7 สกินเเคร์เพื่อผิวเเข็งเเรง อยากผิวสุขภาพดีต้องเข้ามาดู

7 สกินเเคร์เพื่อผิวเเข็งเเรง อยากผิวสุขภาพดีต้องเข้ามาดู
สกินเเคร์ผิวเเข็งเเรง
https://unsplash.com/photos/w4Dj3MshHQ0?utm_source=unsplash&utm_medium=referral&utm_content=creditShareLink

ผิวเเข็งเเรง ดูมีสุขภาพดีจากภายใน เป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็ปรารถนา ซึ่งปัจจัยสำคัญอีกหนึ่งอย่างในการช่วยให้ผิวของเราสุขภาพดีก็คือ การบำรุงผิวด้วยสกินเเคร์ ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ง่ายที่สุด เเละเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนเเปลงของผิวได้เร็วที่สุด โดยการบำรุงผิวให้ครบทุกขั้นตอนก็เป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยให้ผิวเราเเข็งเเรงเเละดูมีสุขภาพดี

ขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าด้วยสกินเเคร์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วที่สุด

1.คลีนเซอร์ เริ่มตั้งเเต่การทำความสะอาดผิวหน้าด้วยสกินเเคร์ที่ช่วยให้ผิวของเราสะอาดหมดจด พร้อมรับการบำรุง

2.โทนเนอร์ อีกหนึ่งสกินเเคร์สำคัญที่เราไม่ควรละเลย คือการลงโทนเนอร์ปลุกผิว เพื่อให้พร้อมในการบำรุงขั้นตอนต่อไป

3.ทรีตเม้นท์ เอสเซนส์ หรือที่เรามักเรียกว่าน้ำตบ เพราะหลังจากผิวของเราเปิดพร้อมรับการบำรุงเเล้ว ให้เราลงสกินเเคร์ที่ช่วยให้ผิวของเราเเข็งเเรง รวมถึงเลือกที่มีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา

4.อายครีม มาต่อกันด้วยสกินเเคร์บำรุงผิวรอบดวงตาที่ขาดไม่ได้เลย เพื่อให้ผิวรอบดวงตาของเราดูมีสุขภาพดีไม่เเพ้กันกับใบหน้า เเละป้องกันริ้วรอยบริเวณดวงตา ซึ่งเป็นริ้วรอยที่เกิดได้ง่ายที่สุด

5.เซรั่มบำรุงผิว เป็นสกินเเคร์ตัวช่วยสำคัญในการดูเเลผิว เพราะเซรั่มเป็นสกินเเคร์ที่มีสารสกัดเข้มข้นมากที่สุดในการบำรุงผิวหน้า ดังนั้นเราจึงควรเลือกเซรั่มที่ดีที่สุด เเละเหมาะกับสภาพผิวของเรามากที่สุด

6.มอยส์เจอไรเซอร์ เเละขั้นตอนสุดท้ายก็คือ การลงมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื้น ช่วยกักเก็บน้ำในผิว เเละช่วยให้สารบำรุงต่าง ๆ อยู่กับผิวของเราตลอดคืน

เเละนี่ก็คือขั้นตอนทั้งหมดในการลงสกินเเคร์ช่วยให้ผิวเเข็งเเรง เเละเเน่นอนว่า เราได้รวบรวมสกินเเคร์ ที่จะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี มาฝากกันทั้งหมดถึง 7 ตัว รับรองว่าใช้ดีอย่างเเน่นอนค่ะ

7 สกินเเคร์เพื่อผิวเเข็งเเรง

1.Dr.Andrew Weil For Origin Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion
สกินเเคร์เพื่อผิวเเข็งเเรง
Dr.Andrew Weil For Origin Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion

Dr.Andrew Weil For Origin Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion เป็นทรีตเม้นท์ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก โดยส่วนมากเราจะรู้จักกันในชื่อน้ำตบเห็ดเพราะมีส่วนผสมของเห็ดรวมหลายชนิด ที่มีสรรพคุณช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้เเข็งเเรง เเละช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้เเก่ผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดี เนื้อโลชั่นเป็นออเเกนิคจึงไม่ทำให้เกิดการเเพ้อีกด้วยนะคะ

ปริมาณ  200 ml
ราคา  1,800 THB

เราใช้แล้วพวกสิวผดๆก็ลดลงเล็กน้อยนะ ไม่เห็นผลเรื่องรอยแดงเท่าไรสำหรับเรา แต่ชอบฟีลน้ำตบ ตบแปะๆทั่วหน้าก่อนทาครีมตัวอื่นๆ เหมือนได้ลงพรีเซรั่มละนะจ้ะ 5555 ขวดใหญ่ใช้ได้นานอยู่ ราคาไม่แรงด้วย กลิ่นแปลก ๆ แรก ๆ ก็ไม่คุ้น ตอนนี้เริ่มชินละ ไม่หนักเท่ากลิ่นของskII และชอบเรื่องเมื่อเปิดใช้แล้วมีอายุอยู่ได้ถึง 2 ปีเลย นะจ้ะ รีวิวจาก : คุณ Nineww อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Vanilla

