#10 ครีมกันเเดดในวัตสันที่สาว ๆ ต้องไม่พลาด พร้อมข้อมูลคุณสมบัติของเเต่ละตัว

#10 ครีมกันเเดดในวัตสันที่สาว ๆ ต้องไม่พลาด พร้อมข้อมูลคุณสมบัติของเเต่ละตัว

ครีมกันเเดดวัตสัน

เคยเป็นกันไหมคะ ? เวลาเราจะเลือกครีมกันเเดดสักตัวเเล้วไม่รู้ว่าจะซื้อตัวไหนดี หลายคนอาจจะคิดว่าควรเลือกเเบบที่มีค่า SPF สูง ๆ ก็เพียงพอเเล้ว เเต่ความจริงก็คือค่า SPF ที่เราเห็นนั้น คือค่าความสามารถในการช่วยป้องกันรังสี UVB เพียงอย่างเดียว

ซึ่งในปัจจุบันมีครีมกันเเดดหลายตัวที่ถูกพัฒนาให้สามารถกรองรังสี UVA ได้ด้วย ซึ่งรังสีชนิดนี้เป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยบนผิวของเรา ดังนั้นการเลือกซื้อครีมกันเเดดที่มีค่า SPF สูง ๆ อาจไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องสำหรับทุกคน

เราจึงควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับพฤติกรรมการโดนเเสงเเดดเเละการใช้ชีวิตประจำวันของเราให้มากที่สุด ซึ่งในวันนี้ผู้เขียนก็ได้รวบรวม 10 ครีมกันเเดดที่มีคุณสมบัติที่เเตกต่างกันมาให้กับทุกคน หากว่าคุณสนใจตัวไหนก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาได้เลยค่ะ

#10 ครีมกันเเดดในร้านวัตสันที่ควรลอง

1.Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดตัวฮิตที่ได้รับการการันตีจากสาว ๆ เเล้วว่าใช้ดีไม่เป็นคราบ ตัวนี้มาพร้อมกับ UV Aqua Jelly Capsule ที่มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บสารสกัด SPF50+PA++++ ให้กลายเป็นน้ำเข้าเคลือบผิว เเละยังมีสารบำรุงผิวอย่าง Hyaluronic Acid และ Royal Jelly Extract ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นเเละอ่อนโยนต่อผิวเเพ้ง่ายอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 90 ml
ราคา 249 THB

เป็นกันแดดอีกตัวที่ชอบมาก เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียว ให้ความรู้สึกเบาเหมือนไม่ได้ทา ไม่เหมือนกันแดดยี่ห้ออื่นที่เคยใช้ ใช้ตัวนี้แล้วไม่ทำให้เป็นสิว ตัวอื่นใช้ไปนาน ๆ แล้วรู้สึกว่าอุดตันเป็นสิวง่าย แต่ตัวนี้ชอบมากไม่อุดตันเลย ล้างออกง่ายด้วยเติมได้ระหว่างวันไม่เป็นคราบ ชอบค่ะ

รีวิวจากคุณ : Cha  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

สำคัญสุดต่อให้บำรุงผิวหน้าดีแค่ไหน แต่! ถ้าออกไปไหนแล้วไม่ทาครีมกันแดดคือจบเลยนะ ทั้งแสงแดด ทั้งมลภาวะ ผิวพังแน่นอนค่ะ! เพราะฉะนั้นแล้วทุกวันหลังจากที่ทาสกินแคร์ทุกตัวเรียบร้อยแล้ว ห้ามลืมทากันแดดเด็ดขาด ซึ่งตัวที่แนะนำก็จะเป็นตัวนี้เลยค่ะ Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF 50+/PA++++ เนื้อเขาจะดีมาก ลงบนผิวแล้วเย็นฉ่ำ ๆ  แต่ไม่มันไม่หนักหน้าเลย หลังจากทาเสร็จแล้วจะให้สัมผัสแบบเหมือนเราลงเบสเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าเลยล่ะค่ะ โอเคเลยแหละ

