รีวิว #5 ผลิตภัณฑ์ผิวขาวพันทิป ขาวจั๊วสุดขีด

รีวิว #5 ผลิตภัณฑ์ผิวขาวพันทิป ขาวจั๊วสุดขีด

ผลิตภัณฑ์ผิวขาวพันทิป ขาวจั๊วสุดขีด

ผิวขาวพันทิป
freepik.com

 

ผิวขาวกระจ่างใสคือความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน ในตลาดมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากมายจนเลือกไม่ถูก ผู้คนเลยหันไปหาตัวช่วยอย่างเว็ปพันทิปที่ช่วยแบ่งปันเรื่องราว รีวิวรายละเอียดข้อมูลทุกๆเรื่องรวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวด้วย

หัวข้อที่คนสนใจมากที่สุดก็คือรีวิวผลิตภัณฑ์ผิวขาวพันทิป ทุกคนที่สนใจเรื่องผิวขาวใสต่างนำประสบการณ์ส่วนตัวมาแชร์และบอกต่อกันเป็นวิทยาทานให้กับผู้ที่สนใจนำไปประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์

 

รีวิว #5 ผลิตภัณฑ์ผิวขาวพันทิป ขาวจั๊วสุดขีด

1.ผลิตภัณฑ์ผิวขาวที่ชาวพันทิปแนะนำจาก Bennett
เบนเนท สบู่ เอ็กซ์ตร้า ไวท์
ผิวขาวพันทิป

ผลิตภัณฑ์ผิวขาวพันทิป ขาวจั๊วสุดขีดจาก Bennett สบู่ผิวขาวในตำนานที่มีอยู่ทุกบ้าน เป็นกระแสในห้องแป้งพันทิปตลอดเวลา ใช้กรด AHA จากธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิว บำรุงให้ผิวขาวเนียนนุ่มด้วยวิตามินอี ผสานคุณค่าของใบองุ่นกับทับทิมเพิ่มประสิทธิภาพการปรับสีผิวให้ขาววิ้งจนตะลึง

ปริมาณ 130 กรัม
ราคา 55 THB

เราใช้สีส้มกับหน้า และสีขาวกับลำตัวค่ะ
ตอนแรกๆหน้าแห้งมาก มันตึงๆอ่ะ แบบไม่ได้ถึงกับหน้าลอกนะคะ แค่เวลาแต่งหน้าแล้วมันเกลี่ยยาก มันตึงบอกไม่ถูก
ช่วงนั้นเลยฟาดฮาดะลาโบะหลังล้างหน้าค่ะ ย้ำว่าฟาดนะคะ 555 คือทาจนกว่าจะรู้สึกหายตึงอ่ะค่ะ
ทำอย่างนี้อยู่ 5 วันก้หายตึงค่ะ แต่ก้ใช้ฮาดะเป็นประจำเรื่อยมา
สำหรับก้อนสีส้มนี้เราว่ามันใช้แล้วขาวขึ้นนะ ไม่ได้ขาวมากนะคะ แค่ไม่หมองคล้ำเหมือนเมื่อก่อน
ถึงไม่แต่งหน้า ก็ไม่หมองระหว่างวันค่ะ สีผิวเรียบสม่ำเสมอเท่ากันทั้งหน้า พวกร่องจมูกเงี้ย ก้ไม่ต้องลงคอนซิลเลอร์แล้วค่ะ เหลือแค่ใต้ตา TT
ตอนนั้นที่ใช้เพราะสิวเห่อมากค่ะ พอใช้แล้วสิวยุบ แผลแห้งดี แต่รอยสิวเดิมที่มีอยุ่ก่อนก้ไม่ได้หายไปค่ะ

ส่วนลำตัว ใช้สีขาวค่ะ ส่วนตัวเห็นว่าไม่มีค่อยมีผลอะไรมากนะคะ
ใช้มาเกือบสองเดือนแล้ว ยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงใดๆ (เปรียบเทียบกับก้อนสีส้มที่ใช้กับหน้า มันเห็นผลชัดมาก)
แต่ยังไม่อยากทิ้ง เสียดาย กะว่าถ้าหมดก้อนนี้คงไม่ซื้ออีกแล้วค่ะ

