สิว ฝ้าปัญหาผิวหน้าเรื้อรังกวนใจรักษาให้หายได้ ไร้กังวล

สิว ฝ้าปัญหาผิวหน้าเรื้อรังกวนใจรักษาให้หายได้ ไร้กังวล

สิว ฝ้ามีสาเหตุมาจากอะไร

สิว ฝ้า
ภาพจาก: https://www.pinterest.com/

             สิว ฝ้าปัญหาผิวบนใบหน้าที่ทำให้เราหนักใจมากที่สุดทั้งเรื่องของวิธีการรักษาและระยะเวลาในการรักษาให้หายซึ่งแน่นอนว่าถ้าได้เป็นแล้ว ก็จะต้องพิถีพิถันในการดูแลผิวหน้าให้มากขึ้นก่อนอื่นเลยเราต้องมาทำความรู้จักกันก่อนว่าปัญหาของผิวทั้งสิวและฝ้านี้เกิดจากสาเหตุอะไร ซึ่งจริง ๆ แล้วค่อนข้างมีปัจจัยการเกิดที่แตกต่างกัน

     เริ่มต้นกันที่ปัญหาสิวซึ่งแน่นอนว่าหลายคนต้องเคยเป็นและเรียกได้ว่า สิวเป็นพื้นฐานของการอักเสบบริเวณผิวหนังที่เราจะพบได้ง่ายโดยเฉพาะคนที่มีผิวหน้ามันรูขุมขนกว้างกว่าจะยิ่งเกิดการอุดตันได้ง่ายซึ่งสาเหตุของมันก็มาจากการอุดตันของสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่หมักหมมใต้รูขุมขนของเรา จนเกิดอาการบวมแดง ซึ่งสิวก็จะถูกแยกออกตามปัจจัยของการเกิดและรูปลักษณะที่เราเห็นด้วย หลักๆแล้วเราจะสามารถจำแนกสิวที่เกิดได้ใหญ่ๆอยู่ 2 ประเภทคือสิวที่เกิดจากการอุดตันของสิ่งสกปรกแบคทีเรียต่าง ๆ จนเกิดการอักเสบมีทั้งหัวหนอง หัวขาวไม่มีหัวขนาดใหญ่เล็กต่างกันไปและสิวประเภทที่เกิดขึ้นจากฮอร์โมนภายในร่างกายแปรปรวนซึ่งอาจจะพบได้ในผู้หญิงที่ตั้งครรภ์หรือวัยรุ่นในช่วงที่ฮอร์โมนกำลังพุ่งพล่าน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะบ่งบอกว่าร่างกายของเราผิดปกติ ในบางจุด เช่นตับระบบขับถ่าย หรือต่อมบางอย่างในร่างกายนั่นเอง

            ในส่วนของฝ้าซึ่งเป็นปัญหาถัดมาที่ทำให้หลายๆคนหนักใจไม่แพ้สิวเลย ซึ่งจริง ๆ แล้วฝ้าหรือกระบนใบหน้าของเราก็มีปัจจัยในการเกิดขึ้นเยอะมาก ๆ เริ่มจากการที่ผิวหน้าของเราเผชิญกับแสงแดดซึ่งมีรังสียูวีทั้ง UVA และ UVB ซึ่งแน่นอนว่า จะทำให้ ผิวหนังของเราไม่เกรียมและเกิดเป็นแผ่นฝ้าได้ง่าย ดังนั้นเราควรหลีกเลี่ยงแสงแดดโดยเฉพาะในเวลา 09.00 น. ถึง 14.00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่รังสี UV รุนแรงมาก นอกจากเรื่องแสงแดดแล้วแสงจากคอมพิวเตอร์ก็ถูกรวมอยู่ด้วยซึ่งมีผลกระทบต่อผิวหน้าของเราที่ถูกรบกวน เม็ดสีเมลานินอาจจะเกาะตัวจนเป็นฟาดหน้าตึกได้เช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังมีปัจจัยเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ ที่จะทำให้ร่างกายทำงานผิดปกติความเครียด การดื่มน้ำน้อยหรือการใช้เครื่องสำอางสกินแคร์ที่มีสารบางอย่างก่อให้เกิดแผ่นฝ้าบนผิวหน้า รวมไปถึงการตั้งครรภ์และการทานยาคุมบางประเภทด้วย

