ส่องรีวิว #2 ครีมกันแดด MizuMi ใช้ดีจริง ๆ หรอ ?

ส่องรีวิว #2 ครีมกันแดด MizuMi ใช้ดีจริง ๆ หรอ ?
ครีมกันแดด MizuMi
ขอบคุณรูปจาก www.Mizumithailand.com

ทำความรู้จักกับแบรนด์ MizuMi (มิซึมิ)

MizuMi เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ผลิตโดยบริษัท “มิซึฮาดะ กรุ๊ป” เห็นชื่อญี่ปุ่น ๆ แบบนี้ แต่บริษัทมิซึฮาดะก่อตั้งและบริหารงานโดยคนไทยค่ะ แต่ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ ถูกนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

เนื่องจากทางเจ้าของแบรนด์ให้ความสำคัญกับคุณภาพของส่วนผสมมาก ๆ จึงไม่แปลกที่หลายคนจะเข้าใจผิดว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากวัตถุดิบแล้ว

MizuMi ยังตั้งใจจะผลิตสินค้าแบบน้อยแต่มาก กล่าวคือ MizuMi เลือกที่จะตัดส่วนผสมที่ไม่จำเป็นต่อการบำรุงผิวเช่น น้ำหอม พาราเบน น้ำมัน แอลกอฮอล์และสีสังเคราะห์ ทิ้งไป แต่คงไว้ซึ่งสารที่จำเป็นต่อการบำรุงผิวเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่มีแนวความคิดน่าสนใจมาก ๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ

พูดถึง MizuMi ทำไมต้องนึกถึงกันแดด

เพราะ “ครีมกันแดด MizuMi” เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่ผลิตภายใต้แบรนด์ MizuMi ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคและการันตีด้วยรางวัลเกี่ยวกับความงามถึง 5 รางวัล

ซึ่งครีมกันแดด Mizumi UV Water Serum SPF50+/PA++++ โดดเด่นด้วยสารสกัดจากแร่ธาตุจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติปกป้องผิวจาก UVA1, UVA2 และ UVB ปราศจากสารเคมีและส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส

ป้องกันผิวถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระ ด้วยการผสมสารแอนตี้ออกซิแดนท์ลงไปอีกด้วย และถึงแม้ว่าคุณสมบัติจะจัดหนักจัดเต็ม แต่ Mizumi UV Water Serum SPF50+/PA++++ มีเนื้อบางเบาแถมยังอ่อนโยนต่อผิว ทำให้ขึ้นแท่นเป็นครีมกันแดดลูกรักของสาว ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

ครีมกันแดด MizuMi มีกี่สูตร

ในปัจจุบัน MizuMi ได้ผลิตครีมกันแดดออกมาทั้งหมด 2 สูตรคือ

1. Mizumi UV Water Serum SPF50+/PA++++ ครีมกันแดด MizuMi สีฟ้า
ครีมกันแดด MizuMi

เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่ทำให้หน้ามันหน้าเยิ้ม เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ

ปริมาณ 40 g.
ราคา 690 THB

เป็นกันแดดที่รักมากที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ ใช้มา 4-5 ขวดแล้ว เนื้อบางเบามากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่เป็นคราบ ให้ความรู้สึกเหมือนทาสกินแคร์มากกว่าทากันแดด ราคาไม่แรงมากถ้าซื้อช่วงโปรโมชั่น ใช้หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ รีวิวจากคุณ Jagussy_Ladyz อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Vanilla.com

เนื้อครีมเซรั่มสีขาว เหลวแต่ไม่ได้ถึงกับเป็นน้ำไหลย้อน เวลาทาลงไปตอนแรกจะดูขาวๆ เนื้อกันแดดจะค่อยๆซึมเข้ากับผิว เกลี่ยได้ง่ายมาก อันนี้พูดจริง พอเกลี่ยให้เรียบร้อยเเล้ว หน้าจะไม่วอก กลืนเข้ากับผิวเลยค่ะ ถามว่ามันไหมเมื่อทาเสร็จ ตัวนี้จะให้ความรู้สึกชุ่มๆนะมายด์ว่า คือมันไม่มันอ่ะ แล้วก็ไม่ได้แมท ชอบๆ แล้วก็ตัวนี้ดีมากในแง่ของกันแดด Physical เพราะปกติ Physical sunscreen ทาไปจะทิ้งความวอกไว้บนผิวเล็กน้อยด้วยล่ะ รีวิวจากคุณ sweetie_mild อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Jeban.com

เป็นกันแดดที่ซื้อซ้ำบ่อยที่สุดด คือมันดีมาก เหมาะกับผิวแพ้ง่าย แต่ต้องล้างกับคลีนซิ่ง ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้วเพราะก็ล้างปกติอยู่แล้ว555 เนื้อครีมสีขาว ใช้แล้วหน้าจะโกลว์ๆ เล่นแสง รีวิวจากคุณ Gun อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th

