มารู้จักกับ #5 โทนเนอร์กำจัดสิว เผยผิวกระจ่างใส

มารู้จักกับ #5 โทนเนอร์กำจัดสิว เผยผิวกระจ่างใส

สกินแคร์ที่เรียกว่าโทนเนอร์

 

โทนเนอร์ สกินแคร์ที่สาว ๆ บางคนไม่เข้าใจว่ามีความแตกต่างจากเอเซ้นส์อย่างไร หรือทำหน้าที่ยังไงในการบำรุงผิวหน้าเรา เพราะการใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าบางครั้งก็ทำให้รู้สึกว่าไม่ต่างจากการใช้คลีนซิ่ง

หลังการล้างหน้าเท่านั้นเอง แต่สาว ๆ รู้ไหมคะว่าเจ้าโทนเนอร์เนี่ย จริง ๆ แล้วมีประโยชน์มากมาย นอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของสาว ๆ แล้ว ยังช่วยรักษาสิวให้กับผิวหน้าของเราอีกด้วย

เพราะเจ้าโทนเนอร์นั้นจะเข้าไปตามรูขุมขนและขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะที่เราเจอแต่ละวัน หรือแบคทีเรียบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

และนอกจากจะช่วย เพิ่มความชุ่มชื้น และกำจัดสิว โทนเนอร์ยังเป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ช่วยเตรียมผิวของสาว ๆ ให้ผอมต่อการบำรุงผิวขั้นตอนต่อไป ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสกินแคร์ที่เราใช้บำรุงผิวเป็นประจำ และช่วยให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับเจ้าโทนเนอร์ลดสิว ที่จะมาช่วยรักษาสิวให้กับผิวหน้าของสาว ๆ นั่นเองค่ะ

#5 โทนเนอร์กำจัดสิว เผยผิวกระจ่างใส

 

1.Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner
โทนเนอร์ สิว
Central

โทนเนอร์ลดสิวสุดฮิตจากแบรนด์คีลส์ กับสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า หรือดอกดาวเรือง ที่จะมาช่วยปลอบประโลม และทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ช่วยลดความระคายเคืองบนใบหน้า และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทั้งช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกนุ่มชุ่มชื้น และผ่อนคลาย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวธรรมดา และผิวมัน รวมไปถึงผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 1500 THB

จากการทดลองโทนเนอร์มาหลายยี่ห้อ ถูกใจที่สุดคือโทนเนอร์ดอกดาวเรืองของคีลล์ตัวนี้เลยค่ะ ตัวผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมดอกดาวเรืองอ่อนๆไม่รู้สึกฉุนและมีกลีบดอกดาวเรืองผสมอยู่ด้วย แต่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบให้มีกลีบดอกไม้ค่ะ
โดยวิธีการใช้ของเราคือ ใช้tonerคู่กับสำลีและเช็ดลงไปบนผิวหน้าค่ะ พบว่า เมื่อใช้ต่อเนื่องผิวหน้าดูละเอียดขึ้นและดูสุขภาพดีมากขึ้น โดยส่วนตัวใช้คู่กับผลิตภัณฑ์อื่นได้ไม่เกิดการระเคืองใดๆค่ะ
สรุปก็คือซื้อต่อแน่นอนค่ะ! รีวิวจาก Cosmenet : afternoonn คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ดูแลปัญหาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นคนไม่ชอบใช้โทนเนอร์เลยค่ะเพราะคิดว่าไม่จำเป็น
แต่ก็ลองซื้อมาปรากฏว่าชอบมาก ลูกรักเลย เหมือนหน้าจะถูกกับของแบรนด์นี้ ใช้แล้วหน้าดีขึ้น สิวผดหาย ไม่แพ้ กลิ่นก็หอม ไม่ระคายเคืองผิว ชอบมากๆ หมดแล้วก็คงซื้อต่อแต่ราคาก็แรง แต่ก็พอรับได้ค่ะ ผิวผสมนะคะ 😉 รีวิวจาก Vanilla : Piraya lee คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ดูแลปัญหาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

