#8 แชมพูใช้แล้วผมหอมติดทนนาน

#8 แชมพูใช้แล้วผมหอมติดทนนาน

แชมพูใช้แล้วหอมติดทนนาน

 

แชมพู หอม

หากสาวๆและหนุ่มๆคนใดชื่นชอบกลิ่นหอมของแชมพูที่ติดทนนานแล้วล่ะก็ วันนี้เรามีมาแนะนำให้สาวๆและหนุ่มๆไปหามาลองใช้กันตามที่ชอบ มีทั้งแชมพูที่สกัดจากสารธรรมชาติ ทำให้มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ อย่างดอกกุหลาย หรือ

ดอกซากุระที่หอมละมุนน่าดึงดูด หรือจะเป็นแชมพูที่ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลายในเรื่องของกลิ่นและยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดทำให้เบาสบายหนังศีรษะแม้หลังสระ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าจะมีแชมพูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย !!

#8 แชมพูใช้แล้วหอมติดทนนาน

แชมพู Oriental princess oriental beauty vitalising

แชมพู หอม

แชมพูที่ทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผมแห้ง ชี้ฟู กลับมานุ่มชุ่มชื้น ที่สำคัญมีกลิ่นหอมหวานละมุนของดอกไม้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและยังมีกลิ่นหอมติดทนนานแม้หลังสระอีกด้วย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 120 THB

แนะนำตัวนี้สำหรับคนที่อยากผมลื่นๆแต่ไม่ชอบใช้ครีมนวดตัวนี้ตอบโจทย์ค่่ะ ใช้แล้วผมไม่พันกันเลยใช้ดีค่่ะชอบ คือใช้มาเกือบทุกรุ่นแล้วนะค่่ะของโอเรียนทอลฯ รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ให้อารมผมลื่นๆเหมฺอนใช้ครีมนวดเลยในความรู้สึกเราค่่ะไม่แพงด้วย105บาท รีวิวจาก Vanilla:byuyo ดูเพิ่มเติมได้ที่

ซื้อมาเพียบช่วงโปรชิ้น 2 ลด 50% ที่เลือกมาเพราะกลิ่นหอม ไม่ได้คิดถึงคุณสมบัติที่บอกว่าช่วยปกป้องเส้นผมไม่ให้แห้งเสียจากมลภาวะและบำรุงซ่อมแซมให้ผมนุ่มสลวยแต่อย่างใด
พอใช้จริงก็รู้สึกว่าดีเหมือนกัน นี่ใช้เดี่ยว ๆ นะ ยังไม่ได้สอย conditioner มาด้วย พอใจที่สุดตรงกลิ่นที่หอมติดดี แต่สำหรับผมมันอย่างเราอาจลีบได้ รีวิวจาก Vanilla:pun_ichiban ดูเพิ่มเติมได้ที่

ซันซิล เนเชอรัล แชมพู ซากุระ & ราสเบอร์รี่ ไชน์ แอนด์ ซอฟท์

แชมพู หอม

แชมพูที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของราสเบอร์รี่ ทั้งวิตามิน E และสารแอนติออกซิแดนซ์  ทำหน้าที่ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้สวยนุ่มลื่นจัดทรงง่ายและปกป้องผมจาก UVA อีกด้วย และที่สำคัญ ยังมีกลิ่นหอมละมุนของดอกซากุระและราชเบอร์รี่ให้ผมสวยนุ่มลื่นหอมติดทนนานสดชื่นอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 320 ml
ราคา 135 THB

สระผมสะอาด ทำให้ผมหอมติดทน4-5วันเลย ดีมากๆคะ รีวิวจาก Jeban:Sarocha Yoopong ดูเพิ่มเติมได้ที่

กลิ่นหอมสดชื่น สดใส ฟองเยอะ ใช้แล้วผมหอม ผมนุ่มขึ้น แต่ก็ยังมีผมร่วงอยู่ตามปกติ รีวิวจาก Jeban:DearDeer_jubu-jubu ดูเพิ่มติมได้ที่

Love Beauty And Planet Organic Shampoo Blooming Colour Murumuru Butter & Rose Aroma

แชมพู หอม

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง บูรูบูรูบัตเตอร์อเมซอลอุดมไปด้วยวิตามิน A ช่วยทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนและยังช่วยในเรื่องของการบำรุงผมให้แข็งแรงนุ่มลื่นจัดทรงได้ง่ายอีกด้วย  ทั้งยังมีส่วนผสมของ ดอกกุหลาบในบัลกาเรียที่หอมสดชื่นให้ความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่สระ และยังช่วยให้ผมแลดูสดใสเปล่งปลั่งหอมนุ่มลื่นสุขภาพดีน่าสัมผัส

