ชี้เป้า #5 ยาผิวขาวทีนิยมสุดปัง ขาวกระจ่างใสแบบดาราต้องมาแล้ว!!!

ชี้เป้า #5 ยาผิวขาวทีนิยมสุดปัง ขาวกระจ่างใสแบบดาราต้องมาแล้ว!!!

ยา ผิว ขาว ที่ ดารา นิยม

 

การมีผิวขาวทำให้สาวๆ  ดูมีความมั่นใจ  โดดเด่น เพราะความมีออร่า  และสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ  ซึ่งในแต่ละวันสาวๆ ต้องเจอกับมลภาวะและเเสงทำให้ผิวดูหมองคล้ำ  ดังนั้นจึงต้องหาตัวช่วย

โดยการหาอาหารเสริมหรือยาผิวขาวที่จะช่วยบำรุงผิวให้ผิวขาวกระจ่างใสทั้งเรือนร่าง  และที่สำคัญควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือ  สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวแบบดารา ดูขาวออร่า วันนี้มียาผิวขาวที่นิยมสุดปัง ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสแบบดารา จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

ชี้เป้า #5 ยาผิวขาวทีนิยมสุดปัง
ขาวกระจ่างใสแบบดารา

 

 

1. ผิวขาวด้วย  VISTRA Acerola Cherry 1000 mg

ยา ผิว ขาว ที่ ดารา นิยม
https://shopee.co.th/
สำหรับยาผิวขาวตัวแรกเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีวิตามินซีสูงที่เป็นที่นิยมสำหรับใครที่อยากมีผิวขาวแบบดารา ตัวนี้เป็นอาหารเสริมที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น
และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน นอกจากนี้อาหารเสริมตัวนี้ยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยลดสาเหตุของความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ที่สำคัญยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยบำรุงร่างกายป้องกันไม่ให้เป็นหวัดอีกด้วย
ปริมาณ 45 Tabs
ราคา 410 THB

ทานแล้วไม่ค่อยเป็นหวัด และช่วยให้สิวลดลงโดยเฉพาะช่วงที่ใกล้เป็นประจำเดือน ผิวหน้าดูขาวใส รอยกระ จุดด่างดำจางลง
รีวิวจาก cosmenet คุณ KungGoong

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้เราว่าดีเลยนะ ช่วยความใสอย่างเห็นได้ชัด
1000 มิลลิกรัมตอนเช้าพร้อมอาหาร กินหมดกระปุกแรกก็รู้สึกเลย
ผิวใสขึ้นจริงๆ แต่เม็ดใหญ่กินยากนิดนึง
รีวิวจาก Vanilla คุณ raindeer

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. ผิวขาวด้วย  DHC-Supplement Hyaluronic Acid

ยา ผิว ขาว ที่ ดารา นิยม
https://shopee.co.th/

สำหรับตัวนี้เป็นอาหารเสริมช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยบำรุงผิวให้ผิวดูขาวอมชมพู เป็นวิตามินที่เป็นที่นิยมในกลุ่มสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวแบบดารา เพราะตัวนี้ส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยทำให้ผิวดูขาวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด และยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มยิ่งขึ้น

ปริมาณ 60 Capsules
ราคา 1,390 THB

ตัวนี้เห็นผลชัดมาก คือผิวจะนุ่มๆเด้งๆ ผิวดูละเอียดขึ้น ดูมีสุขภาพดีมากเลยค่ะ เวลาเอามือถูตัวผิวจะลื่นๆด้วยค่ะ
รีวิวจาก Vanilla คุณ Lovelypakkad

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

ได้ตัวนี้ตอนไปญี่ปุ่นค่ะเพราะเห็นราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับซื้อที่บ้านเราหรือสั่งทานเน็ต ตอนนั้นเราทานควบคู่กับวิตซี รู้สึกผิวนุ่มขึ้นนะ นิดนึง แบบนิดนึงจริงๆ เม็ดเล็กๆ ลื่นๆ หลุดมือง่ายมาก ถามว่าถ้าให้ทานต่อมั้ยคงไม่ แต่ถ้าได้ไปญี่ปุ่นอีกคงซื้อ เพราะรู้สึกค่อยสมราคา ไม่แพงกับคุณภาพแค่นี้
รีวิวจาก Vanilla คุณ btphatcharanicha

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. ผิวขาวด้วย Vistra Gluta Complex 800 Plus Rice Extract 3
ยา ผิว ขาว ที่ ดารา นิยม
https://www.watsons.co.th/

 

สำหรับอาหารเสริมที่ช่วยให้ผิวขาวตัวนี้ที่มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน ช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น เหมาะสำหรับช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี

ทำให้ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิวให้ดูจางลง นอกจากนี้กลูต้าตัวนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมออีกด้วย

ปริมาณ 30 Tab
ราคา 699 THB

Vistra Gluta Complex 800 ตัวที่ดังๆ ตอนนี้ถ้าซื้อที่เซเว่นได้แสตมป์ 3บ.ตั้ง 15ดวงเท่ากับ 45บ.เลยอ่ะ เยอะมากๆ ตัวนี้ช่วยเรื่องทำให้ผิวขาวใสอมชมพู ลดรอยดำรอยแดง จากสิวดีมากนะ คุ้มจริงๆควรซื้อตุน

