ลืมผิวหมองคล้ำ! กับ #7 โทนเนอร์รักษาสิว ให้ผิวสดใส

ลืมผิวหมองคล้ำ! กับ #7 โทนเนอร์รักษาสิว ให้ผิวสดใส

ทุกวันนี้ผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับมลภาวะจากสิ่งเเวดล้อมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอันตรายจากรังสี UV UVA หรือฝุ่นและควันในแต่ละวันที่ต้องเผชิญ รวมถึงการแต่งหน้าของเราในแต่ละวัน ทำให้ผิวหน้าของเราต้องพบเจอสิ่งเร้าจากรอบด้าน ก่อให้เกิดปัญหาผิวหยาบกร้าน ไม่ชุ่มชื้นร ูขุมขนขยาย เกิดการอุดตันในชั้นเซลล์ผิว จนท้ายที่สุดเกิดเป็นปัญหาสิวให้สาว ๆ หลายคนต้องปวดหัวกันเลยทีเดียว เหตุผลต่าง ๆ เหล่านี้ทำให้เราต้องหันมาให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดใบหน้าของเรากันแล้วค่ะ

 

หากพูดถึงการทำความสะอาดใบหน้าคลีนเซอร์ หรือโฟมล้างหน้าอย่างเดียวคงไม่พอค่ะ เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับโทนเนอร์ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของสาว ๆ ให้กลับมาขาวเรียบเนียนอีกครั้ง ด้วยคุณสมบัติการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกของโทนเนอร์ ทั้งยังเตรียมผิวของเราให้พร้อมต่อการบำรุงขั้นตอนถัดไป สรรพคุณมากมายขนาดนี้ เราอย่ารอช้า มารู้จักกับ 7 โทนเนอร์รักษาสิว ให้ผิวของเราดูสดใสกันค่ะ!

#7 โทนเนอร์รักษาสิว ให้ผิวสดใส

 

1. Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner
โทนเนอร์ รักษา สิว
central

โทนเนอร์รักษาสิวตัวดังจากแบรนด์คีลส์ ที่จะมาช่วยดูแลผิวหน้าของสาว ๆ ให้กลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง ด้วยสารสกัดจากกลีบดอกคาเลนดูล่า หรือ ดอกดาวเรือง ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด ลดการสะสมของแบคทีเรีย และยังช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวธรรมดา และผิวมัน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

ปริมาณ 250 ml
ราคา 1500 THB

แต่พอมาลองใช้ โทนเนอร์ตัวนี้อะโห พึ่งรู้ล้างหน้าไม่เกลี้ยง555 หลังจากเช็ดโทนเนอร์สังเกตสำลียังมีสิ่งตกค้าง หลังเช็ดรู้สึกสบายผิว รูขุมขนดูกระชับขึ้นนิดนึง ไม่แพ้ คือดีแนะนำค่ะ รีวิวจาก vanilla : amamm คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์รักษาสิวฉบับเต็มที่นี่

ชอบมากกกก เป็นโทนเนอร์ที่ซื้อแล้วซื้ออีก ช่วยปรับค่าบาลานซ์ของผิว ทำให้ผิวมีการเตรียมที่ดีก่อนลงบำรุงขั้นต่อไป อ่อนโยนต่อผิวมากๆ รีวิวจาก cosmenet : Hawaiic คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

2. Eucerin Pro Acne Solution Toner
โทนเนอร์ รักษา สิว
euserin

โทนเนอร์รักษาสิวจากเวชสำอางชื่อดัง ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของสาว ๆ อย่างล้ำลึก ทั้งยังรักษาความชุ่มชื้นของผิวหน้าไม่ให้แห้งตึง ลดการสะสมของแบคทีเรียบนใบหน้า กระชับรูขุมขน และลดการอุดตันบนชั้นผิว ทำให้สิวที่อักเสบดูแห้งลง บำรุงผิวหน้าของสาว ๆ ใหเกลับมาเรียบเนียนกระจ่างใสอีกครั้ง มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ 

ปริมาณ 200 ml
ราคา 810 THB

หลังใช้ในแต่ละครั้งเนี่ย ที่รู้สึกเลยคือ คือผิวหน้าสะอาด ให้ความรู้สึกว่ามันเกลี้ยงเลย มีความหนึบๆที่ผิวเล็กน้อย มันไม่ใช่น้ำเปล่าที่ระเหยไป ดูมีเท็กเจอร์พอให้เรารู้สึกอยู่บ้าง รีวิวจาก cosmenet : Patcha คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

หน้าไม่มีนง่ายเหมือนก่อน ที่สำคัญผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ สบายผิวที่สุดค่ะ ผิวหน้าไม่แห้งตึงและเปิดรับการบำรุงผิวขั้นต่อไปได้อย่างดีมากค่ะ ผิวเริ่มเนียนขึ้น นุ่มกระชับรูขุมขนขึ้นค่ะ รีวิวจาก vanilla : รัชนู อ่ำอิ่ม คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

