สปาผมง่ายๆ !!! ทำเองได้ที่บ้านแต่ทรีทเม้นท์ตัวไหนดีล่ะคะ ???

สปาผมง่ายๆ  !!! ทำเองได้ที่บ้านแต่ทรีทเม้นท์ตัวไหนดีล่ะคะ ???

ทรีทเม้นท์ผมยี่ห้อไหนดี

วันนี้เราจะมาบอกเล่าเกี่ยวกับสูตรสปาผมง่ายๆ ที่ทำเองก็ได้ ให้แฟนทำก็ดี อุ๊ปส์ !! วันนี้ขอเสนอการทำสูตรสปาผม ราคาเบ๊าเบา ไม่เกิน 50 บาทหรอก ทำแล้วผมนุ่ม สลวย มีสุขภาพดี มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู เสียน้อยลงด้วยนะ ขึ้นชื่อว่าสปาผม สาวๆคงคิดถึงการทำทรีทเม้นท์ผมที่ร้านทำผมที่มีราคาแพงหูฉีกกันเลยใช่ไหม !!

ที่เมื่อเรียกเช็คบิลที ลมแทบจับกันเลยว่าไหม ถ้าเราเจอราคาแบบนั้นคงต้องพักไว้ก่อนเนอะ แค่ลำพังหาเงินเดือนเลี้ยงตัวเองเนี่ยังไม่พอเลย แงเรื่องมันเศร้า หยอก!! แต่ต่อจากนี้จะไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีวิธีทำสปาผมกันแบบง่ายๆ ใครๆก็สามารถทำได้ แบบที่ไม่ต้องไปง้อช่างทำผมกันเลยค่ะ แต่ที่ต้องอึ้งมากไปกว่านั้นคือ งบแค่ 50 บาททุกคน!! อ่านไม่ผิดหรอกจ้า เรื่องจริงเลย งั้นตามมาดูกันเลยค่ะ

 

สูตรที่ 1
– ใช้โยเกิร์ตผสมกับน้ำมันมะกอกในสัดส่วนที่เท่าๆกัน แล้วแต่ความยาวของผมคุณด้วยนะคะ
– หมักผมทิ้งไว้อย่างน้อย 30-60 นาทีก่อนสระผมให้สะอาด
สูตรที่ 2 
– ใช้หัวกะทิคั้นสด ปริมาณแล้วแต่ความยาวของผมคุณ และนำมาผสมกับน้ำมันมะกรูด 2 ช้อนโต๊ะ
– โดยหมักไว้ 30 นาทีและสระผมหลังจากหมักเสร็จ ทำแบบนี้เป็นประจำ รับรองผมสลวย เงางามแน่นอนค่ะ

ทรีทเม้นท์ผมยี่ห้อไหนดี

แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผมทรีทเม้นท์ ที่ใครได้ลองต้องร้องว้าว !!

BSC hair care Glossy Hair Treatment Wax
ทรีทเม้นท์ผมยี่ห้อไหนดี
https://www.lazada.co.th/shop-hair-treatments/bsc-hair-care/

มีเนื้อที่ค่อนข้างเหลวค่ะ แต่ว่านางก็ยังเป็นตัวบำรุงสุดยอดของเลยค่ะ ตัวนี้เป็นทั้งทรีตเม้นต์และแว๊กซ์เคลือบเงาในตัว เหมาะสำหรับผมเเห้งเสียมากบำรุงเส้นผมให้เงางามลดอาการผมพันกัน

บำรุงเส้นผมให้มีความชุ่มชื่น กักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนานบำรุงให้ผมให้ไม่หยาบกระด้าง ช่วยเพิ่มความนุ่มลื่นให้กับเส้นผม จะเห็นได้สุขภาพผมดีขึ้นหลังจากใช้เพียงไม่กี่ครั้ง ราคาก็ไม่แพงด้วย ควรสอยติดบ้าน

ปริมาณ 450 ml
ราคา 169THB
ดูแล้วคุณภาพดี มาตรฐาน bsc มั่นใจได้ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ KORNPAWEE คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ลองใช้ครั้งแรก ผมนิ่มมากก นุ่ม ลื่น กลิ่นหอมติดผมทั้งวัน หลังจากหมักเสร็จก็ปล่อยให้แห้งเองตามธรรมชาติ พอแห้งผมไม่พันกันเลย แทบไม่ได้หวีผมเลย ชอบมากคะที่สำคัญหอมมาก ดีขนาดนี้ใช้ต่อเรื่อยๆค่ะ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ Name’s คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
L’Oreal TOTAL REPAIR 5
ท รี ท เม้น ท์ ผม ยี่ห้อ ไหน ดี

บำรุงเส้นผมที่ตรงเข้าฟื้นฟูจากภายใน ดูแลทุกปัญหาผมเสียอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเสริมสร้างโครงสร้างเส้นผมแบบเส้นใยต่อเส้นใย