รีวิวจากคุณ : 3445754  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

2.Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk a SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อน้ำนมซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบเเละความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิว ช่วยป้องกันผิวจากเเสงเเดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี Triple Defense Technology พร้อมด้วยสารสกัดบำรุงผิวอย่าง คอลลาเจน, ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด และสารสกัดจากชาเขียว ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเเละมีสุขภาพดี ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เนื้อครีมล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำเปล่า

ปริมาณ 60 ml
ราคา 899 THB

เป็นกันแดดที่เนื้อบางเบา ทาแล้วสบายผิว ไม่มันเหนอะหนะหลังทา ระหว่างวันไม่เยิ้มขึ้นกว่าปกติ คุมมันช่วง3-4 ชั่วโมงแรก และมีความมันเพิ่มตามลักษณะผิวหน้าของแต่ละคนแล้วช่วงตกเย็น แต่สามารถซับหน้าได้อยู่ไม่หน้าเกลียด ช่วงกันแดดได้ดี ไม่รู้สึกแสบหน้าเวลาและแล้วออกแดด แต่ราคาแอบแรงนิสนึง กันน้ำกันเหงื่อได้พอสมควร ข้อดีคือ ทาแล้วไม่ลอย ไม่วอกแต่อย่างใด กลืนผิวทันที

รีวิวจากคุณ : Call Me BT คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

บอกเลยว่า เลิฟที่สุด ในบรรดากันแดดทั้งหมดที่เคยใช้มา เรียกว่าขาดไม่ได้เลยกับไอเทมตัวนี้ เป็นกันแดดที่บางเบามาก ทาง่ายเกลี่ยแล้วสบายผิวที่สุด
เหมือนจะช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแบบนิดนึง บางวันเราก็ทาแค่กันแดดตัวนี้ทาแป้งก็โอเคแล้ว ชอบที่เป็นกันแดดที่บางเบา แต่กันน้ำกันแดดได้ดีแล้วติดทนมาก ๆ ด้วย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่เป็นปัญหานะคะ ไม่ต้องกลัวอุดตันเลยจ้า เลิฟจนซื้อมาใช้ซ้ำหลายครั้งมาก ๆ ราคามีโปรหรือพรีก็ถือว่าไม่แรงเลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : AmeRainy คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

3.Smooth E Physical White Babyface UV Expert SPF 50+ PA+++

ครีมกันเเดดจาก Smooth E ตัวนี้ มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติถึง 7 ชนิดคือ ซันฟลาวเวอร์  คาโมมายด์  สารสกัดจากเมล็ดกาแฟ  อโลเวร่า  โรสฮิป ไวท์เจริม เนเชอรัลโทโคเพอรัล  วิตามินอี ซึ่งสามารถช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กับการช่วยปกป้องเเสงเเดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ SPF50 PA+++ กันเเดดได้ทั้งรังสี UVA เเละ UVB ข้อดีอีกอย่างของครีมกันเเดดตัวนี้ก็คือ ส่วนผสมของเค้าจะไม่มีสารเคมีอันตราย ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้เพราะมีความอ่อนโยนเป็นพิเศษค่ะ

ปริมาณ  15 g
ราคา  325 THB

ใช้มาสามหลอดกำลังขึ้นหลอดที่ 4 ค่ะ เราใช้เนื้อสีเบจ เกลี่ยง่ายแต้ม ๆ แตะ ๆ ลงบนผิวให้ทั่วแล้วค่อยเกลี่ยไปทางเดียวกันตามคำแนะนำในการทาครีมของทางแบรนด์ ทาแล้วสีกลืนกับผิวเลยชอบมาก เราเป็นคนผิวสองสีเลยไม่ชอบให้หน้าขาวมาก ไม่มันไม่เหนอะหนะด้วยสำหรับเรา อาจเพราะเราผิวค่อนข้างแห้งด้วยค่ะ ทาตัวนี้บางวันถ้าอยู่บ้านก็ไม่ทาแป้งทับ แต่ถ้าทาแป้งทับก็ลงเป็นแป้งฝุ่นก็ไม่เป็นคราบแป้งเลย ระหว่างวันมีมันเพิ่มขึ้นนิดหน่อยตรงบริเวณทีโซน แต่โอเคเลยสำหรับเรา ส่วนประสิทธิภาพในการกันแดดดีเยี่ยมไปเลย สู้แดดสู้ลมไม่ร้อนหน้า ตกบ่าย/เย็นสีผิวหน้าก็ดร็อปลงค่ะ อาจเพราะครีมทำหน้าที่มาทั้งวันแถมยังเจอทั้งฝุ่นควันมลภาวะ แต่พอล้างออกแล้วหน้าก็ใสเกลี้ยง ระหว่างใช้ตัวนี้ก็ไม่มีสิวทั้งพวกอุดตันหรืออักเสบเพิ่มขึ้นเลยค่ะ (ของเก่าก็รักษากันไป) แต่เน้นกันไว้ก่อนด้วยการทำความสะอาดให้ดีค่ะ เป็นกันแดดที่ชอบที่สุด (ถึงแม้จะเคยลองมาไม่กี่ยี่ห้อก็ตาม) แนะนำสำหรับคนที่ผิวค่อนข้างแห้งค่ะ

