รีวิวแชมพูศิริราช ไขข้อสงสัยหาซื้อแชมพูศิริราชได้ที่ไหนบ้าง !!?

รีวิวแชมพูศิริราช ไขข้อสงสัยหาซื้อแชมพูศิริราชได้ที่ไหนบ้าง  !!?

ปัญหารังแคเกิดจากอะไรบ้าง ?

แชมพูสิริราช

ปัญหารังแคเป็นปัญหาที่ทำให้เกิดการระคายเคืองหนังศีรษะไม่ว่าจะเป็นอากาารคันหรือหนังศีรษะแห้งลอกก็ล้วนเป็นปัญหาที่เกิดจากการเป็นรังแคทั้งนั้น ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดรังแคก็มีหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของพาราเบนและแอลกอฮอล์ทำให้ไปอุดตันหนังศีรษะจนกลายเป็นรังแค หรือการใช้ครีมบำรุงผมที่มีส่วนผสมของพาราเบนและซิลิโคน

หรือเป็นเพราะมลภาวะภายนอกทำให้สะสมจนเป็นรังแคได้เช่นกัน การทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนและสะอาดหมดจดจึงนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะสามารถขจัดปัญหารังแคให้หมดไปได้ การเลือกใช้แชมพูเพื่อทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น แชมพูศิริราชที่นิยมกันจะช่วยทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนและขจัดปัญหารังแแคได้จริงหรือไม่นั้นไปดูกันเลย  !!

แชมพูศิริราช 

 

"แชมพู ศิริราช ซื้อ ที่ไหน แชมพู ศิริราช รีวิว"
https://today.line.me/th/v2/article/2WlMJa

ด้วยส่วนผสมของวิตามินบี 3 และPentavitin ที่สกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผมอยากล้ำลึกให้ผมนุ่มลื่นจัดทรงง่าย ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะลดปัญหารังแคและการระคายเคืองหนังศีรษะ ทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน เพื่อผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

เพียงแค่ชโลมแชมพูลงบนหนังศีรษะให้ทั่วแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เนื้อแชมพูจะเป็นเจลใสมีกลิ่นหอมเล็กน้อยให้สัมผัสที่นุ่มอ่อนโยนต่อผมทำให้ลดอาการคันหนังศีรษะรวมทั้งปัญหารังแค เพื่อผมสวนนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

รีวิวผู้ใช้แชมพูศิริราช

เราเป็นเหมือนเจ้าของกระทู้เลย แนะนำให้ไปพบหมอค่ะ เราร่วงๆคันๆ เปลี่ยนแชมพูมาทุกแบบแล้วตลอด 1 ปี ทั้งยี่ห้อที่ใครว่าดี ของไทย ของเทศ
จนผมบางเหลือ 1/2 เดียว จากที่เคยมีแล้ว เลยตัดสินใจไปพบหมอสักที

เราเพิ่งไปหาคุณหมอรัฐพล ตวงทอง ที่ศิริราช เมื่อพุธที่ผ่านมาเองค่ะ
คุณหมอให้แชมพู Tar shampoo มาค่ะ สุดยอด สระ 2 วัน ผมร่วงลดลงแล้ว ดีใจสุดๆ
แล้วมีโลชั่นทาหนังศีรษะด้วย
จ่ายไปไม่ถึง 300 ถูกกว่าแชมพูที่เคยไปตามหาที่บู้ทอีก อย่าไปซื้อมั่วเลยค่ะ หาหมอที่ชำนาญง่ายกว่านะคะ

คุณหมอเข้าวันพุธที่ศิริราชค่ะ ถ้าจะไปไปทำบัตรใหม่ นำบัตร ปชช ไปด้วยก่อน 7-8 โมง  แล้วทำบัตรขึ้นไปชั้น 4 ห้อง 400 ค่ะ รีวิวจาก Pantip:กระบี่ในใจ ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

หาซื้อแชมพูศิริราชได้จากที่ไหนบ้าง

สามารถหาซื้อแชมพูมหาราชได้ที่โรงพยาบาลมหาราชและร้านยาชั้นนำทั่วประะเทศ หรือจะสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ สั่งซื้อออนไลน์

ปริมาณ 200 ml ราคา 129 บาท

สรุปแชมพูศิริราชใช้ดีจริงหรือไม่

แชมพูศิริราชของโรงพยาบาลศิริราชได้รับการคิดค้นจากแพทย์ด้านผิวหนัง ใช้รักษาผู้ที่มีปัญหาผมร่วงและปัญหารังแคทำให้ผมกลับหนานุ่มลื่นและลดปัญหารังแครวมทั้งอาการระคายเคืองหนังศีรษะทั้งทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองใช้ดูได้หรือจะปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ก็ได้ค่ะ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category