เเนะนำ #4 ครีมกันเเดดผิวหน้าจากมิสทีน ที่มาพร้อมนวัตกรรมควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม

เเนะนำ #4 ครีมกันเเดดผิวหน้าจากมิสทีน ที่มาพร้อมนวัตกรรมควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม
ครีมกันเเดดมิสทีน
https://unsplash.com/photos/nEWGCi7gB8U?utm_source=unsplash&utm_medium=referral&utm_content=creditShareLink

ก่อนออกจากบ้านสิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ การทาครีมกันเเดด เพราะอุณหภูมิของบ้านเรานั้นร้อนจนปรอทเเทบเเตก ดังนั้นเราจึงควรเลือกครีมกันเเดดที่ป้องกันเเสงเเดดได้ดีจริง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาว ๆ ที่ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางเเจ้งที่ทำให้เหงื่อออกเเละหน้ามันจะต้องเลือกครีมกันเเดดเเบบ Oil Control ที่ช่วยไม่ให้หน้าเยิ้มในระหว่างวัน ซึ่งมิสทีนเขาก็มีผลิตภัณฑ์ครีมกันเเดดเเบบสูตรควบคุมความมันออกมาหลายตัว

ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้มากพอสมควร ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนเลยขออนุญาตินำ 4 ครีมกันเเดดสำหรับผิวหน้าที่เหมาะกับคนผิวมันมาเเนะนำให้ผู้อ่านทุกคน ส่วนจะใช้ดีจริง ๆ หรือไม่ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

ครีมกันเเดดมิสทีนมีดีอย่างไร

ครีมกันเเดดมิสทีนนั้นมีให้เลือกหลายหลายรูปเเบบ รวมถึง texture ของครีมก็สามารถเลือกได้ทั้งเเบบเนื้อเบส เนื้อเเบบน้ำหรือว่าจะเป็นเนื้อมูส ซึ่งสารกันเเดดของมิสทีนนั้นเค้าก็ได้นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น

ดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพในเรื่องของการป้องกันเเสงเเดดได้ดีเป็นอย่างมาก เนื้อครีมกันเเดดไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เเละซึมซาบลงสู่ผิวได้เป็นอย่างดีที่สำคัญเป็นสูตร Oil Control ไม่ทำให้หน้ามันซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สาว ๆ เลิฟเป็นอย่างมากค่ะ

#4 ครีมกันเเดดมิสทีนสูตรควบคุมความมัน

1.ครีมกันเเดดมิสทีน อะควา เบส ซัน ยูวี ดับเบิ้ล โพรเทคชั่น แมทท์ แอนด์ ไลท์ เฟเชียลครีม SPF50 PA+++ 

ครีมกันเเดดเนื้อเบสที่มีเทคโนโลยี Triple UV Protectors ซึ่งสามารถช่วยป้องกันเเสงเเดดทั้งรังสี UVA เเละ UVB ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งตัวนี้เนื้อครีมเป็นเเบบ Aquamatte Technology Aquagel Polymer และ Micro Powder จึงทำให้สามารถกักเก็บสารกันเเดดไว้ในโครงสร้างของครีมจึงไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมจึงบางเบาสบายผิวเเละไม่อุดตันผิวอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  40 ml
ราคา  109 THB

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ภูมิใจนำเสนอมากเลยค่ะ ฮื่อนางถูกแบบถูกมาก ๆ จนแบบถึงซื้อมาใช้แล้วไม่ดีก็ไม่เสียดายแต่นางดีค่ะ! เอ้อเอากับมิสทีนเขาสิ เขาเคลมว่าตัวนี้เป็นกันแดดที่ขายดีที่สุดของมิสทีน พอลองซื้อมาใช้ก็ไม่แปลกใจค่ะว่าทำไมขายดี เนื้อครีมนุ่มทาแล้วซึมหายไปเลยเหมือนสกินแคร์ หน้าไม่เทาไม่วอกไม่ลอย แต่ถ้าถามว่าแมทขนาดนั้นไหมก็คงไม่อ่ะค่ะนางเป็นกันแดดนี่เนอะ แต่หน้าไม่มันเพิ่ม+แต่งหน้าติดง่ายสมกับที่มีคำว่าเบสในชื่อเลยค่ะ ข้อเสีย มีกลิ่นน้ำหอมนิดนึงอีกแล้ว แต่ถ้าใครไม่วอรี่ไปลองตำกันค่ะ 20 บาทเอง ดีมาก ๆ เลย เราแอบไปตุนมาหลายซองแล้วค่ะ555555 ถ้าหมดจะไปสอยหลอดจริงแล้ว

