ไอเทมฮิตหน้าหนาวนี้ต้องมีไว้ ครีมกันเเดดนีเวียทาตัวสูตร Sun Protect And Moisture

ไอเทมฮิตหน้าหนาวนี้ต้องมีไว้ ครีมกันเเดดนีเวียทาตัวสูตร Sun Protect And Moisture

 

ครีมกันเเดดนีเวียทาตัว

 

หน้าหนาวใกล้เข้ามาเเล้วนะคะ นอกจากจะมีลมหนาวมาทำให้ผิวเเห้งเเล้ว เเสงเเดดในหน้าหนาวนั้นก็มีความรุนเเรงไม่เเพ้หน้าร้อนเลย ดังนั้นเราจึงควรหาตัวช่วยดี ๆ มาช่วยดูเเลปกป้องผิวของเราให้ปลอดภัยจากเเสงเเดด เเละต้องมีคุณสมบัติที่สามารถช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นยาวนาน ในช่วงที่อากาศเเห้งมากในหน้าหนาวที่จะถึงนี้อีกด้วย

หน้าหนาวนี้ปกป้องผิวด้วย Nivea Sun Protect & Moisture

 

ครีมกันเเดดนีเวียทาตัว

Nivea Sun Protect & Moisture Body เป็นครีมกันเเดดทาตัวที่มีสองคุณสมบัติในขวดเดียว คือช่วยป้องกันเเสงรังสียูวี เเละยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวไม่ทำให้ผิวเเห้งตึง อีกทั้งตัวครีมซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะทาเเล้วออกเเดดได้ทันที ซึ่งครีมกันเเดดตัวนี้มีค่า SPF ป้องกันเเสงเเดดที่เเตกต่างกัน เราสามารถเลือกได้ 3 เเบบด้วยกันคือ SPF15 , SPF30 เเละ SPF50 ซึ่งค่า SPF เหล่านี้เราสามารถเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเราได้ หากค่า SPF ยิ่งสูงก็จะหมายถึงการที่เราสามารถอยู่กลางเเดดได้เป็นเวลานานยิ่งขึ้น เเละค่า SPF จะสามารถช่วยป้องกันได้เฉพาะรังสี UVB เท่านั้น เเต่คุณไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะครีมกันเเดดนีเวียตัวนี้ได้เพิ่มเทคโนโลยีที่ช่วยปกป้องรังสี UVA เอาไว้อีกด้วย เราจึงสามารถมั่นใจในประสิทธิภาพของครีมตัวนี้ได้อย่างเเน่นอนค่ะ

คุณสมบัติของครีมกันเเดดทาตัว Nivea Sun Protect & Moisture Body

1.เทคโนโลยี Double UV Protection ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องรังสี UVA1 เเละ UVA2 ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้ากระบริเวณผิว

2.สามารถช่วยปกป้องรังสี UVB ที่เป็นสาเหตุของจุดด่างดำบนผิวรวมถึงปัญหาผิวไหม้คล้ำเสียจากเเสงเเดด

3.มีเทคโนโลยี Collagen Protection ช่วยปกป้องคอลลาเจนในผิวไม่ให้ถูกเเสงเเดดทำร้าย

4.เทคโนโลยี 3X Moisturizing Power ช่วยฟื้นบำรุงผิวเเห้งกร้านให้กลับมาสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

5.เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็ว ไม่ต้องรอ 20 นาที ทาเเล้วสามารถออกเเดดได้ทันที

6.เนื้อครีมเป็นสูตร Water Proof สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดีไม่เป็นคราบขาวเปื้อนเสื้อผ้า

ครีมกันเเดดนีเวียทาตัว

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ครีมกันเเดดนีเวียทาตัวทั้ง 3 เเบบ

Nivea Sun Protect & Moisture Body SPF15 PA++

ครีมกันเเดดนีเวียทาตัว
https://www.nivea.co.th

Nivea Sun Protect & Moisture Body SPF15 PA++ เป็นครีมกันเเดดสำหรับทาตัวที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องเเสงเเดดได้ทั้ง UVA เเละ UVB อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ค่า SPF15 สามารถป้องกันรังสี UVB ได้ถึง 95% ดังนั้นจึงเพียงพอเเล้วสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ได้ทำงานกลางเเจ้งเเละไม่ได้ตากเเดดเป็นเวลานาน อีกทั้งยังมี 3X Moisturizing Power ที่สามารถช่วยฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นที่ถูกทำลายไปจากเเสงเเดดได้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  200 ml
ราคา  396 THB.

Nivea Sun Protect & Moisture Body SPF30 PA++

ครีมกันเเดดนีเวียทาตัว
https://www.nivea.co.th

Nivea Sun Protect & Moisture Body SPF30 PA++ เป็นครีมกันเเดดสำหรับทาตัวที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องเเสงเเดดได้ทั้ง UVA เเละ UVB อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ค่า SPF30 สามารถป้องกันรังสี UVB ได้ถึง 97% ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ได้อยู่กลางเเดดเป็นเวลานาน เหมาะกับการทาป้องกันผิวจากเเสงเเดดในขณะขับรถ อีกทั้งยังมี 3X Moisturizing Power ที่ช่วยฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นที่ถูกทำลายไปจากเเสงเเดดอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  250 ml
ราคา  638 THB.

