ขอแนะนำ #6 สูตรโฟมล้างหน้ายอดฮิตจาก innisfree

ขอแนะนำ #6 สูตรโฟมล้างหน้ายอดฮิตจาก innisfree

มารู้จักกับ Innisfree กัน

โฟมล้างหน้า innisfree
http://www.bpcosme2u.com/close

Innisfree เป็นแบรนด์ความงามที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงจากประเทศเกาหลี โดยผลิตภัณฑ์มีแนวคิดมาจากเกาะเชจูของประเทศเกาหลีที่เป็นเกาะแห่งธรรมชาติอันบริสุทธิ์ โดยผลิตภัณฑ์ของ Innisfree ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย เครื่องสำอาง  น้ำหอม เหล่านี้ล้วนมีส่วนผสมธรรมชาติจากเกาะเชจูทั้งสิ้น เรียกได้ว่าใช้ผลิตภัณฑ์ของ Innisfree ก็เปรียบเหมือนได้ไปยืนบนเกาะเชจูที่ประเทศเกาหลีเลยยยย 

อย่างที่เกริ่นมาว่า innisfree มีผลิตภัณฑ์มากมาย วันนี้เราเลยขอหยิบมาพูดถึงโฟมล้างหน้าจาก innisfree กันหน่อยว่าของเขาแต่ละสูตรมีสารสกัดอะไรและจะช่วยแก้ปัญหาผิวอย่างไรบ้าง

โฟมล้างหน้า Innissfree

โฟมล้างหน้า innisfree
http://oknation.nationtv.tv/blog
เอาล่ะค่ะ เข้าเรื่องกันเลยวันนี้เราจะมาพูดถึงโฟมล้างหน้า Innisfree ขอบอกก่อนว่าโฟมล้างหน้าของเขามีด้วยกันถึง 14 สูตร!! ฟังไม่ผิดค่ะเยอะมากจริงๆ ซึ่งแต่ละสูตรเขาก็จะมีสารสกัดจากธรรมชาติและการบำรุงที่แตกต่างกันออกไปมากมาย จะให้พูดทั้งหมดคงไม่จบไม่สิ้นเพราะประโยชน์ของเขาเยอะจริงๆ วันนี้เราเลยจะขอแนะนำ 6 ตัวเด็ดที่เป็นขวัญใจนักรีวิวที่ไม่ว่าใครได้ใช้ก็จะต้องบอกต่อเพื่อนๆกันเลยทีเดียว

6 สูตรโฟมล้างหน้าตัวเด็ดจาก Innisfree

1. Innisfree Blueberry Rebalancing 5.5 Cleanser
โฟมล้างหน้า innisfree
https://beautyinkshop.com/shop/innisfree

โฟมล้างหน้าตัวนี้ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากบลูเบอรี่ allantion ช่วยลดอาการอักเสบของผิว มอบความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว และมีค่า PH5.5 เป็นกรดอ่อนๆยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียทำหน้าที่ในเรื่องการชำระล้างสิ่งสกปรกให้หลุดลอกออกจากผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายไม่ทำร้ายเซลล์ผิว

ปริมาณ  100 ml
ราคา  165 THB

เนื้อโฟมจะนุ่มและแน่น ตอนใช้จะรู้สึกนุ่มๆ สบายผิว
มีกลิ่นหอม Blueberry กำลังดีเลย น่ากินค่ะ 555
ล้างออกง่าย หลังจากล้างหน้า ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

รีวิวจาก Jeban คุณ sundaegirl คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Blueberry Rebalancing 5.5 Cleanser ช่วยทำความสะอาดและฟื้นฟูผิว พร้อมช่วยปรับสมดุลค่า pH ใผิวให้เป็นกลางที่ 5.5 เนื้อโฟมสีขาว กลิ่นหอม ฟองละเอียดนุ่ม ล้างออกง่าย ล้างแล้วหน้าไม่ตึงไม่แห้ง พอเช็ดแล้วยังรู้สึกยังฉ่ำนุ่ม ชุ่มชื้นดีนะ

รีวิวจาก pantip  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.Innisfree apple seed deep cleansing foam