เราใส่สบู่สองก้อนนี้ไว้ทัปเปอร์แวร์ค่ะ ไม่ต้องยี่ห้อดีมาก แค่ไม่อยากให้น้ำกระเด็นใส่
ปิดฝาด้วย แต่แง้มๆไว้ค่ะ กลัวมันอับแล้วมีแบคทีเรีย(อันนี้คิดเอาเอง 5555 )
เวลาใช้แค่เอามือที่เปียก ถูๆที่สบู่สามสี่ครั้งแล้วถูมือจนฟองเยอะขึ้น แค่นี้ก้ใช้ได้เกินเดือนแล้วค่ะ รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 842862  คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวพันทิปฉบับเต็ม

ใช้หมดไปก้อนนึง ความเห็นส่วนตัวตอนที่ใช้สูตรนี้เทียบแล้วรู้สึกว่าผิวขาวผ่องขึ้นเร็วกว่าตัวสีส้ม เห็นผลในก้อนเดียวตามที่แปะไว้บนกล่องสบู่เด๊ะ ซึ่งอาจเพราะช่วงนั้นไม่ค่อยได้ออกแดดด้วยเลยดูชัดเจนกว่า ส่วนเรื่องความเนียนไม่เห็นผลอะไร หักคะแนนตรงมันเหมือนกัดผิวโดยเฉพาะผิวส่วนบอบบางอย่างต้นคอ หัวไหล่จนแดงจ้ำๆ ทำให้ไม่ได้ซื้อต่อก้อนที่สอง และผิวก็แห้งตึงขุยๆหน่อย รีวิวจาก vanilla : คุณ 20588mook คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวพันทิปฉบับเต็ม

2.ผลิตภัณฑ์ผิวขาวที่ชาวพันทิปแนะนำจาก A Bonne’ Spa Milk Salt เกลือสปาขัดผิว สูตรน้ำนม
ผิวขาวพันทิป
ผลิตภัณฑ์ผิวขาวพันทิป ขาวจั๊วสุดขีดจาก A Bonne
Spa Salt สูตรน้ำนมเพื่อผิวขาวเนียนนุ่มอ่อนโยนต่อผิว อีกทั้งยังมี Allantoin ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขน หมดปัญหาขนคุดเพียงสครับเป็นประจำ เช้า-เย็น

ปริมาณ 350 กรัม
ราคา 38 THB

สูตรนี้เป็นสูตรที่ใช้มาตั้งแต่ครั้งแรกเลย เกลือเนื้อเนียนละเอียด ไม่บาดผิว ขัดไปเรื่อย ๆ แล้วผ่อนคลายมาก ๆ ขัดแล้วรู้สึกผิวสะอาดขึ้น คราบขี้ไคลออกหมด ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวนุ่มมากกก ผิวใส ๆ ขึ้นด้วย เนื่องจากใช้มานานสุด จะบอกว่าหมดปัญหาขนคุดค่ะ 55555 รอยจุดด่างดำก็ค่อย ๆ จางลงเป็นระดับ สีผิวค่อย ๆ เรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น รีวิวจาก vanilla: คุณ ไม่มีชื่อ  คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวพันทิปฉบับเต็ม

เนื่องจากเราเป็นคนชอบสครับผิวมากๆ เลยนะคะ
วันนี้เราก็จะมารีวิว A Bonne สูตร Spa Milk Salt ค่ะ^^

เริ่มด้วย ราคาที่ไม่แรงจับต้องได้ง่าย ถือว่าคุ้มค่าแก่การซื้อมาลอง เลยไปโดนมาที่วัตสันค่ะ โปร1แถม1 ซื้อมาตุนไว้ขัดกันยาวๆ ไปค่ะ

เมื่อเปิดซองออกมา ก็พบว่ากลิ่นหอมนมมาก กลิ่นเหมือนขนมเลยอ่ะค่ะ เหมือนนมอัดเม็ดอะไรงี้เลย ตอนนั้นแอบอยากลองชิมด้วยเพราะว่าหอมมากจริงๆ ค่ะ555555

ขนาดเม็ดเกลือค่อนข้างจะใหญ่เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ นะคะ เพราะฉะนั้นอย่าเผลอขัดแรงนะ ไม่งั้นเม็ดเกลือจะบาดผิวคุณแน่นอน เราแก้ขัดด้วยการเอาเกลือมาผสมกับครีมอาบน้ำค่ะ หอมละมุนนุ่มขึ้นเยอะเลยยยยยย

