#8 ครีมกันแดดลดสิวสุดฮิต ที่ต้องบอกต่อ!!!

#8 ครีมกันแดดลดสิวสุดฮิต ที่ต้องบอกต่อ!!!

ครีมกันแดดลดสิว

ครีมกันแดดเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในชีวิตประจำวัน เพราะแสงแดด แสงไฟ คือสิ่งที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่หากใครที่กำลังเป็นสิวอยู่ในขณะนี้ การเลือกผลิตภัณฑ์ในการกันแดดถือว่าละเอียดอ่อนและสำคัญมาก

เพราะกันแดดส่วนใหญ่เนื้อครีมจะหนัก มีความมันสูง ถ้าหากต้องการการปกป้องที่ยาวนานและมีประสิทธิภาพ เนื้อครีมกันแดดจะยิ่งเข้มข้นมากขึ้น เกลี่ยยากมากขึ้น และทำให้อุดตันจนเป็นสาเหตุที่ทำให้สิวเพิ่มขึ้นได้

แต่ในปัจจุบันหลากหลายแบรนด์เริ่มผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์คนเป็นสิวขึ้นมามากในปัจจุบัน ใครที่หน้ามัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย จึงมีตัวเลือกเยอะมากขึ้น วันนี้เรามีตัวอย่างครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงและไม่ก่อให้เกิดสิวมาฝากกันค่ะ

#8 ครีมกันแดดที่ช่วยลดสิว

Spectra BAN Sunscreen Cream Sensitive SPF30/PA++
ครีมกันแดดลดสิว

ครีมกันแดดลดสิวตัวแรกที่คนนิยมใช้และราคาไม่แพง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิว เพราะปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบน นอกจากนี้ยังมีตัวช่วยที่ให้ผิวหน้าชุ่มชื่น สามารถลดการอักเสบของผิวได้ ไม่ทำให้ผิวอุดตัน พร้อมทั้งยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้

อย่างมีประสิทธิภาพ ในส่วนของประสิทธิภาพการกันแดดนั้น สามารถกันได้ทั้ง UVA/UVB แต่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันที่ไม่ได้ออกแดดมากนัก หากต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานานควรใช้ตัวอื่นมากกว่า ในส่วนของเนื้อครีมมีสีขาว ทาแล้วซึมได้ง่าย ไม่ทำให้หน้ามัน แต่คนผิวสองสีหรือผิวคล้ำควรระวัง เพราะอาจทำให้หน้าขาวเกินสีผิวจริงได้

ปริมาณ 20g
ราคา 255THB
ความรู้สึกหลังใช้ SpectraBAN Sensitive SPF 30 PA++
ตัวนี้เนื้อครีมมีความเหลวมากกว่าตัวหลอดสีส้มเล็กน้อยค่ะ ทาลงผิวหน้าแล้วซึมไว บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วแทบไม่ต้องทิ้งเวลารอให้ครีมซึมเลยค่ะ เหมาะสำหรับวันรีบๆ ที่ไม่ต้องเจอแดดแรงๆ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ หรือวันทำงานที่อยู่ในออฟฟิศเกือบทั้งวัน
หลังจากทาตัวนี้ แล้วออกไปเดินเล่นในสวน ตอนสายที่มีแดดอ่อนๆ กับไปเดินเล่นและทานอาหารที่คอมมูนิตี้มอลล์ริมทะเลในวันที่แดดอ่อนๆ หน้าไม่มัน ไม่หมอง เบาสบายผิวหน้ามากๆ รีวิวจาก Pantip : TheReviewTeam อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Smooth E Physical White Babyface UV Expert
ครีมกันแดดลดสิว

ครีมกันแดดที่อ่อนโยนต่อผิวมาก โดยสามารถใช้กับผิวของเด็กได้ และเหมาะกับสตรีที่มีครรภ์ซึ่งอาจจะต้องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและปลอดภัยกับผิวสูง เพราะเป็นครีมกันแดดที่ไม่มีสารเคมี แต่สามารถป้องกันแสงแดดได้นานถึง 8 ชั่วโมง