โฟมล้างหน้าinnisfree
http://www.innisfree.com/th/th/product

โฟมตัวนี้แนะนำมากกกกสำหรับสาวผิวแห้ง ด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ลและน้ำมันจากเมล็ดช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและแห้งกร้านให้กลับมาดูขาวกระจ่างใส คืนความชุ่มชื้น ด้วยวิตามินจากแอปเปิ้ล ฟองโฟมหนานุ่มเนียนละเอียดเข้าชำระล้างรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก

ปริมาณ  150 ml
ราคา  280 THB

มันจีย์ แก ดูจากสภาพหลอด คือมันหอมแอปเปิ้ล ล้างแล้วไม่แห้งตึง ไม่เมือก ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบบบ
คะแนน 9.5/10 ต้องมี!!!!

รีวิวจาก pantip  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Apple Seed Deep Cleansing Foam กลิ่นสดชื่น ฟองละเอียด ล้่างความมันได้เกลี้ยง แค่อาจจะต้องล้่างซ้ำบริเวณจมูกถ้าผิวมันมากๆ ไม่แห้งตึงหลังล้างค่ะ 

รีวิวจาก Twitter คุณ sogaysogood คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.Green Tea Foam Cleanser
โฟมล้างหน้า innisfree
https://www.cosmenet.in.th/product

โฟมล้างหน้าชาเขียวอีกหนึ่งตัวจาก Innisfree ด้วยสารสกัดจากใบชาเขียวออแกนิกและแร่ธาตุจากธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มอิ่มแก่ผิวหน้า ผสานกับกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ช่วยชะล้างคราบเครื่องสำอางในชั้นรูขุมขนอย่างล้ำลึก ต้องบอกเลยว่าขจัดเครื่องสำอางได้อย่างราบคาบ สาวๆคนไหนที่แต่งหน้าจัดๆควรไปตำมาติดตัวสักชิ้นแล้วน้าาา

ปริมาณ  150 ml
ราคา  290 THB

เป็นโฟมที่ให้กลิ่นชาเขียว กลิ่นชัดมากหอมเหมือนเอาใบชามาล้างหน้าเลย เนื้อโฟมก็นุ่มดี ความรู้สึกหลังใช้เสร็จคือหน้ารู้สึกสะอาด ไม่แห้งเอี้ยด ชุ่มชื้นอยู่ เลิสมากๆ

รีวิวจาก beauticool คุณ Bang Bang Bang คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

รู้สึกว่าหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้น หน้าไม่แห้งจนเกินไป   เนื้อโฟมค่อนข้างนุ่มล้างออกได้ง่าย ไม่ระคายเคืองต่อผิว มีกลิ่นชาเขียวอ่อนๆ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Nune.sst คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.Innisfree Bija Trouble Facial Foam
โฟมล้างหน้า innisfree
https://www.beauticool.com/m

โฟมตัวนี้จาก innisfree เป็นโฟมล้างหน้าที่มีสารสกัดจากเมล็ดทอร์เรยา อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ช่วยกระชับรูขุมขนและมีส่วนประกอบของกรดซาลิซิลิกช่วยในการฟื้นฟูผิวเสียและแห้งกร้านหยาบกระด้าง ทำความสะอาดล้ำลึกภายในรูขุมขน เนื้อสัมผัสนุ่มฟูมมอบความรู้สึกที่สดชื่นหลังจากล้างหน้า

ปริมาณ  150 ml
ราคา  360 THB

 ส่วนของโฟมดีค่ะ แต่รู้สึกใช้แล้วหน้าแห้งไปนิดนึง แต่ไม่แย่ค่ะ มันเป็นแค่ความรู้สึกหลังล้างหน้า สำหรับคนหน้ามันมากๆอย่างนี่ก็โอเคเลย มันลดหน้ามันได้ดีมากๆ แถมหลอดหนึ่งก็ใช้ได้ด้วย สั่งมาหลายเดือนแล้ว ตอนนี้ยังใช้ไม่หมดเลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าคุ้มค่ามากๆ แต่ไม่ชอบอย่างเดียวคือหลังล้างหน้าเสร็จใหม่ๆแล้วรู้สึกหน้าแห้งๆค่ะ แต่พอทาครีมบำรุงตามก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้วค่ะ คือดี!

