#5 ครีมกันแดด กันน้ำก็ได้ กันแดดก็ดี

#5 ครีมกันแดด กันน้ำก็ได้ กันแดดก็ดี

เคยมั้ยคะ? ทาครีมกันแดด SPF สูงปรี๊ด ค่า PA ก็ ++++ แต่ผิวก็ยังคล้ำเสียจากแดดอยู่ดี เจอแบบนี้ทำเอาสาว ๆ ไปไม่เป็นกันเลยใช่มั้ยล่ะคะ

บางทีอาจจะเป็นเพราะกิจกรรมบางอย่างที่เราทำเช่น การว่ายน้ำ การออกกำลังกายกลางแจ้ง กิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออกมาก ๆ ซึ่งส่งผลให้ครีมกันแดดหลุดลอกออกจากผิวหน้า จึงทำให้ประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดลดลง

ซึ่งวิธีแก้ไขก็ง่าย ๆ ค่ะ เพียงแค่เลือกใช้ครีมกันแดดกันน้ำ ในวันที่เราต้องออกไปทำกิจกรรมที่จะทำให้เหงื่อออกเยอะ หรือวันที่ต้องเล่นกีฬาทางน้ำ เพียงเท่านี้ปัญหาครีมกันแดดหลุดลอกก็จะหมดไป

แต่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสาว ๆ มือใหม่ที่อยากจะทดลองใช้ครีมกันแดดแบบกันน้ำ เราเลยรวบรวม 5 ครีมกันแดดกันน้ำที่ดีที่สุดมาฝากกันค่ะ

5 ครีมกันแดด กันน้ำก็ได้ กันแดดก็ดี

1. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดกันน้ำ สุดบางเบาจาก Biore
ครีมกันแดดกันน้ำ
Biore UV Aqua Rich Watery Essence เป็นครีมกันแดดกันน้ำได้ ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรม Micro Defense ที่ทำให้เนื้อครีมกันแดดมีอนุภาคเล็ก สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมิดชิด แม้บริเวณที่ผิวมีริ้วรอยร่องลึก เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเอสเซนส์ เกลี่ยง่ายซึมซาบสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า แถมยังติดทนนานคงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวได้นานกว่า 8 ชั่วโมง สามารถป้องกันการหลุดลอกจากเหงื่อและน้ำได้
ปริมาณ 50 ml
ราคา 420 THB

เป็นกันแดดตัวดัง ไม่เหนาะหนะซึมง่าย(ทำให้แต่งหน้าไม่เยิ้ม) ล้างง่าย กลิ่นแอลกอฮอล์ไม่เยอะ หาซื้อง่าย พวกวัตสัน 7-11ก็มี แถมมีหลายขนาดด้วย ลดราคาบ่อย ประสิทธิภาพในการกันแดดก็โอเครนะ เคยดูจากการที่ทาแล้วไปตากแดดแบรนนี้ก็โออยู่ในระดับดีทีเดียว รีวิวจากคุณ ใช้จริงรีวิวจริง อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th

เนื้อเบาบางไม่เหนอะหนะผิวและซึมเข้าผิวไว ไม่ค่อยได้กลิ่นแอลกอฮอล์ไม่รู้สึกแสบคัน ขนาดพกพาง่ายสะดวกสามารถจัดใส่กระเป๋าเครื่องสำอางค์พานางไปเที่ยวได้เลย รีวิวจากคุณ Lookpla อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่Cosmenet.in.th

– เนื้อเอสเซ้นส์สีขาวขุ่น แต่บางเบา ทาแล้วซึมง่าย เหมือนน้ำจริงๆ
– ไม่ทิ้งความเหนียว เหนอะไว้บนใบหน้า
– ชอบที่ทาทับเมคอัพได้
– กันแดดได้ดี หน้าไม่คล้ำ
– ไม่มีอาการระคายเคืองผิว
รีวิวจากคุณ PTW อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th

2. Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ กันแดด กันน้ำ บางเบา

ครีมกันแดด กันน้ำ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 179 THB

ครีมกันแดดกันน้ำราคาย่อมเยาจากแบรนด์ Banana Boat เป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบา ไม่ผสมสารเคมี แต่สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ในระดับสูงสุด (SPF50+ PA++++ ) และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Hyaluronic Acid สูตรนี้เป็นสูตร “Long Wearing” เนื้อครีมติดทนนาน สามารถกันเหงื่อกันน้ำได้ ทำให้สาว ๆ สนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างไม่ต้องกังวลเลยทีเดียว