เมื่อขัดผิวตามส่วนต่างๆ ของร่างกายเสร็จ รู้สึกได้เลยว่าผิวจะนุ๊มนุ่มมมมมทันทีเมื่อขัดเสร็จ พอสครับประจำกับทาครีมบำรุงผิวเป็นสัปดาห์ก็จะพบว่าผิวกระจ่างใสขึ้นนะคะ><

ดังนั้นเราขอแนะนำตัวนี้ให้กับคนที่มีงบไม่มากแต่อยากลองเริ่มสครับ ก็ลองไปตำกันสักตัว ผลลัพธ์ที่ได้ก็พอจะออกมาโอเคค่ะ รีวิวจาก cosmenet : คุณ Baby’s Breath  คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวพันทิปฉบับเต็ม

3.ผลิตภัณฑ์ผิวขาวที่ชาวพันทิปแนะนำจาก EXXE’
Glutathione Body Lotion
ผิวขาวพันทิป
ผลิตภัณฑ์ผิวขาวพันทิป ขาวจั๊วสุดขีดจาก EXXE’
Glutathione Body Lotion โลชั่นผิวขาวสารสกัดจากกลูต้าไธโอนแท้้ ผสานกับสารอัลฟ่าอาบูตินให้ผิวขาวขึ้นอีกระดับ มีวิตาวินบำรุงผิวให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้น พร้อมเติมน้ำให้ผิวด้วยเชียบัตเตอร์

ปริมาณ 200 ml
ราคา 155 THB

รู้สึกผิวขาวขึ้น เนียนขึ้น ผิวชุ่มชื้น กลิ่นหอมมากกกก ราคาไม่แพง
เนื้อครีมข้นขาว ซึมเข้าผิวไว ไม่เนอะตัว รีวิวจาก cosmenet : คุณ TM.Melissa  คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวพันทิปฉบับเต็ม

ถ้าออกแดดจะดูใสมีออร่าแบบสุขภาพผิวดี ให้ความชุ่มชื้นผิวตลอดวัน แต่ถ้าเหงื่อออกระหว่างวันมากก็รู้สึกเหนอะๆ นิดหน่อยถ้าสังเกต กลับมาอาบน้ำตอนเย็นยังรู้สึกว่าครีมยังอยู่บนผิว ส่วนเรื่องจะขาวขึ้นมั้ยคงต้องใช้เวลาแล้วแต่สภาพผิวดั้งเดิมของแต่ละคน รีวิวจาก vanilla : คุณ CutieGrAcE  คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวพันทิปฉบับเต็ม

4.ผลิตภัณฑ์ผิวขาวที่ชาวพันทิปแนะนำจาก GARNIER
Light Complete White Speed Day Serum Cream SPF30 PA+++
ผิวขาวพันทิป

ผลิตภัณฑ์ผิวขาวพันทิป ขาวจั๊วสุดขีดจาก GARNIER สีเหลือง มีวิตามินซีสูงกว่าเดิมถึง 3 เท่า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว รอยแดง ใบหน้าหมองคล้ำ เนื้อครีมเป็นกึ่งเซรั่มบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้ทันที ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังช่วยกันแดดได้ถึง SPF 30

ปริมาณ 50 ml
ราคา 259 THB

อันนี้คือ เราใช้สองตัวนี้คู่กันนะ เดย์ครีม+เอสเซนส์
ซึ่งก่อนหน้านี้เคยใช้แต่ตัวเดย์ครีม ก็รู้สึกนะว่าใส รอยจาง
แต่ไม่ไวขนาดนี้และหน้าไม่ได้ดูเรียบเนียนขึ้นแบบนี้ ดูเนียนเหมือนสูตรสีแดงเลยอ่ะ

ถ้าให้คะแนนเต็ม 5 เราให้ 4.5 เลยจ้า
หักเพราะ อยากให้ตัวเดย์ครีมซึมไวกว่านี้
แต่เรื่องความใสขึ้นของหน้า กับรอยจางลงเราไม่มีข้อกังขาเด้อค่ะเด่อ ถูกใจจริง รีวิวจาก pantip : คุณแม่นางหนิงเอ๋อ  คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวพันทิปฉบับเต็ม

