#3 ครีมนวดผมแพนทีนสุดปัง ผมพันกันไม่มีให้เห็น

#3 ครีมนวดผมแพนทีนสุดปัง ผมพันกันไม่มีให้เห็น

ครีมนวดผมแพนทีนช่วยให้ผมไม่พันกัน

ครีมนวดผมแพนทีน
pantene.co.th

หลายๆคนมีวิธีรับมือกับปัญหาเส้นผมต่างกัน หากมีเงินมากหน่อยก็เข้าร้านเสริมสวยทำทรีทเม้นต์บำรุงผมราคาแพงแล้วถ้ามีงบจำกัดจะทำยังไงดี วันนี้มาพบกับครีมนวดผมแพนทีนสุดปัง นวัตกรรมใหม่บำรุงลึกถึงระดับโครงสร้างผม

ในงบที่จำกัดก็สามารถมีผมที่สวยได้เสมือนทำทรีทเม้นต์ผมตามร้านไฮโซในราคาเพียงหลักสิบกับครีมนวดผมแพนทีนที่สามารถช่วยบำรุงฟื้นฟูผมได้ถึงระดับโครงสร้าง เมื่อผมแข็งแรงก็จะอยู่ทรงมีน้ำหนักไม่พันกัน ปัญหาผมชี้ฟูระหว่างวันน่ะเหรอ ลืมไปได้เลย

#3 ครีมนวดผมแพนทีนสุดปัง ผมพันกันไม่มีให้เห็น

 

1.ครีมนวดผมแพนทีนสูตร 3 MINUTE MIRACLE HAIR FALL CONTROL CONDITIONER
ครีมนวดผมแพนทีน

ครีมนวดผมแพนทีนสูตร 3 MINUTE MIRACLE HAIR FALL CONTROL CONDITIONER เพียงใช้เวลา 3 นาทีเท่านั้นก็สามารถเปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยได้ในทันทีเพียงครั้งแรกที่ใช้จะรู้สึกถึงผมที่นุ่มลื่นขึ้น

และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องสูตรโปรวีจะช่วยเสริมสร้างให้ผมแข็งแรงขึ้นระดับโครงสร้าง ลดผมหลุดร่วงและแห้งเสียได้ถึง 98% และยังช่วยปกป้องผมแตกปลายได้ถึง2เท่าเลยทีเดียว

ปริมาณ 180 ml
ราคา 139 THB

ใช้มา 2 หลอดแล้ว ขอยกให้เป็น Must Have Item สำหรับผมเสียเลย ขนาดว่าเราใช้แค่แบบ 1 นาทีอ่ะ รีบสระรีบนวด ก็ปรับให้ผมนุ่มลื่นได้แล้ว อีกอย่างที่รักสุดๆคือกลิ่น ชอบกลิ่นแบบนี้มาก หอมไม่ฉุน หอมแพง 555 แต่เรานวดเฉพาะปลายผมนะ เพราะโดนโคนศีรษะแล้วเป็นสิวอ่ะ แต่ถ้าไม่โดนก็ไม่เป็นไร 🙂 รีวิวจาก  jeban : คุณ  WthoutQuote คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมแพนทีนฉบับเต็ม

เนื้อคอนดิชันเนอร์มีความเข้มข้น ช่วยแก้ปัญหาผมยุ่งผมพันกันได้ดีมากๆค่ะ มีกลิ่นหอม หวีง่ายมากขึ้นแต่ว่าล้างออกยากนิดหน่อย บำรุงผมได้ดีเลยค่ะ แตกปลายน้อยลงแต่ไม่ถึงกับช่วยใหุ้ทุกปัญหาหมดไป ใช้ซ้ำได้ คุณภาพดีเกินราคาค่ะ รีวิวจาก  cosmenet : คุณ  NamfhonKJ  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมแพนทีนฉบับเต็ม

2.ครีมนวดผมแพนทีนสูตร Micellar Rosewater Detox and Hydrate Conditioner
ครีมนวดผมแพนทีน

ครีมนวดผมแพนทีนสูตร Micellar Rosewater สกัดจากดอกกุหลาบฝรั่งเศษ ให้ผมสวยได้ดั่งใจ เพราะอุดมไปด้วยวิตามินบี 3 และ บี 5 อีกทั้งยังมี สารต่อต้านอนุมูลอิสระ สารไมเซล่า

วิตามินรวมและพลังจากดอกกุหลาบ ช่วยชำระล้างหนังศรีษะอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงผมให้นุ่มชุ่มชื่นไม่พันกัน หวีง่าย จนถึงวันถัดไป

ปริมาณ 300 ml
ราคา 199 THB

– กลิ่นหอมประทับใจ เรื่องกลิ่นของแพนทีนรุ่นนี้ยกให้จริงๆ เพราะมันไม่ใช่กลิ่นเดิมๆสไตล์แบบที่แพนทีนเคยทำๆมา กลิ่นหอมหวานกุหลาบแบบน้ำหอมกุหลาบแพงๆ ไม่ใช่สไตล์กลิ่นกุหลาบแดงแห้งๆฉุนๆ ปนฟรุตตี่หน่อยกลิ่นก้ำกึ่งระหว่างดอกไม้หวานๆและฟรุตตี้ฉ่ำๆแบบพวกลูกพีช กลิ่นหอมจริงๆ

