#4 สูตรครีมกันแดด ก้อย รัชวินเลือกใช้!

ครีมกันแดดที่ก้อยเลือกใช้

เป็นที่สงสัยกันในช่วงเวลานึงเรื่องครีมกันแดดที่คุณก้อยเลือกใช้คือยี่ห้ออะไรกัน เพราะมีช่วงที่คุณก้อย รัชวิน ได้ร่วมแคมเปญก้าวคนละก้าวกับพี่ตูน บอดี้แสลมกลางแจ้งเป็นระยะเวลานานพอสมควรนั้น

แสงแดดและรังสี UV ไม่สามารถทำให้ใบหน้าของคุณก้อย รัชวินหมองคล้ำลงเลยสักนิด แถมยังดูสดใสเปล่งปลั่งมากขึ้นอีกต่างหาก เป็นเพราะออกกำลังกายกับคนรักหรือเป็นเพราะครีมกันแดดดีน้า >.<

ตอบกันตรงนี้ว่าคุณก้อย รัชวิน เขาเลือกใช้แบรนด์  Supergroop ค่ะ แล้ววันนี้จะมารวบรวมผลิตภัณฑ์กันแดดของแบรนด์นี้ทั้งหมดเลย ว่ามันดียังไง ผิวหน้าของคุณก้อยถึงไม่หมองคล้ำเลยสักนิด

การที่คุณก้อยเลือกใช้แบรนด์นี้ใช่ว่าเขาจะเป็นเจ้าของแบรนด์และขายของซะเองนะคะ เพราะแบรนด์ Supergroop เนี่ยเขาเป็นแบรนด์สัญชาติอเมริกาค่า ไม่ได้ผลิตโดยคุณก้อยแต่อย่างใด ไปดูกันเลยว่ามีครีมกันแดดรุ่นไหนของแบรนด์นี้น่าใช้บ้าง

#4 สูตรครีมกันแดดก้อยรัชวิน

1. SUPERGOOP! – Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF40
ครีมกันแดดก้อย
https://www.cosmenet.in.th/reviews/38240

 

เป็นครีมกันแดดที่เป็นไพร์เมอร์ไปในตัว ช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน เป็นการเริ่มเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าพร้อมต้านสารอนุมูลอิสระเข้มข้น มลภาวะ ฝุ่น ควัน และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB

สาเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย รวมถึงแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเลคโทรนิค และเหมาะมากกับวันออกแดดจัด ทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน และเป็นสูตรควบคุมความมันพิเศษ ล็อคเมคอัพแน่น ไพร์เมอร์เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เป็นคราบขาว กลิ่นไม่ฉุน

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,270 THB
 อาจจะด้วยไม่คุ้นกันแดดที่ไม่มีสี แต่ทาแล้วหน้าไม่มัน ไม่คล้ำ รวมๆก็โอเค ไม่อุดตัน   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก ReindeerGal คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
คิสสารภาพว่าไม่รู้เลยว่าตัวไหนหนอที่ว่าเทพ ตัวไหนที่ว่าดี เพราะ Supergoop ก็ดันทำกันแดดออกมาสารพัดรุ่น และคิสก็ทดลองใช้มาแบบนิดๆหน่อย พอให้รู้ texture บ้าง และต้องบอกว่า….คิสว่ามันพอๆกันหมดเลยจ้า หมายถึงคุณสมบัติในการทนทานต่อแดดนะ คือเข้าขั้นปานกลาง-ดี แต่ไม่ได้ดีเว่อร์ออกนอกโลกขนาดนั้น พื้นฐานผิวคุณก้อยเค้าก็คงดีมากอยู่แล้ว   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก KissAhoLicGal คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
2. SUPERGOOP! – ZincScreen 100% Mineral Lotion SPF 40
ครีมกันแดดก้อย
https://www.cosmenet.in.th/product/39798/supergoop!-zincscreen-100%25-mineral-lotion-spf-40

โลชั่นกันแดดเนื้อบางเบา กันแดดสูตรน้ำ ปกป้องผิวจากมลภาวะ แสงสีฟ้าบนอุปกรณ์อิเลคโทรนิคและรังสี UVA UVB เนื้อครีมบางเบา สบายผิวหน้า ไม่ทำให้อุดตันผิว สีของครีมกันแดดเป็นสีเนื้อช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส

ส่วนผสมผลไม้ของผลไม้ช่วยเป็นเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น และยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม คงความชุ่มชื่นตลอดวัน พร้อมทั้งช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินระหว่างวัน และครีมกันแดดตัวนี้ยังเหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่ายและผิวมันอีกด้วย

