มาทำความรู้จักกับน้ำตบตัวดังจากกิฟฟารีนกันเถอะ

มาทำความรู้จักกับน้ำตบตัวดังจากกิฟฟารีนกันเถอะ
น้ำตบกิฟฟารีน
https://web.facebook.com

น้ำตบกิฟฟารีน

หลายๆคนน่าจะรู้จักผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์กิฟฟารีนกันบ้างแล้วใช่ไหมคะ แน่นอนว่ากิฟฟารีนมีชื่อเสียงในแวดวงสกินแคร์และเครื่องสำอางค์มาอย่างยาวนานวันนี้เราจะขอหยิบยกน้ำตบตัวดังของกีฟฟารีนที่ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วในตอนนี้เพราะเขามาแรงแซงโค้งมากเลยนะคะ ณ จุดๆนี้ เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว เริ่มกันเลยดีกว่า!!

น้ำตบกิฟฟารีนพิเศษกว่าน้ำตบชนิดอื่นอย่างไร

กิฟฟารีนได้ปล่อยเจ้าน้ำตบที่มีชื่อแสนจะยาวตัวนี้นั้นคือ มิราเคิล ฟลูอิด เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอสเซนส์ กิฟฟารีน หรือเรียกสั้นๆว่าน้ำตบกิฟฟารีนนั้นหละค่ะ เป็นเอสเซนส์ที่บำรุงและทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อของผลิตภัณฑ์ลักษณะเป็นน้ำ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว แห้งเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการลงสกินแคร์ตัวอื่นๆได้ดี มีความพิเศษที่เจ้าตัวนี้เขาจะเด่นในเรื่องของการกระชับรูขุมขน ผิวหน้าเรียบเนียน ตระตุ้นเซลล์ผิว ผลัดเซลล์ผิวใหม่และที่สำคัญคือปราศจากแอลกอฮอล์

น้ำตบกิฟฟารีน
https://web.facebook.com
https://web.facebook.com

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวน้ำตบกิฟฟารีนจากผู้ใช้จริง

คิดว่ามันคุ้มค่านะ ใช้แล้ว กระชับรูขุมขน ผิวไม่ขาวแต่กระจ่างใสขึ้น แต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องน่ะ รู้สึกว่ามันราคาประมาณ 600 กว่าบาท เป็นสมาชิกลด 25 เปอร์ ประมาณ 400 กว่าบาท ขวดนึง 150 ml. สำหรับเราไม่แพ้ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ไม่ระคายเคือง ใช้แล้วเห็นผลน่ะ แต่ต้องใช้สักระยะ ถือว่าดีสำหรับคนงบน้อย แต่ต้องการสิ่งที่คุ้มค่า..

รีวิวจาก Vanilla อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1289028025

กิฟฟารีน เมคอัพนี่แทบจะเรียกว่าเทพเลยมั้ง ดีมาก  รองพื้นนี่ เนียนสุดๆ

ส่วนผลิตภัณฑ์บำรุงนี่ ต้องใช้ระยะเวลาน่ะค่ะคือ ใช้แป๊บเดียวมันคงเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไรบางคนใจร้อน อยากเห็นผลไวๆ ก็บอกว่า ไม่ดี ซะงั้น..

รีวิวจาก Pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://topicstock.pantip.com/woman/topicstock/2008/05/Q6608426/Q6608426.html

จริงๆ แล้วตัวนี้ถือเป็น item เด็ดของกิฟฟารีนเลยก็ว่าได้ค่ะ มาเริ่มแกะกล่อง มิราเคิล ฟลูอิด กันก่อนเลย  เปิดกล่องปุ๊บจะเจอขวดแก้วทรงสวยอยู่ภายใน จากนั้นทดลองหยด มิราเคิล ฟลูอิดลงบนฝ่ามือจะพบว่าเป็นน้ำใสๆ และที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมนั่นเอง ดังนั้นคนที่ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้อย่างสบายใจไม่ต้องกังวลเลย รีวิวจาก Giff Diaries อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://giffdiaries.blogspot.com/2015/12/miracle-fluid-facial-treatment.html

สารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญ ของน้ำตบกีฟฟารีน

น้ำตบกิฟฟารีน
https://shopee.co.th
  • สารสกัดจากทับทิม ช่วยในเรื่องของสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ
  • สารสกัดจากสาหร่ายสไปรูไลน่า ช่วยในเรื่องการฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่แห้งเสีย
  • สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว
  • สารสกัดจาก Witch Hazel Extract ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและกระชับรูขุมขน

วิธีใช้น้ำตบกิฟฟารีน

วิธีใช้นั้นแสนจะง่ายมากๆเลยค่ะ หลังจากล้างหน้าเสร็จ ซับหน้าให้แห้งแล้วหยดเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือทำการวอร์มเนื้อโลชั่นด้วยการตบเบาๆ และลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทำแบบนี้เป็นประจำทุกความสวยรอไม่ได้ ใครไม่มีรีบไปตำมาใช้กันเร็ววว

 

น้ำตบกิฟฟารีนราคาเท่าไหร่และหาซื้อได้ที่ไหน?

น้ำตบกิฟฟารีน มิราเคิล ฟลูอิด เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอสเซนส์
น้ำตบกิฟฟารีน

น้ำตบกีฟฟารีนเอสเซนส์ กระชับรูขุมขน ปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน

ปริมาณ  150 ml
ราคา 620 THB

บทสรุปของน้ำตบกิฟฟารีน

น้ำตบ มิราเคิล ฟลูอิด เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอสเซนส์ กิฟฟารีน หรือเรียกสั้นๆว่าน้ำตบกิฟฟารีน ตัวนี้เหมาะสำหรับใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้างควรใช้เพราะตัวนี้เขาเด่นในเรื่องนี้ ตัวน้ำตบผสมผสานไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติปราศจากแอลกอฮอล์ อ่อนโยน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

น้ำตบLatest articles in the category