2. Mizumi UV Water Defense SPF50+/PA++++  ครีมกันแดด MizuMi สีส้มสูตรกันน้ำ
ครีมกันแดด MizuMi
ครีมกันแดด MizuMi สูตรสีส้มจะมีเนื้อที่หนักกว่าสีฟ้านิดหน่อย แต่มีคุณสมบัติติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับวันที่ต้องไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือไปทะเล
ปริมาณ 30 g.
ราคา 690 THB

ตัวนี้ปลื้มมากกกก ไม่เยิ้ม ปกติถ้าครีมกันแดดยี่ห้ออื่นนะเที่ยงมาหน้าจะเยิ้มแล้ว แต่นี่ไม่ค่ะ เครื่องสำอางติดทนดีทั้งวัน ไม่หมอง ไม่เหนอะหนะ เนื้อบางเบาด้วย ใช้หมด 5 ขวดแล้ว ปลื้มสุด รีวิวจากคุณ Wa***ii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Konvy.com

เนื้อ : เป็นเนื้อครีมสีขาวขุ่นดูเข้มข้น แต่เค้าสามารถเกลี่ยได้ง่าย ซึมลงผิวง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้เกิดเป็นคราบระหว่างการแต่งหน้าหรือระหว่างวันค่ะ หน้าไม่ดรอปด้วยค่ะ
กลิ่น : มีกลิ่นคล้ายๆ ยาอ่อนๆ ไม่มีแอลกอฮอร์ ถือว่ากลิ่นดีค่ะ ไม่แรงดีค่ะ
การบำรุง : สามารถกันแดดได้ดีในระดับนึงค่ะสำหรับวันธรรมดาๆ ไม่ทำให้ผิวแห้ง ทาแล้วรู้สึกว่าผิวหน้ายังชุ่มชื่นอยู่ ทาแล้วผิวไม่เป็นคราบค่ะ ใช้หมดหลายขวดแล้วค่ะ ตัวนี้ทาแล้วหน้าดูขาวขึ้นนิดนึงนะคะ
ราคา : แพง ต้องรอลดราคาค่ะ 555

รีวิวจากคุณ Pinyapattig อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Vanilla.in.th

เป็นกันแดดที่ดีที่สุดสำหรับคนผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ กะเทยรักมากกกกค่ะ กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมากกกกกค่ะ แถมกันแดดได้ดีมากกกกกไก่ล้านตัว แดดช่วงเดือนเมษายนอุณหภูมิ45องศาเซลเซียสของเมืองนครสวรรค์ กะเทยขับมอเตอร์ไซค์ติดสี่แยกไฟแดงหลายแยกมากกแต่ไม่รู้สึกแสบร้อนผิวหน้าเลยค่ะ หน้าไม่ดำไม่หมองไม่แดง เริ่ดด

ข้อดี กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาก กันแดดได้ดีมากไม่หมองคล้ำผิวไม่ไหม้ไม่แดงไม่แสบหน้าค่ะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมันค่ะ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายไวต่อการแพ้ ทาทับเมคอัพได้ไม่มีเลยหรือเป็นคราบค่ะ(แท็ปๆเอานะคะ) สารกันแดดเสถียรดีมากกค่ะ Zinc Oxide และ Titanium Dioxide กันแดดแบบสะท้อนแสงแถมPA++++ แถมยังทำให้รองพื้นกับบีบีครีมติดทนนานมากกกยิ่งขึ้นด้วยค่ะ ถ้าช่วงโปรชิ้นที่2ราคา1บาทยิ่งคุ้มมากกกกค่ะ

ข้อเสีย เนื้อกันแดดจะไม่ค่อยละเอียดเท่ากับMizumiหลอดสีฟ้าค่ะ บางทีก็รู้สึกเหมือนกันแดดบาดผิวหน้าค่ะ

สรุป เป็นกันแดดที่ดีมากกก ค่าป้องกันแดดที่จริงๆของMizumiหลอดส้มคือSPF60 PPD 18.7(pa ++++)ตามที่แพจของMizumiแจ้ง เป็นกันแดดสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดไว้เลยค่ะ

รีวิวจากคุณ malina อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Vanilla.in.th

สรุปครีมกันแดด MizuMi

ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาครีมกันแดดที่เหมาะกับแสง UV ในบ้านเรา เพราะนอกจากทางแบรนด์ จะการันตีประสิทธิภาพในการกันแดดเป็นค่า SPF50+ และ PA++++

ซึ่งถือว่าสูงมาก ๆ แล้ว Mizumi ยังเลือกที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์มีเนื้อบางเบา ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มจากอากาศร้อน ๆ ในบ้านเราอีกด้วย ที่สำคัญทาง MizuMi เค้าการันตีว่ากันแดดตัวนี้ปราศจากสารกันแดดจากเคมี 100%

ดังนั้นสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นกัน สาว ๆ คนไหนสนใจก็สามารถไปศึกษาและเลือกซื้อกันได้ ทางแบรนด์เค้าเตรียมไว้ให้ 2 สูตร คือสีฟ้าเนื้อบางเบาและสีส้มสูตรกันน้ำ อย่าลืมเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองกันด้วยนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category