มารู้จัก #7 มาสก์หน้าบาโนบากิสุดปังจากแพทย์ผิวหนังของเกาหลี!

มารู้จัก #7 มาสก์หน้าบาโนบากิสุดปังจากแพทย์ผิวหนังของเกาหลี!

มาสก์หน้าสำคัญฉไหน

ทำไมถึงต้องมาสก์หน้า? สาว ๆ เชื่อมั้ยคะว่าการมาสก์หน้าเป็นการบำรุงผิวหน้าที่มีประโยชน์ และช่วยเติมสารอาหารให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ซึ่งการมาสก์หน้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก ผ่านตัวมาสก์ชีทที่แต่ละแบรนด์ออกแบบมาให้นำเอสเซนส์ซึมซาบเข้าสู่ผิว ทั้งยังช่วยให้สีผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ ผ่านการกระตุ้นเซลล์ผิวของสาว ๆ ให้ได้รับออกซิเจนมากยิ่งขึ้น และยังไปขจัดเม็ดสีส่วนเกิน ทำให้ผิวหน้ากลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้ง

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับเจ้ามาสก์หน้าบาโนบากิ นวัตกรรมมาสก์ชีทในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม ที่ผ่านการคิดค้นจากแพทย์ผิวหนังชื่อดังจากโรงพยาบาโนบากิ ประเทศเกาหลี ที่จะมาช่วยสร้างความกระจ่างใส และเติมวิตามินให้ผิวหน้าของสาว ๆ อย่างล้ำลึก ด้วยมาสก์ชีทที่สามารถกักเก็บวิตามินบำรุงผิวหลากหลายชนิดที่มีปริมาณสูงถึง 40,000 ppm เชียวล่ะค่ะ เจ้ามาสก์หน้าบาโนบากิมีสูตรอะไรบ้าง และช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าให้กับสาว ๆ ยังไงบ้าง เรามาดูกันค่ะ

มาดู #7 มาสก์บาโนบากิกับนวัตกรรมเจลลี่เซรั่มสุดปัง จากเกาหลี

1.บาโนบากิ ไวต้า จีนิค เจลลี่ มาส์ก ไฮเดรติ้ง
มาสก์ หน้า บา โน บา กิ
watson

มาสก์บาโนบากิ กับมาสก์เจลลี่เซรั่มสูตรไฮเดรติ้ง ที่จะมาช่วยเติมน้ำ และความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของสาว ๆ ด้วยคุณค่าจากวิตามินต่าง ๆ ในรูปแบบของไลโปโซม ผสานกับ น้ำแร่บริสุทธิ์จากเกาะเจจู และไฮยาลูรอเนท พร้อมกับสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด ที่จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าที่แห้งกร้าน ขาดน้ำ ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง หรือผิวแพ้ง่าย อ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคือง และน้ำหอม

ปริมาณ 30 ml
ราคา 88 THB

ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ รอยแดงรอยสิวจางลง ให้น้ำมาส์กปริมาณเยอะสามารถใช้ทาต่อได้อีกหลายครั้งเลย ชอบตรงที่ไม่มีน้ำหอมไม่มีสารระคายเคืองผิว11ชนิด อ่อนโยนมากชอบมาก ปกติไม่ใช้มาส์กเพราะผิวแพ้ง่ายมาก แต่ตัวนี้อ่อนโยนจริงรักเลยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : TUKTAkewalee คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

ช้ตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีเลยย แผ่นเดียวคือรู้เรื่อง! ตื่นมาหน้าฉ่ำ ผิวเด้งมากๆ เติมความชุ่มชื้นได้ขั้นสุด แต่ไม่เหนอะผิวเลย รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5261353 คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

