ต้องการใช้คลีนซิ่งด่วน #4 คลีนซิ่งใน 7-11 ราคาย่อมเยาว์มีตัวไหนบ้าง

ต้องการใช้คลีนซิ่งด่วน #4 คลีนซิ่งใน 7-11 ราคาย่อมเยาว์มีตัวไหนบ้าง

ต้องการใช้คลีนซิ่งด่วน #4 คลีนซิ่งใน 7-11 ราคาย่อมเยาว์มีตัวไหนบ้าง

คลีนซิ่ง 7-11 คลีนซิ่ง 7-11 คลีนซิ่ง 7-11 คลีนซิ่ง 7-11

ขอบคุณรูปภาพจาก konvy

แต่งหน้าด่วน ไปขึ้นเหนือหรือล่องใต้ ออกต่างจังหวัด ทำยังไงดีลืมพกคลีนซิ่งไปด้วยไม่ต้องเป็นห่วงนะคะวันนี้เราจะมาแนะนำสีคลีนซิ่งที่หาซื้อได้ตาม 7-11 ทุกสาขาบอกเลยว่า 4 ตัวนี้คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีใครเคยเข้า 7-11 บอกเลยถ้าไม่เคยเห็น 1 ใน 4 ตัวนี้คือไม่ได้แล้วนะคะเพราะงั้นเราจะมาบอกนะคะทั้ง 4 ตัวว่ามีอะไรบ้าง

จะบอกว่าใครที่ออกต่างจังหวัดบ่อยหรืออย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่า 7-11 มีอยู่ทั่วประเทศไทยนะคะตอนนี้หาซื้อได้ง่ายมากไม่จำเป็นต้องไปห้างไปร้านเครื่องสำอางก็สามารถซื้อคลีนซิ่งได้นะว่าจะมีตัวไหนบ้างนะคะวันนี้เราจะมาบอกคุณว่าแต่ละตัวนี้เหมาะกับใครอะไรยังไงถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลยค่า

#4 คลีนซิ่งใน 7-11

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water
คลีนซิ่ง 7-11

คลีนซิ่ง 7-11 ตัวที่ 1  Neutrogena Deep Clean  Micellar Purifying Water คลีนซิ่งตัวนี้นะคะจะเหมาะกับคนที่ผิวพรรณไปจนถึงผิวผสมกับคนที่แต่งหน้าจัดเต็มตัวนี้ก็จะเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางออกจากใบหน้าของคุณได้ง่ายมากแต่สำหรับใครที่มีผิวแห้งหรือผิวบอบบางตัวนี้ก็จะไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่เนื่องจากตัวนี้หลังจากใช้เสร็จนะคะผ้าจะแห้งนิดหน่อยนะคะเพราะงั้นคนที่ผิวแห้งก็จะไม่เหมาะกับอาจะใช้คลีนซิ่งตัวนี้

ปริมาณ 400ml
ราคา 299THB
รีวิว
Neutrogena Deep Clean Purifying Micellar Water เป็นคลีนซิ่งที่ใช้งานง่ายค่ะ ล้างเครื่องสำอางค์ได้ดี ใช้ได้ทั้งใบหน้า ดวงตา และปาก ไม่ทำให้แสบตาหรือระคายเคือง ช่วยประหยัดเวลาได้เยอะเลยค่ะ ให้คะแนน4/5 หักเรื่องหลังจากใช้แล้วหน้าค่อนข้างแห้งค่ะ ควรจะใช้คลีนเซ่อและลงสกินแคร์ตามจะดีกว่า แต่โดยรวมถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาดีค่าา ขอบคุณรีวิวจาก cosmenet : คุณ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

bifesta cleansing lotion acne care
คลีนซิ่ง 7-11

คลีนซิ่ง 7-11 ตัวที่ 2 bifesta cleansing lotion acne care และสำหรับใครนะคะที่เป็นสิวอักเสบหรือใบหน้าและผิวแพ้ง่ายก็บอกเลยนะคะต้องเป็นตัวนี้เลยค่ะเพราะว่าตัวนี้นะคะจะเป็นสูตรที่อ่อนโยนและช่วยรักษาสิวอักเสบให้กับคุณได้ใครที่แต่งหน้าแล้วผิวบอบบางตัวนี้ก็จะเหมาะมากๆ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมปราศจากแอลกอฮอล์จึงเหมาะสมมากเลยนะคะใช้แล้วไม่แห้งด้วยใครที่ผิวแห้งก็สามารถใช้ได้

ปริมาณ 300ml
ราคา 290THB
รีวิว
เป็นคนผิวแพ้ง่ายนะคะแต่บางงานจำเป็นต้องแต่งหน้าตอนลบนี่แหละสำคัญเพราะคลีนซิ่งบางตัวจะกัดผิวค่อนข้างแรง แต่ลองใช้คลีนซิ่งของบีเฟสต้าอันนี้แล้วโอเคดีต่อผิว มันไม่ผสมน้ำหอม ไม่แสบหน้าตอนเช็ดทำความสะอาดได้ดีสีหลุดออกหมดค่ะ ขอบคุณรีวิวจาก cosmenet : คุณ Osaki อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NIVEA Acne Care Micellar Water
คลีนซิ่ง 7-11

