ขั้นตอนเดียว จบ! ล้างหน้าสะอาด เครื่องสำอางเกลี้ยง #3 Biore Speedy Micellar Cleansing Foam

ขั้นตอนเดียว จบ! ล้างหน้าสะอาด เครื่องสำอางเกลี้ยง #3 Biore Speedy Micellar Cleansing Foam

ขั้นตอนเดียวจบ โฟมล้างหน้า ล้างเครื่องสำอาง

โฟมล้างหน้าล้างเครื่องสำอาง
ภาพจาก https://www.biorethailand.com/product-review/article/biore-speedy-micellar-acne-care-clear-acne-solutions

ความผู้หญิงเราที่เป็นพวกเจ้าสำอางต่างๆ กว่าจะเสร็จสิ้นภาระกิจในแต่ละวันก็เหนื่อยล้าเต็มที่แล้วใช่ไหมคะ แถมกว่าจะเข้านอนได้นั้นก็ต้องล้างทำความสะอาดใบหน้าอีกหลายขั้นตอน ไหนจะต้องสกินแคร์บำรุงอีกร้อยแปดพันอย่างมากใช่เวลาราวๆเกือบ2-3ชั่วโมงกันทีเดียว แล้วจะดีแค่ไหนถ้าสิ่งที่เราต้องทำในแต่ละวันจะรวบรัดเหลือเพียงแค่ขั้นตอนเดียวเท่านั้น!!

ด้วยความของโฟมล้างหน้าที่ช่วยล้างเครื่องสำอางออกด้วยได้ หรือเรียกได้ว่าเป็นการนำเอาไมเซลล่าที่เป็นตัวช่วยในการล้างเครื่องสำอางเข้ามาไว้ในโฟม คราวนี้เราก็จะจบวันได้อย่างง่ายมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปกับขั้นตอนเยอะสิ่งนู้นนี่นั้น เพิ่มเวลาให้กับกิจกรรมอื่นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยค่ะสาวๆ

Biore Speedy Micellar Cleansing Foam

โฟมล้างหน้าล้างเครื่องสำอาง
ภาพจาก https://www.biorethailand.com/product-review/article/biore-speedy-micellar-acne-care-clear-acne-solutions

นวัตกรมมใหม่จากญี่ปุ่นของโฟมล้างหน้าจาก Biore ที่นำเอาไมเซลล่าจากคลีนซิ่ง(ที่ล้างเครื่องสำอาง)ที่คุ้นเคยดีสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้า นำมาเข้ามาไว้ในโฟมล้างหน้าของ Biore เรียกได้ว่าเป็นการล้างเครื่องสำอางแบบใหม่ที่สาวๆต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะไม่จำเป็นต้องทำให้หลากหลายขั้นตอน ไม่ต้องเช็ดหน้าก่อนแล้วล้างออกอีกที เพียงแค่ใช้โฟมล้างหน้าเหมือนล้างหน้าประจำทุกครั้ง แค่ขั้นตอนเดียวสามารถล้างทำความสะอาดผิวหน้า สิ่งสกปรก มลภาวะ ความมัน และเครื่องสำอาง ได้อย่างหมดเกลี้ยงเทียบเท่ากับคลีนซิ่งได้เลยที่มาใบรูปแบบของ Cleansing Foam ช่วยลดการล้างหน้าบ่อยครั้งแบบไม่จำเป็น ลดการเสียดสีของใบหน้าเพื่อไม่ทำให้หน้าแห้ง ลอก เป็นขุย และที่สำคัญช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ

1.Biore Speedy Micellar Cleansing Foam – Moisture Soft
โฟมล้างหน้าล้างเครื่องสำอาง
ภาพจาก https://www.biorethailand.com

สูตรสำหรับคนผิวธรรมดา ผิวแห้ง ตัวนี้จะช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นหลังล้างหน้าไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ช่วยทำความสะอาดใบหน้ารวมถึงเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ไม่เหลือสิ่งตกค้าง ด้วยนวัตกรรมที่นำไมเซลล่ามาไว้ในโฟมเพื่อให้ง่ายและสะดวก จบในขั้นตอนเดียวหน้าสะอาด นุ่ม เนียน ใส พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ใบหน้า

ปริมาณ 90 ml
ราคา 120 THB
หลังจากที่ลองใช้ Biore Speedy Micellar Foam รู้สึกชอบมาก ๆ ปกติแล้วเวลาเราล้างเครื่องสำอาง ก็ยังไม่เคยเจอโฟมตัวไหนที่สามารถล้างเครื่องสำอางออกได้แบบหมดจดขนาดนี้ค่ะ แล้วยังประหยัดเวลา ไม่ต้องถูหน้าด้วยสำลีแรง ๆ เข้าไปด้วยค่ะ ที่ชอบมาก ๆ เลยคือเนื้อโฟมที่เนียนละเอียด ทำให้หน้าเราชุ่มชื้นไม่แห้งตึงเลย   รีวิวจาก wongnai : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก 
2.Biore Speedy Micellar Cleansing Foam – Bright Up
โฟมล้างหน้าล้างเครื่องสำอาง
ภาพจาก https://www.biorethailand.com