รีวิวจากคุณ : Glossoul คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ใช้มาหลายหลอดแล้ว กันแดดได้ดี เนื้อครีมเกลี่ยค่อนข้างง่าย อ่อนโยนไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม สีที่ใช้ประจำเป็นสีขาว ทาตอนแรกจะวอก สักพักจะกลืนไปกับผิว ปรับผิวให้สว่างขึ้น ไม่โดดลอย แนะนำให้คลีนซิ่งหน้าก่อนล้างหน้าทุกครั้งเพื่อไม่ให้เกิดสิวอุดตันตามมา
รีวิวจากคุณ : กัญญ์ณณัฐ  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

4.Nivea Protect And White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

ครีมกันเเดดจาก Nivea ตัวนี้ เป็นสูตรควบคุมความมันจึงไม่อุดตันรูขุมขน ตัวเนื้อครีมเป็นเเบบเซรั่มเนื้อบางเบาช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีเทคโนโลยี Ultra Deep UVA1 Protection เเละ SPF50 ที่สามารถช่วยป้องกันเเสงเเดดได้ทั้ง UVA เเละ UVB มีสารสกัดจาก L-Carnitine ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนจึงลดโอกาสการเกิดสิว ไม่มีสารสกัดจากพาราเบนจึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  279 THB

เป็นกันแดดหน้าที่เหมาะสำหรับคนหน้ามัน หาซื้อง่ายในเซเว่นก็มีขายแล้วใช้ได้นานด้วย เนื้อครีมมีความบางเบาทาแล้วซึมลงผิวได้เร็วดี และไม่เหนียว ทาแล้วรู้สึกได้ว่าหน้าไม่ค่อยมันเยิ้มระหว่างวันมากเหมือนแต่ก่อน ตัวนี้ถือว่าเป็นกันแดดหน้าถูกและดีอีกตัวเลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : Miwpnh คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

คืออยากจะให้ทุกคนได้ลองกันแดดหน้านีเวียตัวนี้ นี่สาบานเลยว่าไม่มีใครจ้างค่ะ เเบบว่าทาเเล้วต้องร้องว่าโอ้วดีงาม เขาเคลมว่าใช้สำหรับผิวมัน-ผิวผสม เเต่เมย์ผิวเเห้งก็ใช้ได้นะคะไม่ลอกเป็นขุย ให้เเฟนลอง(ผู้ชาย)ก็ชอบค่ะ เพราะหน้าไม่มันเลยจัดเป็นกันแดดคุมมัน เนื้อบางเบา คุมมันนานจริงอะไรจริง ใช้ได้ทุกวัน หน้าไม่มัน เมคอัพไม่เยิ้ม เลยซักนิดเดียวเเถมยังแต่งหน้าติดทนขึ้นมาก ๆ เลย  ข้อนี้สำคัญมาก ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ไม่ใช่วอกลอยนะคะ เวลาโดนแดดผิวจะดูดีมาก เมย์ลองใช้ช่วงไปเที่ยวเขาใหญ่ บางแสน เรียกง่ายๆว่าถ้าต้องออกแดดจัด ๆ จะเลือกหยิบกันแดดขั้นเทพตัวนี้ก่อนเลย ไม่มีความลังเลอะไรทั้งนั้น5555 พูดถึงข้อดีเเล้วจะไม่มีข้อเสียเลยก็ไม่ได้ ตัวนี้มีเเอลกอฮอล์มาด้วย ซึ่งมันทำให้เมย์กังวลมากตอนแรกบอกตรง ๆ ว่าไม่กล้าทาที่หน้าต้องลองที่คอก่อน พอสังเกตว่าไม่แพ้ก็ค่อยทาหน้า

