เเดดเเรงต้องจัดด่วน #10 ครีมกันเเดดถูกเเละดีในราคาไม่เกิน 500 บาท

เเดดเเรงต้องจัดด่วน #10 ครีมกันเเดดถูกเเละดีในราคาไม่เกิน 500 บาท
ครีมกันเเดดถูกเเละดี
https://www.freepik.com/free-photo/woman-bikini-applying-sunscreen-lotion-her-body-near-poolside_5194771.htm#page=4&query=Sunscreen&position=23

ของฟรีอาจจะไม่มีในโลกเเต่ของถูกเเละดีมีจริงนะคะ อย่างเช่นครีมกันเเดดที่เราได้รวบรวมมาเเนะนำกันในวันนี้ เป็นครีมกันเเดดที่ราคาไม่เเพงเเต่มีคุณสมบัติสามารถช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเราจึงไม่อยากให้คุณพลาดของดี ๆ รู้เเบบนี้เเล้วอย่ารอช้าเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

#10 ครีมกันเเดดถูกเเละดีที่มีคุณสมบัติครบจบในหลอดเดียว

 

1.Minus-Sun Pollution Protection Mousse SPF40/PA+++

ครีมกันเเดดเนื้อ Silky Smooth ซึ่งมีความละเอียดซึมเร็วเเละเบาสบายผิว มี SPF40PA+++ สามารถช่วยป้องกันผิวจากเเสงรังสี UVA1/UVA2/UVB เเละป้องกันผิวจากเเสงสีฟ้าของหน้าจอได้อีกด้วย รวมถึงมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นควันเเละมลภาวะ เนื้อครีมสีเบสช่วยให้เรียบเนียนไปกับสีผิวเเละช่วยปกปิดผิวได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ

ปริมาณ  30 g
ราคา  325 THB

ใช้สีเบจเนื้อคล้ายมูส บางเบาใช้กันแดดและเป็นเบสรองพื้นไปในตัว ทาแล้วหน้าเรียบเนียน ราคาไม่แพงมากมีโปรฯ ตามร้านวัตสัน

รีวิวจากคุณ : ReindeerGal

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด เนื้อ Silky Smooth ให้สัมผัสเบาสบาย ไม่มันเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่นควันและมลภาวะ รวมถึงผสานสารสกัดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่พบได้ที่หน้าจอต่าง ๆ รวมถึงคอมพิวเตอร์และสมาร์ท สูตรอ่อนโยน จึงไม่ไม่ระคายเคือง แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื้อ Silky Smooth ให้สัมผัสเบาสบาย ไม่มันเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องผิวจากฝุ่นควันและมลภาวะปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า

รีวิวจากคุณ : 4560400

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

2.Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อเจลบางเบาสูตรน้ำ ที่มีเทคโนโลยี UV Aqua Jelly Capsule ซึ่งทำหน้าที่กักเก็บสารป้องกันเเสงเเดด SPF50+PA++++ ไว้ในเเคปซูนเล็ก ๆ เมื่อเราทาลงบนผิวเนื้อครีมก็จะเเตกตัวออกเป็นน้ำ ช่วยเคลือบป้องกันผิวไว้ไม่ให้หมองคล้ำจากเเสงเเดด รวมถึงครีมกันเเดดตัวนี้ได้รับการยืนยันจากผู้ใช้ว่าบางเบาไม่หนักหน้า เเละสามารถทาทับเมคอัพได้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  90 ml
ราคา  290 THB

เนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็วดีค่ะ ส่วนตัวเป็นคนผิวค่อนข้างมัน เวลาทาหน้าแล้วรู้สึกว่าไม่หนักหน้า ไม่เพิ่มความมัน รู้สึกสบายหน้าดีค่ะ กลิ่น หอมอ่อน ๆ แต่รู้สึกว่ามีกลิ่นคล้าย ๆ แอลกอฮอล์นิด ๆ ผลลัพธ์ สามารถกันแดดได้ในระดับที่ดีสำหรับวันที่ไม่ได้เผชิญแดดจ้ามาก แต่ถ้าวันไหนต้องโดนแดดแรง ๆ เป็นเวลานาน ๆ กลางแจ้ง อาจจะต้องทาซ้ำบ่อยหน่อยค่ะ 

