#7 เคล็ดลับ ให้ผิวขาวใสภายใน 1 เดือน

#7 เคล็ดลับ ให้ผิวขาวใสภายใน 1 เดือน

ผิวขาวใสภายใน 1 เดือน

ผิว ขาว ใน 1 เดือน

สาวๆและหนุ่มๆต่างก็อยากมีผิวขาวกระจ่างใส  แต่มีเพียงไม่กี่วิธีที่จะทำให้ผิวขาวกระจ่างใสภายในเวลาอันรวดเร็วและเป็นวิธีที่ปลอดภัยโดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายราคาแพง เพื่อผิวขาวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอสาวๆและหนุ่มๆต้องหมั่นดูแลผิวเป็นประจำ ส่วนเคล็ดลับการดูแลผิวนั้นก็ไม่ยากไปดูกันเลยกับ 7 เคล็ดลับปรับผิวให้ขาวใสภายในหนึ่งเดือนรับรองเลยว่าสาวๆและหนุ่มๆจะมีผิวที่ขาวกระจ่างใสอย่างแน่นอน

 

#7 เคล็ดลับ ให้ผิวขาวใสภายในหนึ่งเดือน

  วิธีที่ 1 ครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ

ผิว ขาว ใน 1 เดือน

 

เพื่อผิวขาวกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ สาวๆและหนุ่มๆต้องหมั่นทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างสม่ำเสมอ และจะต้องเป็นครีมกันแดดที่มี SPF 50 PA + + ขึ้นไป

ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ทั้งนี้นอกจากครีมกันแดดจะช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำแล้ว ยังช่วยทำให้ไม่เกิดปัญหา ฝ้า กระตามมาได้อีกด้วย ครีมกันแดดจึงนับว่าเป็นไอเทมที่สาวๆและหนุ่มๆต้องมีติดตัวไว้ เพื่อสุขภาพผิวที่ดีและผิวขาวกระจ่างใส

วิธีที่ 2 สครับผิวอย่างสม่ำเสมอ

 

การสครับผิวช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวทำให้เผยผิวขาวกระจ่างใสและเนียนนุ่มขึ้น เพราะในแต่ละวันจะต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆภายนอกทำให้ผิวของเราหมองคล้ำได้การทำความสะอาดผิวแค่ขั้นตอนเดียวก็คงไม่เพียงพอที่จะทำให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใสและสะอาดในทันที

สาวๆและหนุ่มๆจึงต้องหมั่นสครับผิว แค่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเท่านั้นก็จะทำให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใสสุขภาพดีขึ้นอย่างแน่นอน 

วิธีที่ 3 ทาโลชั่นบำรุงผิว

ผิว ขาว ใน 1 เดือน

 

เพื่อฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกการทาโลชั่นบำรุงผิวเพื่อเพิ่มวิตามินให้แก่ผิวจะช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น เพราะในครีมบำรุงผิวนั้นประกอบไปด้วยวิตามินซีและวิตามินอีรวมทั้งวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดีอย่างสม่ำเสมอ

วิธีที่ 4 รับประทานอาหารเสริม

ผิว ขาว ใน 1 เดือน

ถ้าสาวๆและหนุ่มๆอยากมีผิวขาวกระจ่างใสสุขภาพดีภายในเวลาอันรวดเร็วการรับประทานอาหารเสริมก็เป็น ตัวเลือกอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานวิตามินซีที่มีส่วนช่วยให้ผิว ขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยรวมทั้งจุดด่างดำและสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย หรือจะเป็นการรับประทาน Gluta  ที่ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิลของผิวทำให้ผิวขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มอย่างเห็นได้ชัด อาหารเสริมจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้ผิวของสาวๆและหนุ่มๆขาวกระจ่างใสภายในเวลาหนึ่งเดือน

วิธีที่ 5 การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

การออกกำลังกายนั้น นอกจากจะทำให้มีสุขภาพกายที่ดีแล้ว การดูแลสุขภาพจากภายในยังส่งผลให้สภาพผิวภายนอกแลดูขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย ทั้งยังช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้นจึงทำให้สุขภาพผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด การออกกำลังกายจึงนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการมีผิวขาวกระจ่างใสภายในเวลาอันรวดเร็ว เพื่อผิวขาวกระจ่างใสและสุขภาพดีสาวๆหนุ่มๆอย่าลืมไปออกกำลังกายกันนะ 

 

วิธีที่ 6 ดื่มน้ำเยอะๆ

 

 การดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวันนอกจากจะเป็นสิ่งที่สำคัญต่อร่างกาย เพราะทำให้ระบบต่างๆภายในร่างกายทำงานได้อย่างดีแล้ว ก็ยังส่งผลให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดีและขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

 

วิธีที่ 7 นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

ผิว ขาว ใน 1 เดือน

 

การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอนอกจากจะทำให้สุขภาพกายแข็งแรงและสุขภาพจิตแจ่มใสแล้วก็ยังทำให้สุขภาพผิวดีขึ้นเพราะการทำงานของระบบหมุนเวียนเลือดรวมทั้งระบบต่างๆภายในร่างกายทำงานได้อย่างเต็มที่เผยผิวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ทำให้สาวๆและหนุ่มๆมีผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างแน่นอน

 

สรุป #7 เคล็ดลับ ผิวขาวใสภายในหนึ่งเดือน เห็นผลจริงหรือไม่ ?

ผิว ขาว ใน 1 เดือน

 

หากสาวๆและหนุ่มๆหมั่นดูแลผิวตาม #7เคล็ดลับ ผิวขาวใสภายในหนึ่งเดือน อย่างสม่ำเสมอแล้ว รับรองเลยว่าผิวของสาวๆและหนุ่มๆจะกลับมาขาวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน

ทั้งนี้ก็อย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเองด้วยและควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เพื่อผิวขาวสว่างกระจ่างใสและสุขภาพดีภายในหนึ่งเดือน

ผิวLatest articles in the category