รีวิวจากคุณ : เจ้าวาฬน้อย คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

5.Sunplay Ultra Lotion SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดรุ่นฮิตอีกรุ่นจาก Sunplay ซึ่งตัวนี้เนื้อครีมของเขาจะเป็นเเบบน้ำ ทำให้บางเบาไม่เป็นคราบสามารถทาก่อนเมคอัพได้ไม่อุดตันรูขุมขน เทคโนโลยีกันเเดดเเบบ Super Block ที่มีสารช่วยป้องกันเเสงเเดด SPF50 จึงสามารถมั่นใจได้ว่าสามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA เเละ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าเเละผิวกายเลยค่ะ

ปริมาณ  35 ml
ราคา  329 THB

ตัวนี้กันแดดได้ครบ แถมเวลาทายังให้ความรู้สึกเหมือนมีฟิลม์ใส ๆ บาง ๆ มาเคลือบอยู่บนหน้าด้วย ทำให้หน้าดูฉ่ำ ๆ เงา ๆ อยู่ตลอดเวลา ตัวนี้น่าจะเหมาะกันทุกผิวนะคะ เพราะว่าตัวเองเป็นคนผิวผสม แต่ใช้แล้วหน้าก็ไม่มันเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ได้ช่วยคุมมันนะคะ ทาแป้งทับแล้วเนียนดีค่ะ เหมาะมากสำหรับวันสบายๆ

รีวิวจากคุณ : Moonlyrabbit คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เป็นกันแดดที่ใช้มานานมากหลายขวดเลย เป็นเนื้อน้ำต้องทาดี ๆ อาจเป็นคราบได้นิดหน่อย แต่ชอบเนื้อมากบางเบา ขวดนึงใช้ได้หลายเดือนค่ะ ชอบจัดลดราคาบ่อยนะ เคยใช้ไปทะเล ดำน้ำทะเลใต้ หน้าไม่ดำเลย (แต่เราทาเพิ่มระหว่างวันด้วย)

รีวิวจากคุณ : Knw_ma คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

6.Watsons Very Hight Protection Sunscreen Face Serum SPF50+ PA+++

ครีมกันเเดดเนื้อเซรั่มบางเบาไม่อุดตันรูขุมขน เทคโนโลยี SolarTech & HEVsTM ช่วยป้องกันเเสงเเดดได้ทั้งรังสี UVA เเละ UVB อีกทั้งมี Particles Pollustop ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะเเละฝุ่นควัน มี SPF50+PA+++ เปรียบเสมือนเกราะช่วยป้องกันเเดดได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ  50 ml
ราคา  105 THB

กันแดดคุณภาพดี เนื้อสัมผัสดี ราคาถูก ที่สำคัญป้องกันมลภาวะได้ด้วย

รีวิวจากคุณ : B** คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Watsons

ครีมกันแดดจากวัตสันสำหรับผิวหน้า ใช้ส่วนผสมของสารกันแดดคล้าย ๆ กับสูตรสำหรับผิวกาย แต่สูตรนี้ มีการปรับเพิ่มสาร Titanium Dioxide ให้มากขึ้น จึงมีส่วนช่วยป้องกันรังสี UVA-I ได้ดีมากยิ่งขึ้น แม้จะใช้สารกันแดด Octinoxate  ที่ไม่เสถียรมา แต่ก็มีสารต้านอนุมูลอิสระมาลดข้อเสียของสารอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้น​ เสียดายถ้าใส่สารที่เสริมความเสถียรให้ Octinoxate จะดีกว่านี้มาก ถ้า Perfect เมื่อไหร่ ผมจะให้ Excellence หมดเลยแล้วกันครับ​