แนะนำสกินแคร์ดูแลปัญหาสิว ฝ้าหมดปัญหากวนใจ

            หลังจากที่เรารู้สาเหตุของการเกิดสิว ฝ้าแล้วสิ่งต่อมาที่เราควรทำคือมองหา ตัวช่วยดีๆในการดูแลผิวของเราแน่นอนว่านอกเหนือจากการที่เราจะต้องหลีกเลี่ยงสิ่งที่เป็นพฤติกรรมประจำวันที่ก่อให้เกิดสิว และฝ้ายังก้านใช้เมคอัพ หรือ สกินแคร์บางตัวที่มีสารที่ไม่เหมาะกับผิวเราหรือการหลีกเลี่ยงแสงแดดจัด การละเว้นจากพฤติกรรมการทานของมันของหวานของทอด หรือการทำอะไรให้ฮอร์โมนร่างกายของเราแปรปรวนแล้วการมองหาสกินแคร์ดี ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ใครหลายคน เลือกใช้ในการดูแลผิวให้หายจากสิว ฝ้านั่นเอง

สกินแคร์ดูแลเรื่องสิว

Innisfree Bija Trouble Facial Foam
สิว ฝ้า
ภาพจาก: https://www.konvy.com/innisfree/innisfree-bija-trouble-facial-foam-150ml-32845.html

 มาเริ่มกันที่โฟมล้างหน้าที่จากแบรนด์ดังอย่าง Innisfree ซึ่งผลิตออกมาเพื่อคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติอย่าง Torreya Seed Extract น้ำมันจาก Bija (เมล็ดทอร์เรยา) ที่จะมาทำหน้าที่ปลอบประโลมผิวของเรา และดูแลปัญหาผิวที่บอบบางแพ้ง่ายของเราให้ดีขึ้น ช่วยลดปัญหาสิวต่าง ๆ ให้เบาบางลงด้วยการเข้าไปกำจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ยังคงหลงเหลือใต้รูขุมขนของเราให้สะอาดมากขึ้น ลดความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน โดยที่ผิวยังคงไว้ซึ่งความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง สัมผัสได้ถึงผิวที่สะอาด กระจ่างใส เนียนนุ่ม เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ไม่มีสารอันตรายเลย เหมาะกับการฟื้นฟูผิวหน้าที่ถูกทำร้ายมาตลอดทั้งวันให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง

ปริมาณ  150 ml
ราคา  360 THB
       คือแนะนำเลยตัวนี้สำหรับใครที่มีปัญหาสิว มันดีมากถึงมากที่สุด จากหน้าแหกสิวเห่อหาหมอมาไม่รู่เท่าไหร่ ใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบทุกปัญหา ขวดเดียวรู้เรื่อง กลายเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้แล้ว 5555 ทุกวันนี้หน้าเกลี้ยงมากๆๆ สิวผดหายวับเลยจ้า สิวอักเสบก็แห้งไวขึ้น ขวดใหญ่ใช้ได้นานคุ้มราคา ลองดูค่ะแล้วจะติดใจ ผิวเราแพ้ง่ายมากแต่ใช้ได้ไม่มีปัญหาเลย
รีวิวจาก Konvy: De***kd อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
        ใช้แล้วรู้สึกเย็นๆหน้าดีค่ะ ชอบกลิ่น เราใช้ตอนเป็นสิวผดถือว่าค่อนข้างช่วยได้พอสมควร ราคาน่ารักด้วย คุ้มที่จะซื้อมาใช้
รีวิวจาก Cosmenet: เบญญาวัชร สนธิ อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
COSRX One Step Pimple Clear Pad
ิสิว ฝ้า
ภาพจาก: https://daisy.jeban.com/product/89107


มาถึงผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่เรียกว่าล้ำมาก ๆ เพราะเป็นสำลีแผ่นอเนกประสงค์ พกพาง่าย สามารถเอามาเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน เป็นเหมือนสำลีที่มีส่วนผสมของคลีนเซอร์ โทนเนอร์ใด ๆ คือรวมไว้แล้ว ซึ่งได้นำเอาสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง BHA ซึ่งเป็นกรดอ่อน ๆ สามารถช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใจ ช่วยรักษาสิว ขจัดปัญหาผดผื่น พร้อมลดความมันบนใบหน้า เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ๆ สามารถใช้สำลีตัวนี้ทำความสะอาดผิวหน้าได้ตลอด เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว สัมผัสได้ถึงความสะอาด สดชื่นบนใบหน้าได้ทันทีหลังใช้ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงด้วย ดีแบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว

ปริมาณ  135 ml
ราคา    850 THB
      ใช้ตอนเป็นสิว ตอนเราแพ้ยาแต้มสิวยี้ห้อนึง สิวเห่อเต็มหน้าผาก (คนอื่นใช้บอกดีมากแต่เราแพ้ T-T ) เลยซื้อตัวนี้มาลองไม่ถึง1อาทิตย์สิวยุบหายหมดเลยจ้าา งงมากแม่ มันดือออ ก็คือซื้อตุนไว้เลย เอาไว้ใช้ช่วงเป็นสิวช่วงเปนเมน
รีวิวจาก Daisi.jeban:Nutsumi Yuki อ่านรีิวิวอื่น ๆ คลิก
       ตัวนี้เคยรีวิวลงทวิตเมื่อนานมาแล้ว ใช้ตามคุณแดน(คังแดเนียล)แล้วดีจริง ใช้เป็น toner ไปเลย เช็ดแล้วหน้าสะอาดขึ้น สิวลดลงไปเยอะมาก เป็นอีกหนึ่งตัวที่ชอบมากๆเวลาเป็นสิว ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมาก เสพติดกลิ่นน้อนไปเลย
รีวิวจาก Cosmenet: Angel อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Some by Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner
สิว ฝ้า
ภาพจาก: https://cosmeticshowto.bentoweb.com/th/product/588665/product-588665


โทนเนอร์ที่ดีที่สุดแห่งปีอีกตัวส่งตรงจากเกาหลีมาดูแลผิวหน้าของเราให้ปราศจากสิวภายใน 30 วันอย่างน่ามหัศจรรย์ ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ ที่ได้จากสารสกัดอันทรงคุณค่าอย่างทีทรีที่มีมากถึง 10,000 ppm ดังนั้น จึงมีประสิทธิภาพในการช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า และยังสามารถทำหน้าที่ปรับสมดุลน้ำ และน้ำมันในผิวได้อย่างดี อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรค และบรรเทาอาการอักเสบ แก้ไขปัญหาสิว รอยสิว ผิวหน้าแห้งกร้าน รูขุขมขนกว้างให้ดีขึ้นได้ด้วยสารบำรุงผิวสึดพิเศษอย่าง AHA, BHA และ PHA ซึ่งแน่นอนว่าสารเหล่านี้มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ ที่จะมาช่วยดูแล ฟื้นฟูผิวจากที่เคยเสีย ให้กลับมาเนียนสวยได้ในระยะเวลา 1 เดือน ใครที่ใช้แล้วเห็นสิวขึ้นไม่ต้องกังวลเพราะว่าเป็นหารผลัดหัวสิว ให้ใช้จนครบ 30 วัน เดี๋ยวรู้เรื่องเลย ของดี ๆ รับรองว่าเห้นผลลัพธ์ชัดเจน

