ป้ายยา #5 โฟมล้างหน้า 7-11 ถูกและดีเวอร์ จนต้องบอกต่อ!!!

ป้ายยา #5  โฟมล้างหน้า 7-11  ถูกและดีเวอร์  จนต้องบอกต่อ!!!

โฟมล้างหน้า 7 11

 

โฟมล้างหน้า ในปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ และมีขายใน 7-11 เยอะมาก ซึ่งเป็นตัวช่วยให้สาวๆ ทำความสะอาดผิวหน้าขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ทำให้ลดโอกาสของการเกิดสิวต่างๆ พร้อมทั้งปรับสมดุลผิว ปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส และมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้สาวๆ หน้าใส ไรสิว ผิวชุ่มชื้นได้ทุกวัน วันนี้ได้รวมรวมโฟมล้างหน้าที่ถูกและดีเวอร์ จาก 7-11 จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #5 โฟมล้างหน้า 7-11 ถูกและดีเวอร์

 

1. โฟมล้างหน้า POND’S White Beauty Facial Foam

โฟมล้างหน้า 7 11

ตัวแรกเป็นโฟมล้างหน้าจาก 7-11 ของพอนด์ส ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อย่างหมดจด มีส่วนผสมจากเทคโนโลยีเอ็กซ์โฟลิเอทติ้ง มีประสิทธิภาพช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทั้งยังทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น และยังมีมีสารสกัด 4D Hyaluronic , Rose Hip และ Vitamin B3  ที่มีคุณสมบัติช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ทำให้หน้าไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 100 g
ราคา 115 THB

หาซื้อง่าย ซื้อมาเพราะไปตามจังหวัดแล้วลืมโฟม หลอดเล็ก พกพาง่าย ใช้แล้วรู้สึกสะอาด นุ่มๆดี ไม่ระคายเคืองไม่แพ้
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Fasai

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

ซื้อมาใช้แล้วค่ะ จัดหลอดใหญ่ ใช้ไป 2 อาทิตย์ ผิวหน้าใสจนเพื่อนทัก รอยสิวก็จางลงมากๆ ทั้งๆที่ไม่ได้ทาครีมลดรอยนะ
รีวิวจาก pantip  คุณ saranghaja

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. โฟมล้างหน้า MENTHOLATUM Acnes Clear & Whitening Wash

โฟมล้างหน้า 7 11

โฟมล้างหน้า 7-11 ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกอุดตัน ได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน ทั้งยังช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ ปรับผิวให้เรียบเนียน และยังมีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส และให้ความชุ่มชื้นแกผิว ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี

ปริมาณ 100 g
ราคา 125 THB

ดีสุด ดีเลิศ เป็นโฟมล้างหน้าที่ลดสิวได้จริง ไม่แห้งตึง ใช้มาหลายหลอดแล้ว ไม่แพ้ สะอาด ใช้หลังจากล้างหน้าด้วยครีมล้างเครื่องสำอางแล้ว ถ้ายังรู้สึกไม่สะอาด สามารถล้างอีกรอบได้ หน้าไม่แห้ง
รีวิวจาก cosmenet คุณ Kob Noppawan

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

ก่อนการใช้โฟมตัวนี้ กระผมได้แพ้สารสเตียรอยด์มา เริ่มตัดสินใจใช้โฟม เมื่อใช้ได้ไปสักระยะ(ไม่ถึง1หลอด) รู้สึกว่าสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจน รอยแดงจากสิวจางลง จนเพื่อนทัก เมื่อใช้ไปได้จนหมดหลอด ตัดสินใจซื้อซ้ำ ไม่เพียงแต่สิวหาย แต่หน้ากระจ่างใสขึ้น รอยแดงดูจางลง สิวไม่ขึ้นซ้ำ จะใช้ซ้ำตลอดไปเลยครับ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ Garfuse

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้า Biore Biore Facial Foam Pure Oil Clear

โฟมล้างหน้า 7 11

โฟมล้างหน้า 7-11 ตัวนี้เป็นของบิโอเร ช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด มีเม็ดบีดส์ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างฝังลึกได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ช่วยทำให้ผิวสะอาด ลดการเกิดสิวต่างๆ อย่างเช่นสิวเสี้ยน สิวอุดตัน พร้อมทั้งทำให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และยังช่วยควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน

ปริมาณ 100 g
ราคา 109 THB

เราซื้อแบบหลอดเล็กขนาดพกพาที่ขายอยู่ในเซเว่น เพราะมันได้แสตมป์5555555 แต่พอเอามาลองใช้จริงๆมันดีนะ เหมาะสำหรับคนผิวมัน มีเม็ดสครับที่เม็ดค่อนข้างใหญ่ แต่เราไม่ได้ใช้บ่อยเลยไม่ซีเรียส กลิ่นหอมตามสไตล์บีโอเร ล้างได้สะอาดดี
รีวิวจาก Vanilla  คุณ sineenis

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ล้างสะอาดดีค่ะ กลิ่นไม่ฉุน หาซื้อง่าย พกพาสะดวกมีหลายขนาด 7-11 ก็มีขายค่ะ มีเม็ดบีสท์สครับผิว ก็ดีค่ะแต่แอบบาดหน้านิดหน่อย เราจะใช้ตัวนี้ล้างตอนก่อนนอนพออะค่ะ ตอนเช้าจะเลี่ยงใช้เพราะรู้สึกว่าไม่อยากสครับหน้าบ่อยๆ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Tokyo

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

4. โฟมล้างหน้า GARNIER Light Complete Foam
โฟมล้างหน้า 7 11

โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ตัวนี้ เป็นตัวดังอีกตัวใน 7-11 ตัวนี้มีสารสกัดจากมะนาว ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าอย่างหมดจดล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำดูจางลง ลดรอยสิว และยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ นอกจากนี้ตัวนี้ยังช่วยไม่ให้หน้าแห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า และยังเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 129 THB
โฟมสีมุก มีกลิ่นหอมๆ แบบเลม่อน เนื้อโฟมให้ฟองเยอะ ล้างแล้วรู้สึกว่าผิวเอี๊ยด แต่ก็รู้สึกสะอาดผิวดี ใช้แล้วหน้าขาวขึ้นจริง ไม่ค่อย เห็นผลเรื่องสิว แต่ใช้แล้วสิวก็ไม่ขึ้นเพิ่มนะ (งงมะ?) เนื้อโฟมเค้าค่อนข้างแน่น บีบนิดเดียวก็ได้ฟองเยอะ ทำให้ไม่ค่อยเปลืองเวลาใช้ด้วย

รีวิวจาก cosmenet  คุณ JanniesDay

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

ล้างได้สะอาดหมดจด ไม่แพ้ กลิ่นหอมสไตล์การ์นิเย่ หอมดีค่ะ ชอบ ใช้หมดหลายหลอดแล้วค่ะ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ สุวิมล

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. โฟมล้างหน้า NIVEA White Pearl Foam
โฟมล้างหน้า 7 11

โฟมล้างหน้า 7-11 ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าของนีเวีย ตัวนี้เป็นตัวขายดี ช่วยทำความสะอาดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนได้อย่างสะอาดหมดจด มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูความหมองคล้ำบนใบหน้า ให้ดูสว่างกระจ่างใส ช่วยปรับให้สีผิวสม้ำเสมอ และยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 50 g
ราคา 59 THB

ตัวนี้ใช้ดีเลย ตอนแรกเรากลัวว่าใช้แล้วผิวจะแห้งตึงรึป่าว แต่พอได้ลองใช้ไปสักพักนึง รู้สึกว่าหน้าใสดูเนียนขึ้น แอบมีกลิ่นแรงนิดนึง แต่ล้างหน้าได้สะอาดจริง โดยรวมถือว่าโอเคนะเราชอบ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Kae Siriporn

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อโฟมนุ่มมากกกกกกก ล้างหน้าสะอาดดีค่ะ หลังใช้หน้าไม่แห้งตึง และผิวก็ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ CHERRY

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป  โฟมล้างหน้า 7-11 ถูกและดีเวอร์

 

จบกันไปแล้วสำหรับโฟมล้างหน้า 7-11 ถูกและดีเวอร์  ที่ช่วยเข้าทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย  ทำให้ลดโอกาสของการเกิดสิวต่างๆ พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า และยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยทำให้สาวๆ หน้าใส ไรสิว ผิวชุ่มชื้นได้ทุกวัน และสามารถหาซื้อได้ง่ายมากที่ 7-11 ใกล้บ้านและราคาถูกเวอร์มากถ้าเทียบกับคุณภาพ

สกินแคร์Latest articles in the category