#3 ครีมกันเเดดจาก Vaseline ช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดได้ดีอย่างไร

#3 ครีมกันเเดดจาก Vaseline ช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดได้ดีอย่างไร
ครีมกันเเดดวาสลีน
https://www.freepik.com/free-photo/beautiful-feminine-woman-smiling-touching-face_9475324.htm#page=1&query=skincare&position=25

หากจะพูดถึงครีมกันเเดดทาผิวกายที่เรามักจะนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ ก็คงจะต้องมีชื่อของวาสลีนติดอันดับอยู่ด้วยเเน่นอนเลยใช่ไหมคะ

เพราะวาสลีนเป็นเเบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ดูเเลผิวที่คิดค้นเเละพัฒนาสูตรใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา เเละผลิตภัณฑ์ของวาสลีนทุกตัวก็มีประสิทธิภาพในการช่วยดูเเลผิวที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีเสมอ ดังนั้นจึงเป็นที่ไว้วางใจของคนไทยตลอดมา

ในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับครีมกันเเดดผิวกายของวาสลีน จะมีตัวไหนที่น่าใช้บ้างเราไปดูกันเลยค่ะ

คุณสมบัติเด่นของครีมกันเเดดจากวาสลีน

ครีมกันเเดดทุกตัวของวาสลีน มีความโดดเด่นในเรื่องของการช่วยปกป้องเเสงเเดดไปพร้อม ๆ กับการปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้ด้วยสูตรเฮลล์ตี้ไวท์อันเป็นเอกลักษ์ของยี่ห้อนี้ อีกทั้งยังมีวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น

เนื้อครีมซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ครีมกันเเดดของวาสลีนมีค่า SPF ที่เเตกต่างกันเพื่อให้เหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกไลฟ์สไตล์ เเต่ทุกสูตรสามารถปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA เเละ UVB ได้ทั้งคู่ค่ะ

เเนะนำ #3 ครีมกันเเดดผิวกายจากวาสลีน

 

ครีมกันเเดด Vaseline Healthy White SPF24 PA++
ครีมกันเเดดวาสลีน
https://www.konvy.com/m/vaseline/vaseline-healthy-white-spf24-350ml-18002.html

ครีมกันเเดดสูตร Heathy White ตัวนี้ สามารถช่วยปกป้องรังสี UVA เเละ UVB ได้พอสมควร เพราะมี SPF24 ซึ่งหากออกเเดดเป็นเวลานานควรจะต้องทาซ้ำหลาย ๆ รอบหน่อยนะคะ มีเทคโนโลยีโพลูชั่น โพรเท็คชั่น ฟอร์มูล่าที่ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นควันเเละมลภาวะ อีกทั้งตัวนี้เป็นสูตรไวท์เทนนิ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  350 ml
ราคา  239 THB

เป็นครีมกันแดดยี่ห้อโปรดเลยค่ะ กันแดดระหว่างวันได้ดีค่ะ ทาตอนเช้าเท่านั้นนะคะ กลางคืนต้องเป็นตัวอื่น ตัวนี้เหนียวไม่เหมาะกันกลางคืนค่ะ

รีวิวจากคุณ : Ja***32

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ปกติผิวคล้ำจากแดด พอใช้ตัวนี้ไปสักพักรู้สึกสีผิวดูกระจ่างใสขึ้นจากที่คล้ำ ๆ เนื้อครีมไม่เหนียวมีกลิ่นหอม พอทาแล้วซึมไวไม่เนอะหนะ

รีวิวจากคุณ : Goodlife

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ครีมกันเเดด Vaseline Healthy White Sun+Pollution Protection Serum SPF50+/PA++++
ครีมกันเเดดวาสลีน
https://www.konvy.com/m/vaseline/vaseline-healthy-white-sun%2bpollution-protection-serum-spf50%2bpa%2b%2b%2b%2b-180ml-25127.html

ครีมกันเเดดตัวนี้มีประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากเเสงเเดดได้ดีที่สุดในประเภทครีมกันเเดดของยี่ห้อนี้ เพราะมี SPF50+PA+++ ป้องกันเเสงรังสี UVA/UVB อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี โพลูชั่น โพรเท็คชั่น ฟอร์มูล่าสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะเเละฝุ่นควันได้ดีอีกด้วย เนื้อครีมเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นที่ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะในระหว่างวัน

ปริมาณ  180 ml
ราคา  159 THB

เป็นกันแดดที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวได้ดีเยี่ยม ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบติดเสื้อผ้า ชอบมากๆเลยค่ะ แต่ไม่ค่อยปลื้มกลิ่นสักเท่าไหร่

รีวิวจากคุณ : ทยาวีร์

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ประสิทธิภาพหลังการทา หลังการทาแล้วรู้สึกได้เลยว่าไม่เหนียวเหนอะและซึมเร็วมาก แขนงาม แอบมีกลิ่นหอมบางๆ สาว ๆ ควรมีติดตัวไว้นะค่ะ
รีวิวจากคุณ : Postsadert

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ครีมกันเเดด Vaseline Healthy White Urban Defense Serum SPF30 PA+++
ครีมกันเเดดวาสลีน
https://www.vaseline.com/th/th/products/healthy-white/vaseline-serum-defense.html

ครีมกันเเดดจากวาสลีนตัวนี้มีเทคโนโลยี Pollution Protection Formula ผสาน SPF30PA+++ จึงทำให้สามารถป้องกันรังสี UVA/UVB เเละมลภาวะอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากจะช่วยป้องกันเเสงเเดดตัวนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น เเละค่อย ๆ ปรับให้ผิวค่อย ๆ ดูกระจ่างใสได้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  320 ml
ราคา  239 THB

ใช้ดีค่ะ ไม่เหนอะ ซึมเข้าสู่ผิวไว เรื่องความกระจ่างใสต้องรอดู ใช้แล้วไม้แพ้ แต่เรื่องความชุ่มชื้นยังไม่ค่อยเห็นผลกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ไม่ฉุนจนเกินไป ใช้ได้ทุกวันและบ่อย รวมชอบค่ะ

รีวิวจากคุณ : Mickeypooh33

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Tryandreview.com

ตัวที่ใช้เป็น SPF30 PA+++ ค่ะ ไม่ค่อยเหนียวเหนอะหนะเท่าไร สามารถทาซ้ำได้ทั้งวันค่ะ เรื่องกันแดดไม่แน่ใจค่ะ เพราะจะพยายามเลี่ยงแดดอยู่แล้ว และรู้สึกไม่ได้ดำขึ้นจากเดิม แถมผิวยังเนียนๆขึ้นด้วย (ใช้คู่กับ Vaseline Healthy White UV Lightening) กลิ่นหอมสไตล์วาสลีน

รีวิวจากคุณ : ปลาหมึกสีชมพู

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

บทส่งท้ายครีมกันเเดดวาสลีน

ครีมกันเเดดยี่ห้อวาสลีนเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำเเละร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านของคุณ อีกทั้งคุณสมบัติป้องกันเเสงเเดดก็ถือว่าดีมีคุณภาพ

ราคาไม่เเพงจนเกินไปเมื่อเทียบกับคุณภาพของเเบรนด์ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาครีมกันเเดดดี ๆ ที่เหมาะสำหรับการทาในชีวิตประจำวันก็สามารถไปซื้อวาสลีนได้ที่ร้านค้าใกล้บ้านคุณได้เลยค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category