กันแดดทาหน้าสูตรนี้จะต่างจาก Daliy เล็กน้อย ในเรื่องของเนื้อที่ข้นขึ้นมานิ้ดดดดเดียวเท่านั้น แต่เรื่องความบางเบาก็ยังคงต้องยอมเค้าจริง ๆ ค่ะ ซึ่งเค้าก็ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิวเลย มีกลิ่นหอมจาง ๆ พอทาไว้สักพักก็จะจางหายไป ซึ่งกันแดด Banana Long wearing สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือต้องเผชิญกับแสงแดดเป็นเวลานาน เพราะนอกจากเค้าจะช่วยกันแสงแดดได้ดี เค้ายังกันน้ำ กันเหงื่อได้เริ่ดมาก ๆ ด้วยนะคะ
เมื่อดิชั้นลองทาหลังจากออกไปเผชิญโลกนอกบ้าน ก็รู้สึกว่าเค้าช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ให้ผิวเสีย หมองคล้ำเหมือนคนโดนของได้จริงจ้า สาวผิวแทนอย่างดิชั้นขอจดลิสต์เป็นหนึ่งไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน! อยากจะบอกทุกคนว่าดิฉันพร้อมปะทะกับแดดเมืองไทยแล้วค่าา~ รีวิวจากคุณ Juthafern อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th

โลชันกันแดดสำหรับผิวหน้าและ ผิวกาย ที่ใช้ได้ทุกวัน มี spf50+ PA+++ ที่ช่วยลดความแห้งกร้านของผิว

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นโลชันกันแดดสูตรน้ำ ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ซึมง่าย เนื้อคล้ายน้ำนม เหลวกำลังดี เนื้อเบาสบาย ทาง่าย เกลี่ยง่าย

BANANA BOAT สูตร Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ มีส่วนผสมของสาร hyaluronic acid ที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวทันที ทำให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื่นทันที

ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อครีม บางเบา ซึมลงผิวเร็ว แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาสามารถลงแป้ง แต่งหน้าต่อได้ทันที ไม่เป็นคราบ ผิวดูชุ่มชื่น เบาสบาย ทำให้การแต่งหน้า สะดวก รวดเร็วล้างทำความสะอาดง่าย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ราคาไม่แรง หาซื้อง่าย หมดแล้วซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ รีวิวจากคุณ tewzaa อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Vanilla.in.th

3. Cute Press UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++
ครีมกันแดดกันน้ำ
ครีมกันแดดกันน้ำจากแบรนด์ Cute Press อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงผิวนานาชนิด ผ่านเทคโนโลยี Encapsulation ช่วยทำให้ริ้วรอยและจุดด่างดำที่เกิดจากการโดนแดดทำร้ายแลดูลดเลือนลง นอกจากนั้น   Cute press ยังนำเทคโนโลยี Soft Focus Powder ที่ช่วยกระเจิงแสงทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนและยังช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าอีกด้วย ดังนั้นสาว ๆ สามารถใช้ครีมกันแดดตัวนี้แทนรองพื้นในวันสบาย ๆ ได้เลยนะคะ
ปริมาณ  50 ml
ราคา 397 THB

ใช้เป็นหลอดที่ 2 แล้วค่ะ ไม่แพ้ เกลี่ยง่าย ในกันแดดมีสารบำรุงทำให้ง่ายต่อการใช้
งาน ทาปุบแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่ได้คุมมันมากมาย แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่ม
ถือว่าโอเค โดยส่วนตัวไม่ได้เป็นคนที่หน้ามันมาก เป็นผิวผสม เลยถือว่าใช้ได้ค่ะ

ชอบตรงที่ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ไม่ทำให้หน้าวอก แค่ทำให้หน้าผ่อง ๆ โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ ให้ผ่าน รีวิวจากคุณ Dalii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ vanilla.in.th

เราชอบเนื้อของกันแดดตัวนี้นะ ทาแล้วลื่นดี แต่เนื่องจากเราเป็นคนผิวแห้ง พอทาแล้วหน้าจะตึงมากเลย เพราะกันแดดนี้คุมมันคุมเหงื่อดีมาก เราว่าถ้าคนหน้ามันกว่าเราน่าจะชอบ แต่เราไม่ค่อยไหวเพราะรู้สึกว่าหน้าแห้งมากเกินไป ใช้ได้ไปประมาณ 4-5 ครั้งเราก็ไม่ใช้ต่อแล้ว กลับไปใช้ Allie เหมือนเดิมค่ะ รีวิวจากคุณ mj_naja อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ vanilla.in.th

4. ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN EX SPF50+ PA+++ กันแดดกันน้ำตัวดัง จากแดนปลาดิบ
ครีมกันแดดกันน้ำ

Anessa ครีมกันแดดกันน้ำ เนื้อน้ำนมสุดบางเบา จากแบรนด์ Shiseido แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งครีมกันแดดตัวนี้โด่งดังไปทั่วทั้งเอเชีย ด้วยเทคโนโลยี AQUA Booster EX+ “friction resistance” function ซึ่งมีส่วนช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์กันแดด ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับผิวของเรา ช่วยทำให้ครีมกันแดดติดทนนาน นอกจากนั้นครีมกันแดดตัวนี้ ยังผสานสารบำรุงผิวลงไปมากมาย อย่างเช่นคอลลาเจน ไฮยาลูโรนิค สารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากดอกกุหลาบและชาเขียว ทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย และนอกจากจะกันแดดและช่วยบำรุงผิวแล้ว ครีมกันแดดตัวนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ป้องกันปัญหาครีมกันแดดหลุดลอกระหว่างวันอีกด้วย