ตัวนี้เป็นเนื้อเจลสครับ ช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใส มีส่วนผสมของ Yuzu Orange พร้อมกับช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ให้เผยผิวสวย ใส  ทำสะอาดล้ำลึกขจัดทุกสิ่งสกปรกรวมทั้งเครื่องสำอางออกหมดเกลี้ยง พร้อมเพิ่มความขาวสำหรับคนที่มีผิวหมองคล้ำต้องสูตรนี้เลยค่ะ

ปริมาณ 90 ml
ราคา 120 THB

ล้างทำความสะอาด เมคอัพ + สิ่งสกปรก + ความมัน + มลภาวะ ในขั้นตอนเดียว

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อเจลใส มีสครับสีชมพู แต่ไม่บาดหน้าเพราะพอตีฟองแล้วเม็ดสครับหายไปหมด ฟองมีสีขาวนุ่มสบายผิว

กลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นมากๆ

ผลลัพธ์หลังการใช้ : ทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาด ลำลึก หลังใช้ผิวนุ่มชุ่มชื่นทันที ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หลังใช้เป็นประจำ ผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ ไม่มีอาการแพ้และระคายเคืองค่ะ

รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สามารถทำความสะอาดได้หมดจด ล้างแล้วผิวหน้ายังคงชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ไม่ทำให้หน้ามันมากยิ่งขึ้นตัวสครับเม็ดเล็กละเอียดมาก ไม่บาดผิว ราคาถูก รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
3.Biore Speedy Micellar Cleansing Foam – Acne Care
โฟมล้างหน้าล้างเครื่องสำอาง
ภาพจาก https://www.biorethailand.com

สำหรับคนผิวมัน ผิวผสม ตัวนี้ไม่เพียงแต่ล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางเท่านั้น ยังช่วยเรื่องของการเกิดสิว ลดการเกิดสิว ปัญหาที่เกิดสิว ลดแบคทีเรีย เป็นเนื้อเจลมีส่วนผสมจากใบ Shiso Mint จากญี่ปุ่น ลดความมันบนใบหน้าอีกด้วยค่ะ เหมาะสำหรับคนเป็นสิว

ปริมาณ 90 ml
ราคา 120 THB
1. เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อเจลใส ค่อนข้างเข้มข้นตอนบีบเนื้อไม่ไหล กลิ่นไม่เหม็น
2. เราทดลองเอารองพื้น อายแชโดว์ บลัชออน มาสคาร่า ทาที่แขน เอาเครื่องสำอางค์ที่ใช้ตามชีวิตประจำวันทา
3. พรมน้ำพอเปียกแล้วเอาเจลนวดวนๆ พวกรองพื้น อายแชโดว์ บลัชออน เริ่มละลายปนกับเจลแต่ยังเหลือมาสคาร่าค่ะ
4. เราเอามือจุ่มน้ำแล้วนวดใหม่ให้มีฟองมากขึ้น ตอนนี้มาสคาร่าเริ่มหลุดเลยค่ะ ถูๆไปไม่แรงมากก็หลุดจนหมด
5. เป็นแขนหลังล้างน้ำจนสะอาดแล้ว
6. ทดสอบความสะอาดด้วยคลีนซิ่งที่ใช้ประจำอีกรอบ ผลคือไม่มีอะไรตกค้างเลย! สำลีสะอาดเหมือนเดิม
ความรู้สึกหลังล้างคือเหมือนมีอะไรเคลือบผิวไว้ ไม่แห้งตึง ล้างสะอาดจริง
ปล.ใช้ช่วงฝึกงาน เราฝึกสถานที่ฝุ่นเยอะมากๆ ใช้ตัวนี้ล้างหลังเช็ดเครื่องสำอางค์ก็สะอาดไม่ทำให้เกิดสิวเลยจ้า ส่วนลิปที่ติดทนมากๆก็ต้องมีการเช็ดออกก่อนค่ะ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใส มีกลิ่นอ่อนๆ ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด
ลดขั้นตอนการเช็ดทำความสะอาดสะดวกรวดเร็ว รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ตัวนี้จะมีลักษณะเป็นเนื้อเจลใสๆ สะดวกที่ไม่ต้องมาเช็ดเครื่องสำอางค์หลายตอน ใช้โฟมล้างหน้าได้หมดจด รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปบทความว่าด้วยโฟมล้างหน้าล้างเครื่องสำอาง

โฟมล้างหน้าล้างเครื่องสำอาง
ภาพจาก https://www.freepik.com

เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีสำหรับการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าล้างเครื่องสำอาง แนะนำการเลือกใช้ให้ตรงตามสภาพผิวของคุณ สำหรับคนผิวแห้ง-ผิวธรรมาดาควรเลือกใช้ตัว Biore Speedy Micellar Cleansing Foam Moisture Soft(สีชมพู) หากใครที่ต้องการเรื่องของความขาว กระจ่างใส หรือสำหรับคนที่มีผิวหมองคล้ำตัวนี้ Biore Speedy Micellar Cleansing Foam Bright Up(สีม่วง) จะช่วยได้ดี พร้อมกับช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยเริดมาก ตัวสุดท้าย Biore Speedy Micellar Cleansing Foam Acne Care อันนนี้สำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวผสมหรือมักจะเป็นสิวง่าย ตัวนี้เหมาะมากเพราะจะช่วยทำความสะอาดพร้อมลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั้นเอง

 

สกินแคร์Latest articles in the category