#5 คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว

คลีนซิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว

การดูแลรักษาผิวหน้าสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวนับว่าเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ได้มีเพียงแต่การบำรุงผิวหน้าให้ห่างไกลหรือบรรเทาจากปัญหาสิวเท่านั้น การป้องกันการเกิดสิวก็นับว่าเป็นอีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน การป้องกันการเกิดสิวนั้นเริ่มต้นจากการล้างหน้าให้สะอาดเป็นอันดับแรก ทั้งครีมบำรุงและเครื่องสำอางที่อยู่บนใบหน้ารวมทั้งมลภาวะที่พพบเจอในระหว่างวันเพียงแค่โฟมล้างหน้าก็ไม่อาจจะกำจัดมลภาวะรวมทั้งเครื่องสำอางที่อยู่บนผิวให้สะอาดหมดจดได้ คลีนซิ่งจึงเป็นอีกตัวเลือกที่สำคัญและขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆและหนุ่มๆ ยิ่งมีปัญหาสิวด้วยแล้วก็ยิ่งต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ไปดูกันเลยว่า คลีนซิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวมีตัวไหนบ้าง

#5 คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว

1.La Roche Posay Effaclar Micellar Water Ultra 

La Roche Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin เปรียบเทียบราคา เช็คราคาล่าสุด | Priceprice.com

คลีนซิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและบอบบางเป็นสิวได้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ทั้งยังมีส่วนผสมของ Glycail และ Zinepidolate เป็นตัวช่วยในการเคลียร์แบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย นอกจากจะทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดและอ่อนโยนแล้วยังมีตัวช่วยป้องกันการเกิดสิวได้อีกด้วย ใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 750 THB

เรารู้สึกว่าตัวนี้อ่อนนโยนมากกกแบบเราเป็นคนแต่งหน้าหนาพอสมควรเวลาใช้ตัวนี้เช็ดก็ต้องใช้หลายสำลีหน่อยเพราะรู้สึกว่ามันไม่ค่อยออกเท่าไหร่คงเหมาะกับคนที่แต่งหน้าไม่หนักมากหรือไว้ใช้วันที่แต่งหน้าเบาๆใสๆพอ เราซื้อมาเพราะหมอบอกให้เปลี่ยนคลีนซิ่งที่ใช้อยู่ อันนี้หมดไวมาก55 รีวิวจาก vanilla:ay ดูเพิ่มเติมได้ที่

ซื้อมาเพราะตอนนั้นแพ้ยารักษาสิว สภาพหน้าอย่างแย่ สิวเกรอะ และแพ้ทุกสิ่งอย่าง เลยมาใช้ยี่ห้อนี้เพราะเค้าแคลมว่าสำหรับผิวแพ้ง่าย

ใช้แล้วเลิฟเลย สิวค่อยๆ หาย ไม่แพ้ ตอนนั้นแต่งหน้าบางๆ ใช้แต่แป้งตลับ ใช้ตัวนี้เช็ดเครื่องสำอางค์เลย ก็ออกหมดนะ เช็ดแล้วจะมันนิดหน่อย แล้วก็ใช้เจลล้างหน้าไลน์ effaaclar ล้าง ตามด้วยโทนเนอร์ โอเคเลย สิวเสี้ยนน้อยลงไปเยอะ แต่ก็ไม่ได้หายหมดเหลือนิดหน่อย หน้าชุ่มชื้น นิ่มนิดหน่อย

ตอนนี้หน้ากลับสู่สภาพปกติแล้ว แต่งแบบจัดเต็มรองพื้นคอนซีลเลอร์ครบ เพิ่มล้างด้วย Cleansing cream ก่อนของยี่ห้ออื่น ตามด้วยตัวนี้ ล้างหน้าและโทนเนอร์ตัวเดิม โอเคดีเหมือนเดิม

ข้อเสีย แพงงงงงง

ถ้าใช้หมดก้ออาจซื้อต่อ แอบเปลี่ยนใจไปซื้อ Bioderma มาลอง ถ้าไม่ดีก็คงกลับมาใช้ตัวนี้อีก หักหนึ่งคะแนนที่ยังแก้สิวเสี้ยนไม่หมด รีวิวจาก Vanilla : obladdy ดูเพอ่มเติมได้ที่

