โฟมล้างหน้าถูกและดี!! ช่วยรักษาสิว ผิวเนียนกริบ

โฟมล้างหน้าถูกและดี!! ช่วยรักษาสิว ผิวเนียนกริบ

 โฟมล้างหน้าสำหรับรักษาสิว

หลายคนอาจจะคิดว่าการล้างหน้านั้นไม่ได้สำคัญอะไร ซึ่งไม่จริงเลยค่ะ การล้างหน้านั้นสำคัญมาก เพราะหากหน้าเราไม่ได้สะอาดเพียงพอก็อาจเป็นสาเหตุให้เกิดสิวได้และทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆตามมาอีกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าคล้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามันระหว่างวัน สภาพผิวไม่สมดุล ซึ่งการล้างหน้าสามารถช่วยแก้ไขปัญหาพวกนี้ได้ดีทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นล้างด้วยโฟมล้างหน้า เจลล้างหน้าและคลีนเซอร์ต่างๆ เพียงแค่ล้างทำความสะอาดใบหน้าให้หน้าสะอาดเพียงเท่านี้ก็ลดความเสี่ยงที่สิวจะเกิดขึ้นได้แล้วค่ะทุกคน

โฟมล้างหน้ารักษาสิว
ภาพจาก www.freepik.com

 

#6 โฟมล้างหน้ารักษาสิวที่อยากแนะนำ

 

1.Acne-aid liquid cleanser
โฟมล้างหน้ารักษาสิว
ภาพจาก Cosmenet

เป็นคลีนเซอร์อันดับ 1 ที่แพทย์ทั้งโรงพยาบาลและร้านขายยาแนะนำ เนื่องจากเป็นที่ล้างหน้าสูตรอ่อนโยนต่อผิว คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้!! ไม่มีแอลกอฮอล์ มีค่าphใกล้เคียงกับผิว มาพร้อมมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวที่หลังล้างหน้าไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยปรับสมดุลผิว สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ และยังสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ติดรีวิวของโปรดสำหรับใครหลายคน ใช้แล้วเลิกใช้ไม่ได้แน่นอน เพราะของเค้าดีจริง ราคาหลักร้อย!

ปริมาณ  100 ml
ราคา  209 THB

หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง เหมือนกับว่าผิวดูพอดี ไม่แห้งและไม่มัน หลังจากใช้มาต่อเนื่องเกือบ 2 สัปดาห์ ไอซ์รู้สึกได้เลยว่า ตรงจุดที่เป็นสิวอักเสบ สิวดูยุบลง สิวใหม่เกิดน้อยลง สภาพผิวหน้าโดยรวมดูดีขึ้น แต่ต้องรอดูระยาว เพราะทุกๆอย่าง จะต้องใช้เวลา เค้าสามารถใช้ร่วมกับยาสิวชนิดอื่นได้ด้วยยยย รีวิวจาก pantip K.Nida_jett :อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมคลิก

เเปรงล้างหน้าkuron

หลังจากใช้มา 1 Week จะเห็นว่าสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยและไม่ค่อยมีสิวอักเสบขึ้นด้วยและอีกอย่างนึงคือรู้สึกว่าหน้าตัวเองมันน้อยลง สรุปก็คือลีน่าใช้ตัวนี้มานานมากแล้วตั้งแต่มหาลัยเพราะราคาถูกด้วยและผลลัพธ์ดี ก็พูดได้เลยแหละว่าคือของถูกและดีและชอบมากๆยังไงก็ต้องมีติดบ้าน! แต่ถ้าใครอยากลองก่อนเค้าก็มีหลายไซต์ให้เลือก ลีน่าหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับๆเพื่อนๆที่กำลังอยากลองใช้นะคะ สำหรับวันนี้ไปก่อนน้า สวัสดีค่า รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมคลิก

 