จัดการ 5 ปัญหาของผมเสียให้กลับมามีสุขภาพดีมีชีวิตชีวา แล้วกลิ่นหอมมากเลยนะทุกคน แบบติดหัวนาน 2-3 วันกลิ่นยังไม่จางเลย ชอบตรงนี้แหละ อีกอย่างคือผมนุ่ม มีน้ำหนักมากหลังจากหมักแล้ว

ปริมาณ 200 ml
ราคา 179 THB
LOREAL PARIS Total Repair 5 Deep Repairing Mask ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอก ความรู้สึกก่อนใช้ เหมือน Mask ทั่วไป ความรู้สึกภายหลังใช้   ข้อดี เนื้อครีม เหนี่ยว นุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผมดี ใช้แล้วผมนุ่มขึ้น ลื่นขึ้น ข้อด้อย ผมมันเร็วมาก ซื้อซ้ำไหม ไม่ รีวิวจาก Cosmenet คุณ aumiko คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อสัมผัสดี ใช้แล้วผมไม่พันกัน ใช้วีคละ 1-2ครั้ง บาทีแทนครีมในวดไปเลย ล้างออกง่าย กลิ่นหอมติดผม ราคาดี ไม่แพงค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ OffoCee คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
LESASHA Hair revital mask
ท รี ท เม้น ท์ ผม ยี่ห้อ ไหน ดี
http://cartoonkantika.net/lesasha-hair-mask/

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะคะจะช่วยให้ผมกลับมาสวย มีชีวิตชีวา ด้วยมาสก์บำรุงเส้นผมสำหรับผมที่เสียจากความร้อนหรือการทำสีผม อุดมด้วยสารสกัดจากทัวร์มาลีน ผสานคุณค่าสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและน้ำมันเมล็ดอาร์แกนบริสุทธิ์ อุดมด้วยสารสกัดจากทัวร์มาลีน

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และน้ำมันเมล็ดอาร์แกนบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับผมที่เสียจากความร้อนและเคมีจากการทำสีผม บำรุงและฟื้นฟูเส้นผมอย่างล้ำลึกถึงโครงสร้างภายใน เพื่อผมสวยมีชีวิตชีวา

ปริมาณ 250 ml
ราคา 169 THB
กระปุกค่อนข้างให่ค่ะ เนื้อมาส์กจะเหนียว เข้มข้นมากๆ เก๋ตรงที่บนแพคเก็จสินค้าสามารถถูและดมกลิ่นได้ด้วยค่ะ ^^  รีวิวจาก cartoonkantika คุณ OffoCee ตูน คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Dipso Spa Wax 
ท รี ท เม้น ท์ ผม ยี่ห้อ ไหน ดี
https://zilingoshopping.com/th-th/product/details/PRO7219698574?color=undefined

ใช้หมักบำรุงผมแห้งเสีย แตกปลาย หยาบกระด้าง ให้ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา เรียบรื่นเงางาม และช่วยผมมีสุขภาพดี ช่วยบำรุงเส้นผม บำรุงผมแห้งเสียจากการทำเคมี มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากจมูกข้าวสาลีและเคอราติน

ใช้หลังการสระผมด้วยแชมพู ใช้เป็นครีมนวดเพื่อปรับสภาพผมแบบเร่งด่วน ทิ้งไว้ 1-3 นาที หรือใช้ฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียมากด้วยการอบไอน้ำทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำจนผมสะอาด แค่นี้ผมก็นุ่มลื่นสุขภาพดีแล้ว

