แปรงล้างหน้าระบบสั่น MINISO ELECTRIC FACIAL Cleansing Brush แปรงขนาดจิ๋วแต่สรรพคุณสุดแจ่ม

แปรงล้างหน้าระบบสั่น MINISO ELECTRIC FACIAL Cleansing Brush แปรงขนาดจิ๋วแต่สรรพคุณสุดแจ่ม

แปรงล้างหน้าระบบสั่น MINISO ELECTRIC FACIAL Cleansing Brush แปรงขนาดจิ๋วแต่สรรพคุณสุดแจ่ม

แปรง ล้าง หน้า ระบบ สั่น miniso

 

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

สำหรับสาว ๆ หนุ่ม ๆ หลายคนที่รู้สึึกว่าทำไมใบหน้าของตัวเองเหมือนล้างไม่สะอาดไม่เกลี้ยงเลยทำยังไงล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าเหมือนไม่ล้างเลย ใช้อะไรเป็นตัวช่วยดีแปรงซักผ้าได้ไหมบอกเลยว่าไม่ได้ค่ะ คุณผู้ แต่เรามีอุปกรณ์คล้าย ๆ กันนั่นคือแปรงล้างหน้าระบบสั่นของ MINISO อย่างตัว MINISO ELECTRIC FACIAL Cleansing Brush ซึ่งเจ้าแปรงตัวนี้มันดียังไงเรามาทำความรู้จักกันเลย

ลักษณะรูปร่างภายนอกของแปรงล้างหน้าระบบสั่น MINISO ELECTRIC FACIAL Cleansing Brush

แปรง ล้าง หน้า ระบบ สั่น miniso

แปรง ล้าง หน้า ระบบ สั่น miniso

ขอบคุณรูปภาพจาก project vernity

แปรงล้างหน้าระบบสั่น MINISO ELECTRIC FACIAL Cleansing Brush เป็นแปรงซิลิโคนโดยแปรงจะมี 2 ด้านคือด้านนึงคือจะมีความละเอียดเท่ากันทั้งหมดเลยส่วนอีกด้านก็จะมีความละเอียดซึ่งละเอียดมากกว่าโดยจะมี 2 ขนาดก็คือบนหัวจะมีลักษณะที่เป็นความละเอียดมากกว่าแล้วก็จะผสมอยู่กับรายละเอียดเล็ก ๆ โดยบริเวณที่หยาบๆ ส่วนบนตรงนั้นเราจะใช้ทำความสะอาดตรงซอกหรือตรงที่รู้สึกว่ามันไม่ใช่พื้นที่ที่บอบบางแต่ถ้าตรงที่เป็นบริเวณละเอียดเราจะใช้ทำความสะอาดตรงนั้นเพื่อความอ่อนโยนของผิวหน้าโดยอีกฝั่งหนึ่งที่มีความละเอียดเท่ากันทั้งหมดจะใช้ในส่วนที่อาจจะเป็นตรงแก้มหรือหน้าผากที่เป็นบริเวณกว้างมากที่เรารู้สึกว่ามันไม่มีมุมหรือซอกซอนอะไรมาก

ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกจะเห็นได้ว่ามันจะมีขนาดเล็กมากพกพาได้มีกล่องปิดล็อครู้สึกว่ามันมันใช้ง่ายโดยเราแค่กดปุ่มตรงข้างหน้าโดยตรงนี้เราไม่จำเป็นต้องจำกัดเวลาแต่ว่าถ้าทางทางร้านแนะนำหรือทางเจ้าของแบรนด์แนะนำเนี่ยเขาจะบอกว่าเราควรใช้ไม่เกินครั้งละ 5 นาทีถึง 10 นาทีแต่สีและการออกแบบเองก็น่าใช้หรือการใช้งานนี่มันง่ายมากๆนะคะ

