มาส์กหน้ายังไงให้หน้าใสพุ่งไกลไประยะ10เมตร

มาส์กหน้ายังไงให้หน้าใสพุ่งไกลไประยะ10เมตร
มาส์กหน้า
https://today.line.me/th/v2

เลิก!!ใช้วิธีผิดๆได้แล้วววว

หลายคนอาจไม่รู้ตัวว่าตัวเองใช้มาส์กอย่างผิดวิธีอยู่ บางคนก็เอ๊ะมาส์กตัวนี้ไม่ดี มาส์กตัวนี้ไม่ได้ผล หารู้ไม่ว่าตัวเองนั้นหละที่ทำให้ประสิทธิภาพของมาส์กนั้นหายไป การมาส์กหน้าเป็นวิธีหนุ่งที่สามารถดูแลผิวหน้าได้อย่างง่ายดาย แต่ถ้าหากทำผิดวิธีมาส์กหน้าแค่ไหนก็ไม่มีประโยชน์เรียกได้ว่าเสียเงินทิ้งฟรีๆเลยก็ว่าได้ แต่ไม่ต้องห่วงวันนี้เราจะชี้ทางสว่างให้คุณเอง อ่านบทความนี้จบทุกคนจะตาสว่างและใช้มาส์กอย่างถูกวิธีแน่นอน

4 สิ่งที่ต้องห้ามทำเด็ดขาด!!

มาส์กหน้า

  1. ห้ามแช่ตู้เย็น บางคนคิดไปเองว่าการแช่ตู้เย็นจะทำให้มาส์กคงประสิทธิภาพได้นาน จริงๆแล้วผิดอย่างแรงเลยค่ะ ประสิทธิภาพของสารบำรุงบางชนิดจะลงเมื่อเจอความเย็น ข้อนี้คิดว่าหลายๆคนคงจะทำผิดกันมานานเลยใช่ไหมล่ะ
  2. ห้ามมาส์กนานกว่าเวลาที่กำหนด มาส์กส่วนใหญ่จะมีวิธีการใช้และกำหนดเวลาว่าควรมาส์กกี่นาที  การมาส์กหน้าที่นานเกินไปอาจทำให้ปิดหน้าของเราแห้งจากสารบำรุงบางชนิดได้ แทนที่จะปังมันจะพังแทนเอาง่ายๆเลยย
  3. ห้ามใช้มาส์กแผ่นเดิมซ้ำๆ แผ่นมาส์กเมื่อใช้แล้วก็ควรทิ้งเลยเนื่องจากเมื่อเราแกะออกมาใช้แผ่นมาส์กก็จะโดนอากาศโดนฝุ่น และอาจมีแบคทีเรีย ซึ่งก่อให้เกิดสิวได้อีกด้วย
  4. ไม่ควรมาส์กติดต่อกันหลายๆวัน ควรจะเว้นระยะเวลาในการมาส์กสักอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เนื่องจากมาส์กบางตัวมีสารสกัดที่เข้มขนและแอลกอฮอล์อาจทำให้ผิวบางได้ยกเว้นมาส์กที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและปราศจากแอลกอฮอล์

4 สิ่งที่ควรจะต้องทำ

มาส์กหน้า

  1. ล้างมือให้สะอาดทุกครั้งก่อนเปิดแผ่นมาส์ก เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกมาโดนผิวหน้าของเรา
  2. อ่านให้ละเอียดทุกครั้ง ไม่ใช่มาส์กทุกชนิดที่พอดึงแผ่นมาส์กออกแล้วจะสามารถนวดๆให้ซึมเข้าสู่ผิวได้เลย มาส์กบางชนิดจำเป็นต้องล้างออกหลังจากมาส์กเสร็จ มิเช่นนั้นหน้าอาจจะสูญเสียน้ำได้
  3. การเก็บมาส์กที่ดี ควรเก็บในอุณหภูมิห้องและเก็บให้ห่างจากแสงแดด
  4. ทดสอบและสังเกตอาการแพ้ บางคนผิวอาจบอบบางแนะนำให้ลองทดสอบที่แขนก่อนหากมีอาการคันก็ไม่ควรใช้ต่อและลองหามาส์กที่สูตรอ่อนโยนให้เหมาะกับสภาพผิวของตนเอง