2.บาโนบากิ ไวต้า จีนิค เจลลี่ มาส์ก แอคเน่
มาสก์ หน้า บา โน บา กิ
watson

มาสก์หน้าที่อุดมไปด้วยสารอาหารผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินบำรุงผิวหน้าต่าง ๆ ทั้งวิตามินเอ บี1 บี2 และอื่น ๆ อีกมากมายในรูปแบบไลโปโซมที่จะช่วยคงความสดใหม่ให้สารอาหารผิว กับสูตรลดสิว ลดการอุดตันบนผิวหน้าและควบคุมความมันส์ ผ่านส่วนผสมเอนไท-ซีบัมพีคอาเพล็กซ์ ที่จะช่วยขจัดแบคทีเรียบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน รวมทั้งน้ำแร่ออนเซน จากเกาะเจจู ที่จะช่วยทำความสะอาดและกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 30 ml
ราคา 88 THB
 ตัวนี้จะมีความชุ่มชื้นกำลังดี เนื้อมาส์กจะมีความหนืดเล็กน้อย
ตัวนี้ปลอบประโลมผิวได้ดีระดับนึงเลยค่ะ ใช้แล้วช่วยให้สิวยุบ แถมผิวไม่แห้งด้วยนะคะ แต่แนะนำว่าใช้ช่วงกลางคืนดีกว่า รีวิวจาก Pantip : hikaru-hikari คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

บอกเลยว่าแก้มถูกใจสูตรนี้มากกก ปกติเวลาทายาแต้มสิวหรือรักษาสิวด้วยวิธีไหนก็ตาม หน้าจะแห้งเป็นขุยๆตล้อดดดด แต่อันนี้คือสิวยุบด้วย แล้วผิวก็ไม่แห้งด้วยค่ะ เริ่ดมากกกก รีวิวจาก Jeban : rregams คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

3.บาโนบากิ ไวต้า จีนิค เจลลี่ มาส์ก รีแล็กซ์ซิ่ง
มาสก์ หน้า บา โน บา กิ
watson

มาสก์บาโนบากิในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม กับสูตรที่จะมาช่วยผ่อนคบายและปลอบประโลมผิวหน้าของสาว ๆ จากการโดนแสงแดดทำร้าย จากสารสกัดของอโลเวร่า และสารบำรุงผิวนานาชนิด มาช่วยปลอบประโลมผิวหน้าที่อ่อนล้า ให้รู้สึกสดชื่นรีแลกซ์ขึ้น และยังช่วยลดการระคายเคืองของผิวจากรังสียูวี เปรียบเสมือนการทำทรีตเม้นท์ในคลินิกเลยทีเดียวล่ะค่ะ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่โดนแสงแดดทำร้าย หรือกลับจากการเที่ยวทะเล ให้มาสก์ช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมาขาวกระจ่างใส สุขภาพดีอีกครั้ง

ปริมาณ 30 ml
ราคา 88 THB

หน้าดูมีความเฟรชมากขึ้นทั้งที่นอนน้อย(อีกแล้ว) เพราะว่า ช่วงหลังๆ มานี้นอนไม่ค่อยหลับเลยฮืออ เพลียร่างและเพลียหน้ามากแม่ แต่ยังดีที่มาสก์แล้วลดความโทรมลง + ผิวฟูแข็งแรงขึ้น ถามว่าคุ้มมั้ย เราว่าคุ้มน้า คุณภาพเกินราคาไปไกลมากก ถ้าเจอตอนมีโปรก็ตุนสิค้าบบบ รีวิวจาก Pantip : พาราลอย คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

ลองใช้ตัว Relaxing jelly mask มา ได้สามอาทิตย์แล้วค่ะ รู้สึกผิวไม่โทรม และแต่งหน้าง่ายขึ้น ที่ใช้ตัวนี้เพราะช่วงนี้รู้สึกนอนน้อย และค่อนข้างเครียด เลยอยากได้มาส์กที่ช่วยรู้สึกผ่อนคลายด้วย เห็นรีวิวเลยหาซื้อทางออนไลน์มาลองใช้ เดี๋ยวจะลองสูตรอื่นๆด้วยนะคะ กำลังศึกษาาข้อมูลเพิ่มค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : Walaree_K คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