โดยที่ไม่ทำให้หน้ามัน เพราะมีสารที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมทั้งกักเก็บความชุ่มชื่นด้วย Sodium Hyaluronate ซึ่งมีประสิทธิภาพสูง พร้อมทั้งมีวิตามินอีและอาบูติน ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูมีสุขภาพดีเสมอ ซึ่งกันแดดรุ่นนี้จะมี 2 สี คือสีเบจและสีขาว สามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสมของสภาพผิวตัวเองได้เลย

ปริมาณ 15g
ราคา 290THB
ความรู้สึกหลังทดลองใช้พลอยรู้สึกชอบนะ เพราะพลอยเองส่วนมากอยู่บ้านจะไม่แต่งหน้าไง แล้วก็จะดูหมองๆโทรมๆซีดๆเวลาทากันแดดก็ไม่ช่วยให้หน้าดูสวยขึ้น
แต่ตัวนี้ช่วยให้หน้าเนียนสวยขึ้นด้วย ที่ปลื้มสุดคือ หน้าไม่หมองระหว่างวัน คือกันแดดส่วนมากทำให้หน้าหมองระหว่างวัน
เป็นปัญหาของหลายๆคน เวลาแต่งหน้าแป๊บๆก็หมอง แต่ตัวนี้ไม่เป็น พลอยทากันแดดของสมูทอี ทาทินท์ที่ปากนิดนึง อยู่ได้ทั้งวัน
วันไหนไม่อยากแต่งหน้าหนาพลอยทาตัวนี้เลย
ไปไหนมาไหนดูโอเค แนะนำให้คนแพ้ง่าย ลองใช้ดูนะคะ รีวิวจาก Bloggang : coconutgirl อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
La Roche Posay Anthelios XL Drytouch SPF 50+
ครีมกันแดดลดสิว
https://www.cosmenet.in.th/product/26267/ANTHELIOS-XL-Dry-Touch-Gel-Cream-SPF-50%2B

ครีมกันแดดลดสิวที่โด่งดังในฝั่งยุโรป มีประสิทธิภาพการกันแดดที่ครอบคลุมทั้ง UVA, UVB และรังสีอินฟาเรด รวมถึงมลภาวะที่ต้องพบเจอในแต่ละวัน สาเหตุของผิวเหี่ยวย่น หมองคล้ำ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำต่างๆบนใบหน้าได้ ลักษณะพิเศษอีกอย่างคือเป็นเนื้อเจล

ที่ทาง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีส่วนผสมเฉพาะคือ Airlicium ที่ช่วยควบคุมความมันได้มากที่สุดเมื่อเทียบกับครีมกันแดดตัวอื่น ช่วยลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน โดยที่ยังคงความสามารถในการกันน้ำได้อีกด้วย

ปริมาณ 50ml
ราคา 1,300THB

ใช้มาหลายหลอดแล้วค่ะ เหมาะมากสำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่าย เพราะไม่ก่อให้เกิดสิวอุตตัน ไม่ระคายเคืองและไม่กระตุ้นการเกิดสิวอักเสบเลยเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีมสีขาว ข้นปานกลางไม่ถึงกับเหลว ทาแล้วจะซึมๆเข้าผิวค่ะ ไม่เหนียวไม่วอก คือดีเลยค่ะ ระหว่างวันไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่ม หน้าก็จะมันบ้างหากเจออากาศร้อนมากเป็นเรื่องปกติค่ะ กันแดดได้ค่อนข้างดี โดนแดดนานๆก็ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำ ตั้งแต่ใช้ตัวนี้หน้าขาวขึ้นจริงๆ จนมีช่วงนึงสังเกตุว่าคอนซีลเลอร์สีเดิมที่ใช้มาเกือบสิบปีอยู่ๆมันก็สีเข้มกว่าผิวหน้าเฉยเลย รีวิวจาก Vanilla : Parkatkanang อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คุมมันดี รองพื้นไม่คราบ เหนียวนิดแต่ให้อภัยได้แต่ทาเสร็จแล้วหายไปกับผิวเลย กันแดดดีมากกกกกกก กันแดด 11-15 ช.ม ยาวไปถึงเย็น กันน้ำอีก ร้อนนี้ ตัวนี้วินค่ะ !! รีวิวจาก Bloggang : saypan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Mizumi UV Water Serum 100% Non-Chemical SPF50+ PA++++
ครีมกันแดดลดสิว

