ขาวขึ้นใน 7 วันอย่างถาวร ทำได้จริงหรือไม่?

ขาวขึ้นใน 7 วันอย่างถาวร ทำได้จริงหรือไม่?

ใครๆก็อยากมีผิวขาวใส แต่เข้าใจว่มันต้องใช้เวลาถึงจะสามารถมีผิวขาวใสขึ้นได้อย่างถาวร
แต่ถ้ามีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้นหล่ะจะทำยังไง เช่น มีนัดเดทด่วนฟ้าผ่า มีงานเลี้ยงแบบฉุกละหุก หรือเพื่อนเซอร์ไพรซ์มาเชิญไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวแบบไม่ทันตั้งตัว ทีนี้เหละทำยังไงดีจะขาวทันมั้ย? ต้องทำยังไงถึงจะขาวได้รวดเร็ว?
แล้วจะปลอดภัยหรือเปล่า แล้วขาวแล้วจะแค่ชั่วคราวหรือถาวร โอ้ยยยย!!! คิดเยอะไปหมด
ซึ่งจริงๆแล้วความเป็นไปได้ที่จะมีผิวขาวอย่างถาวรภายใน 7 วันก็สามารถเป็นไปได้แต่จะสามารถขาวได้ระดับไหน
ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะ

ผิวขาวถาวรใน7วัน

 

ถ้าจะให้พูดถึงการปรับสีผิวให้ขาวขึ้นนั้นมีวิธีมากมายให้สาวๆได้เลือกนำไปใช้ดูแลตัวเอง ทั้งวิธีทางวิทยาศาสตร์และวิธีปรับสีผิวตามธรรมชาติ

แต่ถ้าพูดถึงระยะเวลาแค่เพียง 7 วัน ถ้าด้วยวิธีทางธรรมชาติแล้วแทบจะเป็นไม่ได้เลยเพราะเวลา 7 วันถือว่าเป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างสั้น ถ้าพึ่งวิทยาการทางการแพทย์นั้นก็จะช่วยได้พอสมควรแต่ถ้าเรามีวินัยในตัวเองก็สามารถปรนนิบัติตัวเองจนดูขาวใสขึ้นมาได้

ถึงจะไม่ขาวขึ้นจนเห็นได้ชัดแบบกระโดดขึ้นมาหลายเฉดแต่ก็สามารถทำให้ใครๆทักได้ว่า “ไปทำอะไรมา…ขาวขึ้นนะ” อย่างแน่นอน

สิ่งที่ต้องทำทุกวันใน 7 วัน

  1. อาบน้ำด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมเรื่องความขาว
    การมีผิวสวยเริ่มด้วยตั้งแต่การอาบน้ำ การอาบน้ำนอกจากจะเป็นการชำระล้างสิ่งสกปรกแล้ว
    เรายังสามารถเริ่มบำรุงผิวได้ตั้งแต่กระบวนการนี้เลยเพราะเป็นระหว่างการอาบน้ำรูขุมขนของเราจะเปิดและซึทซับน้ำเข้าสู่ผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์อายน้ำก็คควรเลือกอย่างดี
  2. สครับผิวด้วยเกลือขัดผิวหรือ มะขามเปียก ขมิ้น หรือทานาคา สลับกันทุกวัน ซึ่งเราสามารถเพิ่ม โยเกิร์ต น้ำผึ้ง มะนาว หรือนมสด ลงไปด้วยได้เพื่อเป็นการบำรุงผิวอีกระดับ เนื่องจากการผลัดเซลล์ผิวควรทำอาทิตย์ละไม่เกิน 2 ครั้งเนื่องจากสามารถทำให้ผิวบางและไวต่อแสงได้ แต่ครั้งนี้เราต้องการความเร่งด่วน เพราะฉะนั้นเราจะใช้สครับหลายๆชนิดซึ่งมีระดับการเสียดสีกับผิวแตกต่างกันไป และไปเสริมความแข็งแรงและระวังผิวจากแสงแดดแทน
  3. บำรุงผิวให้แข็งแรงและชุ่มชื้นหลังอาบน้ำทันที 
    ขั้นตอนนี้เราสามารถเลือกผลิตภัฑณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะจะเป็นโลชั่นไวท์เทนนิ่งเพื่อขาวหรือชนิดอื่นๆก็แล้วแต่
    ความต้องการของแต่ละคนได้เลยตามชอบ แต่เคล็ดลับคือควรทางโลชั่นในช่วงที่เช็ดตัวหมาดทันที ไม่ควรเช็ดตัวชนแห้งสนิทเพราะผิวจะดึง และการทาโลชั่นหรือครีมบำรุงในช่วงตัวหมาดๆ จะทำให้ครีมหรือโลชั่นกักเก็บน้ำได้มากขึ้นแต่ อย่าลืมบำรุงผิวหน้าด้วยนะ
  4. ดูแลเรื่องอาหารการกิน 
    You are what you eat ถ้าอยากเห็นผลเร็วเราต้องบำรุงจาดภายในด้วยแค่พยายามดื่มน้ำผลไม่ทุกเช้า
    เช่น น้ำมะเขือเทศซึ่งอุดมไปด้วยไลโคปีนส่งผลดีกับผิวโดยตรง น้ำส้มเพื่อช่วยผลิตคอลลาเจน หรือน้ำผัก
    ผลไม้อะไรก็ได้ตามใจชอบ แต่ควรกินทุกเช้าก่อนทานอาหารเช้า ดูแลลำไส้ให้สะอาดด้วยการดื่มน้ำเยอะๆทางที่ดีควรเป็นน้ำอุณภูมิปกติเพราะการที่เราลำไส้สะอาดผิวพรรณเราจะเปล่งปลั่งขึ้น ลดการทานของทอดเพราะเสี่ยงต่อการสิวขึ้น งดแอลกอฮอลล์เพราะจะทำให้ร่างกานสูญเสียน้ำมากกว่าปกติ
  5. เพิ่มสปีดความขาวด้วยวิตามินต่างๆ
    ในปัจจุบันนอกจาวิตามินซีที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว ยังมีวิตามินและอาหารเสริมอีกหลายชนิดเพื่อขาวใส แต่ควรเลือกหาเลือกซื้อชนิดที่ปลอดภัยจริงๆ เพราะวิตามินพวกนี้เรารับประทานเข้าสู่ร่างกายดังนั้นจะมีผลกับร่างกายโดยตรง และวิตามินบางชนิดที่บอกสรรพคุณเรื่องขาวเร็วขาวจริงอาจจะมีสารอันตรายผสมอยู่ควรหลีกเลี่ยง
  6. อย่าลืมบำรุงผิวและปกป้องผิวทุกวันด้วยครีมกันแดด ถึงแม้ไม่ได้ออกไหน
    เนื่องจากเราต้องการความขาวอย่างเร่งด่วน เราจึงทำการสครับขัดผิวทุกวันผลที่ตามมาคือผิวเราจะบางลงจากการถูกเสียดสีและไวต่อแสง เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากผิวไหม้ก็อย่าลืมปกป้องผิวจากแสงโดยเด็ดขาด
    ถึงแม้ไม่ได้ออกไปเจอแสงแดด เราก็ควรทาครีมป้องกันตัวเองจากทั้ง UVA และ UVB
  7. ฉีดวิตามินเสริม
    ถ้ารู้ตัวว่ามีนัดสำคัญวันไหนรีบไปฉีดตั้งแต่เนิ่นๆ เดี๋ยวนี้ด้วยวิทยาการทางการแพทย์สาวๆมีตัวเลือกมากมายในการดูแลตัวเองซึ่งก็สามารถช่วยได้ในระดับหนึ่ง แต่ข้อแนะนำคือควรทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและ คลีนิคชั้นนำที่เชื่อถือได้ เพราะถือว่าเป็นวิธีที่มีความเสี่ยงมากที่สุด ทั้งเสี่ยงต่อการติดเชื้อและเสี่ยงต่อสารอันตรายต่างๆจากคลีนิคที่ไม่ได้มาตรฐาน
  8. นอนกลับพักผ่อนให้เพียงพอ ควรนอนก่อนเวลา 5 ทุ่ม ตามนาฬิกาของร่างกายแล้วร่างกายจะผลิตสารที่ช่วยในการซ่อมแซมร่างกายจะผลิตในช่วงเวลานั้น ดังนั้นร่างกายของเรานอกจากจะได้รับการพักผ่อนแล้วร่างกายยังได้รับการซ่อมแซมอย่างเต็มที่อีกด้วย

