หน้าขาวใสไม่กลัวเเสงเเดดด้วย #5 ครีมกันเเดดเเบบซองจาก 7-11

หน้าขาวใสไม่กลัวเเสงเเดดด้วย #5 ครีมกันเเดดเเบบซองจาก 7-11
ครีมกันเเดด711เเบบซอง
https://www.freepik.com/free-photo/beauty-face-young-woman-with-flower_10730360.htm#page=1&query=skincare&position=8

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวเเบบซองที่สามารถพกพาไปไหนต่อไหนได้อย่างสะดวก ราคาประหยัดสามารถหาซื้อได้ง่ายมาวางจำหน่ายตามร้านสะดวกซื้อกันอย่างมากมาย ไม่เว้นเเม้เเต่ครีมกันเเดดก็เช่นกัน มีเเบบซองออกมา

ให้เราเลือกซื้อกันอย่างจุใจ โดยเฉพาะในร้าน 7-11 ที่มีครีมกันเเดดเเบบซองวางขายกันหลากหลายยี่ห้อมาก ๆ ในวันนี้ผู้เขียนเลยนำเอา 5 ครีมกันเเดดเเบบซองที่ประหยัดเเละใช้ดีจริงมาเเนะนำทุกคนกัน ไปดูเลยค่ะว่ามีตัวไหนที่ต้องไปโดนบ้าง

#5 ครีมกันเเดดเเบบซองที่มีวางจำหน่ายใน 7-11

1.ครีมกันเเดดเเบบซอง Vaseline Healthy White SPF50+PA++++ Sun+Pollution Protection

ครีมกันเเดดเเบบซองตัวนี้มี SPF50+PA++++ ซึ่งสามารถช่วยป้องกันทั้งรังสี UVA เเละ UVB ได้อย่างดีเยี่ยม มีเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจากวาสลีนที่ช่วยป้องกันฝุ่นควันรวมถึงมลภาวะที่ทำร้ายผิว รวมถึงช่วยปรับผิวให้ค่อย ๆ ดูกระจ่างใสขึ้นได้ เนื้อครีมบางเบาซึมเร็วเเละไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 49 THB

จากการใช้งานตัวบอดี้เซรั่มตัวนี้อย่างต่อเนื่อง ไม่เหมาะสำหรับการทาออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งที่มีแดดจัดมาก ๆ เป็นเวลานาน เพราะตัวครีมเป็นบอดี้เซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงเสียมากกว่า ไม่ใช่ครีมกันแดดโดยเฉพาะ จึงเหมาะสำหรับการใช้ทาในชีวิตประจำวันที่เจอแสงแดดไม่จัดมาก อยู่กลางแดดในระยะเวลาที่ไม่นานนัก และใช้เป็นตัวช่วยในการปกป้องผิวจากมลภาวะในสภาพแวดล้อมอย่างฝุ่น ควันจึงได้ผลดี สำหรับใครที่ไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมกลางแดด และกำลังมองหาตัวช่วยปกป้อง ฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก และไม่ค่อยชอบความเหนียวเหนอะของครีมกันแดด วาสลีน เฮลธี้ไวท์ซัน + โพลูชั่น โพรเทคชั่น เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีตัวหนึ่งเลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : Noolew

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ cities.trueid.net

ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มเหมือนกับนีเวียเลยค่ะ แต่ที่แตกต่างคือเนื้อของเขาแน่นและเข้มข้น เราใช้เวลาเกลี่ยครีมไม่นานค่ะ ใช้วิธีตบๆ เกลี่ยๆ และหลังจากที่ทาจนทั่วแล้วเนื้อครีมซึมเข้าผิวไวมากๆ ไม่มีความมันและความเหนอะเยิ้มแต่อย่างใด เราว่าเหมาะกับวันที่อากาศร้อนแรง ส่วนความกระจ่างใสทันทีที่ทาตัวนี้ก็ไม่ได้วิ้งวับอะไรค่ะ เน้นที่งานผิว งานป้องกันแสงและมลภาวะมากกว่า โดยรวมให้คะแนน 9/10 ถ้าใช้หมดซอง ก็ว่าจะซื้อแบบขวดมาใช้ต่อค่ะ

รีวิวจากคุณ : Pischuse

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

2.ครีมกันเเดดเเบบซอง Garnier Skin Naturals Light Complete Super UV SPF 50+PA++++

ครีมกันเเดดเเบบซองของการ์นิเย่ที่มีวางขายอยู่ใน 7-11 ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยป้องกันเเสงเเดดรังสี UVA/UVB อีกทั้งยังช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส จุดด่างดำดูลดเลือนลง มี SPF50+PA++++ ซึ่งเป็นค่าสารกันเเดดที่สูงสุดในประเภทครีมกันเเดดของยี่ห้อนี้ เนื้อครีมไม่เหนียว บางเบาเเละซึมเร็ว เหมาะสำหรับทาก่อนออกเเดดในทุก ๆ วันค่ะ