คลีนซิ่ง 7-11 ตัวที่ 3 NIVEA Acne Care Micellar Water ถึงไม่ใช่สาวกนีเวียก็ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้ คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีนะคะกับผลิตภัณฑ์ของนีเวีย คลีนซิ่งนีเวียสูตรสีม่วงซึ่งเหมาะกับคนที่เป็นสิวง่ายใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ต้องรู้จักตัวนี้อยู่แล้วเพราะว่าสามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกบอกเลยว่าใครที่เป็นสิวง่ายตัวนี้ต้องใช้ตัวนี้แล้วก็ใครที่มีปัญหาสิวอุตตันจะช่วยในเรื่องของการรักษาสิวแล้วนะคะตัวนี้นะคะยังเติมออกซิเจนให้ผิวและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยลดอาการเกิดสิวอุดตันและรูขุมขนได้ดีอีกด้วย

ปริมาณ 400ml
ราคา 249THB
รีวิว
หลังจากลองใช้ Nivea Micallar Water ถามว่าเช็ดออกง่ายมั้ยก็ถือว่าทำได้ดีแต่หากเป็นเครื่องสำอางค์กันน้ำต้องใช้โป๊ะแช่ไว้สัก5-10 วิแล้วเช็ดออก..ก็ถือว่าออกเยอะนะเเต่ไม่ใช่ในรอบแรกอย่างต่ำต้องประมาณ 3 รอบถึงจะหมดจดจริง ๆ แต่  แต่ ทั้งนี้ทั้งนั้นสาว ๆ ต้องใช้โฟมล้างหน้าอีกรอบนะจ๊ะ เพื่อเป็นการคลีนรอบสุดท้าย ก่อนทาบำรุง…มาถึงเรื่องการระคายเคืองบอกเลยว่ามีบ้างนิดหน่อยหากเช็ดบริเวณรอบดวงตา เข้าปงเข้าปากก็ขมๆ 555 แต่เช็ดแล้วหน้าไม่แห้งเลยอันนี้คอนเฟิร์ม..สบายผิวดี…. ขอบคุณรีวิวจาก cosmenet : คุณ kim อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Garnier Skin Naturals Micellar Cleansing Water
คลีนซิ่ง 7-11

คลีนซิ่ง 7-11 ตัวที่ 4 Garnier Skin Naturals Micellar Cleansing Water สำหรับใครที่ผิวบอบบางแล้วก็แพ้ง่ายด้วยนะคะตัวนี้ก็จำด้วยมากๆสูทสีชมพูนะคะจะช่วยให้ผิวที่บอบบางแล้วก็มีการแต่งหน้าบ้างในยามปกติอาจจะไม่หนักแล้วก็เป็นเครื่องสำอางที่กันน้ำตัวนี้นะคะก็จะทำให้ผิวหน้าของคุณสะอาดอย่างล้ำลึกเนื่องจากตัวของสูตรสีชมพูจะปราศจากกลิ่นน้ำหอมแล้วก็ปราศจากแอลกอฮอล์ใครที่มีผิวบอบบางตัวนี้ก็จะช่วยในเรื่องทำความสะอาดได้ดีมากๆเวลาใช้นะคะก็น่าจะไม่แห้งและเพิ่มชุ่มชื่นให้ผิวคุณอีกด้วย

ปริมาณ 125ml
ราคา 99THB
รีวิว
ความรู้สึกหลังจากที่แพรวได้ลองใช้ และก็เป็นคนใช้ Cleansing สูตรน้ำอยู่แล้ว แพรวรู้สึกว่าใช้ตัวนี้แล้วมันสะอาด อันดับแรกเลยคือ มันไม่มีกลิ่น ต่างจาก Cleansing แบรนด์อื่น ๆ อารมณ์เหมือนเราใช้น้ำเปล่าเช็ดเลย คือมันไม่เหนียว ไม่ได้รู้สึกว่าเรากำลังใช้สารเคมีเช็ดหน้าเราอยู่ แล้วมันล้างได้หมดเลย ทั้งรองพื้น ลิปสติก ส่วนเมคอัพที่กันน้ำอาจจะต้องแปะแช่ไว้นาน ๆ สักหน่อย แถมหลังล้างเสร็จก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแห้งตึงเลยสักนิด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมสาว ๆ ถึงรักเจ้าเคลนซิ่งขวดนี้กันหัวปักหัวปำ เพราะมันล้างออกได้ถึงขนาดนี้ กับราคาที่ไม่แรง แต่ให้ประสิทธิภาพที่คุ้มค่า ใครจะไม่รักบ้างละ จริงปะ! ขอบคุณรีวิวจาก cosmenet : คุณ แพรว อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุป #4 คลีนซิ่งใน 7-11 ราคาย่อมเยาว์

เป็นไงกันบ้างคะบทความนี้สามารถช่วยคุณในเรื่องหาซื้อซิ่งใน 7-11 ได้หรือเปล่าคิดว่าหาได้นะคะเพราะว่าเวลาเราเข้า 7-11 เราต้องเจอคลีนซิ่ง 4 ตัวนี้ใน 7-11 แน่นอน 1 ใน 4 สูตรนี้ก็แยกประเภทต่างกัน ถ้าใครที่มีผิวมัน ผิวแพ้ง่ายก็เลือกซื้อใช้ตามที่เราได้แนะนำกันไปเลย บอกเลยว่าหาซื้อง่ายมากๆไม่จำเป็นต้องขนคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางไปก็สามารถหาซื้อได้อย่างแน่นอน สำหรับวันนี้เราก็จะมาแนะนําคลีนซิ่งใน 7-11 เพียงเท่านี้ ปิ้วปิ้ว

คลีนซิ่งLatest articles in the category