2.Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner
สกินเเคร์ผิวเเข็งเเรง

Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันดอกกุหลาบเเละวิตามินซี มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลของน้ำในผิว ช่วยให้ผิวหน้าเเข็งเเรง เเละยังช่วยกระชับรูขุมขน ให้ใบหน้าเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น

ปริมาณ  355 ml
ราคา  890 THB

นางมีกลิ่นหอมเหมือนกุหลาบเลย แต่เป็นคนละกลิ่นกับ Mamonde อะ เหมือนเป็นกุหลาบคนละพันธุ์ เหมือนมีกลิ่นอื่นผสมอยู่ด้วย บอกไม่ถูก แต่หอมมากกกกอีกตัว ให้ความชุ่มชื่นได้ค่อนข้างดี ใช้แล้วเหมือนหน้าสะอาด และไม่ถึงขนาดมีอะไรติดออกมาเหมือน 2 ตัวข้างบนนู้น แถมรู้สึกว่าทำให้สิวอุดตันที่อยู่ใต้ผิวดันตัวออกมา
คือข้าวมีสิวอุดตันอยู่ที่ตรงคิ้ว เป็นเม็ด ๆ แข็ง ๆ แล้วก็คัน ๆ
แต่มันก็ไม่ยอมขึ้นมาซะที
แต่พอใช้ตัวนี้แล้วมันขึ้นมาเลยอะ 555555 สรุปคือมันสามารถให้ความชุ่มชื้นได้โอเคเลย แถมช่วยเรื่องสิวได้แบบคาดไม่ถึง ราคานี่แล้วแต่ร้านมาก ไซส์ 355ml ร้าน All About You ขายอยู่ที่ 890 บาทค่า แต่ถ้าซื้อตามร้านพรีก็อาจจะถูกกว่านี้นะ รีวิวจาก : คุณ Kaowkaow  อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Pantip

3.Lancome Advance Genifique
สกินเเคร์ผิวเเข็งเเรง
https://www.lancome.co.th/advanced-genifique-115-ml.html

Lancome Advance Genifique เป็นเซรั่มที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งของ Lancome เซรั่มตัวนี้มีเทคโนโลยี Microbiome ที่สามารถช่วยให้ผิวเเข็งเเรง เเละดูอ่อนเยาว์ขึ้น สามารถช่วยลดริ้วรอยบริเวณใบหน้า พร้อมทั้งปรับผิวให้นุ่มชุ่มชื่นเเละเรียบเนียน

ปริมาณ  115 ml
ราคา  8,000 THB

ใช้แล้วผิวขาวใสมากกกกก ผิวผ่อง จนต้องซื้อขวดต่อๆไปมาใช้ต่อ ส่วนเรื่องอื่นๆความชุ่มชื้นหรือลดริ้วรอยยังไม่ค่อยเห็นชัดส่วนตัวไม่ค่อยมีริ้วรอย ทาแล้วผิวไม่แพ้ ซึมง่ายหน้ากระจ่างใสมากๆ ใช้มาตลอดเพราะชอบในเรื่องลดรอยดำและผิวใสจริงๆ รีวิวจาก : คุณ Golfy-golfy อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Vanilla

4.Kiehl’s Calendula Serum-Inflused Water Cream
สกินเเคร์ผิวเเข็งเเรง
https://www.kiehls.co.th/media/catalog/product/cache/2/image/551a527aa00c7e6febfce53206083884/3/6/3605971990410_01.1600332062.jpg

Kiehl’s Calendula Serum-Inflused Water Cream ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของดอก Calendula ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนผสมทรงประสิทธิภาพของ Kiehl’s มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเเข็งเเรง ลดอาการระคายเคืองจากปัจจัยภายนอกที่ทำให้ผิวอ่อนเเอ ลดอาการอักเสบจากสิว เเละช่วยปลุกผิวให้สดชื่นเเละมีชีวิตชีวา

ปริมาณ  100 ml
ราคา  2,900 THB

มีปัญหาหน้าโทรมเหมือนกันแล้วก็ได้ลองใช้แล้ว ประทับใจมาก ช่วงนี้งานเยอะๆ ก่อนนอนละน็อคตื่นเช้ามาคือหน้าดูสุขภาพดีเลยค่ะ รีวิวจาก : คุณ Kam28 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Jeban

มายืนยันอีกเสียงว่าไม่จกตาค่ะ ฟื้นผิวได้จริง ทาก็ง่าย จะใช้ทั้งครอบครัวคาเลนดูล่าเลย

รีวิวจาก : คุณ Thinkk อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Jeban

5.Biotherm Blue Therapy Accelerated Serum
สกินเเคร์ผิวเเข็งเเรง
https://www.biotherm.co.th/blue-therapy-accelerated-serum.html

เซรั่มที่มีส่วนผสมจากสาหร่าย Alaria Esculenta ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ เเละสารสกัดจาก Life Plankton ที่จะทำให้ผิวเเข็งเเรง ตึงกระชับ เเละดูมีสุขภาพดี เนื้อเซรั่มไม่หนักหน้า ซึมเร็วเเละช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูมีสุขภาพดีตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้