ปริมาณ 7 ml
ราคา 25 THB

เนื้อครีมกันแดดจะเป็นสีข้น เกลี่ยง่ายไม่ฝืด มีความเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ หวานทาแล้วไม่เป็นคราบแต่งหน้าทับก็ไม่เป็นคราบแต่อย่างใด ซึ่งอีกอย่างนึงที่หวานชอบ คือใช้แล้วให้สีผิวธรรมชาติของเราไม่ได้ปรับสีผิวเพราะเวลาหวานใช้กันแดด จะใช้ในปริมาณที่เยอะ ถ้ากันแดดที่ปรับสีผิวเวลาหวานใช้ชอบหน้าลอยค่ะ ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นสูตรกันน้ำด้วยหวานเลยลองเปิดน้ำใส่แขนทั้งสองข้างที่ข้างนึงทากันแดดการ์นิเย่อยู่ อีกข้างไม่ได้ทาอะไรเลย ปรากฏว่าข้างที่ทากันแดดการ์นิเย่ น้ำจะไหลผ่านแบบมีครีมเคลือบอยู่บนผิว ส่วนข้างที่ไม่ทาน้ำจะไหลไปเลย สรุปได้ว่ากันแดดของการ์นิเย่ซองนี้กันน้ำได้จริงจ้า

รีวิวจากคุณ : Waan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

รีวิวจากคุณ James Badbitch

ครีมกันเเดด711เเบบซอง

3.ครีมกันเเดดเเบบซอง Jula’s Herb DD Cream Watermelon SPF50 PA+++

ครีมกันเเดด711เเบบซอง
http://www.julaherbshop.com/product

ครีมกันเเดดตัวนี้มี SPF50 PA+++ ที่สามารถช่วยบล็อคเเสงเเดดไม่ให้ใบหน้าของเราหมองคล้ำ สามารถปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA เเละ UVB รวมถึงยังมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนในปริมาณที่เข้มข้น จึงช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย มีสารสกัดธรรมชาติจากเเตงโมช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นไม่เเห้งกร้าน

ปริมาณ 8 g
ราคา 39 THB

ใช้ดีมากค่ะ สำหรับคนที่ไม่ชอบใช้รองพื้นค่ะ มาเจอตัวนี้ ปกปิดดีมาก สินค้าในเซเว่นหาโครตยาก ไม่เข้าใจว่าขาดตลาดรึป่าว หรือพนักงานเซเว่นซื้อหมด55+ ล่าสุดไปเจอในโลตัส จ.มหาสารคามค่ะ ได้มา3ซอง ดีใจมากๆเพราะประกาศตามหาทางไอจีเฟส อยู่นาน55+

รีวิวจากคุณ : ลิต้า

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Julaherbshop.com

ตัวเนื้อครีมจะมีสีออกไปทางชมพูอ่อนๆ เนื้อครีมบีบออกมามีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่ายพอเกลี่ยแล้วตัวครีมแตกตัวเป็นน้ำเลย จากที่อ่านมาเค้ามีส่วนผสมของน้ำแร่ฝรั่งเศส ได้เรื่องผิวใส ชุ่มชื้น เหมาะกับคนผิวแห้งกับผิวผสม หลังใช้
รู้สึกว่าเค้าไปทางครีมบำรุง ไม่เน้นความปกปิด แต่ช่วยปรับผิวให้ดูใสขึ้น แบบที่ยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่รู้สึกหนักหน้าเวลาทา ใช้แล้วไม่รู้สึกว่าอุดตันผิวเท่าไหร่ ทาแล้วไม่เยิ้มระหว่างวัน

รีวิวจากคุณ : Janniesday

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

4.ครีมกันเเดดเเบบซอง PhD UV Protection SPF50+PA+++

ครีมกันเเดด711เเบบซอง
https://www.shopat24.com/p/ga/PhD

ครีมกันเเดดเเบบซองอีกตัวที่น่าใช้มาก ๆ เพราะตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยสะท้อนเเสงเเดดได้ถึง 360 องศา สามารถป้องกันรังสี UVA เเละ UVB ได้เป็นอย่างดี เนื้อครีมเป็นเเบบ Water Proof สามารถกันน้ำกันเหงื่อเเละควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมการเเจ้งเพราะมี SPF50+PA+++

ปริมาณ 7 ml
ราคา 89 THB

เมื่อเกลี่ยทั่วใบหน้าแล้ว พอว่า เข้าได้กับทุกสีผิว ไม่ทำให้หน้าขาวลอย เป็นกันแดดที่เนื้อบางจริงๆ และด้วยค่ากันแดด SPF50+ PA+++ สามารถใช้ทุกวันในชีวิตประจำวัน หรือใช้ตอนไปเที่ยวทะเล แดดจัดก็ไม่ผิดหวังค่ะ โดยรวมถือว่า กันแดด PhD UV Protection SPF50+ PA+++ อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ สบายผิว ค่ากันแดดสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี
คุ้มค่าที่จะซื้อ Size 50 ml. มาใช้ค่ะ

