รวม #5 สครับผิวขาว ตัวฮิตตัวดังการันตีโดยชาว pantip

รวม #5 สครับผิวขาว ตัวฮิตตัวดังการันตีโดยชาว pantip

 

สครับผิว pantip

 

การสครับผิว เป็นวิธีที่จะช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น โดยจะช่วยกำจัดผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ทำให้เผยผิวขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียน สวยสดใส  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน เพราะจะช่วยให้ผิวเรียบเนียน

เนียนนุ่มกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน และสามารถดูดซึมการบำรุงจากสกินแคร์ได้ดียิ่งขึ้น วันนี้มีสครับผิวขาว ตัวฮิตตัวดังจากสาวๆ ชาว pantip  จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #5 สครับผิวขาว
ตัวฮิตตัวดังการันตีโดยชาว pantip

 

1. สครับผิว A bonne Spa Vit.C Salt

สครับผิวขาว pantip

สำหรับตัวแรกเป็น เกลือสปาสครับผิว ตัวนี้เป็นสูตรวิตามินซีที่มีสารสกัดจากมะนาวและมะละกอ และยังมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์จากโปรตีนน้ำนม  มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรก นอกจากนี้ยังทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ดูเปล่งปลั่ง และที่สำคัญมีกลิ่นหอมด้วย

ปริมาณ 350 g
ราคา 38 THB

เราใช้อยุ่ จะบอกว่าดีมาก โดยส่วนตัว เราจะฟอกสบู่ก่อน แล้วค่อยพอกเกลือสปาตามหลัง ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วค่อยขัดเบาๆวนเป็นวงกลมนะค่ะ จะบอกว่า ขี้ไคลนี้ออกเยอะมาก หลังจากที่ใช้มา 2 เดือน เพื่อนทักค่ะ ว่าผิวใสขึ้น ใครที่สนใจ ซื้อติดบ้านไว้นะค่ะ แล้วคุณจะรุ้ว่าของราคาถูก คุณภาพดีมีเยอะค่ะรีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2347128
คลิกอ่านรีวิวสครับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ใช้อยู่ค่า ลูกรักเลยแหละ เค้าว่าตัวนี้ขัดแล้วขาวใสพอๆกะสูตรนมเลยนะ แต่กลิ่นจะแตกต่างกันนิดนึง อันนี้ออกแนวฟรุ๊ตตี้ๆค่ะ ส่วนตัวชอบนะ
เดอะเบสท์ถูกและดีของเรา ใช้วนไปค่ะ 555
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3539997
คลิกอ่านรีวิวสครับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

 

2. สครับผิว YOKO Spa Milk Salt

สครับผิวขาว pantip

สำหรับเกลือสปาของโยโกะ ตัวนี้เป็นตัวดังของสาวๆ ที่ต้องมีติดบ้านกันเลย เพราะมีราคาถูกและมีรีวิวเยอะมาก และหาซื้อได้ง่าย มีส่วนผสมจากนมและวิตามินอี และมีเกลือสปาเม็ดเล็กไม่บาดผิว ตัวนี้มีประสิทธิภาพใช้การช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้เผยผิวใหม่กระจ่างใส เรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัส  เผยผิวดูสุขภาพดี และสามารถขัดได้ทั้งตัวเลย

ปริมาณ 300 g
ราคา 39 THB

โดยรวมชอบมากค่ะ หอมกลิ่นนมด้วยจนแทบจะจกกิน คนชอบแนวหวานๆน่าจะชอบกลิ่นนี้ค่ะ แน็ตแนวนี้พอดีเลย ขัดแล้วผิวใสค่ะ ลื่นด้วย และทำให้ผิวแข็งแรงค่ะ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่าาาาาา แต่อยากจะให้ปรับปรุงถุงหน่อยค่ะขอบอกว่าซิปปิดไม่ได้เลยยยย อีกอย่างแน็ตไม่ได้เป็นหน้าม้านะค่ะ แต่มันใช้ดีจริงๆ
รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 1405608
คลิกอ่านรีวิวสครับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ผมก็มีติดห้องน้ำไว้ตลอดครับ วันไหนอารมณ์ครึ้มๆก็เอามาขัด แต่บางทีก็แอบบาดผิวนิดนึง ขนาดผสมครีมอาบน้ำแล้วนะเนี่ย ปล.พึ่งขัดเสร็จมันก็ดูขาวแบบนี้หละครับ 555 แต่ขัดแล้วอย่าลืมกันแดดนะเออ 555
รีวิวจาก pantip คุณ Guitar_so_far
คลิกอ่านรีวิวสครับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

 

3. สครับผิว A Bonne Spa Milk Salt

สครับผิวขาว pantip
https://www.cosmenet.in.th/


สครับผิวตัวนี้เป็นเกลือสปาสูตรธรรมชาติ ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำนมบริสุทธิ์ และ Allantoin  มีประสิทธิภาพช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไปได้หมดจด ทำให้ผิวกระจ่างใส ดูเปล่งปลั่งมีออร่าขึ้น และยังช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และเนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนรู้สึกได้ 

 

ปริมาณ 350 g
ราคา 38 THB

เรารู้สึกว่าผิวจะลื่นๆ ผิวนุ่มขึ้น รู้สึกว่าเนียน และใสขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ต้องใช้เป็นประจำจึงจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน สรุปว่าเราชอบสูตรนี้อยู่นะ ชอบกลิ่นหอมอ่อนของนมด้วยจ้า
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5289498
คลิกอ่านรีวิวสครับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