รีวิวจากคุณ : Wisdom of social คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

7.Banana Boat Dry Balance Dry & Fresh Sun Lotion SPF50+PA+++

โลชั่นกันเเดดสำหรับผิวหน้าเเละผิวกายเนื้อบางเบา ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน สามารถทาก่อนเเต่งหน้าได้ทันทีเพราะเนื้อครีมซึมเร็วใน 5 วินาที มีสาร SPF50+ PA+++ ช่วยป้องกันเเสงเเดดได้ทั้งรังสี UVA/UVB ตลอดทั้งวัน เนื้อโลชั่นเป็นเเบบ Soft Mate จึงทำให้ไม่หนักผิวเหมาะกับการทาก่อนออกจากบ้านเป็นประจำทุกวัน

ปริมาณ  90 ml
ราคา  240 THB

เพิ่งลองใช้สูตรนี้ครั้งแรกแล้วรู้สึกว้าวมาก!! กลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นและไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำได้ดีเลยล่ะ ค่า SPF สูงถึง 50+ PA++++ กันแดดได้เริศมาก ไม่แสบผิวด้วย ช่วงมีโปรต้องรีบสอยเลยล่ะ เพราะราคาปกติค่อนข้างแอบแรงเลย

รีวิวจากคุณ : Thatsani คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เนื้อครีมบางเบา ผิวดูแมท ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนโลชั่นทาผิว ส่วนตัวหนิงแอบหลงรักน้องใหม่ของ Banana boat ตัวนี้ซะแล้ว

รีวิวจากคุณ : Ningning17 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

8.Mizumi UV Water Serum SPF50+PA++++

เซรั่มกันเเดดสำหรับผิวหน้าสูตรน้ำที่ไม่มีส่วนผสมของเคมีกันเเดด 100 % รวมถึงปราศจาก 5 สารเคมีตัวที่เป็นสาเหตุของผิวเเพ้ง่ายอย่างเช่น น้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอลล์และสีสังเคราะห์ จึงสามารถมั่นใจได้ว่าคนที่มีผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ มีคุณสมบัติที่ช่วยสะท้อนเเสงยูวีทำให้ช่วยปกป้องผิวจาก UVA เเละ UVB ได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ 40 g
ราคา 690 THB

หลังจากใช้ mizumi uv water serum spf 50+ pa++++
เนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่ายซึมไว มีสีขาว มีกลิ่นอ่อน ๆ กันแดดได้ดี ผิวไม่คล้ำลง แต่อาจจะกันน้ำได้ไม่ดีเท่าสีส้ม ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่แพ้ และไม่มีน้ำหอม พาราเบน สี มิเนรอลออยล์ แอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และยังเป็นกันแดดแบบ physical non chemical อีกด้วย นี่เป็นกันแดดตัวแรกที่ใช้หมดแล้วซื้อซ้ำ

รีวิวจากคุณ : Tookta2533  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ลองใช้มาสักพัก เพราะมองหากันแดดตัวที่อ่อนโยนใช้ดีตั้งแต่ครั้งแรก คือหน้าไม่ค่อยมัน สิวผดลดลงจนแทบหายไป บางเบาทาง่ายคนที่แพ้ง่ายแนะนำตัวนี้ ไม่มีน้ำหอมกลิ่นสะอาดคล้าย ๆ นมหาซื้อง่ายมีขนาดเล็ก ขนาดใหญ่

รีวิวจากคุณ : กัญณวรา  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

 

9.ZA True White Power Block UV SPF40+ PA+++

ครีมกันเเดดจาก ZA ตัวนี้เป็นครีมกันเเดดสำหรับผิวหน้าเเละผิวกายที่มีเทคโนโลยีช่วย Block ผิวจากเเสงเเดด เเละป้องกันรังสี UVA เเละ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงช่วยควบคุมความมันยาวนาน มีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่เเห้งกร้าน เนื้อครีมมีส่วนผสมของน้ำเเร่เป็นหลักจึงไม่ทำให้ผิวมันตลอดทั้งวัน