ปริมาณ  100 ml
ราคา    390 THB
    ใช้ดี ไม่แพ้ ผิวดูชุ่มมากขึ้น ทุกอย่างเวลาใช้ ต้องให้เวลา ในระยะยาว ต้องดูกันต่อไป แต่ ตอนนี้ถือว่าพอใจค่ะ
รีวิวจาก Konvy: St***rnอ่านรีิวิวอื่น ๆ คลิก
      ใช้โทนเนอร์ SOME BY MI มา 30 วันแล้วจ้าาา พอไล่ไปดูรูปก่อนใช้รู้สึกว่าผิวก็ดีขึ้นนะคะเนี่ย >_< อย่างตอนนี้สิวอักเสบลดลงเยอะมาก แอบมีขึ้นแค่เม็ดเดียวเพราะใกล้จะเป็นประจำเดือนล้ะ ส่วนสิวอุดตันก็หลุดง่ายขึ้น รอยสิวนี่เห็นผลชัดเลยว่าถ้าใช้โทนเนอร์ตัวนี้ควบคู่กัน รอยสิวจะจางลงไวขึ้นล่ะ สำหรับเราอาจจะยังไม่ถึงขั้นใช้ 30 วันผ่านไปโหผิวใสกริ๊บ สิวหายเกลี้ยงขนาดนั้น แต่โดยรวมก็ถือว่าเห็นผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้น สิวลดน้อยลงเมื่อใช้ไปเรื่อย ๆ ไม่รู้สึกว่ารุนแรงกับผิวจนเกินไป เอาเป็นว่าใช้ได้แบบรู้สึกสบายใจค่ะ 55+ ผลลัพธ์ก็ถือว่าคุ้มราคาเลยนะ ใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์รักษาสิวที่อ่อนโยน ไม่แสบหน้า ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้ดูเนอะ
รีวิวจาก Cosmenet: JnJenny อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

 

สกินแคร์ดูแลเรื่องฝ้า

Yanhee Mela Cream
สิว ฝ้า
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Yanhee-Mela-Cream-20-g


ถ้าเรื่องรักษาฝ้า สลายแผ่นฝ้าให้หายได้อย่างมีคุณภาพแล้ว อยากให้ทุกคนได้ลองผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก ยันฮี ซึ่งแน่นอนว่าใครหลายคนจะต้องคุ้นตาเพราะมีขายตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งยันฮีเมล่าตัวนี้เป็นสูตรที่ได้รับการปรับปรุงมาจากครีมลอกฝ้ายันฮีตัวเก่า ซึ่งจะเพิ่มส่วนผสมต่าง ๆ ให้เข้มข้นขึ้น ไปจนถึงการทำให้เนื้อครีมสามารถซึมซาบเข้าไปจัดการกับปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดมากขึ้นโดยได้นพเอาสารบำรุงผิวอย่าง  Tranexamic Acid , Licorice Extract และ Glycolic Acid  โดยทั้งหมดนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเด่น ๆ ในเรื่องการป้องกันรังสี และมลภาวะต่าง ๆ ที่จะทำให้เกิดฝ้า กระ พร้อมไปกับการสลายจุดด่างดำบนใบหน้าให้แลดูจางลง ข้อเสียของสูตรนี้คืออาจจะรู้สึกหนักหน้าเล็กน้อยจากสูตรเดิมแต่ก็ยังคงเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไว และไม่มีสารอันตรายคงเดิม 