รู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม ดูสดใสจนเห็นได้ชัด
และนี่คือผิวหลังขัดแล้วจ้าาา สว่างขึ้น แนะนำใช้ต่อเนื่อง อาทิตย์ละ 2 ครั้งน่าจะเห็นผิวที่กระจ่างใสขึ้นชัดกว่านี้
แต่สิ่งที่รู้สึกได้ถึงความฟินของเกลือสปานี้คือ ผิวเนียนขึ้นมากกก นุ่มขึ้น มีกลิ่นนมอ่อนๆ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5465253
คลิกอ่านรีวิวสครับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

4. สครับผิว A Bonne Moisturizing Shower Cream Scrub Tomato&Milk

สครับผิวขาว pantip
https://www.watsons.co.th/

สำหรับตัวนี้เป็นสครับผิวแบบครีมสครับ มีสารสกัดจากมะเขือเทศ  น้ำนมบริสุทธิ์ และยังมีวิตามินบี 3 มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ หยาบกร้านให้กระจ่างใสขึ้น โดยการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ทำให้เผยผิวที่กระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และทำให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส อย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ 350 g
ราคา 109 THB

ความรู้สึกส่วนตัวที่ได้ลองใช้อาบ ใช้ขัดมาแล้วพักนึงแล้ว ปรากฎว่าเห็นผลดีมากกกก ผิวดีขึ้น ขาวใสขึ้นตามที่เค้าการันตีจริงด้วย เนียนนุ่มกว่าสูตรเดิมอีกกก คงเพราะว่าเค้ามีส่วนผสมเด็ดๆที่เพิ่มมากขึ้นนั่นแหละ อยากให้ไปลองใช้กันน้าาา หาซื้อง่าย ราคาถูก แล้วยังให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจสุดๆ
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5773616
คลิกอ่านรีวิวสครับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ความรู้สึกที่ใช้คือนุ่มไม่แสบผิว นุ่มทั้งตอนขัดทั้งตอนล้าง 10 10 10 ไปเลยแม่!! วิธีการใช้คือนวดวนไปเรื่อยๆ หลังจากที่เริ่มนวดเกลืออาบน้ำบนแขนที่เปียก จะรู้สึกได้เลยว่าเนื้อเริ่มแตกตัวเป็นเนื้อโฟมนุ่ม
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5289498
คลิกอ่านรีวิวสครับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

 

5. สครับผิว Oab’s Soap Coffee Scrub 

สครับผิวขาว pantip
https://shopee.co.th/

ตัวสุดท้าย เป็นสครับในรูปแบบของสบู่ ซึ่งตัวนี้เป็นสบู่สครับกาแฟ มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกบ้างบนผิวได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยผลัดเซลลืผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุด ทำให้เผยผิวใหม่กระจ่างใส ดูเปล่งปลั่ง มีออร่า เนียนนุ่มขึ้น ดูสุขภาพดี และที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเพราะยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วย

ปริมาณ 30 g
ราคา 150 THB

ส่วนตัวไม่ถึงขั้นเห็นผลครั้งแรกแล้วขาวจั๊วเลยนะ แต่ขัดขี้ไคลออกได้ดีเลย หลังขัดเราลองลูบแขนแล้วรู้สึกว่าแขนเนียนลื่นดีค่ะ ชอบๆ และชอบตรงสคับกาแฟอะคะ หลังที่ได้ลองที่แขนแล้วเราเลยไปลองอาบน้ำทั้งตัวเลย และได้ลองใช้กับหน้าแล้วด้วย ผ่านค่ะ ไม่สิวไม่แพ้ด้วย กะว่าจะลองให้เป็นประจำดูก่อนว่าจะทำให้ขาวขึ้นมั้ยอันนี้ต้องลองไปเรื่อยๆ >3<
รีวิวจาก pantip คุณ SmileCoffee
คลิกอ่านรีวิวสครับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

หลังจากล้างตัวออก จะรู้สึกเลยว่าผิวเนียนขึ้น และดูกระจ่างขึ้นจริง เพราะขี้ไคลหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วในชั้นหนังกำพร้าถูกขัดออกไป
ทำให้ผิวใหม่ที่อยู่ชั้นถัดไปได้โผล่ขึ้นมาโชว์ตัว ผิวก็เลยจะดูสว่างกระจ่างใสขึ้นทันที จุดที่เห็นได้ชัดมากสำหรับเบลล์ คือ ข้อศอกค่ะ ข้อศอกด้านดำ หลังจากใช้ครั้งแรก จะเห็นเลยว่าส่วนที่ดูด้านๆดำ มันหายไป
รีวิวจาก pantip คุณ bellyly
คลิกอ่านรีวิวสครับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

 

บทสรุป
สครับผิวขาว ตัวฮิตตัวดังการันตีโดยชาว pantip

 

สครับผิว pantip

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวม #5 สครับผิวขาว ตัวฮิตตัวดังการันตีโดยชาว pantip ซึ่งเป็นสครับที่มีรีวิวมากมายอย่างแพร่หลาย ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้าน หมองคล้ำ ให้กระจ่างใสขึ้น

โดยการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ทำให้เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส เปล่งปั่ง ดูเรียบเนียน เนียนนุ่มขึ้นจนรู้สึกได้ พร้อมทั้งช่วยให้ผิวสามารถดูดซึมการบำรุงจากสกินแคร์ได้ดียิ่งขึ้น  และที่สำคัญไม่บาดผิว ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง และสามารถหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป

 

 

ผิวขาวLatest articles in the category