รีวิวจากคุณ : Napalai

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เราใช้ทาทั้งหน้าทั้งตัวเลย เนื้อดีมากบางเบา สบายผิวไม่เหนียวเนอะหนะ เกลี่ยง่าย เนื้อออกขาว ๆ ขุ่น ๆ ซื้อจากวัตสันคุ้มค่ามาก

รีวิวจากคุณ : บิบิ

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

3.Oriental Princess Natural Sunscreen Ultimate UV Block for Face SPF 50+PA+++

ครีมกันเเดดที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA เเละ UVB เนื้อครีมสีขาวมีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ ดังนั้นครีมกันเเดดตัวนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมกลางเเจ้ง เเละนักกีฬาเป็นอย่างมาก เนื้อครีมซึมเร็วปกป้องผิวได้ทันทีที่ทา มีสารป้องกันเเสงเเดดระดับสูงอย่าง SPF50+PA+++

ปริมาณ  75 g
ราคา  361 THB

ผลิตภัณฑ์นี้ดีจริง ๆ เราใช้มาหลายปีเเล้ว เเละจะใช้ต่อเเน่นอนเห็นผลมาก ๆ จากหน้าหมองคล้ำก็ดีขึ้นใสขึ้น โดยรวมประทับใจสุด ๆ ค่ะ

รีวิวจากคุณ : Puengping

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

ครีมกันแดด Natural Sunscreen ของ Oriental Princess ใช้ดีมากค่ะ เหงื่อออกหน้าไม่เลอะ กันน้ำได้ดี กันแดดได้ดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซื้อซ้ำอีกแน่นอนค่ะ

รีวิวจากคุณ : Ma***ie

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

4.NIVEA Protect&White Oil Control Serum SPF50+/PA+++

ครีมกันเเดดเนื้อเซรั่มที่มีค่า SPF50+PA+++ ช่วยปกป้องเเสงเเดดเเละรังสี UVA1,2/UVB รวมถึงมี L-Camitine ที่สามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสไม่หมองคล้ำ ผิวหน้าไม่หมองตลอดทั้งวัน

ปริมาณ  30 ml
ราคา  279 THB

เป็นกันแดดหน้าที่เหมาะสำหรับคนหน้ามัน หาซื้อง่ายในเซเว่นก็มีขายแล้วใช้ได้นานด้วย เนื้อครีมมีความบางเบาทาแล้วซึมลงผิวได้เร็วดี และไม่เหนียว ทาแล้วรู้สึกได้ว่าหน้าไม่ค่อยมันเยิ้มระหว่างวันมากเหมือนแต่ก่อน ตัวนี้ถือว่าเป็นกันแดดหน้าถูกและดีอีกตัวเลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : Miwpnh

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

คืออยากจะให้ทุกคนได้ลองกันแดดหน้านีเวียตัวนี้ นี่สาบานเลยว่าไม่มีใครจ้างค่ะ เเบบว่าทาเเล้วต้องร้องว่าโอ้วดีงาม เขาเคลมว่าใช้สำหรับผิวมัน-ผิวผสม เเต่เมย์ผิวเเห้งก็ใช้ได้นะคะไม่ลอกเป็นขุย ให้เเฟนลอง(ผู้ชาย)ก็ชอบค่ะ เพราะหน้าไม่มันเลยจัดเป็นกันแดดคุมมัน เนื้อบางเบา คุมมันนาน จริงอะไรจริง ใช้ได้ทุกวัน หน้าไม่มัน เมคอัพไม่เยิ้ม เลยซักนิดเดียวเเถมยังแต่งหน้าติดทนขึ้นมาก ๆ เลย  ข้อนี้สำคัญมาก ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ไม่ใช่วอกลอยนะคะ เวลาโดนแดดผิวจะดูดีมาก เมย์ลองใช้ช่วงไปเที่ยวเขาใหญ่ บางแสน เรียกง่าย ๆ ว่าถ้าต้องออกแดดจัด ๆ จะเลือกหยิบกันแดดขั้นเทพตัวนี้ก่อนเลย ไม่มีความลังเลอะไรทั้งนั้น 5555