 

ถ้าทำได้ทั้งหมดนี้อย่างเคร่งครัดครบ 7 วันแล้ว รับรองได้เลยว่าจะสามารถมีผิวขาวขึ้นจนคนทักอย่างแน่นอน! ถึงจะไม่ได้ขาวแบบกระโดดเฉดแต่ ถ้าเรายังคงดูแลตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ความขาวนี้จะสามารถอยู่กับเราได้อย่างถาวรแน่นอน

 

ผิวขาวถาวรใน7วัน

เคล็ดลับอยู่ที่รายละเอียดของแต่ละขั้นตอน

  1. การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมในการช่วยเรื่องความขาว
  2. การเลือกสูตรที่นำมาใช้สครับผิว ซึ่งก็มีสูตรง่ายๆที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองอยู่มากมาย
    สามารถเลือกได้ตามคสามชอบ
  3. การเลือกน้ำผักผลไม้ในการดื่มในตอนเช้า เพราะผักผลไม้ต่างๆอุดมไปด้วยวิตามินที่ต่างกัน
    ซึ่งเราสามารถเลือกได้ตามความพอใจและตามประโยชน์ที่เราต้องการ
  4. การเลือกวิตามินเสริมไม่ว่าจะเป็นแบบรับประทานหรือแบบฉีด
  5. เราสามารถเสริมความปังได้อีกด้วยการเข้าสปาขัดตัวและทำทรีทเมนต์

 

ผิวขาวถาวรใน7วัน

 

 

ไม่ว่าอย่างไรก็ตามการจะขาวแบบกระโดดหลายเฉดภายใน 7 วันนั้นถึงสามารถทำได้แต่ก็ไม่ควรทำเพราะเป็นอันตรายต่อผิวในระยะยาวทั้งผิวบาง ผิวไวต่อแดด และยังเสี่ยงต่อโรคผิวหนังต่างๆที่ตามมาจากพวกผลิตภัณฑ์เร่งผิวขาว

ที่อาจจะผสมสารปรอทและสารอันตรายอื่นๆ ต่อผิวอีกด้วย ซึ่งการเลือกใช้ผลิตภัฑณ์ในการบำรุงก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ผ่านการรับรองมาแล้วว่าปลอดภัย รวมไปถึงวิตามินต่างๆที่รับประทานเพื่อเป็นตัวช่วยก็ควรเป็นวิตามินที่ผ่านการรับรองมาแล้ว หรือแม้กระทั่งการฉีดวิตามินต่างๆเพื่อปรับสีผิวก็ควรเลือกคลินิคที่น่าเชื่อถือเพราะมิฉะนั้นอาจจะเกิดอันตรายต่อร่างกายได้โดยตรง

ผิวLatest articles in the category