รีวิว #5 น้ำตบที่คนเลือกใช้มากที่สุด ปี 2020

รีวิว #5 น้ำตบที่คนเลือกใช้มากที่สุด ปี 2020
น้ำตบ รีวิว
ภาพจาก www.freepik.com/

 

ในปัจจุบัน น้ำตบ เป็นที่นิยมในกลุ่มสกินแคร์ เพราะตัวน้ำตบมีความสามารถในการช่วยบำรุงผิวที่จะช่วยดูแลผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ รวมทั้งแก้ไขปัญหาผิวหน้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องระคายเคือง ผิวหมองคล้ำ ผิวหน้าแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่กระชับ หรือรอยดำรอยแดง จุดด่างดำต่างๆ มีหลายหลายยี่ห้อมากมาย วันนี้พวกเราได้รวบรวมรีวิวจากผู้ใช้จริงมาฝากทุกคน พร้อมทั้งแชร์ผลิตภัณฑ์น้ำตบที่เป็นที่นิยมกันอยู่ในตอนนี้มาให้ได้เก็บไว้พิจารณากันอีกด้วย

 

รีวิว #5 น้ำตบที่คนเลือกใช้มากที่สุด ปี 2020

 

1. รีวิว Sulwhasoo Essential Balancing Water Ex

น้ำตบ รีวิว

สำหรับน้ำตบตัวนี้มีส่วนผสมหลักเป็นโสมและก็สมุนไพรที่คัดสรรมาเฉพาะ  แม้ว่าจะมีข้อเสียคือมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ในลำดับต้นๆของรายการส่วนประกอบ  แต่เป็นเรื่องเล็กน้อยเมื่อเทียบกับให้ความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม และยังช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน และนุ่มขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 125 ml
ราคา 1,190 THB

ซื้อมาเป็นเซตทดลอง ตัวนี้เป็นตัวที่สองของเซต เหมือนน้ำเจลใส แต่ไม่เหนียวหน้านะ มันซึมผิวไว กลิ่นชาโสมแรงกว่าตัว First Care ก็หอมสดชื่นดี ไม่ได้ฉุนอะไร ลงตัวนี้แล้วรู้สึกผิวหน้าแน่นขึ้นอีกระดับ ยกระดับความรู้สึกว่าหน้าเนียนขึ้นจริง

รีวิวจาก Vanilla  คุณ  CutieGrAcE    คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้ใช้เทลงฝ่ามือ ลักษณะน้ำเค้าจะหนืดๆ หน่อย แล้วถูฝ่ามือเพื่อวอร์ม ตบเบาทั่วใบหน้า ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดี

รีวิวจาก Vanilla  คุณ Slila   คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฉบับเต็มได้ที่นี่

2. รีวิว Origins Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Mushroom Relief and Resilience Soothing Treatment Lotion
น้ำตบ รีวิว

น้ำตบตัวนี้ใช้สารสกัดจากเห็ดหลากหลายชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่เกิดการระคายเคือง และมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น จุดสำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่อาจทำให้ผิวระคายเคืองจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 100 ml
ราคา 1,050 THB

ส่วนตัวชอบมากคะ เหมาะสำหรับผิวแห้ง และแพ้ง่ายมากๆ
เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย sensitive มากๆ และข้างๆจมูกชอบลอก แดงๆ เป็นขุย พอลองใช้ตัวนี้แล้วโอเคคะ ใช้ 6 เดือนหน้าแข็งแรงขึ้นมากๆๆ เราซื้อยกเซต เซรั่ม ครีม โลชั่น มาร์ค คะ เพราะ BA เป่าหู แต่ผลออกมา ชอบค่ะ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ  jessie79   คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฉบับเต็มได้ที่นี่

เสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ลดการอักเสบของผิว ต่อต้านมลภาวะ                              ฮีลผิวจากแสงแดดความร้อน

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4162139  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. รีวิว SK-II Facial Treatment Essence

น้ำตบ รีวิว

ตัวนี้เป็นที่รู้จักในนามของ “น้ำตบป้าเจี๊ยบ” ตัวนี้ถือได้ว่าเป็นน้ำตบบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ทั้งช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ผิวสวยเปล่งประกาย เรียบเนียนดูมีชิวิตชีวา กระชับรูขุมขน แถมยังทำให้ผิวขาวใส ทำให้ผิวมีสุขภาพดี

ปริมาณ 230 ml
ราคา 7,400 THB

เมื่อใช้คืนแรก ตื่นเช้ามาหน้าจะดูใสๆ แข็งแรงขึ้น ผิวนุ่มนิดๆ ไม่แพ้ค่ะ
สำหรับผิวแห้งแล้วยังชุ่มชื่นนิดๆ ค่ะ
ผิวมันน่าจะชุ่มชื่นขึ้นมาอีกหน่อยแต่ไม่มันค่ะ
ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยให้พร้อมที่จะบำรุงขัั้นต่อไปมากยิ่งขึ้น ครั้งแรกที่เริ่มใช้ติ๊กมีสิวอุดตันขึ้นนิดๆ แต่พอผ่านไป 1 อาทิตย์หน้าดูใส
และแข็งแรงไร้สิวค่ะ ทั้งนี้แล้วแต่สภาพผิวนะคะ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ  Pinyapattig   คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฉบับเต็มได้ที่นี่

หมดขวดแรกแล้วเราก็เลิกใช้ไปเนื่องจากทรัพย์จาง5555 แต่ก็ได้กลับมาใช้อีกครั้งเพราะรู้สึกว่า เราทำงานหนัก ปล่อยตัว ไม่ได้ดูแลตัวเองเลย พอกลับมาใช้ผลก็ตามคาดเลยค่ะ กู้หน้าพังๆ ของเราได้จริงๆ!!