ใครที่ไม่ชอบครีมกันแดดที่หนักผิว หรือมีเนื้อสัมผัสที่แน่นเหนอะหนะ ต้องลองตัวนี้เลย เพราะเป็นกันแดดที่มีเนื้อเป็นเซรั่ม ทาแล้ว ซึมไว คนที่มีผิวมันส่วนใหญ่น่าจะชอบ ไม่ระคายเคืองผิวอีกเหมือนกัน เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนและไม่ใส่สีสังเคราะห์ นอกจากนี้ยังสามารถกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะสามารถปกป้องผิวได้ทั้ง UVA/UVB พร้อมค่า SPF 50 และใส่ส่วนผสมในการบำรุงที่เข้มข้นอย่าง Yuki Extract ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด

ปริมาณ 8g
ราคา 199THB

♥ เนื้อครีมกันแดด เป็นเซรั่มทำให้ไม่มัน ทาแล้วหน้าไม่เยิ้ม แต่งหน้าได้ไม่มีปัญหา ตัวครีมทาแล้วไม่วอก ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้อุดตัน ใช้แล้วไม่แพ้ ประสิทธิภาพการกันแดดโอเคคือ SPF50 จัดว่าสูง และยังมี PA++++ กันผิวหน้าเหี่ยว แก่ก่อนวัยจากแสงยูวีอีกด้วย♥ ตัวนี้ชอบมากที่สุดคือ ทาแล้วสามารถออกแดดได้เลย แถมกันน้ำ กันเหงื่ออีก เหมาะกับคนที่มี activity หลากหลายค่ะ รีวิวจาก Jeban : Sweetie_mild อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-Pollution
ครีมกันแดดลดสิว
https://www.cosmenet.in.th/product/34374/kiehl’s-ultra-light-daily-uv-defense-spf50-p-anti-pollution

ครีมกันแดดลดสิวอีกหนึ่งตัวที่น่าใช้ นอกจากคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดดหรือแสงหน้าจอคอมได้แล้ว ยังสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะฝุ่น ละออง หรือควันก็สามารถป้องกันได้ โดยเฉพาะในฤดูหนาวของไทย ที่จะมีฝุ่น PM 2.5 ลอยอยู่เต็มท้องฟ้า

การใส่แค่หน้ากากอนามัยอาจจะยังไม่เพียงพอ ควรมีครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องร่วมด้วย ถึงจะรู้สึกมั่นใจว่าผิวหน้าของจะปลอดภัยจากมลภาวะนี้ และไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้เกิดสิว เพราะเป็นครีมกันแดดที่ไม่มีน้ำหอม ไม่มีกลิ่น ไม่มีพาราเบน ทาง่าย ซึมเข้าผิวได้ไว หน้าไม่ขาววอก ไม่เปลี่ยนสีรองพื้น เหมาะกับสาวๆสมัยนี้มากค่ะ

ปริมาณ 30ml
ราคา 1,500THB

สัมผัสแรกเลยคือ ตัวเนื้อครีมกันแดดมีความเบาบางมากๆทาแล้วหน้าไม่มัน รู้สึกว่าพอเทียบกับแบรนด์อื่นๆที่เคยลองมา เราว่ามันเวิร์คนะ เพราะผิวดูเรียบเนียน ไม่เกิดสิวอุดตันตามมาด้วย และสิ่งที่ชอบมากเลยคือเราเป็นคนผิวหน้าแพ้ง่ายด้วย แต่ทาไปแล้วไม่รู้สึกแพ้อะไรเลย แถมยังกันรังสี UV ได้ดีอีกด้วย ไม่รู้สึกร้อนและลดจุดด่างดำด้วยค่ะ จากการที่ได้สัมผัสมาถือว่าเป็นไอเทมที่ควรมีไว้ในช่วงอากาศร้อนแบบนี้อย่างแรงจ้า รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2762321 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++
ครีมกันแดดลดสิว

ครีมกันแดดอีกหนึ่งตัวที่โด่งดังในไทย เพราะเป็นครีมกันแดดที่ทาง่าย ซึมซาบเร็วไม่อุดตัน นอกจากนี้ยังสามารถทาทับเมคอัพได้ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้เป็นคราบ และไม่ทำให้หน้ามันในเวลาที่เราต้องเผชิญหน้ากับแสงแดดเป็นเวลานาน