ปริมาณ 20 ml
ราคา    139 THB
      อุ๋มลองกับผิวหน้าอุ๋มโดยตรงเลยค่ะ ไม่แสบ ไม่คัน ไม่รู้สึกถึงการกัดผิวหน้า ทาได้ทั้งหน้าเลยค่ะ อุ๋มจะมีกระ บาง ๆ ช่วงแก้ม และรอยจากการแกะสิวช่วงหน้าผากที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษค่ะ
รีวิวจาก PANNITAP BLOG:
 pannitapอ่านรีิวิวอื่น ๆ คลิก
          ตัวนี้เจ๊สวยใช้พอกบนใบหน้าทุกคืน ต้องใช้คำว่าพอก เพราะใช้หนาพอสมควร อยากให้หน้าชุ่มชื่นเยอะ ๆ แต่จริง ๆ ใช้นิดเดียว ทาบางๆ ก็สวยได้เหมือนกันนะ ตื่นมาตอนเช้าหน้าเด้งอิ่มน้ำ เจ๊เคยมีรอยกระเล็กๆ ก็รู้สึกว่ามันค่อย ๆ จางลง ถือว่าเริ่ดทีเดียว
รีวิวจาก Pantip: พีอาร์อมยิ้ม อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

EUCERIN UltraWhite+ Spotless Double Booster Serum

สิว ฝ้า
ภาพจาก: https://www.watsons.co.th/


ถ้าพูดถึงปัญหาฝ้าแล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักผลิตภัณฑ์ของยูเซอรีนซึ่งเป็นนวัตกรรมเซรั่มบำรุงผิวหน้าล่าสุด มีคุณสมบัติสุดพิเศษในการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำอย่างล้ำลึก จากการผสาน 2 พลังซีรั่มเข้มข้นไว้ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่สามารถกดเพื่อผสมผสานพลังจาก 2 สารสกัดสำคัญได้อย่างลงตัวเพื่อให้ได้สามารถกักเก็บประสิทธิภาพของสารบำรุงผิวให้ดูแลผิวของเราได้อย่างดีทุกครั้งที่กดใช้ โดยส่วนผสมสำคัญทั้ง 2 ตัวดังกล่าวได้แก่ Thiamidol ซึ่งจะ อยู่ทางฝั่งสีใชมพูโกลด์ มีฤทธิ์ในการลดเลือนปัญหาฝ้าแดดหนาลึก และจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดีกว่า 10 เท่า และไม่มีผลข้างเคียงที่ทำให้ผิวบางไวต่อแสงแน่นอน ผสานพลังกับ Pure Hyaluron ในปริมาณที่เข้มข้นทางฝั่งสีขาว มีหน้าที่มาช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวของเราอิ่มฟูดูน่าสัมผัสอีกครั้ง พร้อมเผยผิวกระจ่างใสขึ้ภายใน 2 สัปดาห์หลังจากใช้

ปริมาณ 30 ml
ราคา    1,890 THB
        จุดด่างดำจางลง ชุ่มชื้นดีมาก ขวดตอนแรกกดออกด้านเดียว วิธีแก้คือใช้นิ้วอุดรูด้านที่เจลออกไว้ แล้วกดหัวปั๊มซ้ำ ๆ อีกด้านจะค่อย ๆ ออกมาแล้วใช้ได้ปกติ
รีวิวจาก Konvy:
Pa***myp อ่านรีิวิวอื่น ๆ คลิก
          ส่วนตัวเรานั้น เนื่องจากช่วงที่ได้เจ้าตัวนี้มา หน้าเรามีจุดด่างดำจากสิวอยู่พอดี เราใช้เป็นประจำ ทุกเช้า เย็น ติดต่อกัน 1 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้คือ จุดด่างดำจางลงเร็วมาก เริ่มเห็นผลตั้งแต่ 3 วันแรกที่ใช้อ่ะ ผิวหน้ามันเรียบเนียนขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น และที่สำคัญคือ ผิวมันเด้งๆฟูๆ ฉ่ำน้ำสุดๆอ่ะตอนตื่นนอน
รีวิวจาก Jeban: HanSoHee
อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

Oxe Cure Anti-Melasma Cream

สิว ฝ้า
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th/products/oxe-cure-anti-melasma-cream.

