#5 ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็ม

#5 ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็ม

ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็ม

ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี
freepik.com

ดารา เซเล็ปหลายๆคนที่ทำสีผมจัดเต็ม เปลี่ยนสีผมบ่อยเป็นว่าเล่น แต่ผมก็ยังดูสุขภาพดี ไม่แห้งเสีย เค้าทำอย่างไรกันนะ วันนี้มีคำตอบแล้ว เพียงใช้ #5 ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็ม

ผมทำสีก็สามารถกลับมาสุขภาพดี มีน้ำหนัก สุขภาพผมแข็งแรงแบบเหล่าบรรดาเซเลปได้แม้ไม่ได้เข้าร้านทำผมราคาแพง เพียงแต่ต้องอาศัยความขยันและอดทนในการดูแลอยู่เสมอ ผลลัพธ์จะค่อยๆดีขึ้นอย่างแน่นอน

#5 ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็ม

1.ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็มจาก LOLANE NATURA HAIR TREATMENT COLOR CARE
ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี

ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็มจาก LOLANE สูตรบำรุงให้ผมสวยเปล่งประกายเงางามสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะเพราะมี นวัตกรรม MMI System

ช่วยนำสารบำรุงเข้าเส้นผมอย่างทันทีและรวดเร็ว อีกทั้งยังมี สารไบโอติน ไปให้อาหารผมโดยตรง บำรุงผมให้นุ่มชุ่มชื้นเงางามด้วยน้ำมันจากดอกทานตตะวันกับ Pro-Vitamin B5 ป้องกันผมแตกปลายชี้ฟู

ปริมาณ 500 กรัม
ราคา 149 THB

ใช้แล้วรู้สึกผมไม่ชี้ฟู แล้วก็ไม่ลีบแบนค่ะ เราว่ากำลังโอเลยอ่า เรื่องสีผมไม่แน่ใจว่าช่วยเคลือบอะไรมั้ยเพราะเราทำผมน้ำตาล สีไม่ค่อยหลุดอยู่แล้ว แต่คนที่ทำผมเทา แดง น้ำเงิน ไรงี้อาจจะต้องลองดู
แต่ละครั้งเราใช้เยอะหน่อย ถ้าใช้น้อยอาจจะไม่ค่อยเห็นผล แต่ทีนี้คือ…พอใช้เยอะก็เลยหมดเร็ว 555 แต่ด้วยราคาเท่านี้ก็เลยไม่เสียดาย สรุปว่าดีจ้า ซื้อต่อปุก2แล้วเนี่ย รีวิวจาก vanilla : คุณ  ORI คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

2.ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็มจาก Carebeau Black Sesame Hair Treatment
ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี

ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็มจาก Carebeau ครีมหมักและนวดผมสูตรงาดำช่วยเร่งผมยาว มาพร้อมเทคโนโลยี S.O.S Repair Complex

ที่ช่วยคืนชีวิตให้เส้นผมเหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง คือผมจะนุ่มลื่น สุขภาพผมแข็งแรงเหมือนผมที่เพิ่งเกิดใหม่เลยทีเดียว

ปริมาณ 500 ml
ราคา 179 THB

ใช้ดีจริงๆกลิ่นหอมผมนิ่ม ลื่น เส้นผมสะท้อนแสงแวววาว ไม่พันกันสั่งมา2กระปุกถูกใจมากๆ รีวิวจาก lazada : คุณ  ปราณี ช.  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

กลิ่นหอมมากเลยค่ะ เหมือนขนมเลยชอบสูตรนี้ค่ะใช้แล้วผมนุ่มลื่นมาก กลิ่นติดทนรีวิวจาก shopee : คุณ siriratmew คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

3.ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็มจาก Caring Treatment AHA Formula
ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี

ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็มจาก Caring เหมาะสำหรับผมที่ยืดดัด ทำสีโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมของคอลลาเจน และสารสกัดจากผลไม้ Fruity Acid

ช่วยบำรุงผมได้ล้ำลึก ผมนุ่มสลวยแข็งแรง มีน้ำหนักพร้อมปรับสภาพเส้นผมไม่ให้พองฟู รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนเเปลงของเส้นผมที่ดีขึ้นทันทีหลังใช้

ปริมาณ 250 ml
ราคา 89 THB

เราใช้สิ่งนี้ตลอด มันช่วยให้เรามีผมที่นุ่มลื่น มีน้ำหนัก ไม่พันกัน และที่สำคัญช่วยให้ผมของเราแลดูมีสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ ราคาไม่แพง แต่ปริมาณคับกระปุกมากๆ ใครที่ผมเสียอยู่แนะนำให้มาลองใช้กันเยอะๆนะคะ รีวิวจาก jeban : คุณ Aimmerose.Channel   คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