รีวิวจากคุณ : เจ้าวาฬน้อย

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

5.KA UV Protection Whitening Cream SPF50/PA+++

ครีมกันเเดดอีกตัวที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ด้วยความสามารถปกป้องเเสงเเดดได้ถึงระดับสูงสุดด้วย SPF50 PA+++ เเละยังมีสารบำรุงผิวอื่น ๆ ที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งเป็นสูตร Oil Free ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันเเละเกิดความมันบนใบหน้า ครีมกันเเดดสูตรนี้ปราศจากเเอลกอฮอล์เเละกลิ่นน้ำหอม ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ

ปริมาณ  50 g
ราคา  229 THB

ใช้มาเกือบปีกว่า ๆ และลืมรีวิวให้คือครีมเหนียวนะแต่พอทาแล้วสักแป๊บแป๊บเดียวจริง ๆ เนียนไปกะผิวเลยเราใช้สีขาวธรรมดาไม่ชอบใช้สีที่ผสมรองพื้น ดีนะหน้าไม่คล้ำคือมันกันแดดเนอะทาสองชั้นทุกวัน ทาอีกยี่ห้อนึ่งก่อน สักพักทายี่ห้อนี้ตามไม่รู้จะกันไรหนักหนาทั้ง ๆ ที่อยู่แต่ในร่ม ไม่ตากแดดเลย รวม ๆ แล้วกันเเดดดีเยี่ยมคะ

รีวิวจากคุณ : Penpak Jummun

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ถามว่าชอบมั้ย? ชอบนะ ด้วยความที่มันเป็นสีออกเนื้อ ๆ แบบนี้เลยใช้แทนรองพื้นไปเลย เพราะเป็นคนแต่งหน้าน้อย จริง ๆ คือขี้เกียจแต่ง ตัวเดียวจบไปเลยเพราะมันก็เนียนพอใช้ได้นะ ทั้งกันแดดได้ เป็นครีมหน้าขาวด้วย ทำให้หน้าเนียนด้วย หน้าไม่มันเหมือนจะดีงาม เเต่ไม่ค่อยกันน้ำ

รีวิวจากคุณ : เเม่นางหนิงเอ๋อ

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

6.Sunplay Ultra Lotion SPF50/PA+++

ครีมกันเเดดเเบบโลชั่นเนื้อเจลสูตรช่วยป้องกันเเสงเเดดด้วย SPF50 PA+++ อีกทั้งยังมี Vitamin C ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส เเละมีส่วนผสมจาก Aloe Extract ช่วยให้ผิวนุ่มชุมชื่น เนื้อครีมสูตรบางเบาซึมซาบเร็ว ช่วยเคลือบผิวไม่ให้คล้ำเสียจากทั้งรังสี UVA/UVB

ปริมาณ  80 g
ราคา  379 THB

ความสามารถในการกันแดดอยู่ในระดับกลาง เหมาะที่จะใช้วันที่อยู่บ้านหรือทำกิจกรรมไม่มาก ล้างออกง่ายจึงไม่รบกวนผิวมากแต่ไม่กันน้ำ ซึมเร็วเกลี่ยง่ายและมีสารบำรุง เหมาะกับคนผิวผสมไปจนผิวแห้ง ผิวมันอาจรู้สึกเหนอะหนะ 80 ml มีจัดโปรลด 50% หรือ 1แถม1 บ่อย