ให้คะแนนผลิตภัณฑ์ของกานิเย่100/100เลยค่ะ ใช้ตั้งแต่สาวๆเลย ตอนนั้นใช้หลายยี่ห้อมากค่ะมีปัญหาหน้ามันมีรอยสิวและหมองคล้ำ จนได้ลองใช้ครีมเซรั่มตัวนี้ ถูกใจมากค่ะ หน้าขาวใสภายใน2สัปดาห์ ยิ่งเวลามีสิวนะคะ แต้มแล้วนอนตื่นมายุบเลยค่ะ ยิ่งตอนนี้ปรับสูตรใหม่ คิดว่าดีขึ้นมากเลยค่ะ มีกรดของมะนาวทำให้รอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด จะใช้ต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ รักมาก รีวิวจาก cosmenet : คุณ auging  คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวพันทิปฉบับเต็ม

5.ผลิตภัณฑ์ผิวขาวที่ชาวพันทิปแนะนำจาก Lululun
มาส์กหน้า ลูลูลูน สูตรไวท์เทนนิ่ง
ผิวขาวพันทิป

ผลิตภัณฑ์ผิวขาวพันทิป ขาวจั๊วสุดขีดจาก Lululun มาส์กหน้าขาวใสทำจากใยฝ้าย 100% อ่อนโยนต่อผิวทุกประเภทช่วยบำรุงผิวให้ขาวสุดขีดด้วย ด้วยสารสกัดจากไฮยาลูโรนิค, พริมโรส, ใบเชอรรี่, ส้มแมนดาริน และวิตามินซี ทำให้ผิวทั้งขาวใสและลดเรือนริ้วรอยให้ผิวอิ่มน้ำสดใสขึ้นทันทีหลังมาส์กครั้งแรก

ปริมาณ 7 ชิ้น
ราคา 245 THB

1 เดือนผ่านไปเริ่มมีคนทักบ้างว่าไปทำอะไรมา หน้าดูสดใสขึ้น บ้างก็ทักว่าขาวขึ้นหรือเปล่า เท่านั้นแหละเลยทำให้รู้ว่ามาส์กมันช่วยจริงๆ แต่บอกเลยว่าตอนนั้นไม่แน่ใจว่าสูตรไหนทำหน้าเริ่มดี เพราะใช้มันทุกสูตร ผลที่ออกมาก็สมคำล่ำลือสมกับที่มาจากแดนปลาดิบจริงๆจ้า เป็นแผ่นบำรุงหน้าพิเศษที่ทันใจมากกกกกกกกที่อยากแนะนำ
ใครที่มีผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ทุกวันเช่นกันนะคะ เพราะตัวนี้ไม่ผสมแอลกอฮอล์ น้ำหอม สีหรือ mineral oil เลย พูดได้เลยว่างานนี้มีซื้อซ้ำ
ใครที่อยากบำรุงผิวแบบเร่งรัด แนะนำมากกกกกกกกกกกกกกกกก รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 2133594 คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวพันทิปฉบับเต็ม

ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวสว่างขึ้น แต่ถ้าใข้ไม่กี่ครั้งต่ออาทิตย์จะเฉยๆ ราคาไม่แพง ส่วนผสมดี แต่ไม่ชอบ แผ่นมาร์ส มันบางและไม่พอดีหน้า แนะนำให้ใช้ 4วันขึ้นไปจะเห็นผลมาก รวมๆแล้วก็โอเคนะ รีวิวจาก vanilla : คุณ Pusour  คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวพันทิปฉบับเต็ม

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องผลิตภัณฑ์ผิวขาวพันทิป ขาวจั๊วสุดขีด

ผิวขาวพันททิป

 

ผลิตภัณฑ์และสินค้าทุกอย่างบนโลกใบนี้ล้วนมีข้อดีข้อเสีย บางครั้งดีกับอีกคนแต่อาจจะแย่กับอีกคนก็ได้ เราควรหาข้อมูล ศึกษาส่วนผสมของผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดเพื่อหลีกเลี่ยงอาการแพ้ต่างๆหากหาข้อมูลมาดีแล้ว

ก็อย่ารอช้า ลงมือปฏิบัติได้เลย เพราะรีวิวผิวขาวพันทิปเป็นการแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวของผู้ใช้จริง ค่อนข้างน่าเชื่อถือ โอกาสที่จะเกิดข้อผิดพลาดก็น้อยมากๆเลยค่ะ

ผิวขาวLatest articles in the category