ปริมาณ 400 ml
ราคา 269 THB

หอมกุหลาบมากชอบทั้งแชมพู สบู่และโลชั่น แนะนำให้ทำเซรั่มใส่ผมกลิ่นกุหลาบออกมาด้วย จะได้หอมกุหลาบทั้งตัวเลย ทำเหอะ ทำออกมาเหอะ รีวิวจาก Facebook:ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกหล้า งามจับตาจับใจไปทั่วแดน ดูเพิ่มเติมได้ที่

ชอบมากกกกกก หอมติดตัว ละมุน ให้ 5 ดาวเลยจ้าาาา
ปลื้มสุดดดดด รีวิวจาก Facebook:Eve Aisika ดูเพิ่มเติมได้ที่

Tresemme เทรซาเม่ เอ็กซ์เพิร์ท ซีเล็กชั่น ซาลอน ดีท็อกซ์ แชมพู

แชมพู หอม

แชมพูทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกช่วยดีท้อกซ์ให้ผมกลับมาสวยนุ่มลื่น ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้นุ่มสวยมีน้ำหนัก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างใบชา ทั้งยังมีกลิ่นหอมสดชื่นช่วยให้ผ่อนคลายอีกด้วยนะ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าเงิน ยอดเยี่ยม แชมพูใส สระสะอาดดี ไม่ทิ้งความมัน กลิ่นหอม ผมนุ่มไม่แห้ง คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าเงิน ส่งสินค้าตรงเวลา สภาพดี รีวิวจาก Watsons:A ดูเพิ่มเติมได้ที่

เป็นแชมพูที่เหมาะกับคนที่ “สระผมทุกวัน” ที่มีผมมัน ต้องการการทำความสะอาดแบบล้ำลึก อยากให้ผมเบาสบาย ไม่มัน ไม่ลีบแบน

แต่ถ้าใครผมแห้ง ต้องการการบำรุง เราว่าตัวนี้สระเสร็จแล้วผมจะแห้งกว่าสูตรอื่นๆ อาจจะต้องเพิ่มการลงครีมนวดหลังสระ

กลิ่น – หอมดี ไม่หอมจนฉุน หอมอ่อนแบบขิงผสมชาเขียว ออกแนว fresh สดชื่นๆ

สำหรับเรา ก็คงจะซื้อใช้ต่อ คละกับสูตรอื่นๆสระสลับกันไป เพราะชอบตรงที่สระแล้วผมเบาสบาย มันน้อยลง กลิ่นหอมสดชื่น ใช้ได้ทุกวัน แต่ถ้าใช้ติดๆกันหลายวัน ผมอาจจะแห้งไป ต้องสลับมาใช้แบบอื่นๆ หรือลงครีมนวด

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆที่สนใจว่าจะซื้อดีไหม ใช้แล้วดีไหม จัดโปรแบบนี้จะไปตำแล้วคุ้มไหม

ใครใช้แล้วรู้สึกยังไง ใครมีคำถามอะไร เม้นท์มาได้เลยจ้า

ขอบคุณที่แวะมารับชมจ้า รีวิวจาก Jeban:พุงนำนม ดูเพิ่มเติมได้ที่

Pantene Pro-V Micellar Detox & Purify Shampoo

แชมพู หอม

แชมพูที่มีส่วนผสมของไมเซล่าช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกทำให้ผมแลดูมีวอลลลุ่ม และยังมีกลิ่นหอมสดชื่นทำให้รู้สึกผ่อนคลายหลังสระ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 199 THB

เพิ่งเริ่มเปลี่ยนแชมพู เลยเลยแพนทีนไมเซล่าซีรีย์ รู้สึกผมหอม มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู เป็นการดีท๊อกผมไปในตัว  ไม่ทำให้ผมแห้ง อ่อนโยน ที่สำคัญ ผมจัดทรงง่าย สามารถสระผมทุกวัน รีวิวจาก Cosmeney.in.th:pae patchareeya ดูเพิ่มเติมได้ที่

ลดความมันบนหนังศีรษะได้ดี ปกติสระผมทุกวัน ตอนนี้ตัวนี้สระวันเว้นวันได้เลย Vanilla:pearl_juu ดูเพิ่มเติมได้ที่

Moist Diane มอยส์ ไดแอน สกัลป์ แชมพู วอลลุ่ม แอนด์ สกัลป์

แชมพู หอม

แชมพูจากญี่ปุ่น ที่สกัดจากสารธรรมชาติ ให้ผมสวยนุ่มลื่นดูมีน้ำหนักสุขภาพดีขึ้นอย่างธรรมชาติ ทั้งยังปราศจากพาราเบนและซิลิโคนและยังมีกลิ่นหอมราวกับไวน์ชั้นดี หอมสนชื่น่าดึงดูด