รีวิวจากคุณ : Minniefefe

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

Mistine Aqua Base Matte&Light SPF50 PA+++ ตัวนี้ถือว่าราคาไม่แพง ค่ะ Amazing มากคือตัวนี้น้ำมันออกมาน้อยมาก แต่ไม่ใช่ไม่ออกเลย คือเหมาะกับผิวมัน แต่!!! ไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความหนืด เพราะตัวนี้หนืดสุด แอบเกลี่ยยาก แต่ก็รับได้นะ เนื้อครีมค่อนข้างคงตัว ทาได้ทุกสีผิว

รีวิวจากคุณ : Jell

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Twitter

2.ครีมกันเเดดมิสทีน Aqua Base Sunscreen Facial Cream SPF 50 PA+++

ครีมกันเเดดสำหรับผิวหน้าเเบบเนื้อเบสน้ำตัวนี้ เหมาะสำหรับเเดดร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นอย่างมาก เพราะเนื้อเบสน้ำจะเเตกตัวบนผิวช่วยให้เบาสบายไม่หนักหน้า หน้าไม่มันเเละไม่หมองคล้ำ มีสารกันเเดดที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น เเละค่าป้องกันเเสงเเดดสูงอย่าง SPF50 PA+++ อีกทั้งยังมีวิตามินซีเเละอีอนุภาคเล็กที่ซึมลงสู่ผิวได้ดี จึงช่วยบำรุงผิวหน้าได้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  20 g
ราคา  149 THB

เป็นกันแดดหน้าที่ใช้ยาวนานที่สุด กลิ่นแอลกอฮอลล์แรงก็จริง แต่ก็ทำให้มีเนื้อที่บางเบา ทาง่าย และไม่เหนอะหนะ กันแดดได้จริง ชอบใช้เวลาไปเดินเที่ยวหรือเล่นเซิร์ฟก็ยังใช้ได้ดี ล้างออกแล้วไม่เป็นสิวเลยแม้ไม่ได้ล้างแบบพิถีพิถันอะไรมาก ส่วนตัวไม่ใช่คนแต่งหน้าเต็ม เลยไม่ได้ล้างหน้าแบบครบสูตรอะไร ใช้กันแดดตัวนี้ยังไม่เป็นสิว

รีวิวจากคุณ : Somany

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

กันแดดมาใหม่จากมิสทีนสูตรน้ำ ราคา 100 บาท เคลมไว้ว่า made in Japan เห็นว่าเป็นสูตรน้ำ ไม่น่าจะทำให้หน้ามันเลยซื้อมาลองใช้ดู ปรากฎว่าใช้ดีพอ ๆ กับ provamed เลยเนื้อตัวนี้จะค่อนข้างเหลว (ก็มันสูตรน้ำนี่นา) ไม่หนา ไม่คราบ ไม่วอก ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่เหนียว……เริ่ด!!!

รีวิวจากคุณ : Peary Pear

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

3.ครีมกันเเดดมิสทีน Aqua Base Hydra Facial Mousse SPF 50 PA++++

ตัวนี้เป็นครีมกันเเดดเนื้อมูสเเบบน้ำ ที่เหมาะสำหรับการทาก่อนเเต่งหน้าเป็นอย่างมาก เพราะเนื้อมูสจะทำให้ใบหน้าเรียบเนียนเเละช่วยปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ เเต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเพราะเป็นสูตรน้ำ มีสารกันเเดด SPF50 PA++++ ซึ่งถือว่าสูงมากในการช่วยป้องกันเเสงเเดด อีกทั้งยังมีวิตามินซีเเละอีที่ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วจึงช่วยบำรุงผิวอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  20 g
ราคา  145 THB

เริ่มต้นมาดูที่รุ่นสีฟ้ากันก่อนค่ะ เนื้อกันแดดเป็นเนื้อมูสสีขาวขุ่นบางเบา คือเบามากจริง ๆ เกลี่ยง่าย แห้งไว ไม่เหนียว แล้วก็ไม่เป็นคราบตามหนวดตามไรผม และขนคิ้วเคยเป็นกันรึเปล่า??? ชีวิตจบเลยนะเวลาทาอะไรแล้วเป็นคราบ ๆ เนี้ย