3. PIXI Skintreats Glow Tonic
โทนเนอร์ รักษา สิว
sephora

ทนเนอร์รักษาสิว หรือผลัดเซลล์ผิวชื่อดังที่สาว ๆ หลายคนคุ้นตา ด้วยส่วนผสมของกรด  Glycolic ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวบนใบหน้าของสาว ๆ อย่างอ่อนโยน ทั้งยังขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

ลดการสะสมของแบคทีเรียบนใบหน้า ผสมผสานกับโสมและอโรเวร่า ที่จะมาช่วยปลอบประโลม และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ กลับมาขาวเปล่งปลั่งดั่งคนสุขภาพดีอีกครั้ง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย และปราศจากแอลกอฮอล์ 

ปริมาณ 100 ml
ราคา 590 THB

เช็ดหน้าได้สะอาด กลิ่นค่อนข้างหอม เหมือนน้ำอบไทย เช็ดแรกจะยิบๆหน้า แต่สักพักจะปกติ ส่วนตัวใช้ไปนานๆ เรารู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้น จากที่จะต้องหาอะไรทาปกปิดหน้าตลอดไม่มั่นใจ แต่พอหลังจากใช้ไปสักพัก ทาแค่ครีมกันแดด ปิดรอยสิว หน้าก็โอเคแล้ว ไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้น รีวิวจาก cosmenet : Areerat คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

เนื่องจากน้องเขาเป็นกรด แนะนำให้ทุกคนทดสอบการแพ้ก่อนนะคะ ส่วนเราใช้วันเว้นวันมาได้ครึ่งเดือน มีความรู้สึกว่าหน้าเรียบขึ้นจริง อาจจะยังไม่เรียบกริบแต่เนียนกว่าแต่ก่อน สิวผดลดลง เรื่องผลัดเซลล์ผิวอันนี้ถือว่าทำได้ดีค่ะ กลิ่นออกแนวกำยานนิดหน่อย ถ้าขวดเล็กหมด ขวดใหญ่ต้องมาแล้วค่ะ รีวิวจาก sephora : Heysiri คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

4. Some By Mi AHA-BHA-PHA Miracle Toner

 

โทนเนอร์ รักษา สิว
central

โทนเนอร์รักษาสิวยอดนิยมจากเกาหลี ที่จะมาช่วยลดการอุดตันของไขมันบนใบหน้ารวมถึงช่วยกระชับรูขุมขน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยส่วนผสมของสาร AHA BHA และ PHA

ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของเรา ทั้งยังช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวของเราอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งสารสกัดใบชา ที่จะมาปรับสมดุล และช่วยปลอบประโลมผิวหน้าให้แข็งแรง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 

ปริมาณ 150 ml
ราคา 670 THB

สิวก็ยังหายไม่หมด! แต่หน้าดีขึ้นมาก โดยเฉพาะเรื่องรูขุมขน รู้สึกได้ว่ารูขุมขนกระชับขึ้น สิวอุดตันน้อยลง หน้าเรียบเนียนขึ้น ยังมีสิวขึ้นบ้าง ช่วงมีประจำเดือน ส่วนเรื่องรอยแผลเป็นจากสิว ยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ รอยดำ รอยแดง อาจต้องใช้เวลา แต่เป็นที่พอใจในการรักษาสิวด้วยคนเองมาเดือนกว่าๆ และราคาไม่แพงค่ะ รีวิวจาก jeban : HappyP คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

สิวอักเสบลดลงเยอะมาก แอบมีขึ้นแค่เม็ดเดียวเพราะใกล้จะเป็นประจำเดือนล้ะ ส่วนสิวอุดตันก็หลุดง่ายขึ้น รอยสิวนี่เห็นผลชัดเลยว่าถ้าใช้โทนเนอร์ตัวนี้ควบคู่กัน รอยสิวจะจางลงไวขึ้นล่ะ สำหรับเราอาจจะยังไม่ถึงขั้นใช้ 30 วันผ่านไปโหผิวใสกริ๊บ สิวหายเกลี้ยงขนาดนั้น แต่โดยรวมก็ถือว่าเห็นผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้น สิวลดน้อยลงเมื่อใช้ไปเรื่อย ๆ รีวิวจาก cosmenet : JnJenny คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

5. CAUDALIE Vinopure Clear Skin Purifying Toner
โทนเนอร์ รักษา สิว
sephora

โทนเนอร์รักษาสิวชื่อดังจากแบรนด์ฝรั่งเศส ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติหลากหลายชนิด รวมทั้งสารสกัดจากองุ่นพันธุ์คุณภาพจากฝรั่งเศส ที่จะมาช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า

ลดการอุดตันในชั้นผิวหนัง ลดสิวผด สิวผื่น สิวอุดตัน พร้อมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นใหเกับผิวหน้า และช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมองุ่น ๆ อ่อน ๆ ช่วยให้สาว ๆ ผ่อนคลายกว่าที่เคย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1040 THB

เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้สิวแห้งเร็วขึ้นจริง ไม่ค่อยมีสิวอุดตันเกิดใหม่ น่าจะเป็นเพราะม่วนผสมจากองุ่นทำให้รอยสิวจางลงเร็วขึ้น มีกลิ่นหอมสดชื่นดีแต่สำหรับบางคนอาจจะไม่ชอบ มีการใส่แอลกอฮอล์ ถ้ามีการใช้กับยาแต้มสิวแรงๆจะมีแสบหน้าบ้าง ใช้หมดเร็วมาก รีวิวจาก sephora : Game คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