แนะนำ 9 มาส์กหน้าตัวดังที่สุดปังงงงง

1.มาส์กหน้าแพลงตอน Biotherm Life Plankton Essence In Mask

มาส์กหน้า
https://www.robinson.co.th/th/biotherm

เป็นมาส์กที่เผยโฉมผิวหน้าใหม่ด้วยส่วนผสมของ Life Plankton ช่วยในการฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใสใน 8 นาทีหลังการใช้เพียงแค่ครั้งเดียว บำรุงหน้าอย่างล้ำลึกให้ผิวดูเอิบอิ่ม คืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าเปล่งประกายมีออร่า ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ  6 ชิ้น
ราคา  1,350 THB

ตัวมาส์กชีทให้เนื้อเอสเซนส์​มาชุ่มมากๆ แผ่นมาส์กไม่หนาจนเกินไปหมวยชอบตรงที่มันแนบสนิทไปกับผิวหน้าเลยกลิ่นเฟรชมากๆมาร์กแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เนื้อเอสเซนส์ไม่เหนียวเหนอะแต่ก็ไม่เหลวจนไหลเลอะเทอะ

รีวิวจาก mlie-makeup อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://mlie-makeup.weebly.com/life-plankton-sheet-mask.html

เปิดซองมานี่แบบในซองมีน้ำมาส์กมาเต็มค่ะ คือเข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา
และให้มาแบบจัดเต็มมาก!! แผ่นมาส์กก็ทำมาจากใยฝ้ายออแกนิก
ที่สามารถย่อยสลายได้

รีวิวจาก sugarcosmeshop อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.sugarcosmeshop.com/Skin-Care-Biotherm-Life-Plankton-Essence–in-Mask-1-Sheet-2543.html

2.มาส์กจากแบรนด์ดัง GARNIER Light Complete Serum Mask
มาส์กหน้า
https://www.central.co.th/th/garnier-skin-natural-serum-mask-light-complete

มาส์กจากกานิเย่ จุดเด่นตัวนี้มีสารสกัดจากมะนาวและวิตามินซีที่ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสขึ้น และยังอุดมด้วยสารสกัดจาก ไฮยาลูนิค แอคซิด ที่ช่วยให้เรื่องของการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ที่สำคัญเขาเคลมว่าหลังใช้เพียง 15 นาทีผิวก็จะดูกระจ่างใสขึ้นทันตาเห็น!!

ปริมาณ  32 ml
ราคา  69 THB

ตัวนี้ตอบโจทย์คนที่ต้องการฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใสไวๆ
เหมาะกับคนที่ไปตรากตรำหรือโดนแดดหนักๆ มา แต่ต้องบอกก่อนว่ามาส์กตัวนี้ไม่ควรมาส์กทิ้งไว้นานจนเกินไปและไม่ควรใช้ตอนที่ผิวเพิ่งผ่านการเบิร์นจากแดดมา แผ่นมาส์กตัวนี้คือดีมากเว่อร์ เนื้อมาส์กชุ่มมากมาส์กเสร็จหน้าจะดูเปล่งปลั่งขึ้น ผิวดูใสขึ้น ถ้าต้องการฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ตัวนี้ต้องจัด

รีวิวจาก pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/37771497

ใช้เมื่อหน้าโทรมขั้นสุด เพราะจะทำให้ขาวขึ้นทันทีเลยระดับนึง เพราะนางมีความเป็นมะนาวอยู่ แต่ไม่ได้กัดผิว หรือทำให้แสบหน้าอะไรนะ ถือว่าอ่อนโยนพอสมควร ใช้แล้วอย่าลืมทาครีมกันแดดเลย จะได้เห็นผลไวขึ้น ส่วนเรื่องของแผ่นมาส์กนั้นก็ล็อคเป้ะเหมือนตัวบนเลยจ้า

รีววจาก Jeban อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/277932

3.มาส์กตัวดังจาก My Beauty Diary Black Pearl Brightening Mask
มาส์กหน้า
https://www.beauticool.com/detailproducts.php?

