#3 ครีมนวดผมซันซิล ยอดขายอันดับสูงสุด ประจำปี 2020

#3 ครีมนวดผมซันซิล ยอดขายอันดับสูงสุด ประจำปี 2020

ครีมนวดผมซันซิล ผมสวยคู่เมืองไทย ยอดขายอันดับ 1

ครีมนวดผมซันซิล

 

ซันซิล ผลิตภัณฑ์ดูแลผมอันดับหนึ่งในเอเชีย เพราะคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ทำให้เป็นที่นิยมของคนไทย อีกทั้งราคาและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ยังเข้าถึงง่ายได้ทุกเภททุกวัย มีหลายสูตรให้เลือก

ในปัจจุบันด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยีทำให้ครีมนวดผมของซันซิลมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นจากเดมิที่เป็นที่นิยมอยํูแล้วก็ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆโดยเฉพาะครีมนวดผมที่ช่วยบำรุงดูแลผม อีกทั้งยังซ่อมแซมผมเสีย ปกป้องผมให้สวยตลอดวันจากมลภาวะ เรียกได้ว่าครีมนวดผมซันซิลราคาหลักสิบแต่ดูแลผมหลักพันเลยทีเดียว

#3 ครีมนวดผมซันซิล ยอดขายอันดับสูงสุด ประจำปี 2020

1. ครีมนวดผมซันซิลสูตร Sunsilk Co-Creations สูตร Power Shine
ครีมนวดผมซันซิล

ครีมนวดผมซันซิลสูตร Sunsilk Co-Creations สูตร Power Shine ครั้งแรกของการนำส่วนผสมในสกินแคร์มาอยู่ในรูปของครีมนวดผมซันซิล บำรุงผมล้ำลึก จากคอลลลาเจนฟิลเลอร์และซุปเปอร์ไชน์คอมเพล็กซ์ ช่วยให้ผมนุ่มลื่นเงางาม เปล่งประกาย อยู่ทรง ไม่ชี้ฟูตลอดวัน

ปริมาณ 180 ml
ราคา 135 THB

สูตรนี้เหมาะสำหรับผมแห้ง ด้วยคุณค่าคอลลาเจนฟิลเลอร์
และซุปเปอร์ไชน์คอมเพล็กซ์
ช่วยบำรุงให้เส้นผมสวย นุ่มลื่น เงางาม เปล่งประกายตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  รีวิวจาก  bloggang : คุณ แม่นางหนิงเอ๋อ คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมซันซิลฉบับเต็ม

สูตร Power Shine บำรุงเข้มข้นจริง
เพราะไม่ได้เป็นครีมนวดธรรมดาทั่วไปนะจ่ะ
แต่เป็นซุปเปอร์คอนดิชันเนอร์ คอลลาเจน
เปลี่ยนผมแห้งๆให้นุ่มเว่อร์ สวยวิ้ง รีวิวจาก  facebook : คุณ BORN TO REVIEW คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมซันซิลฉบับเต็ม

2. ครีมนวดผมซันซิลสูตร Sunsilk Co-Creations By Thomas Taw Dry&Damage Expert
ครีมนวดผมซันซิล

รีมนวดผมซันซิลสูตร Sunsilk Co-Creations By Thomas Taw สูตรเฉพาะจากซันซิลขวดสีส้มที่ได้ร่วมกันคิดค้นกับช่างผมชื่อดังจากลอนดอนอย่าง โทมัส ทอร์ มีส่วนผสมหลักฟื้นฟูบำรุงผมแห้งเสียในทันทีด้วย แมกซ์แคลเซียม และเคราติน อาหารผมชั้นเลิศ ช่วยให้ผมสวยมีชีวิตชีวาตลอดวัน

ปริมาณ 425 ml
ราคา 135 THB

เจ้าสูตรนี้นะคะจะมีส่วนช่วยบำรุงและฟื้นฟูผมเสียให้กลับมาเเข็งแรงขึ้นตามลำดับ อาจจะไม่เห็นผลเร็วขึ้นแต่รับรองว่าช่วยให้ผมกลับมาเเข็งแรงดีขึ้นแน่นอนค่ะ ควรใช้เป็นประจำและสม่ำเสมอ และควรลดพฤติกรรมที่ทำร้ายผิวของเราโดยตรงเช่น การดัด ทำสีผม เพราะจะทำให้เส้นผมเปราะบางได้ง่าย