4.บาโนบากิ ไวต้า จีนิค เจลลี่ มาส์ก ลีฟติ้ง
มาสก์ หน้า บา โน บา กิ
watson

แผ่นมาสก์หน้ากับเจลลี่เซรั่มเข้มข้น ที่รวบรวมบรรดาสารอาหารผิวหลากหลายชนิดที่มีปริมาณสูงถึง 40,000 ppm กับสูตรที่จะมาช่วยกระชับผิวหน้าของสาว ๆ ให้รู้สึกเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวหน้าขาวกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย ด้วยสารสกัดจากแคคตัส และสารบำรุงผิวกว่า 15 ชนิด กับนวัตกรรมเจลลี่เซรั่ม ที่จะเข้าไปบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิวภายใน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 88 THB
ใช้มาเกือบทุกสีแล้ว ใช้ดีมาก เป็นอีก1ยี่ห้อในดวงใจ ราคาถูก แต่ถ้าไม่ลดราคาก็ไม่ซื้อนะคะ ใช้แล้วหน้าดีขึ้น ตอนแรกมีสิวขึ้นเยอะ เพราะใส่แมสตลอด ก็ได้มาร์คหน้าช่วยชีวิตไว้ มาร์คแบบวันเว้นวัน ใครหน้าแย่ๆต้องลองนะคะ รีวิวจาก Shopee : p*****l คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังใช้จะรู้สึกได้ชัดเลยว่า ผิวกระชับขึ้น เด้งมากกกเหมือนเจลลี่ ตามชื่อเค้าเลยค่ะ ถ้าคนไหนมีริ้วรอย หรือผิวไม่ค่อยกระชับ พิ้งแนะนำสูตรนี้เลยย เวิร์คชัวร์!! รีวิวจาก Jeban : pkykrish คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

5.บาโนบากิ ไวต้า จีนิค เจลลี่ มาส์ก ไวท์เทนนิ่ง
มาสก์ หน้า บา โน บา กิ
watson

มาสก์หน้าบาโนบากินที่มาพร้อมกับวิตามินสูตรไวท์เทนนิ่ง กับวิตามินนานาชนิด กับเทคโนโลยีกักเก็บวิตามินที่มีปริมาณสูงถึง 40,000 ppm และยังคงความสดใหม่ให้กับอาหารผิว ผสมกับสารสกัดจากผลส้มฮาลาบอง จากเกาะเจจู และกรดไฮยาลูรอเนท ที่จะช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส และยังช่วยปรับเซลล์ผิวที่หมองคล้ำให้สม่ำเสมอ เผยผิวสวยใบแบบมีออร่า ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 88 THB

แผ่นดีงามมากก เป็นเส้นใยธรรมชาติ Cotton 100% นะ
แผ่นบาง แต่เข้ากับผิวหน้าดีค่ะ น้ำเซรั่มก็เยอะมากๆๆ รีวิวจาก spsaypan : spsaypan คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังใช้มาส์กบาโนบากิ สูตร Whitening บอกเลยว่า พิ้งชอบมากกกก แบบเห็นผลได้ชัดเจนเลย ชุ่มชื้น ผิวฟูขึ้น จิ้มแล้วผิวเด้งสู้มือสุดๆ ดูกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้  เปล่งปลั่ง หน้าฉ่ำแบบสาวเกาหลีมั้กๆ รีวิวจาก Jeban : pkykrish คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

6.บาโนบากิ ไวต้า จีนิค เจลลี่ มาส์ก ไบร์ทเทนนิ่ง
มาสก์ หน้า บา โน บา กิ
watson

มาสก์หน้าที่จะมาช่วยอัพผิวหน้าของสาว ๆ ขาวกระจ่างใสกว่าที่เคย ด้วยสารสกัดเยลโล่บลอสซั่มจากเกาะเจจู ผสานกับกลูต้าไธโอน และซีบัรธอร์น ที่จะช่วยให้ผิมหน้าดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังลดเลือนจุดด่างดำ ผิวคล้ำเสีย ให้ผิวหน้าของสาว ๆ กลับมาขาว กระจ่างกว่าที่เคย ด้วยมาสก์ชีทสูตรไบร์ท์เทนนิ่ง ที่จะมาช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ ขาวกระจ่างใสกว่าที่เคยเป็น