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน konvy คุณ***ST   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีมากตัวนี้ คนเป็นสิวจะเหมาะมากๆ แรกๆใช้จะรู้สึกเย็นนิดๆจากโฟมไม่มากหลังใช้รู้สึกหน้าสะอาดขึ้น ใช้มา3ปีแล้วดีมากๆ

รีวิวจาก beauticool คุณ Bt คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam
โฟมล้างหน้า innisfree
http://beauty-jung.lnwshop.com/product

อีก 1 ผลิตภัณฑ์จาก innisfree ที่แนะนำมากๆคือตัวนี้เลยยโฟมฟูเขาไฟ ที่เรียกแบบนี้เนื่องจากโฟมตัวนี้มีสารสกัดมาจากแร่เถ้าภูเขาไฟเชจู มีส่วนผสมของหินตะกรัน ช่วยดูดซับความมันที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว กระชับและลดการอุดตันภายในรูขุมขน ใครมีปัญหาสิวอุดตันแนะนำตัวนี้เลยค่า ของเขาดีจริงๆ เหมาะสำหรับใครที่ผิวหน้ามันมากๆ

ปริมาณ 150 ml
ราคา  305 THB

เวลาล้างหน้าใช้ตัวนี้รู้สึกสะอาดมากค่ะ เราเป็นคนชอบล้างแล้วมันให้ความรู้สึกเอียดๆ(ประมาณหน้าไม่ลื่นๆน่ะค่ะ) ตัวนี้ให้ความรู้สึกนั้น แต่หน้ายังชุ่มชื้นอยู่นะคะ
เป็นโฟมตัวที่ชอบ เหมาะสำหรับคนหน้ามันค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Zcraiz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ล้างแล้วหน้าสะอาด ไม่มัน ไม่แห้งตึงหน้าไม่เอี๊ยด ช่วยลดความมันได้ดี ทำให้หน้าไม่มัน สิวไม่ค่อยขึ้น

รีวิวจาก jeban คุณ muknatpicha  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6.Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser
โฟมล้างหน้า innisfree
http://th-th.innisfree.com/th

มาแล้วจ้าา โฟมล้างหน้าสูตรทับทิมสำหรับรุ่นใหญ่ ตัวนี้ลดริ้วรอย รักษาสภาพผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย ลดเลือดจุดด่างดำฝ้าแดด ด้วยสารสกัดจาดเมล็ดทับทิม เนื้อโฟมละเอียดนุ่ม บำรุงให้ผิวเปล่งประกายถึง 2 เท่าสามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบาง

ปริมาณ 150 ml
ราคา  440 THB

ก่อนอื่นคือปลื้มเนื้อโฟมมาก ละเอียดและนุ่มมาก ตอนล้างคือละมุนกับผิวหน้าสุดๆ กลิ่นหอมมากหน้ากระจ่ายใส ไม่หมองคล้ำ ยืนยันเลย

รีวิวจาก beauticool คุณ Umaporn Ruangsukudom  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลอดที่ 2 แล้วจ้า ชอบมากก หน้ากระจ่างใสดี จัดเลยยยยยย ไม่แพ้เลย ขนาดหน้าเราแพ้ง่าย

รีวิวจากผู้ซ์้อสินค้าจากเว็บ konvy คุณ Na***go คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 บทสรุปโฟมล้างหน้า Innisfree

โฟมล้างหน้า innisfree มีมากหมายหลากหลายสูตร โดยแต่ละสูตรก็จะมีคุณสมบัติและสารสกัดที่แตกต่างกันออกไป วันนี้ 6 สูตรที่เราแนะนำมาเป็นเพียงตัวเลือกในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เท่านั้น การเลือกโฟมให้เหมาะกับผิวหน้าของเราควรจะดูว่าโฟมตัวนั้นช่วยกแก้ปัญหาผิวในเรื่องอะไรบ้าง และเหมาะสำหรับผิวประเภทไหน เพื่อใช้ให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดนั้นเองค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category