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

    สั่งซื้อออนไลน์คลิก     

Nivea Sun Protect & Moisture Body SPF50 PA++++

 

ครีมกันเเดดนีเวียทาตัว
https://www.nivea.co.th

Nivea Sun Protect & Moisture Body SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันเเดดสำหรับทาตัวที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องเเสงเเดดได้ทั้ง UVA เเละ UVB ได้ดีที่สุด อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ค่า SPF50 สามารถป้องกันรังสี UVB ได้ถึง 97% ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องออกเเดดเป็นเวลานานหรือคนที่ต้องทำกิจกรรมกลางเเดดเช่นการเล่นกีฬา การท่องเที่ยว การว่ายน้ำเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรทาซ้ำทุก ๆ 1 ชั่วโมงเพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันเเสงเเดด อีกทั้งยังมี 3X Moisturizing Power ที่ช่วยฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิวที่ถูกทำลายไปจากเเสงเเดดอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 838 THB.

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

    สั่งซื้อออนไลน์คลิก     

รีวิวครีมกันเเดดทาตัว Nivea Sun Protect & Moisture Body
ครั้งแรกที่ใช้คือ ทาไปตอนเช้าเลยค่ะ ซักประมาณ 9 โมง แล้วก็มีต้องเดินตากแดดช่วงบ่าย 3 เต็ม ๆประมาณ 1 ชั่วโมง โดยไม่ได้ทากันแดดซ้ำเลย ซึ่งกันแดดตัวนี้เอาอยู่นะ คือผิวไม่คล้ำแดดเลย แต่แดดแรง ก็ยังรู้สึกแสบผิวอยู่นะ แล้วก็มีอีกช่วงหนึ่งที่ต้องตากแดดช่วง 8 โมง จนถึงบ่ายๆ อยู่ 2 วัน อันนี้ทาซ้ำเพราะเหงื่อออกกลัวกันแดดหลุด หลังจาก 2 วันนั้นก็ดูผิว ไม่คล้ำลงเหมือนกันจ้า คือดี ส่วนเรื่องที่ว่าไม่เป็นอันตรายต่อประการังนี้ก็ไม่รู้นะ ถ้าจริงก็ดีค่ะ ได้ปกป้องทั้งผิดเราและธรรมชาติ
คิดว่าราคาแอบแรงไปหน่อยค่ะ รีวิวจากคุณ : Virus  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้น ไม่ค่อยบางเบาเท่าไร เนื้อจะเหนียวๆนิดๆ ไม่ซึมซาบแต่จะเคลือบผิวมากกว่าค่ะ
กลิ่นของเนื้อผลิตภัณท์ จะไม่ฉุนน่ะ โดยส่วนตัวชอบค่ะกลิ่นหอมดี ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ ก็โอเคค่ะถือว่าดีเพราะกันแดดได้ดีเลย แม้เนื้อโลชั่นจะเหนียวนิดๆ แต่ก็ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิว ชอบค่ะส่วนมากชอบใช้ผสมกับโลชั่นอื่นจะทำให้รู้สึกบางเบาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิว แต่ถ้าใช้เพรียวๆก็ได้ค่ะแล้วแต่คนชอบ เนื้อไม่เหนียวเกินไปน่ะค่ะบางคนอาจจะไม่รู้สึกเลยก็ว่าได้ แต่เรื่องกันแดดนี้เขาดีน่ะค่ะ      รีวิวจากคุณ : Soleehah  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
เนื้อครีมจะเป็นสีขาวแบบนี้เลยจ๊ะ บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาลงผิวแล้วซึมไว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกระดับ ทาแล้วโอเคมากๆ ช่วงนี้เราใช้ตัวนี้ทุกวันเลยจ้า เราว่าตัวนี้เค้ากันแดดได้ดีมากๆ เลยนะ ใช้แล้วไม่คล้ำขึ้น ผิวก็ดูสุขภาพดีไม่แห้งกร้าน เริ่ดจ้า รีวิวจากคุณ : Bearandbear คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

บทส่งท้าย

อย่างไรก็ตามเพื่อให้ครีมกันเเดดมีประสิทธิภาพสูงสุด เราควรที่จะเลือกครีมกันเเดดที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันของเรา เเละถ้าหากว่าเรามีกิจกรรมกลางเเจ้งที่ต้องสัมผัสกับเเสงเเดดเป็นเวลานาน ก็อย่าลืมทาครีมกันเเดดซ้ำทุก ๆ หนึ่งชั่วโมง เเละอย่าลืมเลือกครีมกันเเดดที่สามารถช่วยบำรุงผิวของเราให้คงความชุ่มชื้นไว้ได้ตลอดเวลา เพียงเท่านี้คุณก็จะมีผิวพรรณที่สวยสดใสไปอีกนานเเล้วล่ะค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category