ปริมาณ 20 ml
ราคา 359 THB

ขอบคุณทางเว็ปมาก ๆ เลยค่ะ ได้รับ ANESSA GOLD MILK ขนาด 12 ML.จากที่ได้ทดลองใช้ สมคำร่ำลือ เป็นกันแดดที่เป็นเนื้อน้ำนม ที่เกลี่ยง่าย ซึมไว กลืนไปกับผิว กันแดดได้ 50 เท่า มีส่วนผสมของ skincare ถึง 50% ซื้อต่อแน่นอนค่ะ รีวิวจากคุณ NOKMC อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ vanilla.in.th

อยากบอกว่าเป็นลูกรักเลยค่ะตัวนี้ ใช้บ่อย หมดแล้วซื้อซ้ำตลอด ของเค้าดีจริงๆ ราคาแอบแรงแต่คุ้มค่ากับการที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแรงๆ แต่ไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่สำหรับคนหน้ามัน ไม่แนะนำ แต่ถ้าผิวแห้งและผิวผสม เราว่ารอด รีวิวจากคุณ Indy S.Tiranan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ cosmetic.in.th

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม Anessa สีทอง จัดเป็นครีมกันแดดในตำนาน และคนรอบข้างก็ใช้กันเยอะมาก

พอได้มาลองใช้เองก็ชอบในความบางเบาแต่ไม่ถึงขั้น matt เป็นเนื้อแป้งทำให้ผิวเป็นขุยๆ คือมันก็เป็นเจลกึ่งโลชั่นน้ำนม แต่ทาไปแล้วซึมซาบดีมากๆ ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ ใช้เหมือนเป็น primer ก่อนแต่งหน้าได้ ไม่ทำให้มันเยิ้มระหว่างวัน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่หายากของครีมกันแดด เข้าใจว่าอันนี้เป็นทั้ง physical และ chemical sunscreen รวมกัน ก็เลยได้ข้อดีของทั้ง 2 แบบ คือสะท้อนแสงออกไปด้วย และติดทนดีด้วย จัดว่าเป็นครีมกันแดดในตำนานที่คุณภาพเหมาะสมกับชื่อเสียงจริงๆค่ะ รีวิวจากคุณ MNNCEE อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ cosmetic.in.th

5. KA UV PERFECT SUNLOC SPF50+ PA+++ ครีมกันแดดกันน้ำ ราคาย่อมเยาว์ 

KA UV PERFECT SUNLOC SPF50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดกันน้ำลักษณะโลชั่นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไวไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดและกันน้ำได้ ทางแบรนด์เค้าเคลมว่ากันแดดตัวนี้ “ล็อกน้ำ ล็อกแดด” ได้อยู่มัด เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง นอกจากนั้นทางแบรนด์ยังได้ผสม สารสกัดจากดอกทานตะวันและวิตามิน E ลงไปเพื่อช่วยให้ผิวคงความอ่อนเยาว์เอาไว้อีกด้วย

มาณ 60 ml
ราคา 349 THB

ใช้ง่าย เนื้อครีมค่อนข้างเกรียง่ายบนผิหน้าแต่ค่อนข้างเหนียว​ ใช้กับผิวกายค่อนข้างยากเพราะเหนียวเล็กน้อย อยากให้ลดความมันของครีมลงไปอีกหน่อยและเพิ่มความชุ่มชื้น​จะดีมาก ขอบคุณ​ค่ะ รีวิวจากคุณ : สกุ๊ปป อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet.in.th

เขย่าก่อนใช้ กันแดดสีขาวขุ่น ไม่ออกสี เกลี่ยง่าย ใช้ทาบำรุงผิวหน้าก่อนลงเมคอัพ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แต่ทาแล้วหน้ามัน T^T รีวิวจากคุณ : ReindeerGal อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet.in.th

 

สรุป 5 ครีมกันแดดกันน้ำ

จาก 5 ครีมกันแดด ที่กันน้ำก็ได้ กันแดดก็ดี ที่เรายกมาเป็นตัวอย่างในวันนี้ ก็จะได้เห็นว่าถึงแม้จะมีคุณสมบัติในการป้องกันแดดกันน้ำใกล้เคียงกัน แต่ราคากลับแตกต่างกันออกไป

อาจเป็นเพราะส่วนผสมและเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่แต่ละแบรนด์นำมาใช้ หากเราอ่านในรีวิวก็จะเห็นว่า บางตัวกันแดดกันน้ำได้ดี แต่มีผลข้างเคียงคือทำให้ผิวมัน บางตัวดีทุกอย่างแต่ราคาสูง

ดังนั้นเราคงจะบอกไม่ได้ว่ากันแดดกันน้ำตัวไหน ที่เหมาะกับคุณที่สุด ผู้ใช้ต้องศึกษาข้อมูลและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมด้วยตัวเอง แล้วก็อย่าลืมทดสอบการแพ้ก่อนเริ่มใช้งานกันด้วยนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category