2.Acne-Aid Gentle Cleanser
โฟมล้างหน้ารักษาสิว
https://shopee.co.th/

แอคเน่-เอด สีฟ้า เหมาะสำหรับผิวแห้ง ถึงผิวผสม รวมถึงผิวแพ้ง่าย คลีนเซอร์สำหรับผู้ที่เป็นสิวที่ได้รับคำแนะนำอันดับ 1 จากแพทย์ผิวหนังทั้งในโรงพยาบาลและร้านขายยา ราคาหลักร้อยอีกเช่นเดียวกัน เป็นคลีนเซอร์สูตรอ่อนโยน ผิวบอบบางผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

ปริมาณ  100 ml
ราคา  209 THB

ตัวนี้ใช้ล้างหน้า แนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวเลย ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เนื่องจากปลายธันวาทร่ผ่านมา เราสิวบุก ช่วงนั้นเครียด แล้วก็ไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่ เลยไปหาหมอผิวหนังเลย หมอก็จ่ายตัวล้างหนาตัวนี้มา สิวค่อยๆลดลง เรื่อยๆ เอาจริงใช้คูกับยาแต้มสิวหนึงอาทิตยหายเกลี้ยงเลย หน้าใสไร้สิวดีใจมาก ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ และจะใช้ตลอด รีวิวจาก vanilla K.kippyjung : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หยิบมาใช้ทุกครั้งที่รู้สึกว่าหน้าพังหรือสิวขึ้นค่อนข้างไว้ใจเลยเพราะอ่อนโยนจริงสิวไม่เพิ่มใช้คู่กับยาสิวที่ใช้อยู่ได้ด้วยค่ะ ไม่ทำให้หน้าแห้งหรือลอก
ล้างแล้วไม่แห้งตึงด้วยค่ะ ซื้อซ้ำหลายขวดมาก รีวิวจาก vanilla K.DOMO123490: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3.Smooth E Babyface Foam
โฟมล้างหน้ารักษาสิว
ภาพจาก cosmenet

ตัวดังในตำนวนที่มีมาช้านานมากสำหรับ สมูทอีโฟม โฟมไม่มีฟอง วลีที่ใครหลายคนคุ้นเคย มาในราคาหลักสิบ!!! โอโห้ถ้าเทียบคุณภาพบอกเลยคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะตัวนี้เค้าใช้ดีจริง สำหรับคนเป็นสิว ช่วยดูแลผิวหน้าให้กลับมาใสอีกครั้ง

