ครีมกันเเดดศรีจันทร์ เเบรนด์ไทยที่ใช้ดีไม่เเพ้เเบรนด์ Hi-End

ครีมกันเเดดศรีจันทร์ เเบรนด์ไทยที่ใช้ดีไม่เเพ้เเบรนด์ Hi-End
ครีมกันเเดดศรีจันทร์
https://www.freepik.com/free-photo/pretty-face-beautiful-smiling-woman-posing-studio-isolated-white-wall_8472831.htm#page=1&query=skincare&position=45

สภาพอากาศของบ้านเรานับวันมีเเต่จะยิ่งร้อนขึ้นทุกวัน เราจึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยในการปกป้องผิวของเราจากเเสงเเดดเเละมลภาวะที่ทำร้ายผิว ซึ่งก็ต้องเป็นครีมกันเเดดที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เเละต้องไม่ทำให้ผิวหน้าของเราเยิ้มเเละมันในระหว่างวัน วันนี้ผู้เขียนขอเเนะนำครีมกันเเดดเเบรนด์ไทยชื่อดังอย่างศรีจันทร์ เเบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์คุณภาพมากมายโดยเฉพาะครีมกันเเดดของเเบรนด์นี้ ที่มีชื่อว่าลูมิเนสเซนส์ เเฟบูลัส ยูวี ชิลด์

ครีมกันเเดดศรีจันทร์ลูมิเนสเซนส์ แฟบูลัส ยูวี ชิลด์ ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ครีมกันเเดดตัวนี้เป็นครีมกันเเเดดที่มีประสิทธิภาพไม่เเพ้ยี่ห้ออื่น ๆ เพราะสามารถช่วยปกป้องเเสงเเดดเเละมลภาวะที่เป็นปัจจัยทำร้ายผิวของเรา รวมถึงช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยที่เกิดจากการที่เเสงเเดดทำร้ายผิวของเราโดยตรง

อีกทั้งยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเพราะเนื้อครีมบางเบาช่วยควบคุมมัน ไม่ทำให้ผิวอุดตันในระหว่างวันเเละไม่ทำให้หน้าดูลอย ทำให้คุณเเต่งหน้าได้ง่ายเหมือนไม่ได้ทาครีมกันเเดดเลยล่ะค่ะ

ครีมกันเเดดศรีจันทร์
https://www.srichand.com/th/blog/articles/12

คุณสมบัติของครีมกันเเดดศรีจันทร์ ลูมิเนสเซนส์ แฟบูลัส ยูวี ชิลด์

1.เป็นครีมกันเเดดที่มีการคิดค้นด้วยเทคโนโลยีกันเเดดจากผู้เชี่ยวชาญในประเทศญี่ปุ่น

2.ค่ากันเเดดสูงสุด SPF50+PA++++ ซึ่งสามารถป้องกันรังสี UVA เเละ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพเเละยาวนาน

3.สามารถช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดรวมไปถึงมลภาวะเเละปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำร้ายผิว

4.เนื้อครีมบางเบาทำให้เกลี่ยง่ายเเละซึมซาบไว เหมาะสำหรับทาก่อนเเต่งหน้า ไม่ทำให้หน้าลอย

5.สามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

6.ครีมกันเเดดตัวนี้ปราศจากน้ำหอม พาราเบน เเละน้ำมันจึงก่อให้เกิดสิวเเละการระคายเคืองได้น้อยมาก

วิธีการใช้ครีมกันเเดดศรีจันทร์ ลูมิเนสเซนส์ แฟบูลัส ยูวี ชิลด์

หลังจากลงสกินเเคร์เเล้วให้เรารอให้ผิวพร้อม คือรอให้สกินเเคร์ซึมลงผิวเเล้วเทครีมกันเเดดศรีจันทร์ในปริมาณที่เพียงพอต่อพื้นที่บริเวณใบหน้าของเรา จากนั้นค่อย ๆ ลูบไล้ครีมบนใบหน้าเเละลำคอให้ทั่ว