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังเคลมว่าเนื้อครีมกันแดดนี้ได้รับการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีครั้งแรกของโลกในญี่ปุ่นที่ทำให้เนื้อครีมมีอนุภาคขนาดเล็ก Micro defense ที่ช่วยปกป้องผิวได้อย่างล้ำลึกถึงชั้นคอลลาเจน หากใครที่รู้สึกว่าใช้ครีมกันแดดแล้วหน้ายังหมองอยู่ ลองเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ได้ แต่ถ้าใครแพ้แอลกอฮอล์ อาจจะต้องทดลองใช้ก่อนค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อยู่ด้วย

ปริมาณ 50g
ราคา 420THB
เราสิวไม่ขึ้นเลยนะใช้กันแดดตัวนี้ ล้างออกง่ายด้วย ไม่ตกค้างผิว หน้าไม่มัน ไม่อะไรเลยผิวหน้าปกติ ส่วนคือคือ HAPPY มาก เพราะนางคือกันแดดในฝันอ่ะ ที่ทาไปแล้วปกติแต่ผิวไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปในทางที่แย่ลง (อดีตยี่ห้ออื่นเจอมาคือทาแล้วหน้ามัน/สิวขึ้นด้วยก็มี) และไฮไลท์ ที่ไม่เหมือนใครของนางคือ “สามารถทาทับเมคอัพได้ ” อันนี้อยากกรีดร้อง นี่ลองทาแล้ว หน้าไม่ใหลจริงๆ 5555+ ทาทับกี่รอบหน้าก็ปกติ ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นตอนทาด้วย ที่สำคัญแม้ใส่หน้ากากอนามัยหน้าก็ไม่ใหลเลอะนะจ้า ถือว่ารอดมาก เครื่องสำอางค์ไม่หลุด หน้าไม่มัน เด้งใสทั้งวัน รีวิวจาก Vanilla : nunzerrr อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
หลังจากใช้ติดต่อกันทุกวันจนเกือบหมดหลอด และบางครั้งก็เผชิญแดดแรงๆ ทุกวัน…ผิวเราก็ไม่คล้ำขึ้นเลย ประทับใจจริงบอกเลย!! ไม่ว่าจะแสงแดดในเมือง หรือแสงแดดจากสวนน้ำ : แดดจะแรงแค่ไหน รังสี UV จะร้ายกาจเพียงใด เราก็ไม่กลัวแก่…ไม่แคร์แดดค่ะ รีวิวจาก Pantip : saran_villa อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ALLIE Extra UV Gel (SPF 50+ PA++++)
ครีมกันแดดลดสิว

ครีมกันแดดลดสิวเนื้อเจลจากประเทศญี่ปุ่น ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารอันตราย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน แต่ยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้นานถึง 80 นาที สามารถใช้กับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือเล่นกีฬาทางน้ำได้ โดยไม่ทำให้ผิวอุดตัน และไม่ต้องกลัวหน้าหมองคล้ำ เพราะมีเทคโนโลยีที่ช่วยปกป้องผิวล้ำลึก พร้อมทั้งบำรุงให้ผิวไม่แห้งกร้าน ด้วยกรดไฮยาลูรอนิกและคอลลาเจน ถือว่าเป็นกันแดดที่มีคุณสมบัติครบถ้วนอีกหนึ่งตัว แต่ให้ระวังเรื่องแอลกอฮอล์ หากใครแพ้ควรทดสอบก่อนใช้ค่ะ

ปริมาณ 40g
ราคา 450THB
ส่วนตัวรู้สึกว่า ชอบนะ แต่ก็ยังไม่ได้ ถึงกับปลาบปลื้มมาก
ส่วนที่ชอบเลยก็คือ ความบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ รวมถึง แพกเกจจิ้งด้วยนะ
ส่วนที่ไม่ชอบ ก็คือ ความกลิ่น และ สีของเนื้อ เรารู้สึกมันมีความไม่รื่นรมย์
แต่ก็แล้วแต่คนนั่นแหละ บางคนอาจจะชอบที่กันแดด ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี แบบนี้ก็ได้นะคะ รีวิวจาก Rabbit Moon อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++
ครีมกันแดดลดสิว