ปริมาณ 30g/60g/120g
ราคา 89/175/270THB

ป็นโฟมล้างหน้าสามัญประจำบ้านจริงๆเหมือนที่ท่านอื่นๆรีวิวไว้ค่ะ จะเปลี่ยนใจไปใช้ยี่ห้ออะไรๆ สรุปก็วนมากลับมาใช้เหมือนเดิม ใช้มาตั้งแต่มัธยม จนกระทั่งเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ไม่เคยรีวิวเลย
สภาพผิวหน้า : หน้ามัน เป็นสิวง่าย แพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง
คือเป็นสิวตลอดเวลาตั้งแต่เด็กยันแก่555 แต่ก็ใช้ได้ตลอดจนนับหลอดไม่ถ้วน แอบนอกใจบ่อยๆ แต่ก็กลับมาใช้เหมือนเดิม ช่วยลดสิว หน้าไม่แห้งตึงหลังใช้ แลดูสะอาด ชุ่มชื้น ไม่ได้ช่วยเรื่องขาวใส แค่ไม่มีสิวก็โอเคแล้วค่ะ หน้ากระชับนิดนึง เพราะเป็นเบบี้เฟรชโฟม หน้าไม่เหี่ยว ยิ่งตอนนี้เริ่มเปลี่ยนไลน์การใช้สมูทอีเป็น 2 อย่างแล้วค่ะ ล้างหน้าเสร็จ ทาครีมสมูทอีที่เป็นเสมือนมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อ ต่อไปคงเริ่มพิจารณากันแดดสมูทอีต่อไปค่ะ รีวิวจาก vanilla K.chanutporn : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ตอนแรกที่ใช้รู้สึกว่า ต้องใช้โฟมปริมาณเยอะๆหน่อยถึงจะสะอาดเพราะมันไม่มีฟองเลย แต่ความจริงแล้วไม่เกี่ยวเลยค่ะ อาจจะต้องถูวนไปวนมาบนใบหน้าสักพักจนล้างสิ่งสกปรกหลุดออก ตอนแรกอาจจะรู้สึกลื่นๆแต่มันก็ทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ตอนล้างหน้าเสร็จก็รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดดีค่ะ ราคาไม่แพงมากถือว่าคุ้มค่าค่ะ เพราะถ้าใช้ไปเรื่อยๆจะช่วยลดการเกิดสิวด้วย เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงแบรนด์นึง หาก ลองหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็จะเจอรีวิวเยอะแยะมากมายเกี่ยวกับแบรนด์นี้ ให้คะแนนความพึงพอใจ 5/5 ค่ะ รีวิวจาก wordpress: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4.Physiogel Cleanser
โฟมล้างหน้ารักษาสิว
ภาพจาก Cosmenet
คลีนเซอร์อีกตัวที่เป็นสูตรอ่อนโยน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว ในราคาน่ารัก คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอน เหมาะสำหรับผิวแห้งและบอบบางแพ้ง่าย
สามารถคืนความชุ่มชื้นเรียบเนียนให้ผิว ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ  150 ml
ราคา  295 THB

สภาพผิวคือผิวมันขาดน้ำ ใช้อะไรแห้งมากไม่ได้สิวจะขึ้นตลอด ปกติใช้Acne Aid ทั้งสีแดงและฟ้า ไม่รู้สึกแห้งแต่ก็ไม่ชุ่มชื้น ก็เลยลองใช้คลีนเวอร์ตัวนี้ หลายคนบอกใช้แล้วรู้สึกว่าล้างไม่สะอาด สำหรับวิธีที่เราใช้แล้วรู้สึกสะอาดคือ ต้องใช้ตอนหน้าแห้งนวดไปจนมันฝืดแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า วิธีนี้รู้สึกว่าสะอาด หน้านุ่มชุ่มชื่น ถ้าล้างขณะที่ผิวเปียก เราจะรู้สึกว่ามันไม่สามารถทำความสะอาดทะลุน้ำมันบนผิวเราได้แถมหน้ามันเร็วกว่าเดิม ยังไงก็ลองใช้วิธีแบบเราดูนะครับ เผื่อดีขึ้น รีวิวจาก vanilla k.Anastasia : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ตัวนี้ราคาไม่แพงแถมใช้ดีอีกค่ะ เวลาล้างสัมผัสได้ว่าหน้าไม่แห้งตึง ล้างได้สะอาด แถมยังใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยค่ะ รีวิวจาก vanilla k.pukalizz : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิกที่นี่

5.Neutrogena deep clean foaming cleanser
โฟมล้างหน้ารักษาสิว
https://www.amazon.in/Neutrogena-Deep-Clean-Foaming-Cleanser

โฟมล้างหน้าหลักร้อยอีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวและเป็นโฟมล้างหน้าตัวแรกที่ล้าง PM 2.5 ได้สะอาดล้ำลึกถึง 99% พร้อมกับส่วนผสมของกลีเซอรีนมากถึง 33% ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทางวิทยาศาสตร์โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณแล้วว่า สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก และมลภาวะ

ปริมาณ  100 g
ราคา  169 THB

ซื้อใช้ตามเพื่อนปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ขาดไม่ได้ เนื้อโฟมแน่นละเอียด นุ่มดีชอบ ล้างหน้าสะอาดผิวไม่เอี๊ยด สิวไม่ขึ้นอันนี้รักเลย เพราะผิวค่อนข้างแพ้ง่ายแต่ตัวนี้ไม่แพ้ดีใจ รีวิวจาก cosmenet K.st.natthakan : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