รีวิวจากคุณ : Pintakarn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ซื้อแบบซองในวัตสันมาลองใช้ จะมีสีขาวกับสีนู๊ด ลองทั้งสองสี ดีงามมาก เนื้อครีมจะเหลว เกลี่ยง่าย สีนู๊ดจะเหมือนทารองพื้น ทาเสร็จลงแป้งต่อได้เลย กันแดดได้ดี มีหน้ามันเล็กน้อย หน้าไม่วอกไม่ลอย ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าขาวขึ้น เพราะปกติไม่ค่อยใช้ครีมบำรุงเท่าไร จะลงกันแดดไปเลย ซื้อใช้ต่อแน่นอน ตอนนี้ตุนแบบซองไว้ละ ที่วัตสันตอนมีโปรชิ้นแรกราคาปกติ ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท แบบขวดมันราคาค่อนข้างสูง ซองนึงก็ใช้ได้นานละ

รีวิวจากคุณ : Ann_sp

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

5.ครีมกันเเดดเเบบซอง Sistar Watermelon EE Cream SPF50 PA++

ครีมกันเเดดเเตงโมที่ราคาไม่เเรงอีกตัวหนึ่ง มาพร้อมกับ 7 คุณสมบัติคือ ช่วยป้องกันเเสงเเดดรังสี UVA เเละ UVB ด้วย SPF50 PA++ ช่วยปกปิดรอยสิวเเละจุดด่างดำบนใบหน้า มีกลูต้าไธโอนช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส มีวิตามินบี 6 ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กันน้ำกันเหงื่อจึงไม่ทำให้หน้ามัน เเละเนื้อครีมบางเบาเเตกตัวเป็นน้ำจึงช่วยให้เบาสบายผิว

ปริมาณ 10 g
ราคา 39 THB

เนื้อครีมดูเนื้อแน่นเข้มข้น แต่พอเกลี่ยแล้วบางเบาแล้วก็แตกตัวออกมาเป็นน้ำ
รู้สึกผิวชุ่มชื่นได้ทันที แล้วกลิ่นหอมมากคะ ได้กลิ่นแตงโม หอมๆหวาน น่ากิน อิอิ ทาไปก็รู้สึกเย็น ๆ สดชื่นไม่มีความหนักหน้า ที่เป็นฟีลของครีมกันแดดเลย สีผิวนี่ก็ดูสว่าง กระจ่างใสโทนชมพูขึ้น และรอยจุดเล็ก ๆ บนใบหน้าก็กลืนไป ได้หน้าสวยเรียบเนียนเหมือนที่แบรนด์เคลมไว้เลย เริ่ดค่ะเริ่ด #ตบมือให้เลย

รีวิวจากคุณ : Paratri

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เนื้อครีมนุ่มๆ สีขาวอมชมพู เกลี่ยง่าย ลื่นๆ ทาไปสักแปปจะรู้สึกเย็นๆ เนื่องจากเนื้อครีมแตกตัวเป็นหยดน้ำเล็ก ๆ อาจจะดูขาวไปรึเปล่า แต่เจมส์จะบอกเลยว่า ไม่ขาวเลยครับพอทาหน้าจริงๆ สี อีอีแตงโม จะค่อยๆปรับเข้ากับผิวเรา
เรียกว่าเนียนใสทันทีเลยจ้า ที่สำคัญ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะครับ เหมาะกับน้องๆนักเรียนที่เหงื่อออกระหว่างเรียน หรือคนที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งมาก ๆ จะบอกว่า หลังจากที่ได้ลองใช้ หน้าไม่หมองระหว่างวันเลยนะครับ หน้าผ่องเด้งทั้งวัน ชอบมากๆ เจมส์ว่าเป็น EE ครีมในเซเว่นที่ใช้ดีตัวนึงเลยนะเอาดี ๆ

รีวิวจากคุณ : Jame_Himbo

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

บทส่งท้ายครีมกันเเดดจาก 7-11

จะเห็นว่าครีมกันเเดดเเบบซองนั้นมีคุณสมบัติเทียบเท่ากับขนาดปกติเลยนะคะ อีกทั้งยังราคาไม่เเพงหาซื้อได้ง่ายพกพาสะดวก เหมาะกับการไปท่องเที่ยวหรือไปทำงานต่างจังหวัดมาก ๆ

โดยคุณสามารถหาซื้อกันได้ที่ร้าน 7-11 ทั่วประเทศ เพียงคุณเลือกตัวที่เหมาะสมกับสภาพผิวเเละเลือกที่ป้องกันเเสงเเดดได้ดีที่สุด เพียงเท่านี้คุณก็จะมีผิวที่สวยใสไม่หมองคล้ำเเละดูอ่อนกว่าวัยไปอีกนานได้เเล้วล่ะค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category