ปริมาณ 50 g
ราคา 380 THB

เนื้อดีเกลี่ยง่ายมากระหว่างวันหน้าไม่มันเลยประทับใจมาก แต่ต้องให้ตัวครีมลงบนผิวสักพักนึงก่อนจึงจะค่อยลงรองพื้นได้หน้าถึงจะไม่เป็นคราบ โดยรวมแล้วดี คุ้มค่าเกินราคา เหมาะสำหรับสาวหน้ามัน

รีวิวจากคุณ : Kaesinee  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เป็นที่คุ้นหน้าค่าตากันดีสำหรับกันแดด Za รุ่นนี้นะคะเพราะว่าเป็นที่ถูกอก ถูกใจของสาว ๆ หลายต่อหลายคนอย่างเราก็เริ่มใช้กันแดด Za หลอดนี้เป็นหลอดแรกแหละค่ะ ความดีงามของนางก็คือ คุมมันดีเว่อร์มาก ๆ ในรูปอาจดูเยิ้มเพราะเนื้อครีมข้นมาก แต่พอทาบนหน้าแล้วมันคุมมันนะคะ อิอิแม้ตอนแรกที่ใช้จะแอบตกใจเพราะว่าแลดูเนื้อครีมค่อนข้างหนักและขาวมากแต่พอเกลี่ย ๆ ไปกับผิวแล้วมันจะไม่หนักอย่างที่คิดค่ะ ค่อนข้างเกลี่ยง่ายแถมทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ตัวนี้แอบใจหายเพราะเคยหายไปพักหนึ่ง แต่สาวไทยคงเรียกร้องมากจริง ๆ ก็เลยกลับมาอีกครั้งค่า

รีวิวจากคุณ : Jubjang5  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

10.L’Oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดที่สามารถป้องกันทั้งรังสี UVA/UVB/Long UVA เเละมลภาวะต่าง ๆ อีกทั้งควบคุมความมันได้ด้วยสูตร Oil Free ช่วยให้ผิวหน้าดูเเมทท์ไม่มันเยิ้ม เทคโนโลยี Mexoryl SX/XL ช่วยต่อต้านเเสงเเดดป้องกันสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เนื้อครีมบางเบาเเต่ชุ่มชื้นช่วยบำรุงผิวไม่ให้เเห้งกร้าน ผิวดูกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 379 THB

กันแดดสูตรนี้คือดีมากแม่ ขอบอกเลยว่าชอบมาก ทาแล้วไม่วอกเนียนไปกับผิวเลย ซึมดีไม่เนอะหนะ กันแดดดีมาก ๆ หน้าไม่มันเยิ้มด้วยแหละ ให้แฟนใช้เขาก็ติดใจว่าหน้าขาวขึ้นทั้งที่ออกแดดทั้งวัน เราเลยซื้อมาตุน ๆ ไว้อีกตอนลดราคาดีจริงแนะนำมาก ๆ ค่ะ

รีวิวจากคุณ : Cha  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ดีจริงค่ะตัวนี้ วิเป็นคนผิวผสมแล้วก็จะเป็นสิวผดเยอะ ตอนกลางวันหน้ามันแต่พอใช้ตัวนี้แล้วสบายผิวหน้ามากค่ะ ไม่เป็นคราบแล้วก็ไม่แพ้ด้วย ไม่อุดตันด้วย ดีมาก หมดไปหลายหลอดแล้วค่ะ ใช้ทั้งแบบซองและแบบขวด ดีงามมากจริง ๆ ค่ะเชียร์เลย

รีวิวจากคุณ : W-Wi Rujira  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

บทส่งท้ายครีมกันแดดในวัตสัน

หวังว่าผู้อ่านทุกคนจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อครีมกันเเดดกันนะคะ ซึ่งที่ร้านวัตสันทุกสาขาก็จะมีผู้เชี่ยวชาญในการให้คำเเนะนำอยู่เเล้วด้วย ดังนั้นเราสามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ครีมกันเเดดที่เหมาะสำหรับตัวเราได้มากที่สุด เพราะผิวที่เสียไปเราไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้เราจึงควรใส่ใจในการดูเเลตนเองให้ดีที่สุดค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category