เป็นโฟมล้างหน้าที่เข้ากับสถานการณ์ สภาพอากาศตอนนี้มาก ทางแบรนด์เคลมว่าทำความสะอาดล้ำลึกแม้กระทั่งฝุ่น PM2.5 ที่เล็กมากๆ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นลักษณะครีมข้นสีขาวเห็นได้ชัดเลยว่าเข้มข้นมากๆ พอล้างฟองโฟมหนานุ่มเพราะทางแบรนด์บอกว่าเป็นคุชชั่นโฟม สามารถตีฟองได้มากกว่าในรูปนะคะ ตีจนเป็นฟองโฟมนุ่มๆจะฟินมาก ส่วนเรื่องความสะอาดหรือความรู้สึกหลังการล้าง ชอบตรงที่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง และล้างสะอาดหมดจดล้ำลึกมาก เพราะลองใช้โทนเนอร์หยดลงบนสำลีไม่มีสิ่งสกปรกออกมาให้เห็นเลย ชอบมากกก รีวิวจาก cosmenet K.Puifaii Norrawee : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

6.Eucerin pro acne solution gentle cleansing foam
โฟมล้างหน้ารักษาสิว
https://shopee.co.th/EUCERIN-Pro-Acne-Cleansing-Foam-150ml.

ขอเขยิบราคามานิดหน่อย ไม่บอกไม่ได้จริงๆสำหรับตัวนี้ แบรนด์ Eucerin แบรนด์อีกหนึ่งแบรนด์ที่คุ้มค่ากับการลงทุน ไม่ทำให้ผิดหวัง เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่มีปัญหาสิว ด้วยส่วนผสมจาก ไดโอแอคทีฟ (Dio-Active) และบิสซาโบลอล (Bisabolol) สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ทำให้สิวอุดตันลดลง รู้สึกได้ถึง 82% จากคำเครมของเค้า

ปริมาณ  150 g
ราคา  660 THB

ปกติแพรวเป็นคนหน้ามันมากกกกก ทำให้มีสิวอุดตันบ่อย เลยคิดว่าถ้าใครหน้ามันคือต้องเลิฟในสิ่งนี้เหมือนกัน หลักๆคือ โฟมตัวนี้จะช่วยกำจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งที่อุดตันรูขุมขน มี Bisabolol และ Dio-Active ทำให้สิวอุดตันลดลง และลดการเกิดสิวอักเสบไปด้วย
เนื้อโฟมนุ่มมากกก กลิ่นจะเป็นแนวเวชสำอางดมแล้วรู้สึกปลอดภัย ไม่ต้องกลัวแพ้เพราะไม่มีแอลกอฮอลล์นะ หลังใช้ รู้สึกเลยว่าหน้าสะอาด เป็นการกำจัดความมันที่หน้ายังมีความชุ่มชื้นอยู่ ผิวยังบาลานส์ ไม่แห้งๆตึงๆที่ผิว ตอนใช้มาสักอาทิตย์กว่าก็เริ่มรู้สึกว่าความมันระหว่างวันลดลงจริงๆ พวกรอยสิวก็จางไวขึ้นนะ รีวิวจาก เพจfacbook รีวิวอะไรวะ :อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สรุปโฟมล้างหน้าของดีราคาถูก ถูกและดี!

สำหรับโฟมล้างหน้าที่แนะนำไม่เพียงแต่ราคาที่ถูกและมีคุณภาพเท่านั้น ยังเป็นไอเทมที่ช่วยรักษาสิวได้อีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับคนเป็นสิวมาก ช่วยรักษาสิวด้วยโฟมล้างหน้าในราคาไม่ถึงร้อย สามารถหน้าเนียนใส ไร้สิวได้เช่นเดียวกัน เริดมากแม่!!

โฟมล้างหน้ารักษาสิว

สกินแคร์Latest articles in the category