เปิดตัว #5 ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วง หัวล้าน

เปิดตัว #5 ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วง หัวล้าน

 

ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วง หัวล้าน

ครีมนวดผมผู้ชาย
freepik.com

เส้นผมนอกจากจะทำหน้าที่ช่วยปกป้องหนังศรีษะแล้วยังสามารถช่วยดูแลบุคลิกภาพของเราอีกด้วย หากผมร่วงหรือมีปัญหาผมบางก่อนวัยอันควรก็อาจจะทำให้ดูอายุมากกว่าความเป็นจริงได้ นอกจากการทานอาหารเน้นโปรตีน

นอนหลับพักผ่อนและออกกำลังกายให้เพียงพอ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอย่างครีมนวดผมผู้ชายที่มีวิตามินพร้อมโปรตีนที่เป็นอาหารผม ช่วยดูแลให้ผมหนา ดกดำ เงางาม ไม่ขาดหลุดร่วง ก็จะช่วยให้เส้นผมอยู่กับเรายาวนานยิ่งขึ้น ไปดูกันค่ะว่าครีมนวดผมตัวไหนบ้างที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของสุภาพบุรุษ

เปิดตัว #5 ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วง หัวล้าน

 

1.ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วงจาก Bergamot Original Hair Treatment
ครีมนวดผมผู้ชาย

ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วงจาก Bergamot สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ช่วยบำรุงดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยนด้วยนวัตกรรม Hair Complex (BHC-75) ที่รวบรวมสร้างสกัดจากธรรมชาติผสานกับวิตามินจำเป็น ฟื้นฟูดูแล ปกป้องผมให้แข็งแรงพร้อมเผชิญวันใหม่ได้อย่างสดใสมั่นใจและแข็งแรง

ปริมาณ 200 ml
ราคา 195 THB

ตัวนี้เอาไว้ใช้หลังจากสระผม โดยเค้าเคลมว่าสามารถใช้ได้ทั้งหัวเลยค่ะ โดยให้หมักทิ้งไว้ 3-5 นาที ตัวนี้จะช่วยลดอาการคัน และฟื้นบำรุงให้รากผมและเส้นผมแข็งแรงค่ะ ตอนแรกก็กลัวๆที่จะใช้เพราะหัวมันง่ายมากไม่ค่อยอยากใช้ครีมนวดเท่าไหร่มีความรู้สึกว่ามันไปกระตุ้นความมัน อันนี้คิดเอาเอง 5555 แต่ด้วยความที่เค้ามาเป็น set กัน แล้วเราก็อยากลองเรื่องลดผมหลุดร่วงด้วยก็ใช้ค่ะ ใช้แบบพอประมาณไม่เยอะ พอหลังจากที่ได้ลองไปสักพักใหญ่ รู้สึกได้ว่าไม่ค่อยคันหัวเพราะปรกติ ถ้าหัวเริ่มมันจะมีอาการคัน แบบคันมาก แล้วที่ชอบคือ ผมมีความนุ่มลื่นหลังสระ ไม่รู้สึกเหมือนแชมพูยาที่เคยลอง รีวิวจาก pantip : คุณ สเปียร์มิ้นTMO10 คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมผู้ชายฉบับเต็ม

แฮร์ทรีทเม้นต์ตัวนี้เป็นครีมนวดผมสูตรเข้มข้น
ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผมที่แห้งเสียให้กับหนังศีรษะและเส้นผม
ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

เนื้อครีมนวดผมนุ่ม สามารถล้างออกง่าย  รีวิวจาก jeban : คุณ sundaegirl คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมผู้ชายฉบับเต็ม

2.ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วงจาก AloEx Natural Hair Mask
ครีมนวดผมผู้ชาย

ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วงจาก AloEx สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้จริง ไม่ใช่เพียงแค่ลมปากเพราะมีสารสกัด อาหารเพิ่มเข้มข้น จัดหนัก ใส่ไม่ยั้ง อาทิเช่น

อาหารเพิ่มโปรตีนผม (Amino acid) ใหกับรากผมและเส้นผม จากสารสกดัเมล็ดพืช หัวว่าน และโสมเข้มข้น ที่สามารถช่วยฟื้นบำรุงลึกถึงรากผมกันเลยทีเดียว เพียงใช้ตัวนี้หมักผมก็โบกมือลาหัวล้านไปได้เลย

ปริมาณ 200 กรัม
ราคา 680 THB

จากที่พลอยได้ใช้มาส์กผม AloEx แทนครีมนวดทุกวัน ได้ผลลัพธ์ที่เห็นชัดๆเลยก็คือ การหลุดร่วงของเส้นผมลดน้อยลง หนังศีรษะรู้สึกสะอาด และมันหนังศีรษะน้อยลงค่ะแลผมมีสุขภาพดี ดูมีน้ำหนัก แข็งแรง และผมดูหนาขึ้นค่ะ ตอนนี้ AloEx Natural Hair Mask กลายเป็นลูกรักของพลอยไปอีกตัวเลยค่ะ เพราะใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ปัญหาผมสารพัดก็จบได้ในหลอดเดียว และเป็นมาส์กผมที่สามารถใช้แทนครีมนวดผมได้เลย ไม่ต้องใช้หลายตัว และไม่เสี่ยงผมร่วงเพิ่มค่ะ