รีวิวจากคุณ : Babyjj

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เป็นน้ำนม ทิ้งความมันไว้แต่ไม่เยอะ ทาแป้งฝุ่นก็น่า ok กลิ่นหอมแรงไป น่าจะเหมาะกับผิวตัวมากกว่าหน้า แต่ก็ทาได้นะ ถ้าผิวหน้าแนะนำคนที่ไม่ใช่ผิวมันนะ

รีวิวจากคุณ : Pa***rn

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

7.Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++

ครีมกันเเดดจาก Cute Press ตัวนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกคนเป็นอย่างมากค่ะ เพราะเป็นครีมกันเเดดเนื้อสีชมพูที่สามารถช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูขาวเนียนขึ้นได้หนึ่งระดับ อีกทั้งยังใช้ได้กับทุกสีผิว สามารถเเต่งหน้าทับได้ทันทีเพราะเนื้อครีมซึมไว มีสารป้องกันเเสงเเดดระดับสูง SPF50+PA++ สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA/UVB อีกทั้งยังมีคุณค่าสารสกัดจากดอกคาโมมายด์ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นไม่เเห้งกร้าน

ปริมาณ 30 g
ราคา 329 THB

กันแดดอันนี้ถึงจะเป็นโทนอัพ เเต่เนื้อกันแดดทำออกมาได้สบายผิวมาก เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหน้าสวย ผิวใส เป๊ะตลอดวัน ตั้งเเต่เช้ายันเย็นจริง อากาศร้อน ๆ แบบบ้านเราอยู่ทนทั้งวันแบบหน้าไม่เยิ้ม จะเห็นได้ว่าก่อนทา หลังทา ผิวจะสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรชาติ ไม่วอก ไม่ลอยนะ เหมาะสำหรับเราที่ชอบเเต่งหน้าลุคใส ๆ งานผิวแบบไม่หนา ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ ลงกันแดดเเล้วเเต่งหน้าต่อได้เลย
ส่วนไหนเป็นจุดด่างดำก็ใช้คอนซิลเลอร์ ปิดเอาตามสไตล์ ไม่ต้องเเต่งหน้าหนา ๆ ก็สวยได้ ยิ่งช่วงนี้เทรนด์เเต่งหน้าเผยผิวกำลังมาต้องโดน

รีวิวจากคุณ : Jida

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็นกันแดดที่ซื้อมาไว้ใช้ในวันที่ขี้เกียจแต่งหน้า แต่ผลลัพธ์ที่ได้เกินคาดมาก วันแรกที่ใช้คือเพื่อนทักเลยว่าทำไมวันนี้หน้าดีจัง ดูใส ๆ เป็นธรรมชาติ หลังจากนั้นก็ใช้เกือบทุกวัน เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา เป็นธรรมชาติ กันแดดได้ดีระดับนึง ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับผู้ที่ขี้เกียจแต่งหน้าแต่อยากมีความหน้าดีและกันแดดไปในตัว

รีวิวจากคุณ : Bs_Fantasy

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

8.L’OREAL UV Perfect Aqua Essence SPF50+/PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อเจลสูตรบางเบาที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องเเสงเเดดได้ครบทุกมิติ ทั้ง UVA1/UVA2/UVB รวมถึงฝุ่นเเละมลภาวะได้ถึง 50 เท่า ด้วยเทคโนโลยี Mexoryl™SX/XL ที่ช่วยกรองรังสียูวี เเละเป็นเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของทางลอรีอัล อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูเต่งตึงไม่มีริ้วรอย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 379 THB

หลังจากใช้หลอดเขียวของแบรนด์นี้หมด ลองสูตรนี้ที่ไม่มีพาราเบนเหมือนกันบ้าง รุ่นนี้คือดีกว่าตรงที่มันเป็นเนื้อเดียวขาว ๆ เหมือนกันแต่ทาเสร็จแล้วไม่มีความมันเลย ดีมาก  ใช้แล้วมีความมันใจว่าเกาะอยู่บนหน้านาน ไม่มีกลิ่นน้ำหอม มีแอลกอฮอล์แต่ไม่แพ้ ตัดสินใจแล้วว่านางคือกันแดดประจำตัวของชั้นค่ะ555