2.Cleansing Water Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

คลี น ซิ่ง สิว

คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยนต่อผิวของผู้ที่มีปัญหาสิว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล ์หรือน้ำหอม ปรับสภาพผิวให้สมดุลอย่างเสมอแม้จะผ่านการทำความสะอาดผิวหน้ามาแแล้วก็ไม่มีปัญหาเรื่องสมดุลผิวและยังสามารถทำความสะอาดผิวรอบดวงตาได้ไม่ระคายเคืองต่อผิวใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 300 ml
ราคา 699 THB

เหมาะกับผิวเป็นสิว หน้ามัน ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ค่ะ ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์หลังใช้eye makeup remover ปกติใช้สองแผ่นสำลีก็สะอาดหมดจดแล้ว แต่ไม่แนะนำหากผิวแพ้หรือระคายเคืองง่าย ถ้าใช้บริเวณรอบดวงตาอาจมีแสบบ้างเล็กน้อย แต่ช่วงไหนถ้าสิวขึ้นนี่รักเลยค่ะ รีวิวจาก Vanilla:Parkatkanang ดูเพิ่มเติมได้ที่

โลชั่นน้ำเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิว สูตรสำหรับผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดปัญหาสิว

คุณสมบัติของน้ำเกลือธรรมชาติและสารสกัดจากชิโซะมินท์ จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว

ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาของเราด้วยค่ะ รีวิวจาก Pattip:nunoi_naja ดูเพิ่มเติมได้ที่ 

3.Cleansing Water Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Water

คลี น ซิ่ง สิว

คลีนซิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอีกตัวหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางบนใบหน้าให้สะอาดหมดจดแล้วยังช่วยทำความสะอาดได้อย่างลำลึกลดปัญหาการเกิดสิวอุดตันรวมทั้งสิวอักเสบได้ ไม่ทิ้งความมันและความเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า และยังช่วยในเรื่องของรอยดำรอยแดงจากสิวให้แลดูจากลงอีกด้วย ใครสนใจก็ไปซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 810 THB

ตั้งแต่ใช้ Cleansing water มา Eucerin Pro Acne Solution ตัวนี้ถือว่าคุณภาพคับราคามากค่ะ ราคาสูงก็จริงแต่ก็ใช้ดีมากๆ น่าลงทุน เราผิวผสมเป็นสิวง่าย มีสิวขึ้นประปราย ใช้ตัวนี้ไม่อุดตันเลย ทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำหนักๆ ได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ ไม่แสบตาเลย ปาดเดียวเอาอยู่จริงๆ เรื่องช่วยลดรอยสิวสำหรับเรายังเฉยๆ เพราะเพิ่งใช้ได้ไม่นาน แต่เรื่องทำความสะอาดยกนิ้วให้เลยค่ะ เหมาะกับสาวๆผิวเเพ้ง่ายด้วยนะคะเราว่า แต่ติดตรงราคานี่แหละแอบแรงไปนิสสสส….. 55 รีวิวจาก Cosmenet.in.th : Kantima ดูเพิ่มเติมได้ที่

เพิ่งใช้ไปครั้งแรก แต่ชอบมากๆเลยขอมารีวิวก่อน เผื่อใครที่ลังเลว่า 1 แถม 1 ที่จัดโปรอยู่ มันจะคุ้มค่าเงินมั้ย สำหรับเราคุ้มค่ะ ชอบมากกว่า BIODERMA อีก เช็ดแล้วเมคอัพออกมากกว่า 70% ในสำลีแผ่นแรก เราแต่งหน้าปานกลางนะคะ ใช้สำลี 3 แผ่น เมคอัพก็เกลี้ยงแล้วค่ะ และที่ชอบอีกอย่างคือ ผิวหลังเช็ดดูสดใส ไม่แห้งตึง มันนุ่มๆชุ่มชื่น และไม่ทิ้งความมันตกค้างไว้เลย เรื่องสิวยังไม่ทราบผล เพราะเพิ่งใช้ ครบเดือนนึงไว้แวะมารีวิวใหม่ค่ะ รีวิวจาก Vanilla : liloo ดูเพิ่มเติมได้ที่