รีวิวจาก Vanilla  คุณ  CWRPP   คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฉบับเต็มได้ที่นี่

4. รีวิว Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion
น้ำตบ รีวิว

น้ำตบตัวนี้ มีลักษณะเป็นน้ำใส ๆ มีส่วนผสมของ Micro-Nutrient Bio-Ferment ที่เข้มข้น สามารถช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์เพราะมีคุณสมบัติในการแก้ปัญหาริ้วรอยและยกกระชับรูขุมขน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวสดใส นอกจากนี้ยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อีกทั้งทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูสุขภาพดีอีกด้วย

ปริมาณ 15 ml
ราคา 350 THB

ได้เซตขนาดทดลองฟรีมาจากเคาว์เตอร์ ตอนแรกก็ไม่กล้าใช้ กะว่าจะเอามาทาๆลูบคอก็พอ กลัวสิวจะขึ้น แต่ก็คิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ ลองเอามาทาหน้าหน่อยสัก2วัน ถ้าสิวขึ้นค่อยหยุด พอลองใช้แล้ว ชอบกลิ่นเค้านะคะ หอมอ่อนๆ กลิ่นเฉพาะตัว ช่วงแรกๆสิวก็ขึ้นคางบ้างพอรับได้ (แต่ไม่รู้เพราะสิวขึ้นที่คางเป็นปกติแล้วรึเปล่า ฮาา) เลยลองใช้ไปเรื่อยๆ จนใกล้จะหมดไซส์15ml ก็ เหยยย มันดีหนิ ซึมไว เราเอาไฮยาลูรอนเข้มข้น1หยด ผสมกับเอสเซ้นส์5-6หยดบนฝ่ามือ ผสมๆแล้วแต้มที่หน้า5จุด ที่เหลือเอามือประกบกันถูเบาๆแล้วตบหน้า ค่อยๆแปะๆเบามือจนหายเหนอะเริ่มแห้ง แต่มันจะหนืดนิดๆ ใช้คู่กับ ANR แล้วเวิร์คอย่างที่เค้าบอกจริงๆค่ะ หน้าใสสว่างขึ้น รอยสิวจางลงบ้าง รูขุมขนเล็กลง สิวไม่ขึ้นเพิ่มจ้า คู่รักคู่เลิฟเลยทั้งสองตัว ซื้อใช้ซ้ำไปเรื่อยๆเลย

รีวิวจาก Vanilla  คุณ sweetandlucky  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฉบับเต็มได้ที่นี่

ประทับใจมากกก ประทับใจตั้งแต่บีเอโทรมาชวนไปทดลองนวดหน้า และก็เลยซื้อมา1ขวด ใช้แล้วรู้สึกรูขุมขนเล็กลง หน้าดูเนียนขึ้น  ชอบมากๆ

รีวิวจาก pantip  คุณ YamRolLKunGzZ   คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฉบับเต็มได้ที่นี่

5. Biotherm Life Plankton essence
น้ำตบ รีวิว

น้ำตบตัวนี้ครองใจผู้ใช้จริงและเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์จำนวนมาก ตัวนี้สามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เสียหายจากสิว ช่วยลดผดผื่นและริ้วรอย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่าง ๆ  นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำแร่จากทะเลลึก สามารถช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำตลอดทั้งวัน และยังช่วยแก้ปัญหาผิวหยาบกระด้างอีกด้วย

ปริมาณ 125 ml
ราคา 2,550 THB

เอสเซนต์ของแบรนด์นี้คือดีมากกกกกเว่อ ต้องมีติดบ้านไว้จริงๆค่ะ เวลามีสิวผดขึ้นมาก็จัดตัวนี้ทาก่อนนอน ตื่นมาสิวหายเรียบ ใช้ไปนานๆรอยดำ รอยแดงที่ก็จางลง คือดีมาก ประเด็นคือเราตำมาจากเว็บ Thisshop เค้าให้เราผ่อนเป็นวดได้ด้วย แบบคือดีมาก ไม่ต้องจ่ายทีเดียวหมด ><

รีวิวจาก Vanilla  คุณ  proudmin  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฉบับเต็มได้ที่นี่

ผิวแน่น ฟูอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับ สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ทั้งหมดนี้ รู้สึกได้ภายใน 1 อาทิตย์ค่ะ

รีวิวจาก pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 4162139   คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป น้ำตบที่คนเลือกใช้มากที่สุด 

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “น้ำตบ” เพื่อผิวหน้าเนียนนุ่ม และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมทั้งแก้ไขปัญหาผิวหน้าต่างๆในปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ จากรีวิวที่รวบรวมมาข้างต้นเป็นน้ำตบที่เป็นที่นิยมกันอยู่ในตอนนี้มาให้ได้เก็บไว้พิจารณากันอีกด้วย และที่สำคัญเราควรจะเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้เข้ากับสภาพผิวหน้าของตัวเอง เพื่อจะได้แก้ไขปัญหาของคุณได้ตรงจุด เพื่อไม่ก่อให้เกิดการแพ้ปละการระคายเคืองต่างๆ

น้ำตบLatest articles in the category