ครีมกันแดด Anessa ขวดสีทองในตำนานที่ตอนนี้พัฒนาสูตรใหม่เพื่อช่วยให้กันแดดได้ดียิ่งขึ้น มีเทคโนโลยี Thermo Booster ที่ทำให้เนื้อครีมเกาะแน่นกับผิว เรียงตัวกันเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด ถึงแม้จะโดนน้ำ โดนเหงื่อ

ประสิทธิภาพของการกันแดดก็ยังไม่ลดลง นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงที่สกัดมากจากธรรมชาติมากมายหลายชนิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และลดการอักเสบของผิวได้ พร้อมบำรุงให้ขาวขึ้น ใสขึ้นด้วย ไม่ต้องห่วงว่าจะแพ้เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองผิวอีกด้วย

ปริมาณ 60ml
ราคา 899THB
เราป็นคนผิวมัน​ รูขุมขนกว้าง​ ไม่ว่าจะใช้กันแดดตัวไหนทาไม่ถึง 5 นาที​ หน้ามันเยิ้มเนื่องจากที่บ้านเป็นหลังคาสังกะสีจึงร้อนมากและแดดแรงมากแต่เมื่อได้ทดลองใช้ Anessa
Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ กันแดดสีทองเนื้อน้ำนม บางเบา ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิว และไม่เหนอะหนะ สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที รีวิวจาก Vanilla : noot2538 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยกความชอบให้ตรงที่เนื้อมีความบางเบา สบายผิวหน้ามาก หลังทาเสร็จไม่ทิ้งความมันบนผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าดีค่ะ แถมแต่งหน้าต่อได้เลย ส่วนเรื่องการควบคุมความมันส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสม ผิวจะมันมากช่วง T-Zone เวลาผ่านไปทั้งวัน ตัวนี้สามารถควบคุมความมันได้ระดับหนึ่งค่ะ
ต้องมีการซับระหว่างวันแล้วทาแป้งทับต่อให้หน้ากลับมาดูเป๊ะขึ้น แต่บริเวณผิวหน้าช่วงแก้มไม่มันมากค่ะ เป็นกันแดดแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบมากช่วงนี้ หยิบมาใช้เป็นประจำทุกวันเลย ทาผิวกายก็ได้ด้วย ดีงามแบบ 2 in 1 ขวดเดียวจบปิ๊ง! รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2634420 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปแล้วควรเลือกใช้ครีมกันแดดตัวไหนดี?

การเลือกครีมกันแดดที่เหมาะสมกับตัวเองนั้น ต้องรู้พฤติกรรมหรือกิจกรรมที่ทำในแต่ละวันของตนเองก่อน จึงจะสามารถเลือกกันแดดที่เข้ากับตัวเองได้ หากต้องการครีมกันแดดลดสิวที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ได้โดนแดดมาก มีสิวประปราย ก็สามารถเลือกใช้ Biore, Smooth E, Spectra BAN, Mizumi ได้

แต่หากใครมองว่าสาเหตุของการเกิดสิวของตนเองนั้นอาจจะมาจากมลภาวะและฝุ่นควัน หรือต้องเผชิญกับสิ่งเหล่านี้ทุกวัน สามารถเลือก Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense หรือ La Roche Posay Anthelios XL Drytouch ก็ถือว่าคุ้มเพราะกันแดด และมลภาวะ เหมาะกับคนที่ใช้ชีวิตในเมือง

แต่หากใครที่รู้ตัวว่าต้องการการปกป้องขั้นสุด เจอแดดแรงบ่อยๆ ก็สามารถเลือก ANESSA Perfect UV Sunscreen, ALLIE Extra UV Gel ถึงแม้จะโดนน้ำ โดนเหงื่อ เนื้อครีมกันแดดก็ยังคงสามารถทำงานเพื่อปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทนทานต่อแรงเสียดสีหรือการเช็ดถู ทั้งยังไม่มีสารอันตรายหรือทำให้ผิวเกิดการอุดตันอีกด้วยค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category