ควรทาครีมกันเเดดก่อนออกเเดดอย่างน้อย 15-20 นาทีเพื่อประสิทธิภาพของการป้องกันเเสงเเดด

รีวิวจากผู้ใช้จริง

ถูกและดี จนต้องซื้อซ้ำ มันเกลี่ยง่าย หน้าไม่มันเพิ่ม ทาแล้วสบายผิว ไม่รู้สึกเป็นฟิล์มๆ หรือซิลิโคนบนหน้า ไม่หนักหน้า เบาสบาย ช่วงที่ใช้หน้าก็ขาวขึ้นนะ จากช่วงนึงที่ใช้กันแดดตัวอื่นแล้วหน้าคล้ำขึ้น ตัวนี้น่าจะกันแดดได้ดีประมาณนึง เพราะหน้าขาวขึ้น มีหลอดเล็กให้ทดลองก่อน สำหรับคนเดินทางบ่อยก็ดีงาม หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง                                                                    รีวิวจากคุณ : Ctrl+Z   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็นอีกครั้งที่แบรนด์ศรีจันทร์ทำให้ต่ายแปลกใจ เพราะต่ายไม่คิดว่านางจะทำ ครีมกันแดด SPF 50 PA++++ ออกมา เป็นครีมกันแดดทาหน้าเนื้อครีมที่เกลี่ยง่าย ซึมไว แต่ยังคงความชุ่มชื่นของผิวหน้าไว้อยู่ค่ะ ทาแล้วไม่ทำให้หน้าวอก แอบควบคุมความมันระดับนึงด้วยค่ะ จึงทำให้เหมาะสำหรับผิวมัน และผิวผสมค่ะ ต่ายชอบที่มันไม่ทำให้ให้หน้าลอย เวลาเราแต่งหน้าต่อทำให้เมคอัพเราไม่เทาไม่ลอยค่ะ เหมาะมากสำหรับใช้ประจำวันที่ต้องเจอกับมลภาวะที่แดดแรงมาก                              รีวิวจากคุณ : Normal.Girl   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนืด ในส่วนนี้พูดเลยว่าดี ประทับใจ แต่ความสามารถกันแดดหรือกันน้ำกันเหงื่อนั้นไม่รู้เพราะไม่เคยทดสอบและไม่ได้ใช้บ่อยเนื่อจากซื้อหลอดเล็กมากเลยเก็บไว้ใช้สำหรับเวลาไปยิมน่ะ                                                                                                    รีวิวจากคุณ : En Vacance  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ช่องทางในการสั่งซื้อ

 

ครีมกันเเดดศรีจันทร์ ลูมิเนสเซนส์ แฟบูลัส ยูวี ชิลด์
ครีมกันเเดดศรีจันทร์
https://www.lazada.co.th/products/15-srichand-luminescence-fabulous-uv-shield-15-ml-i235138338.html

ครีมกันเเดดศรีจันทร์ ลูมิเนสเซนส์ เเฟบูลัส ยูวี ชิลด์ เป็นครีมกันเเดดที่มี SPF50+PA++++ ซึ่งถือว่าสูงเป็นอย่างมากในการช่วยป้องกันเเสงเเดด เนื้อครีมบางเบาไม่อุดตันรูขุมขนเเละช่วยควบคุมความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 15 ml
ราคา 159 THB

สรุปครีมกันเเดดศรีจันทร์ ลูมิเนสเซนส์ แฟบูลัส ยูวี ชิลด์

ครีมกันเเดดศรีจันทร์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาครีมกันเเดดดี ๆ ราคาไม่เเพงสักตัว ซึ่งก็ถือว่าตัวนี้มีคุณสมบัติที่ครบสำหรับความต้องการของเราในปัจจุบัน

คือสามารถช่วยป้องกันเเสงเเดดเเละมลภาวะได้เป็นอย่างดี รวมทั้งสามารถใช้ทาก่อนเเต่งหน้าได้อีกด้วย จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราดูสวยใสไม่โป๊ะตลอดทั้งวันค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category