มาทำความรู้จักกับครีมกันเเดดมาซ่า ครีมกันเเดดราคาเบา ๆ ที่คุณจับต้องได้

มาทำความรู้จักกับครีมกันเเดดมาซ่า ครีมกันเเดดราคาเบา ๆ ที่คุณจับต้องได้
ครีมกันเเดดมาซ่า
https://www.shop-iris.com/product/2450

การจะเลือกใช้ครีมกันเเดดสักหนึ่งตัวเราควรที่จะหาข้อมูลครีมกันเเดดตัวนั้นให้มากที่สุด เพื่อให้เราสามารถตัดสินใจได้ว่าควรจะซื้อมาใช้ดีหรือไม่ ครีมกันเเดดมาซ่าก็เช่นกัน

ด้วยความที่ครีมตัวนี้มีราคาไม่เเพงสามารถจับต้องได้ จึงทำให้มีการค้นหาข้อมูลของครีมกันเเดดตัวนี้กันค่อนข้างมาก

รวมถึงมีตัวเเทนจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศ ดังนั้นในวันนี้เราจะมาเจาะลึกถึงคุณสมบัติ ราคาเเละความคุ้มค่าของครีมกันเเดดตัวนี้กันค่ะว่า เราควรที่จะซื้อมาลองใช้ดีหรือไม่

ทำความรู้จักกับครีมกันเเดดมาซ่า

ครีมกันเเดดมาซ่าเป็นครีมกันเเดดของไทยที่ทางเเบรนด์เคลมว่ามีส่วนผสมของสารป้องกันเเสงเเดด SPF50PA+++ ซึ่งสามารถป้องกันรังสี UVA เเละ UVB

รวมถึงมีความคุ้มค่าคุ้มราคาเพราะเป็นทั้งครีมบำรุงผิวหน้า รองพื้นเเละเบสเมคอัพในตัวเดียวกัน สามารถปรับสีผิวให้เรียบเนียนเเละดูกระจ่างใส เเต่งหน้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น รวมถึงราคาไม่เเพงเเละมีเลขจดเเจ้งถูกต้อง ส่วนผสมของครีมไม่มีสารเคมีอันตราย

คุณสมบัติของครีมกันเเดดมาซ่า

1.เป็นครีมกันเเดดที่สามารถกันเเดดได้เป็นอย่างดี เพราะมีค่า SPF50PA+++ กันได้ทั้งรังสี UVA/UVB

2.เป็นครีมกันเเดดที่มีส่วนผสมของครีมรองพื้น ดังนั้นจึงสามารถใช้ทาเป็นรองพื้นได้ ช่วยปกปิดให้ผิวดูเรียบเนียน

3.มีสารสกัดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าวอกหรือลอย

4.ครีมกันเเดดเป็นเเบบคุมมัน จึงไม่ทำให้หน้าเยิ้ม เเละสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วย

5.เนื้อครีมบางเบาซึมเร็ว เเห้งไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนใบหน้า

ครีมกันเเดดมาซ่า
https://www.lazada.co.th/products/uv-maza-sunscreen-spf-50-pa-1-i694628332.html

วิธีการใช้ครีมกันเเดดมาซ่า

ทาครีมบำรุงผิวหน้าตามปกติ จากนั้นตามด้วยครีมกันเเดดมาซ่า เเล้วเเต่งหน้าตามปกติ ควรทาก่อนออกเเดด 15 นาทีเพื่อผลลัพธ์ในการปกป้องผิวจากเเสงเเดด เเละควรเก็บครีมกันเเดดมาซ่าไว้ที่อุณหภูมิห้องปกติ ไม่ควรวางไว้ในบริเวณที่มีอุณหภูมิสูงหรือใกล้กับเปลวไฟ

รีวิวจากผู้ใช้จริง

ส่วนตัวใช้เองค่ะ กันแดดเเละครีมบำรุง หน้าเป็นฝ้าหมองคล้ำ พอได้ลองเเล้ว ชอบหน้าใส เเละชอบที่ คุณนุ่นเเม่ค้าร้านนี้ ส่งของไวมากถูกใจ เเละใส่ใจถาม ตามของให้ตลอดค่ะ ใช้ตลอดเเละจะสั่งของกับเพจนี้ตลอดค่ะ                                                                                          รีวิวจากคุณ : สลับร่างสร้างบัลลังก์ รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
ใช้แล้วไม่ผิดหวังจริง ๆ ค่ะ ไม่มันไม่เยิ้ม เพื่อน ๆ ที่ทำงานทักถามว่าใช้อะไรหน้าดูใสเนียนทั้งวัน           รีวิวจากคุณ : สายฟ้า เเสงดาว รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

คลิกดูรีวิวจาก Youtube ได้ที่ภาพค่ะ

ครีมกันเเดดมาซ่า

ช่องทางในการสั่งซื้อ

ครีมกันเเดดมาซ่า SPF50PA+++
ครีมกันเเดดมาซ่า
https://www.lazada.co.th/products/uv-maza-sunscreen-spf-50-pa-1-i694628332.html

ครีมกันเเดดมาซ่าสามารถหาซื้อได้ผ่านทางตัวเเทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึง Facebook เพจหลัก หรือตามเว็บไซต์ออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Shopee , Lazada เป็นต้น

ปริมาณ 5 g
ราคา 39 THB

สรุปครีมกันเเดดมาซ่าควรใช้หรือไม่

ดูเหมือนว่าครีมกันเเดดมาซ่านั้นจะมีคุณสมบัติที่คุ้มค่ากับราคาเป็นอย่างมากเลยใช่ไหมคะ เเละเป็นครีมที่มีเลขจดเเจ้งถูกต้อง เเต่ทางเเบรนด์ยังไม่มีการเปิดเผยส่วนผสมต่าง ๆ ของครีม

ดังนั้นจึงอยากให้ผู้อ่านศึกษาหาข้อมูลอย่างดีก่อนที่จะซื้อมาใช้ เพราะราคาของครีมนั้นค่อนข้างจะถูกเลยทีเดียว ดังนั้นผู้เขียนจึงขอเเนะนำว่าควรทดสอบอาการเเพ้ที่บริเวณอื่นก่อนที่จะนำไปใช้กับใบหน้าโดยตรงนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category