รวม #7 ไอเทมเด็ดที่ 7-11 ใช้แล้วผิวขาวใส สุดปังปุริเย่

รวม #7 ไอเทมเด็ดที่ 7-11 ใช้แล้วผิวขาวใส สุดปังปุริเย่

ผิวขาว 7 11

 

สำหรับปัญหาผิวหมองคล้ำ เป็นสิ่งที่คอยกวนใจสาวๆ อยู่เสมอ เพราะแสงแดดเมืองไทยบวกกับมลภาวะที่ต้องเจอในแต่วัน สาวๆ จึงต้องหาตัวช่วย แต่สำหรับในช่วงกลางเดือน การเริ่มซื้อสกินแคร์ก็ต้องลงทุนเยอะ

สำหรับสาวๆ วัยเพิ่งเริ่มทำงานหรือนักเรียน นักศึกษาสกินแคร์บำรุงผิวหน้าใน 7-11 ตอบโจทย์มากเพราะมีราคาถูก แม้จะเป็นครีมซองขนาดเล็ก แต่อัดเเน่นด้วยคุณภาพที่เข้มข้น ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ไม่แพ้สกินแคร์ราคาแพงเลย วันนี้มารวบรวม #7 ไอเทมเด็ดที่ 7-11 ใช้แล้วผิวขาวใส สุดปังปุริเย่ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #7 ไอเทมเด็ดที่ 7-11 ใช้แล้วผิวขาวใส สุดปังปุริเย่

 

 

1. Royal beauty plankton baby face
ผิวขาว 7 11
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับสกินแคร์บำรุงผิวขาวจาก 7-11 ตัวนี้เป็นน้ำตบตัวดังที่มีส่วนผสมของแพลงก์ตน มีเนื้อบางเบา สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ

หยาบกร้านให้ขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และยังช่วยกระชับรูขุมขน อีกด้วย

ปริมาณ 8 ml
ราคา 39 THB

เราเป็นคนผิวผสมค่อนข้างมันช่วง T-Zone ใช้ตัวนี้ได้สบายเลยค่ะ
ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น แถมยังซึมเข้าผิวได้ไวมากๆ ถ้าวันไหนหน้าโทรม
หรือแต่งหน้าจัดๆมาหลายวัน ช่วงเวลาพักหน้าเราก็จะใช้ตัวนี้ประโลมผิวเข้าไปได้เลย
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1660093

คลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่

เจลแพลงตอนเนื้อสีฟ้าอ่อน ทาแล้วเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อเย็นนิดๆ ถ้าแช่ตู้เย็นแล้วมาทาจะยิ่งฟิน ซึมเร็วมากกก

รีวิวจาก cosmenet คุณ วันชมพู

คลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. Collagen Serum + VitC

ผิวขาว 7 11

https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับสกินแคร์ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวจาก  7-11 ตัวนี้เป็น
เซรั่ม ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนและวิตามินซีเข้มข้น มีประสิทธิภาพในการกู้หน้าที่หมองคล้ำ ช่วยฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส และช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยตัวนี้มีเนื้อเซรั่มที่บางเบา ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นจนน่าสัมผัส

ปริมาณ 8g x 6pcs
ราคา  234 THB

เป็นตัวแรกที่เราลองใช้พวกผลิตภัณฑ์แบบซอง เพราะปกติจะใช้แต่พวกเค้าเตอร์แบรนด์ (ที่กล้าลองใช้ เพราะเพื่อนสนิทแนะนำ) และเราเป็นคนเดินทางบ่อย แต่ไม่ชอบพกของไปเยอะ พอลองตัวนี้1อาทิตย์เห็นความเปลี่ยนแปลง หน้าดูมีชีวิตขึ้น ถือว่าเหมาะกับหน้าเรา และราคาก็กำลังดี หาซื้อง่าย เวลาต้องเดินทางไปพบลูกค้า ตจว สำหรับเรา เราขอให้คะแนนสูงกับตัวนี้นะ เพราะมัน บำรุง หน้าเราจริงๆ ไม่เหมือนบางตัวที่ใช้แล้วเราไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง
รีวิวจาก cosmenet คุณ Mannie

คลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่

มีส่วนผสมวิตามินซี ช่วยให้ใบหน้าดูกระจ่างใส ลดรอยดำให้ดูจางลง บวกกับคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวตึง กระชับ พอจับเจ้าสองตัวนี้มาอยู่รวมกันแล้ว ทำให้มีผลประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นค่ะ
รีวิวจาก jeban คุณ smallsmaller

คลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. Smooto Lemon-C Acne White Magic Serum
ผิวขาว 7 11
https://www.smootojapan.com/