– สระแล้วเบาสบายหัว ไม่หนัก ไม่เยิ้ม ผมไม่ลีบเพราะซิลิโคนเกาะหัวเหมือนแพนทีนรุ่นอื่นๆ ผมพริ้ว สางง่าย อเมซิ่งแพนทีนมาก เพราะปกติเราจะไม่ค่อยกล้าซื้อแพนทีน ด้วยในอดีตเจอปสก.ไม่ค่อยดี ขวดนี้คือเบิดเนตรมาก ล้างความทรงจำที่ว่าแขมพูแพนทีนเหนียว หนัก เหนอะ เหมาะกะคนผมแห้งไปในพริบตา

สรุปเลยนะคะ ขวดนี้ดีจริงๆทั้งกลิ่นและประสิทธิภาพ รีวิวจาก  jeban : คุณ  victorym  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมแพนทีนฉบับเต็ม

ระหว่างใช้ ได้กลิ่นหอมของกุหลาบเหมือนกับกลิ่นของแชมพูเลยค่ะ ช่วยให้ผมที่พันกัน สางออกได้ง่ายมาก รีวิวจาก pantip : คุณ  Annie Reality888 คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมแพนทีนฉบับเต็ม

3.ครีมนวดผมแพนทีนสูตร Total Damage Care Conditioner
ครีมนวดผมแพนทีน

ครีมนวดผมแพนทีนสูตร Total Damage Care Conditioner ดูแลผมเสียโดยเฉพาะ สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นและปกป้องเส้นผมโดยการเคลือบเส้นผมชั้นนอกไม่ให้ถูกทำลาย เพียงใช้ครีมนวดผมแพนทีนสูตรนี้ก็สามารถบำรุงผมได้ถึง 3 ขั้นตอนดังนี้ 1.ซ่อมแซมเส้นผมที่เสียหาย 2. บำรุงสุขภาพผมให้แข็งแรงยิ่งขึ้น 3.ปกป้องผมไม่ถูกทำลายโดยการเคลือบเส้นผมถึง 99% สวย คุ้ม ครบ จบที่แพนทีน

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ค่อนข้างดีเลย โดยเฉพาะครีมบำรุงผมสูตรใหม่นี้
ส้มชอบความรู้สึกเวลาที่เอาครีมบำรุงผมชโลมและสางผมให้ครีมซึมเข้าสู่เส้นผม
รู้สึกเส้นผมนุ่มลื่นตั้งแต่ตอนนั้นเลย แล้วยิ่งตอนที่ล้างน้ำออก
แล้วปล่อยให้เส้นผมแห้งตามธรรมชาติ (ปกติไม่ค่อยไดร์ผมเท่าไหร่)
เส้นผมมันก็ทิ้งตัวสวย ไม่พันกัน แล้วผมก็นุ่มลื่นดีด้วยนะคะ
แต่แนะนำว่า อย่าใส่ปริมาณครีมบำรุงผมเยอะจนเกินไปนะคะ
และถ้าล้างออกไม่หมด ผมอาจจะมันได้ หรือบางคน อาจจะเป็นรังแคได้
ดังนั้น กะปริมาณให้เหมาะสมกับปริมาณเส้นผม และจะต้องล้างเส้นผมให้สะอาดค่ะ
อันนี้ส้มอยากจะแนะนำให้คนที่ผมแห้ง ผมไม่มีน้ำหนักได้ลองใช้ดูนะคะ
โดยเฉพาะครีมบำรุงผม ใช้ดีจริงๆค่ะ รีวิวจาก  beautybyorangina : คุณ  orangina คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมแพนทีนฉบับเต็ม

เนื้อครีมบางเบา อย่างที่เค้าว่าจริงๆ มีความเข้มข้น ยืดหยุ่นแต่ไม่หนัก ไม่เหนียวค่ะ ใช้ในปริมาณที่น้อย ก็ชโลมได้ทั่วผม ใช้นิดเดียวรู้สึกว่าผมนุ่มชุ่มชื่นแล้ว (ตอนแรกด้วยความเคยชิน บีบมาเยอะเกิน เสียดายมากเลย 555)
ไม่ต้องทิ้งไว้หลายนาที สามารถล้างออกได้ทันที
เนื้อลื่น และล้างออกง่ายมาก เป็นสิ่งที่ชอบที่สุด ไม่ต้องเสียเวลาในการสระผม+นวดผมนานแบบทุกที
กลิ่นหอมมากกกกก (กลิ่นเดียวกับแชมพู)
พอแล้วเสร็จแล้ว ผมนุ่มขึ้น แบบรู้สึกได้เลย แพกเกจจิ้ง ขนาดพอดีมือ หลอดนิ่ม บีบง่ายค่ะ

รีวิวจาก  lovelylittlemine : คุณ  puyisme คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมแพนทีนฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องครีมนวดผมแพนทีน ผมพันกันไม่มีให้เห็น

ครีมนวดผมแพนทีน
pantene.co.th

 

ผู้หญิงยุคใหม่ต้องสตรองรวมถึงเส้นผมด้วยเพราะปัญหามลภาวะที่เราต้องเผชิญระหว่างวันทำให้ผมเสียชี้ฟูพันกันและขาดหลุดร่วง หากปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าเลือกครีมนวดผมแพนทีนที่ช่วยฟื้นบำรุงผมได้ถึงระดับโครงสร้าง

มีวิตามินบบำรุงผมให้ผมสวยดุจทำทรีทเม้นต์ราคาแพง ถึงมีงบจำกัดก็สวยได้ เมื่อผมแข็งแรง จิตใจสตรอง ปัญหาอะไรก็ไม่หวั่น พร้อมลุยได้เลย สมกับเป็นผู้หญิงยุค 4.0 ยิ่ง strong ยิ่งสวย

 

https://hualandaiwee.com/

ครีมนวดผมLatest articles in the category