ตัวนี้น่าจะเป็นขวัญใจของสาวๆหลายๆคนเลยหละ เรียกได้ว่าถูกและดีจริงๆ มีส่วนผสมขงไข่มุกดำและสารสกัดจากวิตามินไม่มีพาราเบน และแอลกอฮอล์ เป็นมิตรต่อผิว  ที่สำคัญเขาช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใจและทำให้ใบห้าดูนุ่มชุ่มชื่น ซึมสู่ผิวได้ง่ายและไม่เหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ  23 ml
ราคา  65THB
สูตรนี้เหมาะสำหรับผิวธรรมดาที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ขาดความยืดหยุ่น มีส่วนผสมจากไข่มุกดำที่อุดมไปด้วย วิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวที่อ่อนหล้าและหมองคล้ำ สูตรนี้ใช้บูสต์ผิวในวันที่ผิวอ่อนหล้า หมองคล้ำได้ค่อนข้างดี ผิวชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลขึ้นมาทันที เป็นอีกสูตรนึงที่ชื่นชอบมากกก รีวิวจาก pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/34879858

แผ่นมาส์กหน้าสูตรใหม่ชุ่มชื่นกว่าเดิม ที่จะช่วยสร้างวันสำคัญของคุณให้เป็นวันที่ดีกว่าเดิม ด้วยคุณสมบัติที่ดึงความชุ่มชื่นลงสู่ใต้ชั้นผิวหนังและคงความชุ่มชื่นไว้ อีกทั้งความบางและนุ่ม ปรับกระชับเข้ากับรูปหน้าของมาส์ก เพิ่มความสามารถในการดึงเซรั่มเข้าสู่ชั้นผิว ผลลัพธ์การใช้คือผิวนุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดี ขาวกระจ่างใสเรียบเนียน

รีวิวจาก Jeban อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/262214

4.มาส์กสุดล้ำด้วยสารสกัดจากกระบองเพชร Huxley Mask Glow And Brightness
มาส์กหน้า
https://th.priceprice.com/face-mask/?maker=Huxley-6778

มาส์กตัวนี้บอกเลยว่าปังมากก ด้วยดีไซน์การออกแบบแผ่นมาส์กไมโครไฟเบอร์ที่สามารถย่อยสลายได้ง่าย มีสารสกัดจากต้นกระบองเพชร น้ำมันเมล็ดพริคลี่ย์ แพร์ มาในรูปแบบเจลกึ่งออยล์ ฟื้นฟูผิวที่แห้งและเสียให้กลับมาแลดูสุขภาพดี มอบความชุ่มชื่น บำรุ่งให้ผิวมีความสม่ำเสมอกัน

ปริมาณ 3 ชิ้น  25 ml
ราคา  100 THB

ส่วนตัวกลิ่นแผ่นมาส์กหอมอ่อนๆไม่ได้เห็นผลเรื่องความกระจ่างใสชัดเจนมากนักค่ะ แต่จะเน้นเรื่องช่วยปรับสภาพผิวและความชุ่มชื่นเลยเป็นหลัก

รู้สึกว่าตอนเช้าตื่นมาเเต่งหน้าง่ายขึ้น ถ้าเทียบกับมาส์กยี่ห้ออื่นตัวนี้จะมีราคาค่อนข้างสูงนิดนึง เนื่องจากเป็นแบรน์ต่างชาติที่ได้รับการรับรองคนแพ้ง่ายก็ใช้ได้ และเป็นแบรนด์ต้องเรียกว่าดังระดับเอเชียเลยตัวนี้เขานิยมทั้งคนยุโรปและเอเชีย เดี๋ยวสกายจะแปะลิงค์รายละเอียดVDOของเเบรนด์ Huxley ไว้ให้ด้านล่าง

รีวิวจาก jeban อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/294931

สิ่งที่ชอบ first impression คือแผ่นมาส์กอันนุ่มนิ่มมมม นุ่มจริงๆ แถมยังอุ้มตัว essence ได้เยอะมากด้วย โปะลงไปแล้วสบายผิวมากกก ชุ่มฉ่ำ รูปสุดท้ายตอนแปะแผ่นมาส์ก เนื้อ esssnce ไหลเข้าตาเข้าปากเลย😂 คือเชื่อแล้วว่าแผ่นเขาดีจริงงง ส่วนที่เหลือในซองโบกแขนโบกขาโบกคอโบกเข้าไปเลยค่า เอาให้คุ้ม55555 ชอบที่เนื้อ essence ให้เยอะ แผ่นมาส์กดี ทิ้งไว้ 15-20 นาที แผ่นมาส์กยังไม่แห้งตึงเลย

