บำรุงผิวกายให้ขาวกระจ่างใส!! ด้วยลลินไวท์เทนนิ่งบอดี้โลชั่น

บำรุงผิวกายให้ขาวกระจ่างใส!! ด้วยลลินไวท์เทนนิ่งบอดี้โลชั่น

ผิวหน้าขาวใส แต่ผิวกายหมองคล้ำ คงจะดูไม่ดีเท่าไหร่ จริงไหมคะ เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนมักจะเป็นกังวล เรื่องการดูแลผิวหน้าจนมองข้ามการดูแลผิวกายไป

บางคนไม่ทาโลชั่น หรือาจจะทาเฉพาะตอนที่ผิวแห้ง หรือช่วงหน้าหนาวเท่านั้น ทำให้ผิวกายขาดการบำรุงรักษา บางครั้งอาจจะหมองคล้ำ หรืออาจจะแห้งกร้าน เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายผลิตคอลลาเจนน้อยลง ส่งผลให้ผิวกายของเราขาดความสดใสมากขึ้นไปอีก

 

โลชั่น ล ลิ น

 

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับประโยชน์ของการใช้โลชั่นด้วยนะคะ ว่ามีประโยชน์อย่างไร และสามารถช่วยบำรุงรักษาผิวกายของเราอย่างไรบ้าง พร้อมกับมารู้จักตัวช่วยที่จะมาบำรุงผิวกายของเราให้กลับมาขาวกระจ่างใส อ่อนกว่าวัยอีกครั้ง กับโลชั่นลลิน

ที่จะมาช่วยบำรุงผิวของสาว ๆ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด จะมีสรรพคุณอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น เรามาดูกันเลย

ประโยชน์ของการใช้โลชั่น

  • ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น การทาโลชั่นเป็นประจำจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวกาย และยังกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอดวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทาโลชั่นหลังอาบน้ำ หลังจากที่สบู่ได้ขจัดแบคทีเรียและความชุ่มชื้นที่เคลือบอยู่บนผิวออกไปพร้อม ๆ กัน
  • ลดความแห้ง หยาบกร้านของผิวเฉพาะจุด ถึงสาว ๆ บางคนจะไม่มีปัญหาผิวแห้ง แต่ก็ยังต้องเผชิญผิวหยาบกร้านบางจุด อย่างบริเวณข้อศอก หัวเข่า หรือตาตุ่ม ที่จะมีความแห้ง หยาบกร้าน การทาโลชั่นเป็นประจำจะช่วยให้ผิวบริเวณดังกล่าวกลับมานุ่มชุ่มชื้น

    โลชั่น ล ลิ น

  • ลดความด้านของผิวหนัง เช่นฝ่าเท้าที่ด้าน หรือตาตุ่ม การทาโลชั่นจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากร่างกาย ลดความหยาบกระด้างของผิว ช่วยให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม สุขภาพดี
  • ช่วยให้ผิวขาวเปล่งประกาย โลชั่นจะเข้าไปบำรุงผิว และช่วยป้องกันการเกิดเซลล์ผิวคล้ำ ช่วยให้ผิวของสาว ๆ กลับมาขาวเรียบเนียน สม่ำเสมอ ดูสดใส อ่อนกว่าวัย
  • ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย การทาโลชั่นในบริเวณต่าง ๆ ทั่วผิวกายจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อในบริเวณนั้น ๆ และยิ่งโลชั่นมีกลิ่นหอม ผ่อนคลาย ก็จะช่วยให้รู้สึกสบายขึ้นไปอีกเลยล่ะค่ะ

ลลินไวท์เทนนิ่งบอดี้โลชั่น

โลชั่นลลิน ที่จะมาช่วยดูแลผิวกายของสาว ๆ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดกลูต้านาโนไวท์ วิตามินอี วิตามินบี พร้อมทั้งสารสกัดอาบูตินแบบเข้มข้น ผสมสานกับ เชียบัตเตอร์ และนำมันมะกอก ที่ผ่านการสกัดจากธรรมชาติ

มาช่วยดูแลผิวกายให้ขาวเนียนใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวกาย ให้ผิวเรียบเนียนนุ่ม สีผิวสม่ำเสมอ ขาวกระจ่างใส ดูกระชับเต่งตึง และกลับมาดูอ่อนกว่าวัยอีกครั้ง

โลชั่น ล ลิ น
amazecorner

วิธีใช้ ทาโลชั่นลงบนผิวกายอย่างสม่ำเสมอ เป็นประจำทุกวัน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

รีวิวโลชั่นลลิน

เป็นโลชั่นที่เคยใช้มานานมากแล้วแล้วขาวจริง ตอนนี้กลับมาใช้อีกครั้ง จะเห็นผลไหมค่อยมารีวิว รีวิวจาก shopee : m*****m คลิกอ่านรีวิวโลชั่นลลินฉบับเต็มที่นี่

โลชั่นตัวนี้ใช้ดีจริงคะ เนื้อครีมจะมีสีขาวกลิ่นหอมอ่อนๆใช้แล้วขาวขึ้นจริง รีวิวจาก shopee : o*****9 คลิกอ่านรีวิวโลชั่นลลินฉบับเต็มที่นี่

ใช้ดีค่ะ เราใช้มานานแล้ว ผิวขาวจริง ปลอดภัยแน่นอนค่ะ แต่ก่อนใช้อ่านวิธีใช้และคำแนะนำกันด้วยนะคะ รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 4401339 คลิกอ่านรีวิวโลชั่นลลินฉบับเต็มที่นี่

น่ารักมากๆค่ะ เคยใช้แล้วขาวจริง รีวิวจาก shopee : a*****d คลิกอ่านรีวิวโลชั่นลลินฉบับเต็มที่นี่

 

 

ซื้อโลชั่นลลินได้ที่ไหน

สามารถซื้อโลชั่นลลินได้ตามตัวแทนจำหน่ายทั่วไป ผ่านช่องทาง Facebook หรือจะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada หรือ Shopee สนนราคาอยู่ที่ 100 ml 350 บาทเท่านั้น

สรุปซื้อโลชั่นลลินดีไหม

ก่อนจะเลือกซื้อโลชั่น สาว ๆ จะต้องมีการหาข้อมูลตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้ครบถ้วน ดูส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ และทดสอบผลิตภัณฑ์บริเวณท้องมือ หรือหลังหู และทิ้งไว้ อย่างน้อย 2-3 ชั่วโมงก่อนที่จะตัดสินใจใช้จริง ๆ เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีการระคายเคือง หรืออาการแพ้ตามมาทีหลังนะคะ หวังว่าสาว ๆ จะได้โลชั่นลลิน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category