รีวิวจากคุณ : Tsukishi

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ความรู้สึกหลังใช้ 2อาทิตย์ เป็นคนที่ชอบครีมกันเเดดที่ไม่มีส่วนผสมของเบสเมคอัพหรือรองพื้น,BB,CC เพราะไม่ค่อยชอบเเต่งหน้าเท่าไหร่เเละหน้าช่วงนี้ยังเจอกับปัญหาสิวอักเสบอยู่ก็เลยพยายามหลีกเลี่ยง ได้มาเจอครีมกันเเดดตัวนี้ถือว่าเป็นเนื้อคู่กันได้ เเละชอบอีกอย่างตรงนี้เนื้อเจลสูตรน้ำนี้เกลี่ยง่าย ซีมไว เหมาะกับอากาศร้อนๆอย่างบ้านเราที่สุด ส่วนเรื่องประสิทธิภาพกันเเดด ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย สู้เเดดเเผดเผาได้สบาย ๆ เตยทาเช้ากับกลางวันเเค่2ครั้งค่ะ ส่วนเรื่องคุมมัน ตัวนี้เค้าไม่ได้เคลมบอกไว้ ความเห็นเตยคิดว่าตัวนี้ไม่ช่วยคุมมัน คนหน้าเเห้งหรือผิวผสมก็โชคดีไป คนที่หน้ามันก่อนเเต่งหน้าก็ต้องเพิ่งไพรเมอร์หรือเครื่องสำอางคุมมันเพิ่มเติมนะคะ โดยสรุปเเล้วให้คะเเนนโดยรวม  4.8/5 ค่ะ

รีวิวจากคุณ : Pastrytoey

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

9.Provamed Sun Face SPF50+ PA+++
ครีมกันเเดดถูกเเละดี
https://www.provamed.co.th

ครีมกันเเดดเนื้อครีมสีเบจจึงไม่ทำให้หน้าลอย ตัวนี้เป็นสูตรปลอดภัยไร้สารเคมี มีสารป้องกันเเสงเเดด SPF50+PA+++ สามารถป้องกันเเสงเเดดได้ทั้งรังสี UVA/UVB สามารถทาก่อนเเต่งหน้าได้เพราะเนื้อครีมช่วยให้ผิวเนียนไม่ทำให้ผิวมัน

ปริมาณ 30 ml
ราคา 350 THB

เนื้อไม่หนัก ไม่เยิ้มตอนทา เป็นเนื้อมูส ต้องใช้นิ้วมือวอร์มก่อน แล้วค่อยทา จะทำให้เกลี่ยง่าย แล้วซึมเร็วมากขึ้น สามารถแต่งหน้าทับได้ไม่ต้องรอนาน ส่วนระหว่างวัน หน้ามันเหมือนเดิม แต่ก็ไม่มีกันแดดไหนที่คุมมันได้ ต้องพึ่งเมคอัพคุมมันกับซับหน้า เป็นกันแดด non chemical ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ แต่มี dimethicone คนแพ้ silicone ต้องระวัง ส่วนตัวซื้อซ้ำ ไม่อุดตันสิวไม่เพิ่ม ตอนทาเนื้อไม่หนัก ไม่เยิ้ม

รีวิวจากคุณ : SandyRorenzo

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

กันแดดลูกรัก รักมาก เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน ชอบมากค่ะ ไม่ทำให้แป้งเป็นคราบ กันแดดเสถียร ซื้อร้านขายยาได้ราคาดี ๆ ได้ร่มโปรวาเมดมาหลายคันแล้วค่ะ ชอบมาก ๆ ให้เป็นเบอร์ 1 ในดวงใจมาหลายปีแล้ว