รีวิวจาก jeban อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/310142

5.มาส์กกระจ่างใสแบบเร่งด่วน FACIAL TREATMENT MASK
มาส์กหน้า

มาส์กหน้าจาก SK-II ตัวนี้มีส่วนผสมของ ทิเพร่าเข้มข้น ให้ผิวได้ดื่มด่ำกับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ เปรียบเสมือทรีทเมนต์หน้ากระจ่างใสเปล่งปลั่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช่ และยังช่วยในเรื่องลดจุดด่างดำอีกด้วย

ปริมาณ  85 g
ราคา  250 THB

1 ซอง มาส์ก 3 ครั้งค่ะ เลิศค่ะ วันเว้นวัน ความใสยังไม่แน่ใจเพราะผิวตอนนี้ดีอยู่แล้ว คิดไปเองว่าโทรมเลยจัดมา สรุปว่าก็ดีจ้ะ ชอบกลิ่นเอกลักษณ์ น้ำมาส์กเยอะดี ชอบแผ่นมาส์กอะ มีความหนา มีความกักเก็บเนื้อมาส์ก โอบอุ้มความชุ่มชื้นขณะมาส์กได้ดีมากๆ ครบ 20 นาที ลอกออกยังชุ่มอยู่เลย #เก็บสิคะ ใส่ตู้เย็น อิอิ ใช้ต่อแน่นอนค่ะ

รีวิว Vanilla อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=pdt_s0005017&fbclid=IwAR3Bh0zG-4xODIfsbgHOhXXneLGQhX-qXezx2GlcxdGiRWAJaDvoyAkMWXE

ชอบมากคะ วันไหนที่นอนดึก แล้วต้องตื่นเช้า จะใช้มาร์คตัวนี้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาผิวหน้าดูสดชื่น แต่งหน้าติดทน แต่ใช้ทุกวันอาจจะไม่ไหวนะคะ ราคาแรงไปหน่อย

รีวิวจาก Cosmenet อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.cosmenet.in.th/reviews/1918

6.มาส์กหน้าจากญี่ปุ่น Hada Labo Anti- Aging Mask
มาส์กหน้า
https://www.cosmenet.in.th/product

ตัวนี้จะต้องถูกใจรุ่นใหญ่แน่ๆ เพราะเขาช่วยในเรื่องยกกระชับผิวหน้า เพื่อหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอคซิค ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และ Retinol Vitamin A ช่วยในเรื่องการบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย  ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์สบายใจได้เลยย

ปริมาณ  20 ml
ราคา  109 THB

เป็นแผ่นมาส์ก ที่ช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับ อ่อนเยาว์ ฟื้นฟูผิวที่หย่อนคล้อย
จากที่ได้ใช้ มาส์กไว้ 20 นาที พอลอกออก รู้สึกผิวกระชับ ชุ่มชื้นมาก เนื้อเซรั่มใน มาส์ก เข้มข้นขั้นสุด มันดีมาก คุ้มค่ากับการลงทุน ใครที่ผิวแห้งมาก ๆ อยากได้รับการเติมน้ำ เติม ค.ชุ่มชื้นแนะนำตัวนี้เลย เห็นผลชัดเจน ตั้งแต่ครั้งแรก

รีวิวจาก Cosmenet อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.cosmenet.in.th/product/15834/Anti-Aging-Mask

ดีมากๆ​ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น​ เอาติดกระเป๋าเวลาต้องเดินทางแปะหน้าแล้วยังเหลือโลชั่นให้ทาคอ​ทาตัวได้อีก   รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าในเว็บ Konvy อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.konvy.com/hada-labo/hada-labo-anti–aging-mask-20ml-29090.html?fbclid=IwAR2UaM9hOYzKzfZNGJrTjeow1JmqfDRkaG8E0pRFigVOoXcryfyrwWpCp2M

7.มาส์กหน้า Neutrogena Fine fairness Deep Whitening Mask
มาส์กหน้า
https://shopee.co.th/(-%E0%B8%A5%E0%B8%94-20-)-Neutrogena-fine-fairness-deep-whitening-mask