ปริมาณ  50 ml
ราคา  3,600 THB

ตัวเซรั่มนี่จะหนึบๆนิดนึงแต่ซึมสู่ผิวไวดีอยู่ค่ะพอซึมลงไปแล้วเวลาเราลูบผิวจะรู้สึกถึงความนุ่มลื่นเลยค่ะ หลังใช้คือชอบมากกกก คือรู้สึกว่าผิวนุ่ม ตึงกระชับรูขุมขนมันเล็กลง

คือผิวดูละเอียดขึ้นนั่นเองอ่ะค่ะ ยิ่งใช้หลังจากตัวPlanktonแล้วบรรเจิดมากกก รีวิวจาก : คุณ Momybowy อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Jeban

6.FYNE Skin Barrier Serum-In-Cream
สกินเเคร์ผิวเเข็งเเรง
https://m.facebook.com/fyneskinofficial/

FYNE Skin Barrier Serum-In-Cream เซรั่มที่มีส่วนผสมของ เซราไมด์  เเละอนุพันธ์ของกรดไฮยาลูรอนิคเอสิด กรดอะมิโน รวมถึงพรีไบโอติก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสารสำคัญในเซลล์ผิว จึงช่วยให้ผิวมีสมดุลที่ดี เเละส่งผลให้ผิวเเข็งเเรง ปกป้องผิวจากอาการระคายเคือง ทำให้ผิวมีสุขภาพดี

ปริมาณ  50 ml
ราคา  1,390 THB

ครีมบำรุงตัวนี้ เพิ่งมาเริ่มใช้ตอนหน้าเริ่มดีขึ้นเข้าเดือนที่ 3 เพราะราคาแอบแรง จึงตัดสินใจนานหน่อย แต่พอได้ใช้แล้วถือว่าคุ้มมาก จนตอนนี้ใช้มา 2 เดือนแล้วยังไม่หมดเลย คือครีมตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องขาวเลย  แต่จะดูใสๆมากกว่าสำหรับเรา ใช้แล้วสิวเราไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่อุดตัน เพราะเนื้อครีมข้นๆแต่ทาไปแล้วซักพักซึมหมด และที่รู้สึกได้คือผิวเราแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยแดงง่ายเหมือนเมื่อก่อน เราว่าเหมาะกับผิวที่แพ้ง่ายมากๆ หรือติดสารมาก แต่ถ้าผิวยังพอทาตัวอื่นที่ถูกกว่าได้ก็ยังไม่จำเป็นต้องใช้ รีวิวจาก : คุณ Saiizii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Jeban

7.Clarins Double Serum
สกินเเคร์ผิวเเข็งเเรง
https://www.clarins.co.th/ของขวัญ-และชุดของขวัญ-700/double-serum-80025863.html

Clarins Double Serum เป็นเซรั่มที่ช่วยปกป้องผิวให้เเข็งเเรง ด้วยส่วนผสม Hydrolipidic ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของน้ำเเละน้ำมัน เเละเทคโนโลยี Biomimetic ซึ่งเป็นนวัตกรรมเลียนเเบบธรรมชาติ ทำให้ผิวมีสมดุลที่ดี สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนเเอ เเละหย่อนคล้อย ให้กลับมาดูเเข็งเเรง เเละดูอ่อนเยาว์ลงได้ค่ะ

ปริมาณ  50 ml
ราคา  4,900 THB

ตอนแรกก็ไม่ค่อยเก็ตว่า น้ำกับออยจะมาทารวมกันได้ไงวะ ต้องมันแน่ๆเลยหน้าช้านน แต่พอพนักงานลองให้ดู สัมผัสแรกที่ซึมลงไปในผิวคือรู้สึกว่า เข้าผิวเร็วดี แล้วก็ไม่รู้สึกมันเหมือนที่คิด กลิ่นของตัวเซรั่มก็ไม่ฉุนจนแสบจมูกกำลังพอดีเหมือนดอกกุหลาบแห้งๆเลย อีกอย่างเหมาะกับทุกสภาพผิว แต่ทาตัวนี้ไม่อุดตันไม่แพ้ไม่เกิดอาการระคายเคือง มั่นใจว่าคนอื่นใช้ก็น่าจะไม่แพ้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เช็คกันอีกที รีวิวจาก : คุณ Parutta อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Vanilla

สรุปสกินเเคร์เพื่อผิวเเข็งเเรง

เป็นอย่างไรมั่งคะ สกินเเคร์ที่เราได้รวบรวมมาให้นี้ เป็นเเบรนด์ชื่อดัง ที่น่าจะคุ้นหูคุ้นตาสาว ๆ กันอยู่เเล้วใช่ไหม เเละถึงเเม้ว่าเเต่ละผลิตภัณฑ์จะมีราคาสูงมาก เเต่ในเรื่องของคุณภาพนั้นเหมาะสมกับราคาอย่างเเน่นอนค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category