รีวิวจาก twitter คุณ Justwanna_

เม็ดใหญ่ทำให้กลืนยาก ทานคู่กับวิตามินซีจะเห็นผลเร็ว สีผิวดูสม่ำเสมอกระจ่างใสขึ้น ไม่ได้ขาวแบบเว่อวัง
รีวิวจาก cosmenet คุณ PTW

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. ผิวขาวด้วย Gluta Frosta Plus
ยา ผิว ขาว ที่ ดารา นิยม
https://www.watsons.co.th/

สำหรับอาหารเสริมตัวนี้เป็น กลูต้าช่วยบำรุงผิวทำให้ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น อาหารเสริมตัวนี้เป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่อยากมีผิวขาว เหมาะสำหรับคนที่อยากมีผิวขาวแบบดารา เพราะตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้ขาวใสขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย รอยสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำให้จางลง และช่วยทำให้ผิวเเข็งแรง กระชับเต่งตึงขึ้น ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ขาวใส ดูสุขภาพดีอีกด้วย

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 1,250 THB

เป็นคนที่ทานกลูต้ามาหลายตัวคะ ทานแล้วไม่ค่อยโอเคสำหรับเราเท่าไหร่ จนมาเจอตัวนี้ เราทานตัวนี้มา 2  เดือน รู้สึกว่าโอเคมาก หน้าใสขึ้น ผิวใสขึ้น “แต่ยังไม่ถึงกับขาว”  เรามีฝ้า กระแดด บนหน้าด้วยนะ รู้สึกว่ามันลดลง รอยเริ่มหายจางลง และอีกสิ่งนึงที่ชอบ  รู้สึกว่าผิวดูลื่นๆ เนียนๆ ดีค่ะ ทานแล้วรู้สึกโอเคคะ เราทานบ้าง ไม่ทานบ้าง บางวันก็ลืมคะ  สรุปค่ะชอบคะตัวนี้

รีวิวจาก jeban คุณ aumpa_aumpa

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

กินแล้วผิวโดยรวมสุขภาพดี ผิวขาวใสขึ้นนนน เหมือนเค้าจะบอกว่าช่วยดีท็อกซ์ด้วย แต่ก็ยังไม่รู้สึกมาก
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4868215

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5. ผิวขาวด้วย Glutamax L-Glutathione 250 mg

ยา ผิว ขาว ที่ ดารา นิยม
https://www.konvy.com/

สำหรับตัวสุดท้ายเป็นยาผิวขาว  เป็นกลูต้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะให้ดูขาวกระจ่างใสและผิวดูเรียบเนียนขึ้น  ซึ่งตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ

ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงและช่วยบำรุงผิวให้ขาวอมชมพูอีกด้วย  พร้อมทั้งยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น  ดูอิ่มน้ำ  ทำให้ผิวดูสุขภาพดี และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวให้ดูจางลงอีกด้วย

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 399 THB

เรากินไป 3 ซองแล้ว  กินคู่กับวิตามินซีแต่ไม่ได้กินต่อเนื่องนะ ตอนนี้อายุ15ก็กินได้แล้วนะ กินแล้วขาวขึ้นไหมไม่รู้แต่ตั้งใจกินเพราะกินแล้วผิวดูผ่องดูสุขภาพดีสิวรอยสิวก็ยุบดูจางลงด้วย แล้วก็ผิดดูไม่แห้งอะ เรากินก่อนนอนวันละ1เม็ดพร้อมวิตามินซีนะอ้อระวังติดคอหละกินไปบางทีก็มีติดคอบ้าง555 ถามว่าซื้อต่อไหมซื้อต่อแน่นอน
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2188378

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

ถือว่าเป็นวิตามินกลูต้าที่ช่วยบำรุงผิวดีแบรนด์นึงเลยค่ะ แถมราคาก็ถูกมากๆ เรื่องผลลัพธ์อาจจะต้องใช้เวลาบ้างในบางเรื่องค่ะ ความขาวนั้นอาจจะไม่ได้ขาวออร่าเหมือนคนผิวขาวนะคะ แต่ผิวเราจะค่อยๆดีขึ้น ดูสว่างขึ้นมากกว่าค่ะ แถมกลูตาแมกซ์ก็ได้รับความปลอดภัยจากอย.แล้ว สามารถหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ กลูต้าดีๆไม่จำเป็นต้องแพงค่ะ แค่ 99 บาทผิวก็ดีขึ้นได้ ไม่ต้องเจ็บตัวจากการฉีดผิวด้วยค่ะ พลอยประทับใจกลูตาแมกซ์ค่ะ ให้คะแนน 7.5/10 คะแนนเลยสำหรับเรื่องสิว
รีวิวจาก pantip คุณ ploy-thatsani

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
ยาผิวขาวทีนิยมสุดปัง ขาวกระจ่างใสแบบดารา

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับยาผิวขาวทีนิยมสุดปัง ขาวกระจ่างใสแบบดารา ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำมาเป็นอาหารเสริมที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวัน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นทั้งเรือนร่าง ช่วยยับยั้งการสร้างของเม็ดสีเมลานิน

สาเหตุของผิวหมองคล้ำ เป็นการบำรุงจากภายในสู่ภายนอก  ช่วยทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง มีออร่า  เหมาะสำหรับคนที่อยากมีผิวขาวแบบดารา ต้องห้ามพลาดเลย สำหรับใครที่กำลังมองหายาผิวขาวก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และยังมีช้อปออนไลน์

 

ยา ผิว ขาว ที่ ดารา นิยม

ผิวขาวLatest articles in the category