มาส์กหน้าจากนูโทรจีน่า ตัวนี้บอกเลยว่ามาแรงในเรื่องของการดูแลผิวให้สว่างกระจ่างใส ด้วยสารสกัดบำรุงเข้มข้น healthy white booster และสารสกัดจากดอกลิลลี่  สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและบำรุงผิวแม้ดึงแผ่นมาส์กออก

ปริมาณ  30 ml
ราคา  119 THB

หลังจากเคยใช้มันมาถึงสามครั้ง สามแผ่น ไม่ได้ตื้นตันอะไรขนาดนั้น แต่มันก็จะดีมาก หากว่าคุณไปทำเลเซอร์พวก IPL มาแล้วหลังมานั้นหนึ่งวันมาใช้มาร์คอันนี้ แล้วมาร์คซ้ำอีกทุกสัปดาห์ ความขาว กระจ่างใส ไร้มลทิน ไร้ความหม่นหมอง ประดุจดั่งคุณทำบุญมาเจ็ดชาติก็มิปาน มันเห็นผลจริงๆ แต่ก็คงต้องหลีกเลี่ยงแสงแดด แลทากันแดดร่วมด้วยคงจะดีไม่น้อย แต่เห็นผลคงหลังจากใช้ต่อเนื่องครบทั้งแพ็คนั้นๆ อย่างน้อยสัปดาห์ล่ะครั้ง

รีวิวจาก Vanilla อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=pdt_n0003062&fbclid=IwAR2XXi7yUsQ2Avojet66eBpc1XNVBLLOTlb0ixbMBT76LZQZ3QB3ms2pw-U

มาร์กแล้วผิวนุ่มดีค่ะ ราคาก็ไม่แพง แผ่นมาร์คนุ่มไม่บาง สบายหน้ามากค่ะ แต่ส่วนตัวนานๆจะใช้สักทีเลยไม่ค่อยเห็นผลความขาวมากมาย แต่ส่วนตัวก็ชอบนะคะ

รีวิวจาก cosmenet อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.cosmenet.in.th/product/9048/neutrogena-fine-fairness-deep-whitening-mask?fbclid=IwAR0N-booN_15BJLih5D2zG3GzFJ1HHMDmHrYS-Fh-p55ZVBgOA7dqxIg-V4

8.มาส์กมะเขือเทศ Real Nature Mask Sheet Tomato
มาส์กหน้า
https://shopee.co.th/

ตัวนี้ใครงบน้อยต้องไปตำๆๆๆเพราะราคาสบายกระเป๋ามากกแต่คุณสมบัติเพียบเด้ออ อุมไปด้ยสารสกัดจากมะเขือเทศ และยังมี Glycerin และ Sodium Hyaluronate  ตัวนี้ช่วยให้ผิวขาวใสแก้มแดงเหมือนกินมะเขือเทศทั้งสวน และยังใช้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยน้า

ปริมาณ  23 ml
ราคา  45 THB

เป็นมากส์ที่เนื้อเอสเซ้นค่อนข้างใสค่ะ แต่เหนียวๆหน่อย หลังจากดึงแผ่นมากส์ออกแล้ว เนื้อเอสเซ้นซึมลงผิวค่อนข้างช้า แผ่นมากส์บางมากกกกกกกกก บางจนถ้ามันแนบอยู่บนหน้าเราแล้ว เราจะดึงเผื่อขยับให้พอดีกับรูปหน้า แผ่นมากส์จะฉีก
กลิ่นไม่แรงนะคะตัวนี้ ใช้แล้วรู้สึกว่าสดชื่นขึ้น ผิวชุ่มชื้น นอกนั้นยังไม่เห็นผลชัดเจนค่ะ เพราะเพิ่งใช้มาแค่3แผ่น

รีวิวจาก Vanilla อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1445577004&fbclid=IwAR1wcFXNDkWte2fXxZCVpXpXNKeMLyEn98_-QqWHWyE7gowlwxRuyCkTCes