บังเอิญหยิบตัวนี้มาใช้หลังจาก The Tonic ของ La Mer หมด มันแบบ..เฮ้ยย…ฝาแฝดกันรึป่าว ทั้งกลิ่น ทั้งความรู้สึก จะต่างก็ที่ราคา >.< ก็ดีค่ะ ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ไม่มีแอลกอฮอล์ ส่วนตัวแล้วผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้แล้วรอดค่ะ สิวไม่ผุด ติดอย่างเดียวคือไม่ชอบกลิ่นหมักๆ ของตัวนี้อ่ะค่ะ แต่บางคนเค้าก็บอกว่าหอมนะคะ รีวิวจาก vanilla : Joyful_Moment คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

6. Mario Badescu Glycolic Acid Toner
โทนเนอร์ รักษา สิว
sephora

โทนเนอร์รักษาสิวแบรนด์ดังจากอเมริกาอย่าง มาริโอ้ บาเดสคิ้ว กับโทนเนอร์ที่จะมาดูแลผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ช่วยให้รอยสิวดูจางลง เผยผิวขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากอโลเวร่า และเกร็ปฟุต ที่จะมาช่วยฟื้นฟู และปลอบประโลมผิวหน้า ขจัดเซลล์ผิวที่ตาย ช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง ขาวกระจ่างใส 

ปริมาณ 236 ml
ราคา 1200 THB

กลิ่นส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ค่ะแต่ใช้แล้วไม่มีอาการแสบผิวแต่อย่างใด อ่อนโยนมากๆ ช่วยลดรอยแดงได้ดีค่ะ แต่ถ้าหมดคงจะลองสูตรอื่นต่อไป ไม่ถึงกับซื้อซ้ำค่ะ รีวิวจาก sephora : Kullaphat คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

เพิ่งลองซื้อใช้ ใช้หลังล้างหน้า รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ไม่ฉุนและไม่รู้สึกว่ามีแอลกอฮอล์ค่ะ แต่หากเช็คใกล้ดวงตาจะรู้สึกแสบได้ค่ะ โดยรวมชอบค่ะ รีวิวจาก cosmenet : Saranya คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่
7. Innisfree Bija Trouble Skin
โทนเนอร์ รักษา สิว
konvy

โทนเนอร์ที่จะมาช่วยรักษาสิวให้กับผิวหน้าของสาว ๆ แบรนด์ดังจากเกาหลี ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากลูกจันทร์เทศจากเชจู ที่นะมาช่วยปลอบประโลมผิวหน้าให้ผ่อนคบาน

ผสมผสานกับส่วนผสมของแอลกอฮออล์ และกรดชาลิชิลิกที่สกัดจากธรรมชาติ มาช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ช่วยลดการอักเสบของสิว และสิวอุดตัน เผยผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนอีกครั้ง

ปริมาณ 200 ml
ราคา 680 THB

ช่วยให้หน้ามันน้อยลงในระหว่างวัน แล้วก็เหมือนช่วยปลอบประโลมผิวจากการสิวได้หน่อยๆด้วยนะ ถือเป็นโทเนอร์ที่มีส่วนผสมของ Alcohol ถ้าใครหลีกเลี่ยงก็มองข้ามไปได้เลยนะครับ ซึ่งบางคนเป็นวังวลเรื่องแอลกอฮอล์ แต่ในความกลัวของหลายๆคนข้อดีก็มีนะครับ ข้อดีของแอลกอฮอล์คือ ช่วยทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา สบายผิว ช่วยให้ส่วนผสมหรือสารออกฤทธิ์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่า เป็นต้น รีวิวจาก jeban : james_badbitch คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

หลังจากที่ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้นจริงๆ ผิวแข็งแรง สิวผดลดลงเยอะมากกกก ไม่แพ้ เค้าอ่อนโยนต่อผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย ดีงามสุดๆ ซื้อตอนลดราครยิ่งคุ้มได้ของแถมด้วยนะ ใช้ต่อแน่นอน รีวิวจาก konvy : ba***in คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

โทนเนอร์รักษาสิวตัวไหนดีนะ

โทนเนอร์รักษาสิวที่พามาให้สาว ๆ รู้จักในวันนี้ล้วนแล้วแต่มีส่วนผสมแตกต่างกันไปค่ะ เพื่อรักษาปัญหาผิวของสาว ๆ ที่มีความแตกต่างกัน ดังนั้นถ้ายังไม่รู้ว่าจะเลือกตัวไหนดี ให้ลองดูว่าโทนเนอร์แบบไหนที่เหมาะกับปัญหาสิวและสภาพผิวของเรา เพื่อให้โทนเนอร์ได้เข้าไปทำงานอย่างเต็มที่ในชั้นผิวหน้ง และเกิดผลลัพธ์ที่ดีในการบำรุงผิวของเรานะค

สกินแคร์Latest articles in the category