 


มาถึงผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำอีกตัวที่ต้องยกมาแนะนำเลย เพราะว่าโด่งดังในเรื่องการหยุดปัญหาฝ้า ซึ่งออกมาในรูปแบบเนื้อครีมที่มีประสิทธิภาพ ที่ใส่สารบำรุงผิวอย่าง Whitening Agents มาไว้หลากหลายชนิด มีคุณสมบัติสำคัญในเรื่องต้านการก่อตัวของเม็ดสีเมลลานินซึ่งนั่นเป็นต้นตอของการเกิดแผ่นฝ้าหนาเตอะรักษายาก พร้อม
แก้ปัญหาผิวที่อย่างกระ หรือจุดด่างดำให้จางลงในระยะเวลาอันรวดเร็วด้วย ใครที่เป็นฝ้าจนผิวหน้าหมองคล้ำผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยปรับผิวของเราให้กลับมากระจ่างในอย่างเป็นธรรมชาติได้ พร้อมไปกับการผลัดผิวใหม่ให้ดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำให้เรารู้สึกระคายเคืองผิว เพราะไม่มีสารอันตรายอย่างพาราเบน กรดวิตามินเอ และไม่แต่งสี แต่งกลิ่น รับประกันว่าอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ใครที่กำลังมองหาไอเท็มดี ๆ รักษาฝ้าตัวนี้จัดว่าเป็นตัวเลทอกที่ดีมาก ๆ เลย

ปริมาณ 10 ml
ราคา    229 THB
      หลังจากที่พลอยลองใช้มา 2 สัปดาห์พอดี โอโห้!! ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังผลลัพธ์ว่าจะเป็นไปตามคำเคลมนะ แต่ผิดคาดเลยค่า พวกรอยสิวใหม่นี่จางลงเยอะมาก ส่วนรอยจุดด่างดำ กระเล็กๆก็เริ่มจางเช่นกัน เรื่องความขาวยังเฉยๆนะ แต่สัมผัสได้เลยว่าผิวมันชุ่มชื้น ดูเนียนๆดีค่ะ ประทับใจเลยล่ะ
รีวิวจาก Vanilla: Paploy
อ่านรีิวิวอื่น ๆ คลิก
       หลังจากใช้ได้สักพักก็รู้สึกว่าในส่วนของรอยดำจากสิวเก่า และฝ้า กระ เล็กๆช่วงแก้มเริ่มจางไวขึ้น นางจางจริงแต่ไม่ใช่แบบว่าหายกริ๊บ สำหรับราคา อิฉันว่าไม่แรงเกินไปสำหรับผลิตภัณฑ์รักษาสิว รักษาฝ้าพวกนี้ ราคาตลาด จับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆในราคาหลักร้อย
รีวิวจาก Jeban: ktlila
อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

สิว ฝ้าดีขึ้นได้ด้วยการหาสกินแคร์ดี ๆ บำรุง

        สิว ฝ้าเป็นปัญหาผิวที่เข้าขั้นเกิดได้ง่ายเกิดกับทุกสภาพผิว และวิธีการรักษาก็ล้วนแล้วแต่ต้องใช้ระยะเวลานาน เพราะปัญหาเหล่านี้หยั่งรากลึกลงไปใต้ผิวของเรา ดังนั้น จึงไม่แปลกที่การมองหาสกินแคร์ดี เพื่อใช้ในการบำรุงผิวจะช่วยปกป้องผิวของเราจากต้นตอต่าง ๆ ที่กระตุ้นให้เกิดสิว ฝ้าได้อย่างดี อีกทั้งยังเป็นการฟื้นบำรุงผิวในส่วนที่เสียหายไม่ว่าจะจากการโดนรังสี UV ทำร้าย หรือการสะสมของแบคทีเรียจนเกิดสิวก็ทำให้ผิวของเราถูกทำร้ายทั้งสิ้น เชื่อว่าใครที่ได้ลองใช้ สกินแคร์บำรุงผิวที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ก็จะช่วยกำจัดปัญหาสิว ฝ้า รวมไปถึงจุดด่างดต่าง ๆ ให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

สกินแคร์Latest articles in the category