รีวิวจาก  trueid : คุณ Mindworld คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมซันซิลฉบับเต็ม

ความรู้สึกหลังจากใช้ : ซันซิล โค-ครีเอชั่น แดเมจ รีสโตร์ แชมพู และครีมนวดผม (ซันซิลสีส้ม) โดยโทมัส ทอร์ เรารู้สึกว่าผมจับแล้วนุ่ม ลื่นขึ้น ไม่ค่อยพันกัน หวีก็ง่ายกว่าเดิม จัดทรงง่ายขึ้น รู้สึกว่าผมสุขภาพดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริงคะ รีวิวจาก  bloggang : คุณ malipee คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมซันซิลฉบับเต็ม

3. ครีมนวดผมซันซิลสูตร Sunsilk Natural Perfume Blossom Daisy & Peach
ครีมนวดผมซันซิล
ภาพจาก Pantip

ครีมนวดผมซันซิลสูตร Sunsilk Natural Perfume Blossom Daisy & Peach ส่วนผสมจากธรรมชาติและได้รับแรงบรรดาลใจกลิ่นหอมจากธรรมชาติเช่นกัน ดอกเดชี่ และพีช กลิ่นหอมหวาน ละมุน ติดทนตลอดวัน อีกทั้งยังบำรุงให้ผมนุ่มลื่น พริ้วไหว ไม่ชี้ฟู รู้สึกสดชื่นไปตลอดวันเลยค่ะ

ปริมาณ 425 ml
ราคา 169 THB

สูตรนี้เค้าจะมีความหอมหวานๆสไตล์คุณหนูนิดๆค่ะ ตอนสระคือมันเป็นฟีลนั้นเลยนะคะ แต่พอสระเสร็จเป่าให้แห้งผมจะมีความนุ่มลื่นดีค่ะ สูตรนี้เน้นผมนุ่มเป็นพิเศษเลยจ้า รีวิวจาก  jeban : คุณ Aimmerose.Channel คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมซันซิลฉบับเต็ม

ขวดสีเหลืองสดใส ให้อารมณ์ซัมเมอร์ Sunsilk Natural Perfume Blossom Daisy & Peach แชมพูผสานน้ำหอมพร้อมด้วยกลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกเดซี่และพีช สูตรนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเส้นผมนุ่มลื่น สุขภาพดี สีเหลืองจะหอมหวานเรียบร้อย อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบแต่ละคน รีวิวจาก pantip  : คุณ The Review Team คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมซันซิลฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของครีมนวดผมซันซิล

ครีมนวดผมซันซิล
twitter.com

ครีมนวดผมซันซิลมีหลากหลายสูตรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยช่วยดูแลผมได้ภายในไม่กี่นาที อีกทั้งยังช่วยดีท็อกซ์ผม ชำระล้างสิ่งสกปรกที่ติดผมมาระหว่างวันให้ผมหอมสะอาด รู้สึกสดชื่น

อย่างไรก็ตามนอกจากครีมนวดผมซันซิลที่จะช่วยดูแลเส้นผมของเราแล้ว เราก็ควรช่วยถนอมเส้นผมอีกแรงโดยการหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในที่ ที่มีฝุ่นควันมลพิษเยอะๆเพราะว่าเส้นผมของเราสามารถดูดซึมสารพิษเหล่านั้นอันเป็นสาเหตุของผมเสีย แตกปลายได้ ทานอาหารที่มีประโยชน์โดยเฉพาะโปรตีนเพื่อไปฟื้นฟูบำรุงรากผมให้แข็งแรงอยู่เสมอ หากทำตามได้เพียงเท่านี้เราก็จะมีผมที่สวยสุขภาพดี ไม่ต้องไปเข้าร้านทำผมราคาแพง

 

 

https://hualandaiwee.com/

ครีมนวดผมLatest articles in the category