2.Eucerin Pro Acne Solution Toner
โทนเนอร์ สิว
eucerin.co.th

กับโทนเนอร์เช็ดผิวหน้าลดสิว จากยูเซอรีน ที่จะมาช่วยดูแลปัญหาสิวของสาว ๆ ด้วยการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เพื่อลดการอุดตันในชั้นเซลล์ผิว รวมถึงกระชับรูขุมขน ลดสาเหตุของการเกิดสิว และทำให้สิวแห้งไวยิ่งขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ไม่แห้งตึง เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาสิว มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์

ปริมาณ 200 ml
ราคา 810 THB

เพิ่งจะใช้หมดไป เช็ดทำความสะอาดแล้วให้ความรู้สึกที่เย็น ทำให้ความได้ดี ขวดนึงใช้ได้นาน ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่แพ้ รีวิวจาก Cosmenet : kknploy คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ดูแลปัญหาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดขึ้นมากจริงๆค่ะ และสิวอุดตันที่เคยเกิดง่ายมากไม่มีขึ้นอีกเลยค่ะ หน้าไม่มีนง่ายเหมือนก่อน ที่สำคัญผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ สบายผิวที่สุดค่ะ ผิวหน้าไม่แห้งตึงและเปิดรับการบำรุงผิวขั้นต่อไปได้อย่างดีมากค่ะ ผิวเริ่มเนียนขึ้น นุ่มกระชับรูขุมขนขึ้นค่ะ รีวิวจาก Jeban : rachanoo คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ดูแลปัญหาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

3.Pixi Glow Tonic
โทนเนอร์ สิว
sephora

โทนเนอร์ลดสิวตัวดังจาก พิซี่ ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าของสาว ๆ อย่างอ่อนโยน เผยผิวขาวกระจ่างใสขึ้น รวมทั้งยังช่วยลดสิวอุดตัน และรอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และส่วนผสมของว่านหางจระเข้และโสม ช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ เรียบเนียนกระจ่างใส ดูสุขภาพดีเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 590 THB

ผิวเราจะสะอาดขึ้นกว่าเดิมอีก ขนาดว่า เราก็คิดว่า ล้างหน้าได้สะอาดแล้วนะ แต่พอเอาโทนเนอร์ตัวนี้มาเช็ด มันก็จะยังมีคราบอะไรติดสำลีมาบ้างนิดหน่อย สรุปง่ายๆ เลยคือ พอใช้แล้ว ผิวหน้าเนียนละเอียดขึ้น สิวลดลง รูขุมขนสะอาด ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เวลาลงสกินแคร์ ก็รู้สึกได้ว่า สกินแคร์ซึมเข้าผิวได้ดีกว่าเดิมค่ะ รีวิวจาก beautybyorangina : beautybyorangina คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ดูแลปัญหาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราเป็นสิวผิวแพ้ง่ายและมันเลยลองซื้อขวดเล็กมาใช้เพราะกลัวแพ้ แต่นี่ใช้จะหมดแล้วไม่แพ้เลย หลังใช้มาสักพักเวลาล้างหน้าจะรู้สึกหน้านุ่มด้วย แต่ผลิตภัณฑ์เป็นผลัดเซลล์ผิวเรากลัวผิวบางจัดเลยต้องใช้กันแดดทุกวัน รีวิวจาก Cosmenet : Nsckt คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ดูแลปัญหาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

4.Mario Badescu Glycolic Acid Toner
โทนเนอร์ สิว
sephora

โทนเนอร์ลดสิวสูตรอ่อนโยนแบรนด์ดังจากอเมริกา ด้วยส่วนผสมจากอโลเวร่า ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวหน้า ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมสารสกัดจากมะละกอ และเกร็ปฟุต ที่จะช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวของสาว ๆ ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอล์ และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ปริมาณ 236 ml
ราคา 1200 THB
เพิ่งลองซื้อใช้ ใช้หลังล้างหน้า รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ไม่ฉุนและไม่รู้สึกว่ามีแอลกอฮอล์ค่ะ แต่หากเช็คใกล้ดวงตาจะรู้สึกแสบได้ค่ะ โดยรวมชอบค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : Saranya คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ดูแลปัญหาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ได้มาตอนเซลล์ ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ค่ะ ชอบมากๆ กำลังจะขึ้นขวดที่สาม ถ้าอยากได้ต้องไปที่เซโฟร่าเพราะในเว็บของหมดตลอดดดดดดดด ใช้แล้วสิวขึ้นน้อยลงมาก อย่างเห็นได้ชัด หน้าสะอาดดีด้วย รีวิวจาก Daisy.jeban : Thisisawesome คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ดูแลปัญหาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