ปริมาณ 30 ml
ราคา 88 THB

ตัวนี้ก็คือมาส์กแล้วผิวผ่องมากแม่ !!! มันเหมือนเป็นการปรับผิวให้ไบร์ทขึ้น ดูสดใสขึ้น (ไม่ใช่หน้าขาวซีด แบบเปลี่ยนสีผิวนะ) อันนี้จะเป็นแนวแบบให้ผิวใสๆเหมือนไปดิปวิตามินมาอ่ะแกรร เก็ทป่ะ รีวิวจาก Jeban : rregams คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

ดีมากกกๆๆๆค่ะ คือเป็นคนแพ้ง่าย ใช้อันนี้แล้วไม่แพ้เลย ราคาก็ดี ชิ้นแรก88บาทชิ้นที่2 1บาท ยอดเยี่ยม คุ้มค่าเงิน ส่งสินค้าตรงเวลา คุณภาพสินค้าดี สภาพดี รีวิวจาก Watson : บ** คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

7.บาโนบากิ ไวต้า จีนิค เจลลี่ มาส์ก สลีปเลส
มาสก์ หน้า บา โน บา กิ
watson

มาสก์บาโนบากิ กับสูตรที่จะมาช่วยบูสต์อัพผิวให้สาว ๆ ที่ไม่มีเวลาบำรุงผิวหน้าและเวลาพักผ่อน กับสูตรสลีปเลส ที่จะมาช่วยกู้ผิวหน้าให้กับสาว ๆ ด้วยส่วนผสมของวิตามินนานาชนิด กับสารสกัดโวบคานิคคลัสเตอร์ มาเดคาสโซไซด์ ไล ไฮยาลูรอเนท และรวมสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวหน้า เติ่มความชุ่มชื้นและสารอาหารให้ผิว ช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ ขาวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี ถึงแม้จะพักผ่อนน้อยก็ตาม

ปริมาณ 30 ml
ราคา 88 THB

หลังมาสก์ก็ยังมีขอบตาคล้ำนะ แต่ผิวดูอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ หน้าผ่อง ลดความหมองลงระดับนึง ต่อให้นอนน้อย(แต่นอนนะ)ก็คือเหมือนนอนมาครบ 8 ชั่วโมงอะ สงสัยต้องไปสอยมาตุนเพิ่มแล้วมั้งแม่ ชอบมากกก TwT รีวิวจาก Pantip : พาราลอย คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

ตอนลอกมาส์กออกแล้วเห็นได้ชัดเลยว่าผิวมันดูสดใสขึ้นมาก รูขุมขนกระชับ หน้าฟู ดูไม่เหี่ยวๆฮอยๆเหมือนตอนแรก เหมือนเมื่อคืนไม่ได้ผ่านมรสุมอะไรมา เข้านอนตั้งแต่ 3 ทุ่มยังไงยังงั้นเลยแหละ รีวิวจาก Jeban : rregams คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าบาโนบากิฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปมาสก์หน้าบาโนบากิตัวไหนดี

จะเห็นได้ว่ามาสก์หน้าบาโนบากิ ผสมไปด้วยส่วนผสมและสารอาหารผิวมากมาย ผ่านนวัตกรรมมาสก์ชีทในรูปแบบเจลลี่เซรั่มของทางแบรนด์ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาและบำรุงผิวหน้าให้สาว ๆ ไม่ว่าจะสูตรไหน เพียงแต่เราเลือกให้ถูกสูตร แก้ปัญหาให้ตรงจุด และอย่าลืมทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งานนะคะ

 

มาสก์หน้าLatest articles in the category