ตอนกลางคืนหลังลอกมาร์ค หน้าจะเหนอะหน่อย แต่ตอนเช้าผิวนิ่มและชุ่มชื้นดี แต่เหมือนมันให้ความชุ่มชื้นแค่ผิวภายนอก เพราะผิวไม่แห้งไม่ลอก แต่ก็ไม่ได้ใส ฉ่ำ เด้ง เมื่อเทียบกับตอนที่ใช้ Essence เพิ่มความชุ่มชื้นโดยเฉพาะ (ควรใช้ควบคู่กันเนอะ)

รีวิวจาก minimayy อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.minimayy.com/nature-republic-real-nature-mask-sheet

9.มาส์กหน้ารังนกแท้!! Beru Bio Cellulose Mask
มาส์กหน้า
https://shopee.co.th

ตัวนี้เด็ดสุดๆ เหมาะสำหรับคนผิวแห้งเป็นมาส์กหน้าที่มีสารสกัดจากรังนกแท้ ผสานกับเนื้อทองคำบริสุทธิ์ แผ่นมาส์กทำจากเส้นใยบริสุทธิ์ช่วยอุ้มน้ำได้ดีและดูดซึมเซรั่มได้ดีกว่าแผ่นมาส์กปกติถึง 10 เท่า ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน ลดริ้วรอย รูขุมขนจางลง และมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ปริมาณ 5 ชิ้น  25 ml
ราคา  890 THB

ในด้านการบำรุงส่วนตัวคือให้คะแนนเต็มเลย เพราะชนเผ่าผิวแพ้ง่ายอย่างอิฉัน ผ่านจ้าาา ไม่แพ้เลย ดีใจ ^^ ส่วนตัวจะชอบมาส์กก่อนนอน หรือ ตอนเช้าก่อนไปทำงาน คือหลังมาส์กเสร็จจะสัมผัสได้ว่าผิวหน้าชุทชื้น และเรียบเนียน รูขุมขนกระชับมิดได้ดีมาก คือปกติเราจะเป็นคนรูขุมขนค่อนข้างกว้างนะ แต่คือวันไหนที่ใช้ BERU ก็คือหน้าจะเรียบกว่าปกติ แต่งหน้าติดอย่างเห็นได้ชัด หน้ามันดูเนียนๆ บอกไม่ถูก

รีวิวจาก jeban อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/285801?fbclid=IwAR1q1eyruNSGPJLtRPY8LzgtEDAeqt__6D2Wuza4Pc10bI-l1VmUgFeDXRc

ด้วยความที่ต้องทิ้งไว้นานพอสมควรระหว่างนี้เราก็สามารถนอนล่นดูซีรี่ย์ อ่านหนังสืออะไรก็ได้เลยจ้า แบบที่ว่าไม่ต้องกลัวแผ่นมาส์กจะหลุดเลยล่ะ ส่วนตัวชอบมากกก ที่แผ่นมาส์กนั้นแนบสนิทไปกับผิว ทำให้รู้สึกว่าได้การบำรุงแบบซึมลึกเข้าสู้ผิวจริงๆค่ะ แล้วพอหลังจากที่แผ่นมาส์กแห้งไม่มีความเหนอะหนะใดๆ มีสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกหลุดออกมาด้วยรู้สึกว่าหน้าเกลี้ยงสะอาดขึ้นมาก และก็ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ด้วย รูขุมขนกระชับขึ้น สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวแล้วต้องออกงาน เราแนะนำเลยช่วยชีวิตได้เพียงข้ามคืน หน้าไบรท์ขึ้น
ทำให้การแต่งหน้าติดทนนาน เพราะผิวของเรานั้นได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่แล้วนั้นเอง
รีวิวจาก pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/39394012?fbclid=IwAR111R0dbLuK6SZ7DxXevWJHSuf61XaY_TlySrnBDs0PrWNWQz9n18sY73I

บทสรุปของการมาส์กหน้า

การมาส์กเป็นตัวช่วยหนึ่งที่สำคัญในการปรนนิบัติผิว อยากหน้าสวยใสและอยากให้มาส์กทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดก็ต้องทำให้ถูกวิธี ถ้าทำผิดวิธีต่อให้ใช้มาส์กที่มีราคาแพงแค่ไหนก็เห็นผลได้ช้าน้าาจะบอกให้

มาส์กหน้า

มาสก์หน้าLatest articles in the category