5.Some By Mi AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER
โทนเนอร์ สิว
watson

โทนเนอร์ลดสิวตัวดังที่สาว ๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นผ่านตาหรือคุ้นมาก่อน กับ ซัม บาย มี่ แบรนด์ดังจากเกาหลี ที่เคลมว่าสามารถรักษาสิวบนใบหน้าของสาว ๆ ได้ภายใน 30 วัน ด้วยส่วนผสมของ AHA ที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก BHA ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียตกค้างในรูขุมขน และ PHA ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน พร้อมกับกลิ่นหอมของเปปเปอร์มินต์ช่วยให้ผ่อนคลายขณะที่ใช้อีกด้วย

ปริมาณ 150 ml
ราคา 480 THB

ตอนนี้สิวอักเสบลดลงเยอะมาก แอบมีขึ้นแค่เม็ดเดียวเพราะใกล้จะเป็นประจำเดือนล้ะ ส่วนสิวอุดตันก็หลุดง่ายขึ้น รอยสิวนี่เห็นผลชัดเลยว่าถ้าใช้โทนเนอร์ตัวนี้ควบคู่กัน รอยสิวจะจางลงไวขึ้นล่ะ สำหรับเราอาจจะยังไม่ถึงขั้นใช้ 30 วันผ่านไปโหผิวใสกริ๊บ สิวหายเกลี้ยงขนาดนั้น แต่โดยรวมก็ถือว่าเห็นผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้น สิวลดน้อยลงเมื่อใช้ไปเรื่อย ๆ ไม่รู้สึกว่ารุนแรงกับผิวจนเกินไป เอาเป็นว่าใช้ได้แบบรู้สึกสบายใจค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : JnJenny คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ดูแลปัญหาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ก่อนและหลังสิวที่เคยอุดตัน สิวผดจากอาการแพ้ และสิวหัวหนองก็หาย ผิวเรียบเนียนขึ้นและรูขุมขนกระชับขึ้น ส่วนรอยดำจากสิวบวกกับทำเลเซอร์ IPL มา 2 ครั้งก็จางไปมากเช่นกัน
แต่ที่เห็นได้ชัดเจนคือ ช่วยปรับ Balance ผิวได้ดี ม่อนไม่แพ้โทนเนอร์ตัวนี้เลย สิวที่เป็นอยู่ก็เห็นผลอย่างชัดเจนเลย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องผิวแข็งแรงขึ้นนะ ไม่แพ้ง่าย แถมป้องกันไม่ให้สิวกลับมาบุกอีก ม่อนไปเลเซอร์มาด้วย เมื่อใช้โทนเนอร์ตัวนี้ที่มีส่วนผสมช่วยรักษารอยดำรอยแดงจากสิวก็ยิ่งลดลงอย่างเห็นได้ชัด รีวิวจาก Pantip : Diva or Demon คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ดูแลปัญหาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์ลดสิวตัวไหนดี

โทนเนอร์เป็นหนึ่งไอเทมที่สำคัญในการรักษาสิวบนผิวหน้า ด้วยส่วนผสมที่จะมาช่วยขจัดแบคทีเรีย และสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าของสาว ๆ ทำให้โทนเนอร์เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียวค่ะ ซึ่งหากจะถามว่าตัวไหนดีนะที่น่าใช้ และเหมาะกับผิวหน้าเรา อยากให้สาว ๆ ลองทดสอบผลิตภัณฑ์และตรวจสอบส่วนผสมก่อนเลือกใช้งาน เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีกับใบหน้าของเราค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category