4.Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water

คลี น ซิ่ง สิว

Cleansing Water ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าอ่อนโยนต่อสภาพผิวบอบบางแพ้ง่ายรวมทั้งผู้ที่มีปัญหาสิวอีกด้วย ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะราวกับล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า เนื้อสัมผัสไม่ลื่นดุจดั่งน้ำเปล่า ขวดปั่มกดง่ายใช้สะดวก หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 300 ml
ราคา 480 THB
ตัวนี้เป็นตัวที่เช็คเครื่องสำอางได้ดีเลย ซึ่งคลีนซิ่งเป็นน้ำใสๆ เมื่อเช็ดทำความสะอาดหน้าแล้ว รู้สึกว่าสามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกและหมดจด รีวิวจาก Cosmenet.in.th : ajareeee ดูเพิ่มเติมได้ที่

Smooth E ตัวนี้สบายใจเรื่องแพ้ได้ค่ะ ที่ฉลากก็เขียนว่าใช้สำหรับผิวแพ้ง่ายด้วย ใช้สำหรับเช็ดเครื่องสำอางออกง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังเช็ดจะรู้สึกหน้าชุ่มชื่นมากไม่แห้ง ตามเซเว่นบางสาขาก็มีขาย เคยเจอวางอยู่ จะใช้คู่กับโฟมล้างหน้า Smooth E ก็ได้นะ เป็นคลีนเซอร์สำหรับคนเป็นสิวเหมือนกัน รีวิวจาก Pattip:Aon Leelawadee ดูเพิ่มเติมได้ที่

5.Neutrogena Deep Clean Purifying Micellar Water

 

คลี น ซิ่ง สิว

คลีนซิ่งที่มีส่วนผสมของ ไมเซล่าที่มีโมเลกุลขนาดเล็กทำให้เข้าไปทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกไม่ทิ้งสิ่งอุดตันไว้บนผิวหน้าลดปัญหาสิวซึ่งเกิดจากการอุดตันได้ และมีตัวช่วยอย่าง Neutrogena  ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะให้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดล่ำลึกมากยิ่งขึ้น หากใครสนใจ็มาหามาลองทำความสะอาดหน้าได้น้าา

ปริมาณ 400 ml
ราคา 299 THB

Neutrogena Deep Clean Purifying Micellar Water เป็นคลีนซิ่งที่ใช้งานง่ายค่ะ ล้างเครื่องสำอางค์ได้ดี ใช้ได้ทั้งใบหน้า ดวงตา และปาก ไม่ทำให้แสบตาหรือระคายเคือง ช่วยประหยัดเวลาได้เยอะเลยค่ะ ให้คะแนน4/5 หักเรื่องหลังจากใช้แล้วหน้าค่อนข้างแห้งค่ะ ควรจะใช้คลีนเซ่อและลงสกินแคร์ตามจะดีกว่า แต่โดยรวมถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาดีค่าา รีวิวจาก commenet.ac.th : podo ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตัวนี้เป็นโลชั่นเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ เป็นตัวที่ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำมันเป็นส่วนประกอบค่ะ เมื่อลองเช็ดเครื่องสำอางก็รู้สึกว่าเช็ดได้ไม่สะอาด และยิ่งเครื่องสำอางกันน้ำขอบอกเลยว่าเช็ดไม่ออกค่ะแม้ข้างขวดจะเขียนว่าไม่ต้องล้างตามด้วยน้ำหรือโฟมล้างหน้า แต่รู้สึกว่าจำเป็นต้องล้างค่ะ เพราะล้างเครื่องสำอางได้ไม่สะอาด ต้องเช้ดหลายรอบ ไม่งั้นเป็นสิวอุดตันถามหา ถ้าหมดแล้วคงไม่ซื้อต่อค่ะ รีวิวจาก Vanilla : kiwicut ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุปคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวตัวไหนใช้แล้วปังสุด

สำหรับคลีนซิ่งผู้มีปัญหาสิวนั้นถูกออกแบบมาให้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและสภาพผิวที่มีปัญหาสิวมากวนใจ หากจะต้องเลือกให้มีประสิทธิภาพของผิวแต่ล่ะสภาพผิวก็จะเป็นผลดีต่อผิวมากที่สุดเพื่อปรับสมดุลของผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอและให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน จึงควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวแต่ล่ะแบบ หากสาวๆหรือหนุ่มๆอยากซื้อมาลองก็ไแหาซื้อมาลองกันได้เลย

คลีนซิ่งLatest articles in the category