หลังทาที่ผิวเนื้อมูสจะปรับผิวให้ดูใสขึ้นและจะดูกลืนไปกับผิวให้ความรู้สึกเย็น ๆ ที่ผิวนิด ๆ รู้สึกสบายผิวดี แล้วก็ชุ่มชื่นด้วยค่ะ และยังไม่ทำให้สีของเครื่องสำอางเปลี่ยนหรือหน้าหมองระหว่างวันนะเออ

รีวิวจากคุณ : Rocky Rose

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เค้าเคลมว่าเป็นเนื้อมูสแต่ส่วนตัวแล้วยังไม่เป็นมูสสักเท่าไหร่ ยังมีความมันอยู่ให้เห็นตามภาพเลยจ้ะ ทาแล้วยังไม่ค่อยรู้สึกว่าเนียนเนียนนุ่มเหมือนมูส ยังรู้สึกเหมือนครีมอยู่ ทาไปแล้วจะฉ่ำ ๆ หน่อยค่ะ แต่อาจจะไม่โอเคสำหรับคนที่ไม่ชอบหน้าฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี คะแนน 4/5 (หักที่เนื้อครีมไม่เป็นมูสตามคำเคลม แน่ปกติชอบหน้าฉ่ำจ้ะเลยหักนิดเดียว)

รีวิวจากคุณ : Kuraiichan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

4.ครีมกันเเดดมิสทีน Aqua Base Hydra Facial Beige Mousse SPF 50 PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อมูสสูตรน้ำใหม่ล่าสุดจากมิสทีนตัวนี้ มีคุณสมบัติช่วยปกป้องรังสี UVA เเละ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยปกปิดผิวทำให้ผิวดูเนียนใสหน้าไม่มัน มีเทคโนโลยีช่วยกักเก็บสารกันเเดดไว้ในเนื้อครีมจึงช่วยลดการอุดตันเเละทำให้เบาสบายผิว เทคโนโลยี Smartvector UV C&E ซึ่งก็คือวิตามินขนาดเล็กที่สามารถซึมเข้าไปบำรุงผิวทันทีที่ทา ช่วยให้หน้ากระจ่างใสเเละดูสุขภาพดี

ปริมาณ  20 ml
ราคา  129 THB

ฟ้าว่าราคาไม่ถึง 100 บาท (ราคาขึ้นกับแหล่งจำหน่ายอีกทีนะคะของฟ้าซื้อที่วินคอสเมติกค่ะ) ปริมาณ 20 mL ถือว่าโอเคเลยสำหรับฟ้า เป็นเนื้อมูสกันแดดซึมไวซึมง่ายไม่หนักหน้า ทาแล้วเย็นสบายผิว หน้าไม่เป็นคราบระหว่างวัน หน้าไม่มัน ไม่แสบไม่แพ้ แทบไม่มีกลิ่นน้ำหอม(แต่มีกลิ่นอ่อนๆนะคะ) แต่ว่าไม่ได้เน้นปกปิดหรือปรับสีผิวอะไรมาก ถ้าใครหวังเรื่องนี้แนะนำใช้รองพื้นแบบกันแดดเลยค่า

รีวิวจากคุณ : Tanaporn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เนื้อบางเบา ไม่มันมาก ช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ปกปิดได้ระดับนึง โดยรวมพอใจ คุณภาพดีเกินราคา

รีวิวจากคุณ : Yong P

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

บทส่งท้ายครีมกันเเดดมิสทีน

เนื่องจากว่าครีมกันเเดดจากมิสทีนทั้ง 4 ตัวนี้มีคุณสมบัติที่ค่อนข้างจะใกล้เคียงกัน ดังนั้นหากใครยังลังเลใจว่าจะซื้อตัวไหนดี ก็อาจจะต้องไปลองใช้ของจริงกันได้ที่ช้อปของมิสทีนใกล้ ๆ บ้านคุณ เพื่อที่จะได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่

เข้ากับผิวของคุณให้ได้มากที่สุด โดยเเบรนด์มิสทีนเค้าก็มีโปรโมชั่นส่งเสริมการขายออกมาอยู่บ่อย ๆ อย่าลืมติดตามได้ทางช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ของมิสทีนนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category