แปรง ล้าง หน้า ระบบ สั่น miniso

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

การใช้งานแปรงล้างหน้าระบบสั่น MINISO ELECTRIC FACIAL Cleansing Brush

สำหรับวิธีการใช้งานเราแค่ใช้ถ่าน AAA 1 ก้อนเสียบเข้าไปในแปรงหลังจากนั้นก็กดปุ่มเปิดแล้วก็รอสักพักแล้วเราก็สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าของเราได้เลย ใครที่อยากให้หน้ามีความนุ่มหลังจากล้างหน้าเสร็จนะคะแนะนำเลยว่าเราต้องใช้แปรงล้างหน้าระบบสั่น MINISO ELECTRIC FACIAL Cleansing Brush ใช้เจ้าแปรงตัวนี้ถูบริเวณใบหน้าเบาๆ ตรงไหนที่เป็นแก้มหรือเป็นหน้าผากก็ใช้งานที่มีความละเอียดเท่ากันส่วนตรงไหนที่เป็นบริเวนซอกอย่างซอกจมูกหรือจะเป็นตรงใต้จมูกอะไรเนี่ยเราก็ใช้ด้านที่หยาบในการทำความสะอาดตรงบริเวณนั้นแค่นี้ใบหน้าเราที่เคยมีสิ่งสกปรกทั้งหมดก็จะหายไปและใบหน้าเราก็จะนุ่มขึ้นก็เหมือนเป็นการนวดเบา ๆ ไปในตัวอีกด้วย

สั่งซื้อแปรงล้างหน้าระบบสั่น MINISO ELECTRIC FACIAL Cleansing Brush

MINISO ELECTRIC FACIAL Cleansing Brush

แปรง ล้าง หน้า ระบบ สั่น miniso
ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 290THB
เหมาะกับผิว
ส่วนผสมหลัก
รีวิว
ตอนแรกคิดว่าจะหยาบแข็ง เวลาลูบจะไม่สบายผิวแน่ๆเลย แต่เอาเข้าจริง ไม่ได้หนักผิว สบายผิวอยู่เหมือนเดิมเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าซื้อมาแล้วจะไม่คอยได้ใช้ ด้านนี้ก็ใช้ได้นุ่มเหมือนกันค่ะ ขอบคุณรีวิวจาก Jeban : คุณ FatkidzReview อ่านรีวิวเต็มๆได้ที่นี่
เราใช้ของมินิโซอยู่สำหรับเรารู้สึกว่าล้างหน้าสะอาดกว่ามือสิวเสี้ยนหลุด แต่สิ่งที่ไม่ค่อยโอเคคือระบบสั่นเวลาเรามาถูหน้าเหมือนสั่นแบบไม่ค่อยสัมผัสกับผิวหน้าเท่าของforeo โดยรวมให้6/10 ค่าา ขอบคุณรีวิวจาก Youtube : คุณ Donlaya Naewsuwan อ่านรีวิวเต็มๆได้ที่นี่
ที่เฟินได้ลองไม่เจ็บหรือบาดหน้านะคะ แต่มันเป็นการสั่นที่ค่อนข้างแรงไปหน่อย และซิลิโคนที่หนากว่า foreo ทุกวันนี้เฟินเลยใช้แต่ตัว foreo จ้าาา / ที่เฟินใช้มาไม่รู้สึกว่ามันทำให้รูขุมขนกว้างน้า ขอบคุณรีวิวจาก Youtube : คุณ falafern อ่านรีวิวเต็มๆได้ที่นี่

สำหรับผึ้งที่เป็นคนแต่งหน้าไม่ค่อยเยอะ ไม่ค่อยได้ใช้รองพื้นหนา ๆ ก็รู้สึกว่าสะอาดดีค่ะ แต่ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเลยคือผิวหน้านุ่มขึ้นค่ะ

และจากที่ทีมงาน #beartai ได้ทดลองใช้เครื่องล้างหน้ามาประมาณ 2 สัปดาห์ ก็พบว่าผิวหน้านุ่มขึ้นและการเกิดสิวลดน้อยลง แต่สิวเสี้ยนบริเวณจมูกลดลงแค่เล็กน้อยเท่านั้นค่ะ  ขอบคุณรีวิวจาก Beartai : คุณ ผึ้ง อ่านรีวิวเต็มๆได้ที่นี่

สรุปแปรงล้างหน้าระบบสั่น MINISO ELECTRIC FACIAL Cleansing Brush

สำหรับใครที่อยากได้แปรงล้างหน้าที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวโดยไม่ทำให้ใบหน้าของเราบาดเจ็บนะคะแนะนำเป็นตัวแปรงซิลิโคนตัวนี้เลยบอกเลยว่ามันดีจริงๆค่ะทุกคนได้ราคาที่ไม่แพงเกินไปและหาซื้อได้ง่ายตาม MINISO สำหรับที่ใครที่กังวลว่าแปรงมันจะแข็งเกินไปไหมบอกเลยว่าตัวนี้ดีมากแล้วก็ทำให้ใบหน้าของเราขาวมากขึ้นเพราะเหมือนเราเอาสิ่งสกปรกออกแล้วหน้าเราก็จะกระจ่างใสแล้วก็สะอาดมากยิ่งขึ้นแนะนำเลย ปิ้วปิ้ว

คลีนซิ่งLatest articles in the category