รีวิวจากคุณ : สุวิมล

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

10.Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture Sunscreen Lotion SPF50+PA++++

ครีมกันเเดดโลชั่นเนื้อบางเบาที่มีสารป้องกันเเสงเเดดสูงสุด SPF50+PA++++ ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB ได้ถึง 50 เท่า มีเทคโนโลยี Provides Broad Spectrum ช่วยเคลือบผิวไม่ให้หมองคล้ำจากเเสงเเดด ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยเเละฝ้า กระ ครีมกันเเดดสูตรนี้มีความปลอดภัยต่อผิวเพราะลดสารเคมีลงถึง 25 % ปราศจากพาราเบน เเอลกอฮอล์ น้ำมัน เเละสาร Oxybenzone

ปริมาณ 50 ml
ราคา 390 THB

รีวิวความรู้สึกหลังใช้กันแดดทาหน้า Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture จุดที่ชอบมากที่สุดของตัวนี้คือเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่ายมาก ซึมไว แบบกระพริบตาสองสามทีก็ซึมเข้าหน้าไปแล้วแม่! โดยเค้าก็มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เมื่อเช็คดูส่วนประกอบข้างหลังก็พบว่าเค้ามีส่วนผสมของน้ำหอม แต่มีในปริมาณที่น้อยมาก ๆ เลยค่ะ หายห่วง และเมื่อเราทาไปแล้วกลิ่นก็จะค่อย ๆ จางหายไปเอง ส่วนเรื่องความเหนียวเหนอะหนะก็ไม่มีมาให้กังวลใจแน่นอน! สบายผิวสุดอะไรสุด คือเค้าปรับสูตรใหม่ทำให้ทาง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ และหลังจากได้ลองใช้ก็รู้สึกว่าเค้ามีความเป็นเมคอัพเบสด้วย โดยผิวมีความโกลว์ขึ้นเล็กน้อยทันทีเมื่อทาเสร็จ ไม่ทิ้งคราบขาว ให้งานผิวสวยขึ้น พร้อมแต่งหน้าเบา ๆ ในวันสบาย ๆ ได้ชิล ๆ ระหว่างวันก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้น ถือว่าเป็นกันแดดที่ใช้ได้ทุกวันจริง ๆ เลิฟเลย

รีวิวจากคุณ : Juthafern

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

BANANA BOAT สูตร Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ มีส่วนผสมของสาร hyaluronic acid ที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวทันที ทำให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื่นทันที
ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อครีม บางเบา ซึมลงผิวเร็ว แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาสามารถลงแป้ง แต่งหน้าต่อได้ทันที ไม่เป็นคราบ ผิวดูชุ่มชื่น เบาสบาย ทำให้การแต่งหน้า สะดวก รวดเร็วล้างทำความสะอาดง่าย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ราคาไม่แรง หาซื้อง่าย หมดแล้วซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ

รีวิวจากคุณ : Tewzaa

รีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

บทสรุปครีมกันเเดดถูกเเละดี

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับครีมกันเเดดทั้ง 10 ตัวที่ผู้เขียนนำมาฝากกันในวันนี้ นอกจากราคาจะไม่เเพงเเล้วคุณสมบัติของเเต่ละตัวยังครบถ้วนน่าใช้มากเลยใช่ไหมคะ เเต่นอกจากการเลือกครีมกันเเดดให้เหมาะสมกับสภาพผิวของเราเเล้ว

สิ่งที่เราจะต้องให้ความสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด เพราะครีมกันเเดดบางตัวก็อาจมีสารเคมีที่ทำร้ายผิวหรือมีน้ำมันเป็นส่วนประกอบ ดังนั้นเราจึงควรเลือกใช้คลีนซิ่งที่สามารถทำความสะอาดครีมกันเเดดประเภท water proof ได้ด้วยนะคะ เพื่อผิวหน้าที่กระจ่างใสไร้สิวเเละริ้วรอยค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category