สำหรับสกินแคร์ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวจาก 7-11 ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากเลมอน หอมแดง และใบบัวบก ทำให้มี AHA BHA  มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น

และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ให้ดูจางลง พร้อมทั้งช่วยปรับสีผิวหน้าให้สม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ไร้สิว ต้องเซรั่มตัวนี้เลย

ปริมาณ 10 g
ราคา 39 THB
ใช้ดีอยู่ค่ะ เราใช้ตอนสิวหายแล้ว แต่ก็ไม่ได้เห็นผลไวมาก ตัวนี้มี AHA/BHA ด้วย ต้องทากันแดดถ้าใช้ตอนเช้า แต่ส่วนตัวชอบโบกหนาๆตอนกลางคืนค่ะ หน้าใสขึ้นด้วย
รีวิวจาก  Vanilla คุณ  koiinfinity
คลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่
ครีมซอง ถูกและดี ได้กลิ่นของเลม่อน น่าจะส่วนผสมหลักเลย ทาแล้วเหมือนกระจ่างใสขึ้น ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า อาจจะต้องใช้ระยะเวลานานกว่านี้อีกหน่อยค่ะ ราคาไม่แพงดี ใช้ได้นานอยู่ค่ะ ซองนึง
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  knw_ma
คลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4.  Royal Beauty Gluta +Collagen

ผิวขาว 7 11

https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับสกินแคร์ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวจาก 7-11 ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มที่จะช่วยฟื้นฟูผิว ให้ขาวกระจ่างใสขึ้น โดยตัวนี้มีเนื้อบางเบา สามารถซึมเข้าผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้ใบหน้าเหนียวเหนอะหน้า

เหมาะสำหรับคนที่อยากมีผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใส และยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และเนียนนุ่มชุ่มชื้นแบบสาวเกาหลีอีกด้วย

ปริมาณ  8 g
ราคา  39 THB

ครีมซองที่ใช้แล้วเห็นผลดี​ ต้องยกให้แบรนด์นี้ค่ะ​ เหมือนให้สารสกัดมาดี  จึงใช้เห็นผล​ และได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่​ จะใช้ต่อแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Benwan
คลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่

ครีมซองที่ขายดีตัวนี้เป็นที่สุดของเซรั่มบำรุงผิวที่มอบความกระจ่างใสผิวอมชมพู ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีเลยเด้อ ซึ่งตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มแบบ 2 in 1 ที่เข้มข้นมากกกกกกกค่ะ สารสกัดจากกลูต้าไธโอนและคอลลาเจนจ้า
รีวิวจาก pantip  คุณ CKTudtu
คลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5.   Best Korea Plankton Collagen Serum
ผิวขาว 7 11
https://shopee.co.th/

สำหรับสกินแคร์ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวจาก 7-11 ซึ่งตัวนี้เป็น
เซรั่มน้ำตบตัวดังตัวฮิตที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ด้วยสารสกัดจากมะนาวและถั่วเหลือง กลูต้าไธโอน คิวเทนและไบโอติน และยังมีส่วนผสมของวิตามินอีและวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิวให้ผิวเเข็งแรง และช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 10 g
ราคา 49 THB
บุ๋มใช้ตัวนี้ในช่วงแรก ๆ รู้สึกว่าผิวมีความนุ่มชุ่มชื่นขึ้น  รอยลอกค่อย ๆ หายไป บุ๋มก็ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ รอยต่าง ๆ ดูจางลง  ผิวดีขึ้นมากกกก  ติดใจจนต้องซื้อซองที่  2 มาใช้ต่อกันเลยทีเดียวจ้า
รีวิวจาก jeban  คุณ  chubby diary th
คลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่
ผิวแห้งๆ หายเลย ผิวที่ลอกๆเป็นแผ่นกลับมาดีขึ้นมาก ผิวสดใสขึ้น ผิวนุ่น ผิวฟูเด้งขึ้นชัดเจน + หน้ากระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำจางลง วันไหนที่ดิฉันทำงานหนักๆนอนดึกๆ โบกตัวนี้หนาๆเลย ตื่นมาอีกวันหน้าดิฉันเหมือนคนนอนเต็มอิ่มอ่าคะ เริ่ดมากๆ รักเลยตัวนี้เชียร์ๆ ถูกและดีมีอยู่จริงนะคะ คะแนน : 9/10 คะแนน  ใช้หมดไปหลายซองละและจะซื้อใช้ต่อแน่นอน แนะนำเพื่อนๆก็ใช้แล้วหน้าเด้งกันทั้งกลุ่มเลยคะ ตัวนี้เหมาะมากๆทั้งคนหน้ามันและหน้าแห้งนะใช้ดีมาก
รีวิวจาก  pantip  คุณ  James_Himbo
คลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่
6. SMOOTO Lemon-C Snail Soothing Gel
ผิวขาว 7 11
https://thebeautrium.com/

