กำจัดปัญหาผมร่วงผมบางรังแคและเชื้อรา ด้วยยาสระผมพรทิน่า ท้าให้ลองง!!

กำจัดปัญหาผมร่วงผมบางรังแคและเชื้อรา ด้วยยาสระผมพรทิน่า ท้าให้ลองง!!

ยาสระผมพรทิน่า

 

ใครที่กำลังประสบปัญหา ผมร่วง ผมบาง รังแคและเชื้อราบนหนังศีรษะ วันนี้เรามีทางออกดีๆมาแนะนำ เพื่อนๆเชื่อหรือไม่ว่า ยาสระผมเพียงขวดเดียวสามารถกำจัดได้ทุกปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นได้สิ้นซาก ด้วยยาสระผมสมุนไพร พรทิน่า หลายคนคงเอ๊ะ!ในใจว่าแบรนด์นี้มันคือแบรนด์อะไรกันทำไมไม่เคยได้ยินเลย ไม่ต้องเป็นงงไปค่ะเพื่อนๆวันนี้เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักเอง ไปทำความรู้จักกับแบรนด์พรทิน่ากันเลยย

พรทิน่า  คือแบรนด์อะไร?

พรทิน่าเป็นแบรนด์ที่ผลิตผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลทุกส่วนของร่างกาย มีผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ยาสีฟัน ครีมทาหน้า ยาสระผม ครีมกันแดด ครีมหน้าขาว สบู่ อาหารเสริมและอื่นๆอีกมากมาย

ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ คือ ผลิตภัณฑ์จะมีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติทุกชิ้น ต้องบอกเลยว่า พรทิน่าเป็นที่ยอมรับของลูกค้าโดยมีเปอร์เซ็นที่ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำถึง 90% เลยทีเดียว

เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ และในวันนี้เราจะมาพูดถึงยาสระผมพรทิน่าที่เราได้เกริ่นไว้แล้วในข้างต้น ที่จะช่วยในการจัดการปัญหาผมร่วง ผมบาง รังแคและกำจัดเชื้อราบนหนังศีรษะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปทำความรู้สึกกับยาสระผมพรทิน่ากันเลยดีกว่าค่ะเพื่อนๆ

ยาสระผมพรทิน่า คือ?

ขอแนะนำ ยาสระผมสมุนไพร พรทิน่า
ยาสระผมพรทิน่า
https://www.lazada.co.th/products/pontina-1-100ml-i957698124.html

ยาสระผมพรทิน่า เป็นยาสระผมที่มีสารสกัดเข้มข้นจากสมุนไพรนานาชนิด 100% ผสานพลังเข้าทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผม ช่วบบำรุงล้ำลึกถึงรากผมให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม เร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมและกระตุ้นการงอกใหม่ ให้ผมดูดกดำ ขจัดรังแค่ได้อย่างอยู่หมัด และฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรียบนหนังศีรษะสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดรังแคอีกด้วย

ปริมาณ  100 ml
ราคา  250 THB

รีวิวยาสระผมพรทิน่า

ใช้ดีครับ ลองใช้มาแล้วหลายขวด แล้วก็ลองสลับไปยี่ห้ออื่นแต่ตอนนี้กลับมาใช้อันเดิมแล้วครับใช้แล้วรู้สึกผมแข็งขึ้น หนาขึ้น ยังไม่ถึงขั้นกับดก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ copthawatchai คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สั่งซื้อครั้งที่2แล้ว ใช้ดีมากค่ะ ผมร่วงน้อยลง

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ ไข่มุก คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ยาสระผมพรทิน่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง?