ปริมาณ 450 ml
ราคา 350 THB

ราใช้อยู่ จัดได้ว่า ผมนุ่มมากกกก และก็ผมร่วงน้อยลงด้วยเหมือนกันค่ะ รีวิวจาก Pantip:Beegi ดูเพิ่มเติมได้ที่

เคล็ดลับผมสวยของเราคือ ทำความสะอาดเส้นผมอย่างสม่ำเสมอ ใช้ทรีมเม้นท์นวดบำรุงทุกครั้งหลังสระผม หลีกเลี่ยงสารเคมี ความร้อนและแสงแดด บำรุงผมด้วย oil เพื่อป้องกันผมแห้งแตกปลาย
คิดว่าตัวเองเหมาะกับแชมพูและทรีทเม้นท์ Moist Diane สูตร Volume & Scalp บำรุงหนังศรีษะเพื่อผมมีน้ำหนัก เพื่อบำรุงหนังศรีษะให้มีสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมยิ่งๆขึ้นไปค่ะ รีวิวจาก Pantip:kannikarso ดูเพิ่มเติมได้ที่

TSUBAKI Damage Care Shampoo

แชมพู หอม

แชมพูที่ลดปัญหาผมร่วงให้กลับมาสวยสุขภาพดี ทั้งยังฟื้นบำรุงผมที่ผ่านสารเคมี ทั้งการยืด ดัดและทำสีอย่างล้ำลึก ให้ผมกลับมานุ่มลื่นแลดูมีน้ำหนักขึ้นและที่สำคัญยังให้กลิ่นหอมหวานของซากุระติดทนได้นานอีกด้วย เพื่อผมสวยนุ่มลื่นกลิ่นหอมติดทนนานอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 220 ml
ราคา 219 THB

ความรู้สึกขณะใช้ครีมนวด TSUBAKI

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวขุ่นขณะใช้รู้สึกถึงความชุ่มชื้นผมลื่นมาก ต้องใช้เวลาในการล้างออกค่อนข้างนานเพราะมี Silicon

ผลลัพธ์หลังใช้ครีมนวด TSUBAKI

ผมลื่น ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย หวีไม่พันกัน ผมมีน้ำหนัก ปลายผมไม่แห้งฟู รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 5271908 ดูเพิ่มเติมได้ที่

เพิ่งลองซื้อขวดขาวมาลอง ก่อนมาเจอรีวินี้ค่ะ
หอมจริงๆแหละ แถมผมเราแห้งๆแข็งๆ (ผมยืด)

ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกสภาพเริ่มดีขึ้น
พอใช้รอบที่สองรู้สึกเลยว่า สัมผัสเส้นผมดีขึ้นกว่าเดิมเยอะค่ะ ตอนนี้หายแข็งละ แต่ยังมีแตกปลายอยู่บ้าง
รอดูว่าใช้สักเดือน 2 เดือนจะเป็นยังไงค่ะ รีวิวจาก Pantip:เหมียวน้อยขี้เหงา ดูเพิ่มเติมได้ที่

shiseido ma cherie shampoo

แชมพู หอม

แชมพูที่ทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนด้วยเนื้อโฟมนุ่มบางเบา ทั้งยังฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมมีวอลลุ่มและยังมีกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้และผลไม้อีกด้วย

ปริมาณ 180 ml
ราคา 190 THB

รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย เบาสบายผม กลิ่นหอม ไม่ระคายเคืองศรีษะ สะอาด ไม่แห้งเสีย รีวิวจาก cosmenet.in.th:looknamlala ดูเพิ่มเติมได้ที่

Shiseido Ma Cherie
-MA CHERIE By Shiseido Hair Repair Essence Oil เปลี่ยนผมเสียให้นุ่ม สวย มีน้ำหนัก เป็นประกายเงางาม ขนาด 60 ml   490.- เนื้อเอสเซ้นส์เบา ไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผมอย่างรวดเร็ว อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดนานาชนิด
กลิ่นหอมอ่อนๆช่วยป้องกันผมจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่น กลิ่นบุหรี่ กลิ่นควันรถ รีวิวจาก Pantip:racha007 ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุปแชมพูใช้แล้วหอมติดทนนาน

แชมพูแต่ล่ะตัวนอกจากจะให้ความหอมติดทนนานในแต่ล่ะแบบแล้ว ยังช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกเหมาะกับสภาพเส้นผมแต่ล่ะแบบไม่ว่าจะเป็นผมเสียผ่านการทำสารเคมี ให้กลับมาสวยนุ่มลื่นสุขภาพดีทั้งยังมีกลิ่นหอมนละมุนของดอกไม้อีกด้วยหากใครชอบแบบไหนก็สามารถหามาลองใช้ดูได้นะคะ เพื่อผมสวยนุ่มลื่นให้กลิ่นหอมสดชื่นน่าสัมผัส

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category