ปริมาณ 1,000 ml
ราคา 130 THB
สินค้าดีได้รับของเร็ว หอมเย็นผมนิ่มมากหลังสระเสร็จ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ j*****0 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
Tropical Nutrients Pomegranate Hair Treatment Enriched Formula
ท รี ท เม้น ท์ ผม ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.orientalprincess.com/tropical%20nutrients%20pomegranate%20hair%20treatment%20enriched%20formula.html
ทรีทเม้นท์เข้มข้นทับทิม สำหรับผมแห้ง หยาบกระด้าง ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างต่อเนื่อง เผยเส้นผมนุ่มสวยเปล่งประกายเงางาม มีกลิ่นที่หอมมาก ๆ เหมาะกับคนที่ชอบกลิ่นแบบฟรุ๊ตตี้ สดชื่น ไม่หวานไม่เลี่ยนจนเกินไป ใช้ครั้งแรกผมนุ่มลื่น ไม่หยาบกระด้างเลยค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 245 THB
หอมมาก ใช้แล้วผมลื่นๆด้วย เราชอบนะ รีวิวจาก Vanilla คุณ tarny_K คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ซื้อมาคู่กับ treatment shampoo กลิ่นเดียวกัน เพราะหอมดี ช่วยบำรุงผมให้นุ่มหอม ไม่พันกันค่ะ แต่ราคาก็สูงเหมือนกันนะ 200 กรัม 235 บาท รีวิวจาก Vanilla คุณ mulberry คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Yves Rocher BHC V2 Nutrition 2in1 Cream Mask
ท รี ท เม้น ท์ ผม ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.konvy.com/yves-rocher/yves-rocher-bhc-v2-nutrition-2in1-cream-mask-200ml-41711.html
ทรีทเมนต์บำรุงเส้นผม สำหรับผมแห้งเสียมาก เนื้อสัมผัสเข้มข้นไม่ทำให้เส้นผมลีบแบน ฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมแห้งเสียมาก ช่วยให้ผมนุ่มสลวยและแลดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ไม่ทำให้เส้นผมลีบแบน ฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมแห้งเสียมาก เป็นเลิศในด้าน “คุณภาพ ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม” ผลิตภัณฑ์ขายดีของ Yves Rocher เลยค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 449 THB
สินค้าดี ใช้แล้วผมสะอาด ไม่มันเร็ว ลดการหลุดร่วงและรังแคได้ตั้งแต่ขวดแรกที่ใช้ แต่เสียใจรอบนี้ไม่ได้ของแถมค่ะ รีวิวจาก Lazada คุณ สุกัญญา คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
รู้สึกกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ดี รีวิวจาก Konvy คุณ Ƭ*** คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Caring Hair Treatment Formula
ท รี ท เม้น ท์ ผม ยี่ห้อ ไหน ดี
https://richybeauty.co/collections/all?page=33
ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงเส้นผมที่ผ่านการทำเคมี ผมทำสี ผมแห้งเสียแตกปลาย ไร้น้ำหนัก มีส่วนผสมของคอลลาเจน, สารสกัดจากผลไม้ และ กรดผลไม้ที่จะซึมซาบสู่เส้นผม ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวยแข็งแรง มีน้ำหนักพร้อมปรับสภาพเส้นผมไม่ให้พองฟูหลังการสระไดร์สัมผัสได้ถึงความนุ่มของผมทั้งขณะผมเปียก และ ผมแห้ง ตั้งแต่ครังแรกที่ใช้ สบายหัวแถมล้างออกง่ายด้วยค่ะ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 59 THB
ผมดีมากจากผมยุ่งๆฟูๆเหมือนไม้กวาด ใช่ตัวนี้คือดีงามมาก แนะนำค้าบ 9/10 รีวิวจาก daizy.jeban คุณ Rattanaphat Ratchapho คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เราใช้สิ่งนี้ตลอด มันช่วยให้เรามีผมที่นุ่มลื่น มีน้ำหนัก ไม่พันกัน และที่สำคัญช่วยให้ผมของเราแลดูมีสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ ราคาไม่แพง แต่ปริมาณคับกระปุกมากๆ ใครที่ผมเสียอยู่แนะนำให้มาลองใช้กันเยอะๆนะคะ รีวิวจาก daizy.jeban คุณ Aimmerose.Channel คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Dcash Defender Steaming Hair Treatment 3D Shine Effect
ท รี ท เม้น ท์ ผม ยี่ห้อ ไหน ดี
https://ipricethailand.com/dcash/

ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้น ผสมวิตามินและเซราไมด์ ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางามเปล่งประกาย พร้อมทั้งช่วยเร่งมิติสีผมในทุกเฉดสีให้ติดทนนานและเด่นชัดยิ่งขึ้น กลิ่นอ่อน ๆ ไม่แรงจนฉุน

ปริมาณ 500 ml
ราคา 140 THB
เนื้อครีมจะออกเป็นสีครีมนะคะ เนื้อครีมเหลวๆ นุ่มๆ ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน เค้าเคลมไว้เรื่องความเงางามเหมาะกับการใช้หลังทำสีผมนะ เราเคยลองใช้ค่ะ เนื้อครีมกระจายตัวได้ดีเลยค่ะ พอเนื้อครีมมันนุ่มๆทำให้มันซึมเข้าเส้นผมได้ดีและกลิ่นก็หอมค่อนข้างอ่อนโยนนะคะ ไม่ค่อยรู้สึกถึงเรื่องการบำรุงผมทำสีเท่าไหร่ เพราะสีผมก็ไม่ได้เงางามขึ้นขนาดนั้น รีวิวจาก Pantip คุณ LionaHarmony คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 บทสรุปการมีทรีทเม้นท์ดีๆสักตัวติดบ้าน

ถึงแม้ว่าภายนอกแล้วทรีทเมนท์จะมีหน้าตาหรือเนื้อผลิตภัณฑ์คล้ายคลึงกันไปหมด แต่จริง ๆ แล้วส่วนผสมภายในนั้นแตกต่างกันมากนะคะ บ้างมีส่วนผสมของน้ำมันเยอะ บ้างมีน้อย แถมยังมีความเข้มข้นของสารบำรุงไม่เท่ากันอีก

เวลาเลือกซื้อควรตรวจสอบให้ถี่ถ้วยก่อนนะคะ แต่ถ้าคุณเจอผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์ที่เหมาะกับตัวคุณแล้วก็ควรหมั่นบำรุงและหมักเป็นประจำเพื่อจะได้ทำให้ผมสลวยและเงางาม แต่ถ้าเกิดอาการแพ้ควรรีบไปพบแพทย์ด่วนเลยค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category