าผูกแล้วปมแน่นไม่สามารถคลายตัวได้ถือว่าเส้นผมมีความแห้งเสีย ขาดความยืดหยุ่นแต่ถ้าผมเมื่อผูกปมแล้วคลายตัวนั่นหมายความว่าเส้นผมสุขภาพดี เรียบรื่นไม่พันกันเป็นก้อนนั่นเองค่ะ
  • การดึงเส้นผม เพียงแค่หยิบเส้นผมออกมาจากหนังศรีษะเพียงหนึ่งเส้นแล้วทำการยืดและหดเส้นผม ถ้าเส้นผมขาดโดยง่ายดายถือว่าเป็นผมที่แห้งเสียต้องได้รับการดูแลค่ะ แต่หากเส้นผมสปริงตัวกลับได้ดีถือว่าเป็นเส้นผมที่มีสุขภาพดีใช้ได้
  • การนำเส้นผมไปลอยน้ำ เพียงดึงเส้นผมออกมาจากหนังศรีษะเพียงหนึ่งเส้น แล้วนำไปใส่ในภาชนะที่สามารถมองเห็นเส้นผมได้ชัดเจน แล้วสังเกตดูว่าเส้นผมนั้นลอยหรือจมน้ำ ถ้าเส้นผมยังคงลอยน้ำอยู่แปลว่าผ่านค่ะ แต่ถ้าจมน้ำเมื่อใดคงต้องได้รับการดูแลบ้างแล้วนะคะ

แชมพูซัลซิลสีชมพูเพื่อผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย

แชมพูซันซิลสีชมพู
ภาพจาก:https://bixi.alicdn.com/punish/83615.html?uuid=1331a967255a3e2eb95cc1be9a25a684&action=wait

ในบทความนี้เราจะมาแนะนำแชมพูซันซิลที่หลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีนะคะ โดยมีสาวเบลล่านางเอกชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่ะ ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรเฉพาะจากซันซิล ที่มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติทั้งหมด 5 ชนิด ประกอบกับเทคโนโลยีเฟล็กซี่ชิลด์ ช่วยบำรุงผมให้มีน้ำหนัก ไม่แห้งกร้าน​ ชุ่มชื้นดูมีชีวิตชีวา​ จัดทรงง่าย

และผมนุ่มสลวยมีความยืดหยุ่น​สปริงตัวได้ดี ซึ่งนอกจากจะได้ทำความสะอาด บำรุงเส้นผมแล้วยังทำให้มีเส้นผมที่หอมตลอดวันอีกด้วยค่ะ โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เค้าผลิตออกมาทั้งแชมพู ครีมนวด ทรีตเมนต์ และเซรั่มบำรุงผมเลยค่ะ

Sunsilk Shampoo Smooth and Manageable

แชมพูซันซิลสีชมพู

แชมพูซัลซิลสีชมพูเพื่อผมสวยเป็นประกายเงางาม หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ปริมาณ 320 ml
ราคา 99 THB
Sunsilk Conditioner Smooth and Manageable

แชมพูซันซิลสีชมพู

ครีมนวดผมจากซัลซิลขวดสีชมพูสดใส ผมสวยเงางามไม่เป็นรองใคร

ปริมาณ 320 ml
ราคา 99 THB
Sunsilk Intensive Treatment Mask Smooth and Manageable

แชมพูซันซิลสีชมพู

ครีมหมักผมจากซัลซิลสีชมพู เพื่อผมหอมสวยเงางามเปล่งประกาย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 135 THB
Sunsilk Leav On Smooth and Manageable

แชมพูซันซิลสีชมพู

และตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ต้องนี่เลย ผมจัดทรงง่ายด้วยซัลซิลสีชมพูขวดนี้

ปริมาณ 40 ml
ราคา 39 THB

ส่วนผสมในซัลซิลสีชมพู

Water, Sodium Laureth Sulfate, Dimethiconol, Cocamidopropyl Betaine, Perfume, Sodium Chloride, Carbomer, TEA-Dodecylbenzenesulfonate, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, TEA-Sulfate, Citric Acid, Disodium EDTA, Mica, Sodium Benzoate, Cyclotetrasiloxane, Phenoxyethanol, DMDM Hydantoin, Titanium Dioxide, Magnesium Nitrate, Lysine HCl, Camellia Oleifera Seed Oil, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Argania Spinosa Kernel Oil, Methylchloroisothiazolinone, Magnesium Chloride, Iodopropynyl Butylcarbamate, Methylisothiazolinone, Acetic Acid, Sodium Sulfate, CI 17200

รีวิวแชมพูซันซิลสีชมพูเพื่อผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย

กลิ่นหอมมากๆ เป็นตัวที่ใช้มาตั้งแต่เด็กๆ ใช้ตัวนี้เยอะสุดแล้ว ใช้แล้วรู้สึกสุขภาพผมดี ดีทุกอย่างทั้งผมลื่น นุ่ม และผมก็มีน้ำหนักจัดทรงง่าย ดีจริงๆ ราคาพอเหมาะ อาจจะไม่ซื้อใช้ต่อ เพราะตอนนี้ปันใจไปให้กับซัลซิลค์สีเขียวแทนแล้ว                                                                                 รีวิวจากVanilla:Fer Blogger อ่านรีวิวแชมพูซันซิลสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่
เซทนี้ใช้แล้วถือว่าคุ้มดีค่ะ ใช้แล้วผมหอมติดดีสุดๆ เค้าทำให้ผมนุ่มลื่นดีค่ะ ผมเรียบไม่ชี้ฟูดีมากค่ะ สามารถหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพงมากค่ะ                                                                       รีวิวจากDaisy.jeban:Pinyapattig อ่านรีวิวแชมพูซันซิลสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปแชมพูซันซิลสีชมพูเพื่อผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย

ถ้าสาวๆคนไหนอยากมีผมนุ่ม ยาวสลวย สวยเก๋ มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ก็อย่าลืมหาซื้อแชมพูซันซิลสีชมพูมาใช้กันนะคะ เพราะเรื่องผมก็มีความสำคั​ญ​ที่ไม่ควรมองข้ามค่ะ เพราะเมื่อเรามีสุขภาพเส้นผมที่ดีก็จะช่วยเสริมความมั่นใจให้เรามากยิ่งขึ้น

เรียกได้ว่าสวยตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยค่ะ เพียงเลือกใช้แชมพูและครีมนวดให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของตัวเอง โดยมีวิธีเช็คสภาพเส้นผมง่ายๆตามวิธีทั้งสี่ข้อที่บอกไว้ในข้างต้น​ นอกจากแชมพูซันซิลสูตรสีชมพู (Smooth and Manageable) ยังมีสูตรอื่นๆที่น่าสนใจซึ่งจะเหมาะกับประเภทผมที่แตกต่างกันออกไปนะคะ

นับว่าเป็นแบรนด์แชมพูและครีมนวดผมที่มีมาอย่างยาวนาน และมีผลิตภัณฑ์ออกมาให้เลือกสรรอย่างหลากหลายเชียวค่ะ แล้วเจ้าแชมพูซันซิล​ก็หาซื้อได้ง่ายมากๆค่ะเพราะมีวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านท่าน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ก็ได้เช่นกันนะคะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category