ยาสระผมพรทิน่า
https://www.lazada.co.th/products/pontina-original-shampoo-i455604767.html
  1. ดอกอัญชัน ดอกอัญชันมีสารที่เรียกว่า แอนโธไซยานิน ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ฆ่าเชื้อราและแบคทีเรีย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้เลือดไปเส้นหนังศีรษะและรากผมอย่างเพียงพอ ทำให้รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย และเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมให้ดูดกดำขึ้นอีกด้วย
  2. ใบฝรั่ง ใบฝรั่งมีประสิทธิภาพในการบำรุงรักษาหนังศีรษะและรูขุมขนบนหนังศีรษะ ลดการร่วงของเส้นผมและกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมอีกด้วย
  3. บอระเพชร บอระเพชรมีสรรพคุณช่วยลดอาการคันหนังศีรษะและรักษาชันนะตุได้ดี อีกทั้งยังช่วยลดผมหงอกและแก้ปัญหาผมแตกปลายได้อีกด้วย
  4. ใบย่านาง ใบย่านางช่วยเติมสารอาหารให้แก่เส้นผม เสริมสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผมให้ผมดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
  5. เห็ดหลืนจือ เห็ดหลินจืนช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและเชื้อราบนหนังศีรษะ ช่วยบำรุงให้รากผมแข็งแรง ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผมได้อีกด้วย
  6. วิตามิน ช่วยบำรุงและเติมสารอาหารให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีและเเข็งแรงยิ่งขึ้น

ยาสระผมพรทิน่าปลอดภัยหรือไม่ ?

ขอตอยตรงนี้แบบชัดๆเลยค่ะ ว่าปลอดภัยแน่นอน!! ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของพรทิน่าได้ลงทะเบียนเลขจดแจ้งที่สามารถตรวจสอบได้ เพราะฉะนั้นหากใครที่กังวลเรื่องความปลอดภัยห่างห่วงได้เลย!!

ยาสระผมพรทิน่า
https://www.pontinaherb.com/

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ ได้เห็นถึงส่วนผสมและได้มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอนแล้ว เริ่มอยากให้กันขึ้นมาแล้วล่ะสิ!!! อีกทั้งราคาที่แสนจะเบากระเป๋าถ้าใครอดใจไม่ไหวแล้วไปสอยมาลองกันเลยย เอ๊ะๆๆ ยังไม่หมดความนี้งามสำหรับวันนี้นะคะเพื่อนๆ เรายังมีเคล็ดลับทิ้งท้ายดีๆสำหรับคนผมบางที่อยากเร่งให้ผมงอกและยาวเร็วมาฝากอีกด้วยน้าา

ทริค เพิ่มความแข็งแรงและเร่งการงอกของผม ด้วยการ”นวด”

ยาสระผมพรทิน่า
https://haircare.in.th/archives/1392

วันนี้เรามาทิ้งท้ายกันด้วยเคล็ดลับการนวดหนังศีรษะ นวดๆหยุดๆนวดเส้นกดจุด ให้รากผมแข็งแรง งอกใหม่ และเติบโตเร็วทันใจ! สามารถทำได้ง่ายในขณะที่สระผม หรือก่อนนาน โดยใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆนวดเป็นวงกลม

ให้ทั่วศีรษะ การทำเเบบนี้จะเป็นการกระตุ้นระแบบหมุนเวียนโลหิตให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นสามารถส่งเลือดไปหล่อเลี้ยงเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างทั่วถึง ทำให้มีสารอาหารเพียงพอ ทำให้รากผมแข็งแรงและลดการหลุดร่วงได้ดีอีกทั้งยังกระตุ้นการงอกของเส้นผมอีกด้วย

บทสรุปยาสระผมพรทิน่า

ยาสระผมพรทิน่าเป็นยาสระผมที่มีสารสกัดจากสมุนไพร ช่วยลดปัญหาผมร่วงผมบาง รังแคและเชื้อรา ให้มลายหายไป ด้วยราคาย่อมเยาว์เหมาะสำหรับการซื้อไปลองมากๆๆ ใครประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ควรต้องลองสักครั้งนะคะเพื่อนๆ ถ้าใครลองแล้วได้ผลลัพธ์ยังไงอย่าลืมมาแชร์บอกกันด้วยน้าา สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนเเล้ว แล้วพบกันใหม่บทความหน้าน้าา

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category