สำหรับสกินแคร์ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวจาก 7-11 ซึ่งตัวนี้เป็น เจลเลมอน มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น มีกรด AHA และ BHA

ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ให้ดูจางลง  พร้อมทั้งช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มชุ่มชื้น และยังช่วยทำให้ผิวหน้ากระชับอีกด้วย

ปริมาณ 50 ml
ราคา 49 THB
เซรั่มเลมอน ตัวนี้ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด ไม่หนักหน้า แอบคิดว่าเจ้าตัวเลมอนจะทำให้แสบหน้ารึเปล่า? ผลปรากฎว่า ไม่แสบหน้าเลยค่ะ รูขุมขนกระชับขึ้น ปลื้มปริ่มมากในเรื่องของควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี ทำให้อัตราการเกิดสิวนั้นน้อยลงไปด้วย สมกับฉายา เซรั่มกระดาษซับมัน ส่วนเรื่องของความกระจ่างใส และหลุมสิว อาจจะต้องใช้ระยะเวลามากกว่านี้ค่ะ
รีวิวจาก women.mthai คุณ goodthingคลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่
คือดียยยยยย์ เพราะว่ากบชอบกลิ่นเลมอนมากกกก กลิ่นหอม หอมจนอยากกินเจลเลมอนเข้าไปเลย 5555 ได้กลิ่นแล้วรู้สึกเฟรชมากๆ ทาผิวก็ซึมไวเพราะเป็นเนื้อเจล ทำให้ผิวใสขึ้น นิ่มขึ้น รอยดำก็จางลดด้วย แถมหน้าก็ไม่ค่อยมัน ดีอ่ะ ชอบบบบบ
รีวิวจาก keroview   คุณ  Keroview
คลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่
7.  Jenny Sweet Yogurt Night Serum
ผิวขาว 7 11
https://shopee.co.th/

สำหรับสกินแคร์ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวจาก 7-11 ตัวสุดท้ายซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มแบบซอง มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผิวให้ผิวขาวกระจ่างใส และช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน โดยซองเป็นแบบรูปนมเปรี้ยว

มีส่วนผสมจากโยเกิร์ต ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทำให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างเป็นธณรมชาติ

ปริมาณ  8 g
ราคา  26 THB

โดยผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้เซรั่มตัวนี้จนหมดซอง คือ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แต่ความชุ่มชื้นของผิวเพิ่มขึ้นมาก ใครที่อยากตื่นมาแล้วอยากผิวฉ่ำน้ำต้อนรับวันใหม่ควรลอง เพราะผิวจะดูสุขภาพดีขึ้นจริง ๆ

รีวิวจาก jeban คุณ PiscesGirl

คลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่

สิ่งที่รู้สึกได้หลังจากที่ลองใช้ 1 สัปดาห์ เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบม๊าก !!!  ที่สำคัญไม่แพ้ !! เนื้อครีมเวลาสัมผัสอ่ะมันก็ดูเนียน ๆ ลื่น ๆ ซึมเข้าผิวอย่างไว ผิวเรียบเนียนขึ้น อิ่มเอิบขึ้นแบบสัมผัสได้ ให้ความชุ่มชื้นทันที รูขุมขนดูเล็กลง รู้สึกหน้าไม่แห้งตึง ใช้ไปเรื่อย ๆ รู้สึกลดรอยดำจางสิว แถมดูผิวสว่าง ๆ ขึ้นด้วยค่ะซิส เพราะนาง เป็น Whitening & Moisturizing รวมกันเลย เปล่งปลั่ง ไปค่ะ

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3546341

คลิกอ่านรีวิวครีมซองผิวขาว7-11ฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป ไอเทมเด็ดที่ 7-11 ใช้แล้วผิวขาวใส สุดปังปุริเย่

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวม #7 ไอเทมเด็ดที่ 7-11 ใช้แล้วผิวขาวใส สุดปังปุริเย่ ซึ่งแต่ละตัวที่แนะนำมาเป็นครีมซองจาก 7-11 ที่เป็นกระแสสโด่งดัง มีรีวิวมากมาย ด้วยราคาเป็นมิตร ที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ และคุณภาพคับซอง

ซึ่งแต่ละตัวมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยบำรุงทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาต สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจสามารถหาซื้อได้จาก 7-11 ทุกสาขาเลย

ผิวขาวLatest articles in the category