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,750 THB
3. Supergoop! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50
ครีมกันแดดก้อย
https://www.cosmenet.in.th/product/38237/Everyday-Sunscreen-Broad-Spectrum-SPF50

หมดสต็อคตลอดสำหรับตัวนี้ เป็นตัวชูโรงของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB สาเหตุของความคล้ำเสียและริ้วรอยก่อนวัย ตัวนี้ยังช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วยนะ

และลดความแห้งกร้านของผิวหลังจากโดนแดด ส่วนผสมของเจ้าตัวนี้ก็ธรรมชาติมาก กลิ่นกันแดดเดิม ๆ จะหายไป ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ กันเหงื่อ กันน้ำ สบายผิว

 

ปริมาณ 71 ml
ราคา 750 THB
กันแดดตัวนี้มีเนื้อครีมที่เข้มข้นมาก แต่กลับเกลี่ยง่าย และไม่เป็นคราบ ที่สำคัญไม่ต้องบีบเยอะ ใช้ทีละนิดก็พอจ้า เพราะอย่างที่บอกไปด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น จึงทำให้เกลี่ยได้ทั่วทั้งหน้า แม้ว่าจะใช้เพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น    รีวิวจาก Pantip : สมาชิก Pantip Beauty คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
เป็นครีมกันแดดเนื้อเข้มข้น แต่ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ คนผิวแห้งน่าจะชอบ ไม่วอก ไม่ขาว ขวดใหญ่ คุ้มมากค่ะ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว    รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Suwimolk คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. SUPERGOOP DEFENSE REFRESH SETTING MIST BROAD SPECTRUM SPF 50
ครีมกันแดดก้อย
https://www.cosmenet.in.th/product/38239/supergoop!-defense-refresh-setting-mist-spf50

ครีมกันแดดแบบสเปรย์ พกพาง่ายใช้สะดวก เป็นกันแดดแบบ 3 in 1 ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVB สาเหตุของผิวคล้ำเสียและริ้วรอยก่อนวัย แต่ตัวนี้จะพิเศษกว่าคนอื่นตรงที่สามรถใช้เป็นเมคอัพเบสหรือเป็น Setting สเปรย์

หลังจากแต่งหน้าเสร็จ เพื่อล็อคเมคอัพไม่ให้เยิ้มระหว่างวันและเซ็ตเมคอัพให้ติดทนนาน พร้อมทั้งกันแดดตัวนี้ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า และกันแดดแห้งเร็วภายใน 5 วินาที แห้งเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าแมทท์แบบไม่แห้งตึง

ปริมาณ  30 ml
ราคา  329 THB
เค้าบอกว่าแบรนด์นี้ก้อยรัชวินใช้เลยไปลองหามา ปรากฏว่าเอ๊อออ มันดีอยู่นะ เป็น Mist ไม่มีสี ฉีดก่อนหรือหลังเมคอัพก็ได้ ไม่มันเลย ไม่เยิ้ม เมคอัพไม่เป็นคราบ สบายผิว ชอบที่ขวดมีบอกว่ากันแดดได้ 40 นาที ชัดเจนดี    รีวิวจาก Jeban : สมาชิก aimmellow คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความครีมกันแดดก้อย

และทั้งหมดหมดนี้ก็เป็นครีมกันแดดตัวเด่น ๆ ที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับแบรนด์ SUPERGROOP! เหตุเกิดเพราะมีคนชูป้ายถามอย่างใคร่รู้ว่า ก้อย รัชวิน ใช้ครีมกันแดดอะไร เพราะแดดและรังสี UV ไม่สามารถทำอะไรผิวหน้าและผิวกายคุณก้อย รัชวิน ในช่วงวิ่งกลางแดดแรงจ้าในประเทศไทยผ่านหลายจังหวัดในแคมเปญ ก้าวคนละก้าวได้เลยจริง ๆ

แต่ครีมกันแดดก้อย ไม่ได้มีเท่านี้นะคะทุกคน ยังมีอีกหลายตัวที่น่าลองใช้ทั้งครีมกันแดดที่ทำหน้าที่เป็นเบส ช่วยทำให้ผิวโกลว์ มีครีมใต้ตา ครีมกันแดดเนื้อมูส เยอะมากค่ะทุกคน เดี๋ยวจะแปะลิ้งค์ไว้ตรงนี้ คลิก ศึกษาผลิตภัณฑ์ให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ

 

ครีมกันแดดLatest articles in the category