รีวิวจาก cosmenet : คุณ Thatsani Yaemmanat คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมผู้ชายฉบับเต็ม

เอาจริงๆหลังใช้เรารู้สึกว่าฟินกับกลิ่นสมุนไพรมากๆเลยนะ เเล้วเนื้อสัมผัสของทรีทเม้นท์คือเบามาก ไม่เหนียว เเละล้างออกง่ายมาก ถามว่าผมถึงกับขนาดนุ่ม ลื่น เลยไหม เอาจริงๆต้องยอมรับว่านางก็ไม่ได้ออกมานุ่มเหมือนครีมนวดที่ใส่ Silicone สักเท่าไหร่หรอก อาจนุ่มน้อยกว่านั้นนิดนึง เเต่โดยรวมเเล้วในเเง่ของส่วนผสม ขอบอกเลยว่าชอบมาก โดยเฉพาะเรื่องลดการหลุดร่วงของหนังศรีษะ อันนี้ต้องยอมจริงๆ มาดูกันดีกว่าว่านางใส่อะไรลงมาบ้าง

วิเคราะห์ส่วนผสม AloEx Natural Hair Mask

1. มีความอุดมไปด้วยสาร Oryza Sativa Extract สารสกัดจาก Black Rice และ โสมสกัด ซึ่ง 2 ตัวนี้สามารถช่วยลดผมร่วง และกระตุ้นให้ผมงอกใหม่ได้ อีกทั้งยังอุดมด้วยโปรตีนจากเมล็ดพืชนานาชนิด และวิตามินอาหารผม ที่ผสมจากสมุนไพรอีกกว่า 30 ชนิด ช่วยเสริมอาหารให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดล่วงได้

2. จากส่วนผสมหลังหลอดคือไม่มี Silicone ดังนั้นจึงช่วยลดปัญหารากผมอุดตันได้ เเต่ก็ยังช่วยปรับผมให้นุ่มลื่นได้อยู่ ที่สำคัญคือไม่อุดตันหนังศีรษะ และไม่ทำให้ผมร่วง

3. ให้ความชุ่มชื้นด้วย Natural Oil ที่สกัดจากธรรมชาตินานาชนิด เช่น Lemon Lavender Oil, Aloe Ver, Soap Nut, และ Butterfly Pea ช่วยปรับผมนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่พันกัน คนที่ผมเสียจากการทำเคมี (ทำสี ดัด ไดร์) น่าจะชอบเลยเเหละ เพราะจะค่อยๆฟื้นฟูเส้นผม

4. ปราศจากสาร SLS, Silicone, Paraben และ Fragrance

5. มีการให้กลิ่นของอโรม่า สมุนไพรต่างๆ เพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รีวิวจาก thepskincrew : คุณ THEPSKINCREW คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมผู้ชายฉบับเต็ม

3.ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วงจาก Miracle Shine – Anagen Booster Hair Mask
ครีมนวดผมผู้ชาย

ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วงจาก Miracle Shine สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ช่วยบำรุงฟื้ยผมแห้งโดยส่วนผสมหลักคือ ส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ จากดอก Camelli น้ำมันดาวอินครา ถั่วลันเตา และข้าวโพด ช่วยบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผมแห้งเสียได้อย่างตรงจุด โดยทางแบรนด์เคลมไว้ว่าถึงไม่สระผม 3 วัน ผมก็ยังนุ่มสลวย ไปลองกันค่ะ

ปริมาณ 200 กรัม
ราคา 650 THB

ตอนใช้ลงบนผม – ลื่น เนื้อเข้มข้นแต่ไม่เหนอะ ทาลงบนผมง่าย ล้างออกง่าย
หลังใช้ทันที – ผมดูเป็นทรงขึ้น นุ่มลื่นพันกันน้อยลงมากกกกก กลิ่นหอมติดผมดี
ใช้ต่อเนื่อง – ปลายผมแห้งน้อยลง รู้สึกผมมีน้ำหนักขึ้น รู้สึกว่าผมร่วงน้อยลงด้วยรีวิวจาก jeban : คุณ girlvodo  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมผู้ชายฉบับเต็ม

 

ตามด้วย Scalp & Hair Mask ต่อเลยครับ อันนี่ก็จะอารมณ์ประมาณ Conditioner หรือครีมนวดนั่นแหละ แต่ปกติเราจะใช้ครีมนวดกัน 1-3 นาที ตัวนี่คือทิ้งไว้ 5-10 นาที เค้าถึงเรียกว่า “Mask“ ตัวนี้จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะและเส้นผม เพื่อให้ผมแข็งแรงขึ้น แอบบอกว่าผมนิ่มมากกกก  รีวิวจาก twitter : คุณ @jjdoesitwork คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมผู้ชายฉบับเต็ม

 

 

4.ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วงจาก Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Treatment
ครีมนวดผมผู้ชาย

ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วงจาก Daeng Gi Meo Ri สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แค่พรีเซ็นเตอร์ก็เด็ดแล้ว อย่างนักแสดงเกาหลีชื่อดัง ผลิตภัณฑ์ก็ต้องดียิ่งกว่า ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรเกาหลีที่ช่วยขจัดสารพิษบนหนังศรีษะให้หมดไป

ใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ เช่น จินเส็ง  ว่านน้ำฉ่างโป  ดอกเก๊กฮวย หล่อฮังก้วย  จิงจู่ฉ่าย พืชกลุ่มทานตะวัน สารสกัดจากดอกดาวเรือง สารสกัดจากต้นไม้ตั๊กแตน ใบต้นสน และอีกมากมาย เท่านี้ก็มั่นใจได้แล้วว่าผมจะสุขภาพดีขึ้นอย่างแน่นอนมั่นใจในพลังของธรรมชาติ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 990 THB

ซื้อมาสามรอบแล้วค่า ใช้แล้วผมร่วงลดลง และผมนุ่มลื่นเงางาม ดูสุขภาพดีมากกกกก แนะนำเลยว่าดีจริงๆ ราคาแรงแต่คุ้ม รีวิวจาก beauticool : คุณ patty.adds คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมผู้ชายฉบับเต็ม

ผมร่วงน้อยลงค่ะ แต่ใช้ต่อเนื่องนานๆ ก็เริ่มร่วงเพิ่มขึ้นแต่ก็ยังช้ต่อ กลิ่นจะแรงในตอนใช้ แต่ล้างออกแล้วก็โอเคไม่ค่อยมีกลิ่น รีวิวจาก konvy : คุณ o***e คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมผู้ชายฉบับเต็ม

5.ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วงจาก THREE Men Gentling Conditioner
ครีมนวดผมผู้ชาย

ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วงจาก THREE  ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 95%แต่สามารถทำความสะอาดหนังศรีษะได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยบำรุงผมให้เงางาม นุ่มลื่น จัดทรงง่าย เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษที่ชอบกลิ่นหล่อๆติดผม มัดใจสาวๆ

ปริมาณ 165 กรัม
ราคา 1,750 THB

ใจจริงอยากถ่ายรูปขวดแชมพูมาด้วย แต่พี่ต่อใช้หมดเกลี้ยงแล้วนางก็ทิ้งขวดไป ไม่บอกไม่กล่าว 😭 ทำให้เอามาเขียนรีวิวไม่ได้เลย แต่อยากบอกว่ามันดีงามมาก เป็นแชมพูใสที่ช่วยเรื่องเส้นผม รากผมได้ดี ลดการร่วง หอมหล่อมากมาย เลยอดถ่ายรูปเลย เลยได้มาเขียนแค่ตัว Conditioner ซึ่งพูดเลยว่า พี่ต่อใช้น้อยมาก เพราะมักจะขี้เกียจตามภาษา แต่ก็จัดเป็น Conditioner เพียงยี่ห้อเดียวในชีวิตที่พี่ต่อใช้ เพราะเนื้อสัมผัสแบบอิมัลชัน ไม่เหนอะเหมือนครีมนวดทั่วไป ใช้แล้วล้างง่าย ผมไม่มัน ไม่ลีบแบน กลิ่นหล่อเหมือนแชมพู ตัวนี้จะมี Sake lees extract และ Tea leaf extract ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ขาดยาก เพิ่ม density ให้กับผมโดยรวมได้ ถ้าจำไม่ผิด ไม่มี Silicone ที่ทำให้กังวลกับคนที่มักใช้พวกนี้แล้วเป็นสิวนะ แต่ที่เหลือเยอะเพราะนานๆทีนางจะหยิบใช้ล่ะนะ รีวิวจาก facebook : คุณ Netty Beauty life คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมผู้ชายฉบับเต็ม

ส่วนครีมนวดบำรุงเส้นผม มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 95% เนื้อสัมผัสแบบอิมัลชัน มอบกลิ่นที่สะอาด และช่วยบำรุงหนังศีรษะและโคนผมให้แข็งแรง รีวิวจาก thestandard : คุณ ภูริตา บุญล้อม คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมผู้ชายฉบับเต็ม

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของ ครีมนวดผมผู้ชาย แก้ผมร่วง หัวล้าน

ครีมนวดผมผู้ชาย
freepik.com

เนื่องจากเหตุผลทางฮอร์โมนทำให้ผมของผู้ชายมีโอกาสที่ร่วงหรือหัวล้านมากกว่าผู้หญิง ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ครีมนวดผมที่ดีจึงสำคัญมากๆ ควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลเส้นผมได้อย่างตรงจุด

ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมและบำรุง ป้องกันการเกิดปัญหาผมร่วงก่อนวัย ปัญหาที่พบได้มากในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง เมื่อทราบแบบนี้แล้วคุณผู้ชายคนไหนที่ไม่ค่อยได้ใส่ใจปัญหาเส้นผมมากนั้น ควรเริ่มได้แล้วนะคะ ยังไม่สายเกินไป

https://hualandaiwee.com/

ครีมนวดผมLatest articles in the category