Excellent! Value for money Good Quality/Texture ชอบมากกกก ใช้แล้วผมลื่น นุ่ม ดีขึ้นเห็นได้ชัดเลย ติดใจ รีวิวจาก watsons : คุณ  N** คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

4.ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็มจาก Lolane Intense Care Keratin Repair Mask
ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี

ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็มจาก Lolane บำรุงลึกด้วย นวัตกรรมฟื้นบำรุงเส้นผม Keratin Matching Intelligent

เคราตินโปรตีน 3 ขนาด ขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดใหญ่ ซึมได้ทุกชั้นถึงระดับโครงสร้างเพื่อฟื้นฟู ซ่อมแซมเส้นผมให้กลับมานุ่มสวยมากที่สุดและรวดเร็วที่สุด

ปริมาณ 200 กรัม
ราคา 135 THB

เป็นทรีทเม้นที่ดีมากกกกกก
เคยใช้ครั้งแรกที่แถมมากับพวกโฟมย้อมผม จนไปหาซื้อกระปุกใหญ่
ผมนุ่มลื่นขึ้นมากจากการทำสี
ใช้ซ้ำมาหลายกระปุกแล้ว ลองสลับสูตรใช้บ้าง แต่ชอบสูตรสำหรับผมทำสีสุด รีวิวจาก vanilla : คุณ  p0508 คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

ใช้ดีมากค่ะ กลิ่นหอมมากกก ละมุน ใช้แล้วผมนิ่มมากค่ะ ชอบมากๆค่ะ เพิ่งใช้ครั้งแรก ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะะ รีวิวจาก konvy : คุณ Ku***an  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

5.ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็มจาก TSUBAKI Premium Repair Mask
ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี

ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็มจาก TSUBAKI ช่วยดูแลให้ผมสวยเงางามดุจดั่งเจ้าหญิงเพิ่งกลับมาจากซาลอนราคาแพง ด้วยคุณค่าจากคามิเลีย ออยล์, โปรตีนไข่มุก และรอยัล เจลลี่ ผสานนวัตกรรมที่ช่วยซึมซาบสารบำรุงเข้าสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก เมื่อใช้เป็นประจำผมที่เสียจะคืนสภาพเป็นนางฟ้าอย่างแน่นอน

ปริมาณ 180 กรัม
ราคา 490 THB

ตามมาจากรีวิว รู้สึกผมนุ่มลื่นตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลยจริงๆ มันดีมากกกกสำหรับคนผมแห้งเสีย ยอดเยี่ยม รีวิวจาก watsons : คุณ p** คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

 

 

 

ครีมหมักผมพรีเมี่ยมจาก Tsubaki เรื่องกลิ่นของตัวนี้บอกเลยว่าชนะเริศหอมติดผมไปเลย 1-2 วัน ส่วนคุณภาพตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นสูตรเข้มข้น นวดบำรุงเส้นผมใน 0 วินาที ช่วยประหยัดเวลา ไม่ต้องนวดทิ้งไว้นาน ล้างออกได้ทันที ใช้แล้วผมนุ่มมาก ส่วนตัวเราแล้วคิดว่าครีมหมักตัวนี้ทำให้ผมเรานุ่มขึ้นมากๆ มีความเงางาม จากปกติเป็นคนที่ผมค่อนข้างแห้งเสียถือว่าทำได้ดีฟุดๆๆๆ อาจจะมีข้อเสียตรงตัวเนื้อครีมค่อนข้างหนักฉะนั้นต้องล้างให้สะอาด รีวิวจาก jeban : คุณ  kj_loveyou  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

 

 

 

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมสวยเปล่งประกายแม้ทำสีจัดเต็ม

ครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี
freepik.com

การทำสีผม ทำให้ผมแห้งเสียอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วิธีเดียวที่จะช่วยได้คือการบำรุง บำรุงและบำรุงอีกเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องเข้าร้านทำผมราคาแพงเพื่อทำทรีทเม้นต์ราคาหลักหมื่น เพียงมีวินัยในการหมักผมและนวดผม

เปิดใจลองครีมหมักและนวดผมยี่ห้อไหนดี ตามรายการข้างบนก็ได้ ที่สำคัญที่สุดคือความมีวินัย หากเราต้องใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดูแลผมหรือเรื่องอื่นๆยังไงก็ต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

 

https://hualandaiwee.com/

ครีมนวดผมLatest articles in the category